กลลวงรักซาตาน - นิยาย กลลวงรักซาตาน : Dek-D.com - Writer
×

    กลลวงรักซาตาน

    โดย princeroyal

    มาเธอถูกบังคับแต่งงานโดยการคลุมฝูงชน เธอและเค้าเคยเป็นศัตรูกันมาก่อน มาติดตามกันว่าผลสรุปออกมาจะเป็นอย่างไร ??

    ผู้เข้าชมรวม

    3,309

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    3.3K

    ความคิดเห็น


    15

    คนติดตาม


    5
    หมวด :  รักสีเทา
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 เม.ย. 53 / 11:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     
    อร หรือ อรวี ชัยนันท์ อายุ 27 ปี เป็นนักดีไซน์เนอร์ชื่อดังของลอนดอน เธอชอบความหรูหรา เพราะเธอเป็นคนไฮโซ แต่อยู่ๆวันหนึ่งเธอต้องเดินทางกลับมาเมืองไทย โดยมีเรื่องสำคัญทางครอบครัวของเธอ แต่เรื่องนั้นเธอไม่รู้เลย ว่าเกิดอะไรขึ้นกับครอบครัวของเธอเอง แต่แล้วเรื่องก็มาเกิดเพราะเค้าคนนั้นศัตรูของเธอเอง มาติดตามกันว่าเรื่องนี้ดำเนินไปต่ออย่างไร




    ภัทร หรือ กรภัทร ประวิสนันท์ อายุ 28 ปี นักธุรกิจหนุ่มเนื้อหอม ซึ่งทำหน้าที่เป็นประทานบริษัทแทนบิดาของตน ซึ่งเป็นบริษัทส่งออกผ้าเพ้นท์อย่างวิจิตรงดงาม เมื่อครอบครัวประวิสนันท์เรียกเค้ามาพบด่วน เมื่อมีเรื่องที่ไม่คาดเกิดขึ้น เค้าต้องเจอกับเธอ ศัตรูเก่าของเค้า !! แล้วเค้าจะทำยังไงกับปัญหานี้ มาติดตามกัน



    พีท หรือ พิศราภรณ์ บวรกุลกีรต์ อายุ 28 ปี สาวน้อยดีไซน์เนอร์จากลอนดอน เธอเป็นเพื่อนกับดีไซน์เนอร์สาวสวย อีกคน เธอคนนั้นก็คือ "อร" พีทป็นคนอารมณ์ร้อน อยากได้อะไรต้องได้ดังใจเธอ เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัว บวรกุลกีรต์ เธอเป็นคู่กัดกับรุ่นตั้งแต่สมัยเรียน เค้าคนนั้นคือใครมาคิดตามกัน




    นนท์ หรือ นนท์ณฤกษ์ อิสริจามร อายุ 29 ปี หนุ่มหล่อวิศวกรรม เค้าเป็นคลาสโนวาตัวพ่อ เค้าเป็นเพื่อนกับ "ภัทร" หนุ่มทั้ง 2 ชอบความรื่นเริง หรรษากับตอนกลางคืน ในเหล่าผีเสื้อราตรี แต่เมื่อวันหนึ่งมาถึงเค้าได้เจอกับหญิงสาวรุ่นน้อง ซึ่งเป็นคู่กัดกันมาก่อน แล้วเค้าจะยังไงต่อไป




    กอล์ฟ หรือ แอนดริว์  มาคัสซัน อายุ 28 ปี หนุ่มธุรกิจเจ้าของกิจการไนท์คลับ มีเชื้อสายชาติตะวันตก เป็นรุ่นพี่ที่ชอบสาวสวยอย่างอรวี และ ตอนนี้เค้าก็พร้อมทุกอย่างที่จะทำคะแนน ให้สาวสวยอย่างอรวี มาติดตามกันเค้าจะทำอย่างไร 
    *มาติดตามกัน ค่ะอีกอย่างคือ เดียวมีคนอื่นเพิ่ม
    มาอีกทีหลังนะค่ะ ตอนนี้เอาเบาๆไปชม ไปอ่านกันก่อนนะจ๊ะ




    **ฝากติดตามนิยายด้วยหน่า เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เราเขียน เราอาจเขียนได้ไม่ดีสักเท่าไร หรือถ้าบางครั้งเราพิมพ์ผิดก็บอกกันได้นะ เราจะได้แก้ไขให้ :D อ่านแล้วฝากติชมกันได้นะ คอมเมนท์กันเลย กดโวตต์ด้วยก็ดี ^^ อีกอย่างเราขอบอกก่อนนะว่า ถ้าใครจะมาเม้น "ด่า" หรือ "ว่า" นิยายเรื่องที่เราแต่ง เราจะย่อมรับไปพิจารณาจ๊ะ ขอบคุณทุกกำลังใจนะจ๊ะ ฝากอ่านกันเยอะๆนะ ขอกำลังใจจากทุกคนเลยจ๊ะ :] 


    MusicPlaylist
    Music Playlist at MixPod.com

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น