My Lover Forever รักครั้งนี้การันตีหัวใจบอกฉันว่ารักเธอ - นิยาย My Lover Forever รักครั้งนี้การันตีหัวใจบอกฉันว่ารักเธอ : Dek-D.com - Writer
×

    My Lover Forever รักครั้งนี้การันตีหัวใจบอกฉันว่ารักเธอ

    คุณหนูตระกูลปาร์คอย่างฉันต้องจำใจหมั้นกับมาเฟียอย่าง ‘คิมซองอึน’ ผู้ชายที่เย็นชาที่สุดในโลกกก แถมยังถูก ‘คังเยซุน’ คู่อริของคุณคู่หมั้นจับตัวไปชดใช้ความผิดอีก มีอะไรซวยกว่านี้อีกม้ายยย T_T

    ผู้เข้าชมรวม

    275

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    22

    ผู้เข้าชมรวม


    275

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  32 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ม.ค. 67 / 17:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หลังจากงานหมั้นเมื่อห้าปีก่อนเราสองคนต่างก็แยกกันอยู่ อีกฝ่ายหน้าตาเป็นยังไงฉันยังจำไม่ได้เลย แต่แล้ว ‘คิมซองอึน’ คู่หมั้นมาเฟียแสนเย็นชาของฉันก็กลับมา ชีวิตในวัยรุ่นของฉันกำลังไปได้สวยกับเพื่อนที่แสนดี แต่เขาก็ทำพังหมด

    เฮ้อออ คุณหนูตระกูลปาร์คอย่างฉันไม่เคยก่อร่างสร้างศัตรูที่ไหน แต่กับต้องมาตกกระไดพลอยซวยไปกับคุณคู่หมั้นที่ดันมาเจอคู่อริเก่าโดยบังเอิญจนต้องวิ่งหนีหัวซุกหัวซุน ยังดีที่รอดตายมาได้อย่างหวุดหวิดทุกครั้ง แต่เราจะหนีไปได้สักกี่น้ำกันล่ะ

    และใครจะรู้ว่า ‘คังเยซุน’ คู่อริของคุณคู่หมั้นจะใช้วิธีสกปรก โดยการลักพาตัวฉันไปกักขังหน่วงเหนี่ยว อย่างกับละครดังข้ามเวลาเรื่องจำเลยรัก แต่การอยู่ที่นี่ก็ทำให้ฉันได้รับรู้ถึงอดีตที่เลวร้ายของเขากับคุณคู่หมั้น ฉันจึงเลือกที่จะยอมรับโทษทัณฑ์นั้นอย่างจำนน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น