ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC 2U] ^__^ MY SEXY BODYGUARD ^__^ [TVXQ YAOI]

    ลำดับตอนที่ #5 : MY SEXY BODYGUARD [4]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.58K
      6
      11 พ.ย. 52

    *** สวัสดีค่ะ เปิดเทอมแล้ว งานเยอะ 5555555555 ไม่ค่อยได้มาอัพฟิกเลยทีเดียว บวกกับต้องจัดหน้าฟิกอีกเรื่อง ยุ่งเหยิงวุ่นวายไปหมดเลยค่ะ ชีวิตตอนนี้ก็มาอัพให้แล้วนะค่ะ บ้างครั้งมายก็รู้สึกว่ามายเขียนไม่สนุกเลย ฮ่าๆๆๆ  มีความสุขกับฟิกนะค่ะ***

     

     

    ในห้องนอนสีหวานของบอดี้การ์ดตัวเล็ก ยูชอนนั่งหน้างอก่อนจะดึงเสื้อลงเผยให้เห็นรอยแดงช้ำน่ากลัวที่หัวไหล่ เนียน  คนเคยสบายเคยแต่ถูกคนปกป้องเบะปากอย่างเจ็บปวด ทั้งเจ็บใจ ทั้งเจ็บกาย  ยูชอนยันกายลุกขึ้นก่อนจะเดินไปหายามาทาไหล่บอบบางของตน

     

    แกร๊ก........ประตูห้องถูกเปิดออกมาก่อนที่เจ้าของห้องจะเดินไปถึงซะด้วยซ้ำ  ยุนโฮเดินเข้ามาในห้อง ยูชอนเมื่อเห็นว่าใครเข้ามาก็หันหลังเดินหนีอย่างงอนๆ เพราะการที่เค้าเจ็บอย่างนี้ก็เพราะไอ้มาเฟียบ้านี่แหละ  ยุนโฮยิ้มก่อนจะเดินตามคนขี้งอนไป   จนคนถูกตามทนไม่ได้ต้องหันมาตวาดใส่

     

    จะตามทำไมนักหนา ห้องก็มีอยู่แค่เนี่ย!!!!!!!” เสียงใสๆแผดลั่นอย่างรำคาญคนที่ได้ชื่อว่าเป็นเจ้านายอย่างไม่เกรงกลัว หรืออาจจะลืมไปแล้วว่าคนตรงหน้าคือเจ้านายตนก็เป็นได้   ยุนโฮนิ่วหน้าเล็กน้อยเมื่อได้ยินเสียงน้องชายเพื่อนสนิทแบบนี้

     

    ก็จะเดินหนีทำไมนักหนา ห้องมีอยู่แค่เนี่ย.. เสียงทุ้มเอ่ยเถียงทำเอายูชอนโมโหนั่นมันคำพูดเค้านะ ไอ้มาเฟียบ้าเอ้ย!!!!  ร่างบางทำท่าจะเถียงอีกจนยุนโฮต้องเป็นฝ่ายยกมือยอมแพ้แทน

     

    โอเคๆๆ ฉันไม่เถียงนายแล้ว ยูชอน เงียบแล้วนั่งลงซะ!!!” มาเฟียหน้าเข้มผลักลูกน้องให้นั่งลงบนเตียงก่อนจะดึงเสื้อตัวบางของยูชอนออกเพื่อจะดุรอยช้ำที่หัวไหล่เนียน  รอยช้ำแดงจ้ำขยายใหญ่เป็นบริเวณกว้างทำเอายุนโฮตกใจ

     

    เจ็บมากไหม...  ร่างสูงเอ่ยถามเสียงแผ่ว คนตรงหน้าเค้าคงเจ็บน่าดูซิเนี่ย ยูชอนเม้มริมฝีปากเบาๆเมื่อยุนโอสัมผัสรอยช้ำนั้นถึงแม่จะแผ่วเบาแต่เค้าก็ยังเจ็บอยู่ดี 

     

    เจ็บซิ.....ก็เห็นอยู่ว่ามันช้ำ!!!” ร่างบางยังไม่วายตวาดใส่ยุนโฮอีกครั้ง จนคราวนี้ร่างสูงแทบจะจับคนช่างเจรจามาฟัดแรงๆซักทีสองทีให้สาสมกับความอวดเก่ง

     

    มาทายาให้...มือใหญ่เอื้อมหยิบหลอดยาจากกระเป๋ากางเกงออกมาก่อนจะทาให้บอดี้การ์ดตัวน้อยอย่างแผ่วเบา ยูชอนเบะปากนิดๆเมื่อไม่ว่ายุนโฮจะสัมผัสตรงไหนเค้าก็เจ็บไปหมด ตามาเฟียบ้านี้ มือหนักเป็นบ้า วันๆเอาแต่จับปืนผาหน้าไม้แน่ๆเลย

     

    ขอบคุณฮะ...วันนี้ยุนโฮจะให้ยูชอนทำอะไรฮะ....  ร่างสูงเลิกคิ้วอย่างแปลกใจ ที่ร่างบางเรียกเค้าว่ายุนโฮแทนคุณยุนโฮแต่ร่างสูงก็ไม่ว่าอะไร เรียกแบบนี้ก็ดีเหมือนกัน ดูสนิทกันดี 

     

    ไปเก็บค่าที่!!!! เอ้าลุกเร็วๆเข้า ทำงานได้แล้ว นายอู้งานมาหลายวันแล้วนะยูชอน ร่างสูงทำหน้าหงอยๆ ให้เค้าหยุดอีกซะวันไม่ได้หรือไงนะ   ขี้เกียจไปจังเลย!!!!

     

    ก็ได้ฮะ...ยูชอนแต่งตัวก่อนนะฮะ ร่างสูงพยักหน้าก่อนจะเดินออกจากห้องของยูชอนไป ร่างบางเดินไปที่ตู้เสื้อผ้า  ทำงานที่นี่เค้าต้องใส่แต่สูทสีดำหรอเนี่ย น่าเบื่อจริง ......ตัวยุ่งถอนหายใจออกมาก่อนจะหยิบเสื้อผ้าออกมาแต่ง

     

             บนรถยนต์คันหรูของชอง ยุนโฮ  ยูชอนที่นั่งอยู่ข้างๆเจ้านายกวาดสายตาไปรอบๆเพื่อดูบรรยากาศภายนอก ยุนโฮเหลือบมองลูกน้องบ่อยครั้งเมื่อยูชอนดูจะตื่นเต้นกับงานใหม่เหลือเกิน....

     

    ถึงแล้วครับคุณชาย....   จองซินบอกกลับเจ้านายที่เอาแต่มองร่างเล็กของยูชอนอยู่ได้ ยุนโฮสะดุ้งก่อนจะพยักหน้า   ตรงหน้าของยุนโฮคือบ้านหลังไม่เล็กไม่ใหญ่มากนัก ยูชอนลงมาก่อนจะถูแขนตัวเอง   ทำไมบรรยากาศที่นี่ยังแปลกๆไม่รู้   เหมือนจะมีแต่ความเศร้ายังไงแปลกๆ

     

    เรามาที่นี่กันทำไมฮะ ยุนโฮ   มาเฟียหนุ่มปรายตามองลูกน้องก่อนจะเดินเข้าไปในตัวบ้านแทนที่จะตอบคำถาม ยูชอนแลบลิ้นใส่เจ้านายก่อนจะวิ่งตามไปเมื่อบรรยากาศมันไม่น่าไว้ใจเลยซักนิด

     

    ดูเหมือนจะไม่มีใครอยู่ครับ คุณชาย....

     

    หาดีๆ หาทั่วหรือยัง!!!!!!!” ยุนโฮเสียงดัง  ยูชอนเลยจะไปช่วยบอดี้การ์ดที่เหลือหา แต่โดนยุนโฮดึงไว้ให้อยู่กับตัวแทน  คนตัวเล็กสะบัดแต่ไม่หลุด.....

     

    คุณชายฮะ  เจอแต่ไอ้เด็กนี่ฮะ!!!!!!” ลูกน้องยุนโฮคนหนึ่งลากเด็กชายวัยประมาณ 3 ขวบมาโยนไว้ตรงหน้ายุนโฮ ยูชอนเมื่อเห็นอย่างนั้นก็ถลาเข้าไปประคองเด็กน้อยทันทีพลางสงสายตาตำหนิไปให้เพื่อนร่วมงานที่ใจร้ายกับเด็กชายมาก

     

    พ่อแม่แกไปไหน!!!” จองซินเอ่ยถามเสียงดังจนเด็กน้อยสะดุ้ง ยูชอนโอบกอดร่างเล็กไว้ก่อนจะมองทุกคนด้วยสายตาตำหนิ เด็กตัวแค่นี้ทำไมต้องตะคอกด้วย

     

    ยูชอนลุกมานี่... ยุนโฮสั่งแต่มีหรือที่ยูชอนจะทำ ร่างบางยิ่งกอดปลอบประโลมเด็กชายมากขึ้น เด็กน้อยกำเสื้อของพี่ชายคนสวยไว้แน่น เพราะรอบข้างเค้ามีแต่คนน่ากลัวๆทั้งนั้นเลย....

     

    ป๋ม..มะ..ไม่รู้...ป๊ะกะมี๊..ไปไหนไม่รู้ แง!!!!!!!!!!!!!!” เด็กน้อยแผดเสียงลั่นจนยูชอนต้องกอดไว้อีกครั้ง  ยุนโฮมองสภาพเด็กน้อยแล้วรู้ขึ้นมาทันที  นี่คงโดนพ่อกับแม่ทิ้งน่ะสิ คนพวกนี้ดีแต่หนีเอาตัวรอดไม่เคยใยดีเลือดเนื้อเชื้อไขเลยซักนิด

     

    โอ๋ๆๆๆ อย่าร้องนะจ๊ะ เด็กดีของพี่ยูชอน.... เสียงใสๆเอ่ยปลอบเด็กน้อยก่อนจะกวาดสายตามองทุกคนที่ยืนล้อมเค้าอยู่ประมาณว่าอย่ามาทำอะไรเด็กคนนี้นะ....

     

    คุณชาย  ถ้าพ่อแม่เด็กนี่ไม่อยู่ เราคงต้องเอาเด็กนี่ไปขายเพื่อเอาเงินคืนแหละครับ ลูกน้องอีกคนเอ่ยขึ้น  ทำเอายูชอนที่ได้ยินลุกพรวดขึ้นมาทันทีขายงั้นหรอ!!!!! ไอ้คนใจร้าย.....

     

    พวกนายจะบ้าหรอ!!!! เอาเด็กไปขายเพื่อเอาเงินคืน....นายก็มีเงินอยู่แล้วนะยุนโฮจะอะไรนักหนา เด็กคนนี้โดนพ่อแม่ทิ้งไปเค้าก็เศร้าพอแล้ว นายยังจะตัดอนาคตเค้าอีกหรอ!!!!” ร่างบางตะคอกจนหน้าดำหน้าแดง บอดี้การ์ดทุกคนหลับตานิ่งเพราะใครที่พูดแบบนี้กับยุนโฮ จุดจบของคนคนนั้นคือลูกกระสุน...

     

    ไม่ขายแล้วจะทำยังไงล่ะ....  ไม่มีเสียงปืน ไม่มีเสียงร้องอันเจ็บปวด ไม่มีเลือด ไม่มีคนตาย มีแต่ยุนโฮที่ยืนถามยูชอนนิ่ง  ทำเอาบอดี้การ์ดทุกคนอึ้ง...

     

    ยุนโฮ ดูเด็กคนนี้สิฮะ...เค้าออกจะน่ารัก เค้าน่าสงสารนะฮะ ยูชอนมองเด็กน้อยในอ้อมกอดอย่างสงสาร   ยุนโฮยืนกอดอกฟังคนตัวยุ่งที่ไม่รู้คิดจะทำอะไรกันแน่

     

    แล้วยังไงยูชอน... ร่างสูงเริ่มเสียงเข้มเมื่อยูชอนยังวกวนอ้อมโลกไม่เข้าเรื่องซักที่  ร่างบางวางร่างเล็กของเด็กน้อยลง

     

    ยกเด็กคนนี้ให้ยูชอนนะฮะ...ส่วนเรื่องหนี้ เท่าไรยูชอนจัดการเอง ยูชอนทนไม่ได้หรอกที่จะให้เด็กที่ไม่รู้เรื่องอะไรต้องมารับกรรมแทนพ่อแม่น่ะ..... คำขอของยูชอนทำเอายุนโฮตกใจ นี่ ยะ..อย่าบอกนะว่าจะเอาเด็กนี่ไปเลี้ยง โอ๊ยยยยยยยย ไอ้แจจุง เอาน้องแกไปจากชีวิตชั้นที่สิ!!!!!!!!!!

     

    มี๊ๆๆๆ......เด็กน้อยชูแขนเหมือนบอกให้ยูชอนอุ้มแถมยังชนะใจยูชอนด้วยการเรียกว่ามี๊อีกต่างหาก ยุนโฮกรอกตาไปมา  ไอ้เด็กฉลาดเอ๊ยยยยยยยยยย

     

    ฮ่าๆๆๆ เห็นไหมครับคุณยุนโฮ น่ารักจังเลย!!!” ยูชอนยิ้มอย่างชอบใจกับท่าทีของเด็กน้อย 

     

    ยูชอน  นั่นเด็กนะไม่ใช่ตุ๊กตา...นายจะทำเป็นเล่นๆไม่ได้นะ.. ยุนโฮพูดเตือนสติคนตัวเล็กที่ตอนนี้ทำเหมือนกำลังได้ตุ๊กตาตัวใหม่ก็ไม่ปาน 

     

    ก็เด็กไง ยุนโฮเห็นเป็นตุ๊กตาหรอไงเล่า.... ก่อนที่ทั้ง 2 คนจะเถียงกันไปมากกว่านี้  ก็มีชายชราวิ่งเข้ามาอย่างรีบร้อน 

     

    ซอนบี!!!!!” ชายชราคนนั้นวิ่งเข้ามาหาเด็กน้อยทันที

     

    คุณลุง....ป๋มกลัว.... เด็กน้อยผละตัวออกจากยูชอนไปหาชายคนนั้นทันที  ชายที่เด็กน้อยเรียกว่าคุณลุง  เมื่อได้ยินอย่างนั้น ลูกน้องยุนโฮก็วิ่งไปจับตัวคุณลุงไว้ทันที

     

    ผม....ไม่มีเงินจริงๆนะครับ คุณชาย  น้องชายผมมันหนีไปแล้ว  ผมขอร้องอย่าทำอะไรซอนบีนะครับ  ทำผมแทน...  ยุนโฮยืนมองชายชราที่คุกเข่าร้องขอชีวิตโดยไม่แสดงความรู้สึกใดใด 

     

    กลับ!!!!!!” ยุนโฮสั่งเสียงเฉียบก่อนจะเดินออกไปทันทีร้อนถึงลูกน้องต้องวิ่งตามไปอย่างไม่เข้าใจ

     

    ตัวเล็ก พี่ไปก่อนนะจ๊ะ อย่าดื้อกับคุณลุงนะ..ยูชอนหอมแก้มนุ่มๆเบาๆก่อนจะวิ่งตามยุนโฮไป...

     

                    ยุนโฮนั่งหน้าเข้มอยู่ในรถร้อนให้ยูชอนต้องชวนคุยทันทีเพราะรู้ว่ายุนโฮคงโกรธตนแน่ๆ....

     

    ยุนโฮ....ใจดีจังน้า ฮ่าๆๆ เสียงใสๆเอ่ยขึ้นอย่างเอาใจแต่ไม่ทำให้  ยุนโฮจะหายโกรธและหันมายิ้มได้เลย  ร่างเล็กนั่งคิดไปคิดมา เวลาพี่ชางมินกับพี่แจจุงโกรธเค้าจะง้อด้วยวิธีการ....

    ฟอด!!!!!!! ริมฝีปากนุ่มๆของยูชอนถูกกดลงบนแก้มกร้านอย่างแรงจนยุนโฮสะดุ้ง ไม่ใช่แค่ยุนโฮสิ คนทั้งรถเลยต่างหาก  จองซินอ้าปากค้างอย่างตกใจเหมือนๆกับลูกน้องคนอื่น....ยุนโฮหันมามองยูชอนที่นั่งยิ้มหวานหยดอย่างตกใจ

     

    หายโกรธยูชอนแล้วน้า.... แล้วในที่สุด พ่อมาเฟียหนุ่มก็ยิ้มออกมาจนได้ ยิ้มกว้างเสียด้วย แจจุงเอ๊ย แกเลี้ยงน้องมาให้น่ากดมากเลยเหอะ .......

     

    ไม่ต้องมายิ้มเลย  ตัวยุ่ง!!!” ยุนโฮผลักหัวกลมๆอย่างเอ็นดู  เด็กจริงๆยูชอน......

     

                    หลังจากไปทำงานกับยุนโฮมาแล้วเจ้าตัวยุ่งของพ่อมาเฟียก็มาสลบไสลตามสไตล์คุณหนูผู้ไม่เคยทำงานหนัก  ยุนโฮที่จะมาตามตัวยุ่งไปทานข้าวต้องแอบขำกับคนที่นอนกอดหมอนข้างหลับอย่างเอาเป็นเอาตาย ร่างสูงเห็นอย่างนั้นก็ไม่อยากกวน  คนตัวโตจึงเลี่ยงไปโทรศัพท์ที่ระเบียงห้องนอนของยูชอนแทน

     

    (ว่าไงฮะ..พี่ยุน) เสียงปลายสายกลับเป็นเสียงของชางมินแทนที่จะเป็นเสียงของแจจุงแทน 

     

    ไอ้แจล่ะ 

     

    (พี่แจ...อาบน้ำอยู่ฮะพี่ยุน  น้องผมเป็นยังไงบ้างฮะ  กินข้าวอิ่มไป นอนหลับสบายไหม ชอบห้องนอนหรือป่าว แล้วพี่แกล้งอะไรยูชอนหรือป่าวเนี่ย อย่าให้ผมรู้นะ ผมจะไปจัดการพี่!!!!!!)  ชางมินพ่นออกมาเป็นชุดจนยุนโฮขำ  มีคนเอาใจอย่างนี้น่ะสิ  เจ้าตัวยุ่งนี่เลยเอาแต่ใจมากขนาดนี้

     

    น้องนายสบายดี...แต่ชางมินฉันจะบอกให้นะ...นายเลี้ยงน้องยังไงว่ะ  แม่งโคตรน่ากดเลยอ่ะ ฮ่าๆๆๆๆ ว่าแล้วยุนโฮก็ว่างสายไปทิ้งให้ชางมิน...ชางมิน....ชางมิน...

     

    ไอ้พี่ยุนโฮ....ฉันจะฆ่าแก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”  แจจุงรีบวิ่งออกมาจากห้องน้ำ แล้วต้องมาประสบภาพน้องชายคนรองทึ้งผ้าปูที่นอนของเขาจนเละไปหมดบวกกับ มือถือเครื่องโปรดกลายเป็นเศษมือถือไปแล้ว  มันเกิดอะไรขึ้นว่ะเนี่ย!!!!!!!!! คนหล่อไม่เข้าใจวุ้ย!!!

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    *** ขอบคุณสำหรับคอมเม้นทุกคอมเม้นเลยนะค่ะ  ขอบคุณมากๆเลยค่ะ***

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×