เลขายอดยาหยี - นิยาย เลขายอดยาหยี : Dek-D.com - Writer
×

    เลขายอดยาหยี

    ท่านประธานหนุ่มสุดหล่อแห่งธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับหมื่นล้านอย่างภาคภูมิไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งตัวเองจะทำตัวเข้าตำราสมภารกินไก่วัด แต่ใครจะว่าอย่างไรก็ช่างในเมื่อไก่วัดตัวนี้ช่างเซ็กซี่น่าหม่ำเหลือเกิน

    ผู้เข้าชมรวม

    9,082

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    27

    ผู้เข้าชมรวม


    9.08K

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    181
    จำนวนตอน : 6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ส.ค. 60 / 14:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ภาคภูมิ ท่านประธานหนุ่มหล่อแห่งบริษัทอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ระดับประเทศที่มีมูลค่านับหมื่นล้านบาท เขาเป็นชายหนุ่มที่มีครบสูตรทั้งรูปหล่อ ร่ำรวยและมีชาติตระกูล สาวๆ มากมายหลงใหลใฝ่ฝันที่จะได้เคียงคู่เขาในฐานะภรรยา แต่ยังไม่เคยมีหญิงสาวคนไหนเฉียดใกล้ตำแหน่งนั้นเลยแม้แต่คนเดียว!!!

    พราวฟ้า เลขานุการสาวผู้มีใบหน้าสวยเฉี่ยวเปรี้ยวสะบัดและมีความมั่นใจสูงไม่แคร์สายตาใคร เพราะผู้ชายทุกคนที่เข้าหาล้วนหวังในเรือนร่างอันแสนเซ็กซี่ของเธอ เมื่อถูกปฏิเสธก็ต่างหลบลี้หายหน้าไร้ซึ่งความจริงใจเธอจึงครองตัวเป็นโสดตลอดมา แต่หญิงสาวไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่าคนที่แทรกซึมเข้ามาในหัวใจเธอทีละนิดจนครอบครองมันไปทั้งดวงคือเจ้านายหนุ่มรูปหล่อที่มักตำหนิเธอเรื่องการแต่งตัวที่เซ็กซี่เกินพิกัดอยู่ทุกวัน

    “งอนอะไรนักหนาฮึ” ภาคภูมิถามพลางดึงร่างคนที่นอนอยู่ข้างๆ มากอด
    “พราวไม่ได้งอน” ปากบอกไม่ได้งอนแต่ใบหน้างอง้ำและการพยายามสะบัดกายออกจากอ้อมกอดของเขาทำให้ภาคภูมิอมยิ้ม
    “ไม่ได้งอนแล้วหนีมาเที่ยวไกลๆ คนเดียวแบบนี้ได้ยังไง แถมยังใส่บิกินีล่อตาล่อใจผู้ชายคนอื่นอีก ของๆ ผมพราวไม่มีสิทธิ์เอาไปโชว์ให้คนอื่นดูนะ”
    “พราวแค่อยากมาเที่ยวแล้วคุณภาคจะตามมาทำไมคะ”
    “เมียงอนหนีมาแบบนี้ผมก็ต้องตามมาสิ ยิ่งเมียผมทั้งสวยทั้งเซ็กซี่ขนาดนี้จะปล่อยให้ห่างสายตาได้ยังไง ผมเห็นนะว่าไอ้พวกที่สระว่ายน้ำมันมองพราวตาเป็นมันน่ะ”
    “ไม่ต้องมาพูดเลย ปล่อยพราวได้แล้วค่ะ คุณภาคกอดแน่นแบบนี้พราวหายใจไม่ออก” พราวฟ้าพยายามดิ้นรนออกจากอ้อมกอดที่รัดแน่ของภาคภูมิแต่ก็ไม่เป็นผล ส่วนชายหนุ่มเมื่อเห็นว่าหญิงสาวยังไม่หายงอนเสียทีจึงใช้วิธี ‘ง้อ’ ตามแบบฉบับของเขาจนพราวฟ้าอ่อนระทวยอยู่ในอ้อมกอด

    สวัสดีนักอ่านที่น่ารักทุกท่านนะคะ พลอยภัทรามีผลงานล่าสุดมาฝากแฟนๆ แล้วค่า เลขายอดยาหยีฉบับ E-BOOK พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้และจะลงให้อ่านเป็นน้ำจิ้มเพื่อประกอบการตัดสินใจหวังว่านักอ่านที่รักทุกท่านจะชอบนะคะ หากนักอ่านท่านใดอยากพูดคุยทำความรู้จักหรือสอบถามเกี่ยวกับผลงานอื่นๆ สามารถแวะมาพูดคุยกันได้ที่แฟนเพจด้านล่างนี้เลยจ้า ยินดีที่ได้รู้จักทุกท่านค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น