ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC 2U] ^__^ MY SEXY BODYGUARD ^__^ [TVXQ YAOI]

    ลำดับตอนที่ #6 : MY SEXY BODYGUARD [5]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.73K
      8
      22 พ.ย. 52

    *** สวีดัดค่ะ 55555 มาอัพแล้วเนอะ ตอนนี้อยากจะบอกว่า งุนงงและค่อนข้างจะไม่สนุกเท่าไรเลย ช่วงนี้มายมึนงงในจิตใจมากๆเลยค่ะ 555555  ขอโทษนะค่ะ และขอบคุณที่ติดตามค่ะ****

     

    หลังจากคุยโทรศัพท์กวนโมโหชางมินไปเรียบร้อยแล้ว  ยุนโฮก็จัดการทำความสะอาดร่างกายก่อนจะมาปลุกยูชอนให้ลงไปกินข้าวอีกรอบ  คราวนี้เค้าไม่ได้เห็นยูชอนอยู่บนเตียงแล้ว.กลับมีเสียงน้ำออกมาจากห้องน้ำแทน สงสัยตัวยุ่งจะอาบน้ำซะล่ะมั้ง..

     

    ยูชอน!!!!” เสียงมีอำนาจของยุนโฮตะโกนลั่น จนคนในห้องน้ำปิดน้ำแทบไม่ทัน  ยูชอนรีบหยิบผ้ามาพันตัวก่อนจะวิ่งออกมาข้างนอกทันที

     

    มีอะไรฮะ..มีคนร้ายหรอฮะ  ไม่ต้องห่วงนะ เดี๋ยวยูชอนปกป้องยุนโฮเอง!!!!!”ร่างบางยกขวดแชมพูขวดใหญ่ขึ้นมา  ราวกับว่านี่แหละ อาวุธของยูชอน...ยุนโฮมองบอดี้การ์ดตัวน้อยอย่างอึ้งๆ ภาพที่เรือนร่างขาวผ่องมาหยุดอยู่ตรงหน้า  เส้นผมอ่อนนุ่มเต็มไปด้วยฟองสีขาวของแชมพูแล้วยังหน้าตาที่แตกตื่นของคนตรงหน้านี่อีก อะไรมันจะน่า....ขนาดนี้ว่ะ!!!!

     

    มะ..ไม่มีอะไรหรอก  ฉันแค่จะมาตามนายไปกินข้าว ยุนโฮเอ่ยเสียงอ่อน ยูชอนหันไปหาเจ้านายอย่างอารมณ์เสียคนกำลังอาบน้ำอย่างสบายใจอยู่นี่มากวนอีกจนได้แหละ 

     

    เดี่ยวยูชอนลงไปฮะ....เล่นอะไรเป็นเด็กๆไปได้.... มือเรียวที่ยังเปื้อนแชมพูถูกยกขึ้นมาลูบใบหน้าสวยอย่างลืมตัว  ความเจ็บแสบแล่นเข้ามาเล่นงานคนสวยทันที

     

    โอ๊ยยยยยยย  ยุนโฮ!!!!!!! ช่วยด้วยยยยยยยยยยยยยย  ยุนโฮที่หันหลังกลับไปแล้วต้องรีบเข้ามาหายูชอนเมื่อร่างบางทำท่าเหมือนทรมานมาก  มือใหญ่สำรวจร่างกายเล็กอย่างถี่ถ้วนแต่ไม่เห็นมีอะไรผิดปกติ

     

    เป็นอะไร ยูชอนๆๆๆ

     

    แสบตา  แชมพูเข้าตาอ่ะ ยุนโฮ!!!!!!!!” เมื่อได้ยินดังนั้น ร่างสูงก็รีบอุ้มยูชอนเข้าห้องนั้นที  น้ำสะอาดถูนำไปชะล้างความเจ็บแสบของยูชอนเพื่อให้มันทุเลาลง ยุนโฮมือไม้สั่นไปหมดเมื่อเห็นท่าทางที่เจ็บปวดของคนตรงหน้า 

     

    หะ..หายแล้วยุนโฮ  ขอผ้าเช็ดตัวหน่อย....  ยูชอนขอทั้งๆที่ยังหลับตา  ยุนโอมองซ้ายมองขวาใหนล่ะผ้าเช็ดตัวไม่มีซักผืนเลย

     

    อยู่ใหนยูชอน ผ้าเช็ดตัวน่ะ 

     

    สีชมพูลายกระต่ายน่ะ ไม่มีหรอ ของยูชอนนะ  คำตอบของยูชอนทำเอายุนโฮแทบคลั่ง!!!!

     

    สะ..สีชะ..ชมพู ลายกระต่ายงั้นหรอยูชอน  ร่างสูงถามเสียงสั่นเมื่อไอ้ผ้าที่ว่ามันพันอยู่ที่เอวของร่างบางนั่นเอง จะให้เค้าทำยังไงล่ะเนี่ย

     

    ใช่ยุนโฮไม่เห็นหรือไง..... เสียงใสๆยังคงดังต่อเนื่อง ยุนโฮมองผ้าเช็ดตัวที่ว่าแล้วตัดสินใจหันหลังแล้วปลดผ้าเช็ดตัวยูชอนออกก่อนจะส่งให้ร่างบาง

     

    ฉัน..ปะ..ไปก่อนนะ  ลงไปกินข้าวด้วย ปัง!!!!! เสียงปิดประตูแรงๆจนยูชอนอดต่อว่ามาเฟียหนุ่มไม่ได้ หลังจากหยิบผ้าเช็ดตัวมาเช็ดหน้าแล้ว  ดูเหมือนสติสัมปชัญญะของยูชอนจะกลับมา คนตาสวยเบิกตากว้างก่อนจะ.........

     

    ชอง ยุนโฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮออ  เสียงใสๆลั่นไปทั่วบ้านตระกูลชอง  กระจกทุกบ้านสั่นสะเทือนเหมือนโดนพลังที่ร้ายกาจโจมตี  ยุนโฮสำลักน้ำที่กำลังดื่มทันที ................ 

     

                    หลังจากน้ำเสร็จแล้ว ยูชอนก็ลงมากินข้าวตามที่ยุนโฮบอก  ร่างบางสวมชุดนอนตัวเก่งที่ชอบใส่เป็นประจำตอนอยู่ที่บ้านสะกดสายตาของคนแถวนั้นโดยเฉพาะยุนโฮที่มองยูชอนอย่างไม่วางตาเลย 

     

    ยูชอนต้องไปกินข้าวที่ไหนหรอ เสียงใสๆเอ่ยถามยุนโฮแต่คนสวยก็ไม่ยอมเงยหน้าขึ้นมาสบตามาเฟียหนุ่ม ยุนโฮยิ้มอย่างชอบใจที่ได้เห็นท่าทางเขินอายของยูชอน 

     

    นั่งสิ... ยุนโฮชี้ไปที่เก้าอี้ตรงข้ามตัวเอง ยูชอนมองมองสงสัยแต่ไม่ถามอะไร

     

    ทำไมให้ยูชอนร่วมโต๊ะล่ะ... บอดี้การ์ดตัวน้อยเอ่ยถามอย่างไม่เข้าใจเท่าไร ยุนโฮมองคนช่างเจรจาแล้วยิ้มออกมาอย่างเจ้าเล่ห์

     

    ก็เพราะนายเป็น..ของฉันน่ะสิ  ยูชอนขมวดคิ้วอย่างไม่เข้าใจแต่ไม่ได้คิดอะไรเพราะยุนโฮคงตกคำว่าบอดี้การ์ดไป แต่คุณพ่อเค้าก็ไม่เคยให้บอดี้การ์ดกินข้าวร่วมโต๊ะเลยนะ สงสัยธรรมเนียมไม่เหมือนกันล่ะมั้งเนี่ย คนสวยคิดได้ไม่นานก็ต้องหันไปสนใจกับอาหารที่หน้าตาหน่ารับประทานทันที  มือเล็กหยิบโน้นฉวยนี่เข้าปากไม่หยุดหย่อน  แก้มใสๆพองเล็กน้อยเมื่อเจ้าของเคี้ยวอาหารอย่างเอร็ดอร่อย ยุนโฮมองภาพตรงหน้าอย่างชอบใจ  ทำไมน่ารักอย่างนี้นะ ปาร์ค ยูชอน.........

     

    อิ่มแล้วผมไปนอนก่อนนะฮะ ยุนโฮ... ยูชอนหยิบผ้าขึ้นมาเช็ดปาก แล้วลุกขึ้น ยุนโอมองภาพตรงหน้าอย่างมีความสุข 

     

    อืมไปนอนเถอะ เหนื่อยมาทั้งวันแล้ว.... มาเฟียหนุ่มพูด จองซินมองเจ้านายอย่างไม่เชื่อหู เหนื่อยงั้นหรอ ยูชอนเหนื่อยงั้นหรอ   ไม่เห็นได้ทำอะไรเลย จะเหนื่อยได้ไงกัน....

     

    ฝันดีนะฮะ ยุนโฮ หะ..หาววววววว ยูชอนหาวอย่างน่ารักก่อนจะเดินโงนเงนขึ้นชั้นบนไป ยุนโฮยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อยู่ซักพัก  จนรู้สึกว่าลูกน้องมองแปลกๆนั่นแหละมาเฟียหนุ่มถึงเดินขึ้นห้องไป

     

    ป้าค่ะ.....ยอนมีเกลียดมัน!!!!!!!!!!!!” ร่างเพรียวของสาวใช้คนสวยรีบวิ่งไปหาโซราทันที ที่เห็นว่ายุนโอดูจะเอาใจยูชอนเกินกว่าคำว่าบอดี้การ์ด  โซราดึงหลานเข้ามากอดปลอบให้ใจเย็น พลางคิดแผนกำจัดยูชอนให้พ้นทางของหลานรัก

     

                เช้าวันรุ่งขึ้น ยุนโฮมีงานตอนเช้าจึงไม่ปลุกยูชอนที่กำลังใช้เวลาบนเตียงนุ่มๆอย่างมีความสุข  ร่างสูงเข้ามาดูคนตัวเล็กที่ซุกกายกับผ้าห่มหนาอย่างเอ็นดู  มือใหญ่ปัดปอยผมที่ลงมาปรกใบหน้าสวยอย่างแผ่วเบา 

     

    อรุณสวัสดิ์นะครับ บอดี้การ์ดตัวน้อย  ร่างสูงก้มลงประทับจูบบนหน้าผากเนียนๆเบาๆก่อนจะเดินออกไปปล่อยให้ยูชอนใช้เวลาตอนเช้าอย่างมีความสุข

     

    ยอนมี  ถ้ายูชอนตื่นแล้ว ยกข้าวเช้าไปให้ด้วยนะ  บอกยูชอนด้วยว่าเดี๋ยวฉันกลับมา ยอนมีพยักหน้ารับคำก่อนจะเบ้ปากไล่หลังยุนโฮไป 

     

    หึ...คุณยุนโฮไม่อยู่แล้วนายเสร็จฉันแน่ ยูชอน!!!”  ยอนมีเดินขึ้นชั้นบนไป ประตูห้องนอนของยูชอนถูกเปิดออกอย่างแผ่วเบา  ยอนมีเบะปากใส่ร่างเล็กที่นอนจมอยู่กับที่นอนนุ่ม ห้องนี้ดูเหมือนจะถูกตกแต่งเพื่อยูชอนโดยเฉพาะเลย  ยอนมีมองรอบๆห้องอย่างอิจฉา  นายเป็นอะไรกับคุณชายกันแน่นะ.....ยอนมีมองยูชอนแล้วยิ้มร้าย ร่างเพรียวเดินเข้าห้องน้ำไปพร้อมกับออกมาพร้อมของบางอย่าง

     

    ตื่นได้แล้ว!!!!!!” ซ่า!!!!! มือเรียวยกถังน้ำสาดใส่ยูชอนจนร่างบางสะดุ้งขึ้นมาอย่างตกใจ ความหนาวเหน็บแล่นเข้าสู่ผิวกาย

     

    เธอทำอะไร!!!!!” เสียงใสตะคอกยอนมีอย่างดัง คุณหนูปาร์ค ยูชอนผู้ไม่เคยถูกรังแกฝ่ายเดียวจ้องยอนมีอย่างโกรธแค้น

     

    มาปลุก....เป็นลูกน้องภาษาอะไร เจ้านายออกไปทำงานแล้วยังมานอนหลับอยู่ได้!!!!!” 

     

    ปลุกดีๆก็ได้ ทำไมต้องเอาน้ำมาสาด ไม่มีสมองหรือไง อ่อ ลืมไป เป็นแค่สาวใช้จะคิดอะไรได้ นอกจากคิดจะจับคุณชายไปวันๆ....  ยุชอนลอยหน้าลอยหน้าพูดกับยอนมี หญิงสาวกำมือแน่นอย่างโมโห  ร่างเพรียวพุ่งเข้าไปกระชากแขนยูชอนให้ขึ้นมาอย่างแรง

     

    แกก็เป็นแค่บอดี้การ์ดเหมือนกันน่ะแหละ  ไม่ต่างจากฉันเท่าไรหรอก ยูชอนฟังที่ยอนมีพูดแล้วก็ยิ้มออกมา  มือเล็กยกขึ้นมาจับคางของหญิงสาวเบาๆให้หันมาจ้องหน้าตัวเอง

     

    ฉันกับเธอน่ะ....ต่างกันราวกับนรก สวรรค์นะ ยอนมี....อย่างน้อยฉันก็ได้นอนหลับห้องข้างๆคุณชาย กินข้าวร่วมโต๊ะกับคุณชาย นี่ขนาดยังไม่ได้ร่วมเตียง!!!!กันนะ ฉันยังเหนือเธอขนาดนี้ ไม่อยากจะคิดเลยว่า......

     

    เพียะ!!!!! แกมันใช้มารยาหลอกล่อคุณชาย  ฉันเป็นเมียคุณชายนะ แกจำไว้!!!!ฉันจะให้คุณชายไล่แกออก ยอนมีฟาดมือใส่ยูชอนเต็มแรงแล้วชี้นิ้วใส่คนตัวบางอย่างโมโห  ยูชอนยิ้มนิดๆอย่างเวทนา...

     

    ฮ่าๆๆๆๆๆๆ  ทำได้ก็ทำไปสิยอนมี ฉันไม่ได้ห้ามเธอเลย  แล้วเธอน่ะแน่ใจนะว่าเป็นเมียคุณชายไม่ใช่นางบำเรออย่างที่คุณชายเค้าเข้าใจน่ะ  อีกอย่างตั้งแต่ฉันเข้ามาเหยียบบ้านหลังนี้ เธอได้นอนกับคุณชายหรือยัง ฮ่าๆๆๆ  ในเมื่อยุนโฮอยู่กับฉัน จะไปนอนกับเธอได้ยังไงน้า ยอนมี.....อย่างที่ว่าล่ะ  เธอกับฉันเราต่างกันที่....  นิ้วเรียวชี้ไปที่ขมับราวกับจะบอกว่าต่างกันที่สมอง..แล้วยูชอนก็เดินนวยนาดเข้าห้องน้ำไป ทิ้งให้ยอนมียืนกรี๊ดอยู่คนเดียว...

     

    เจ็บชะมัด!!!” ร่างบางยืนลูบรอยช้ำบนผิวแก้มอย่างแผ่วเบาเพราะเจ็บมากเหมือนกัน ยูชอนพึมพัมอย่างไม่เข้าใจว่าผู้หญิงคนนั้นทำไมชอบทำร้ายเค้าจัง (ไม่เข้าใจจริงหรอเนี่ย)

                    เรือนร่างผอมบางเดินลงไปชั้นล่างเพื่อที่จะหาอะไรใส่ท้องแต่ทำไมหน้าตาของสาวใช้ทุกคนถึงมองเค้าด้วยสายตาไม่เป็นมิตรเลยนะ

     

    นี่พี่สาว...มีอะไรกินบ้างหรอฮะ ยูชอนถามสาวใช้ที่ยืนทำอะไรไม่รุ้อยู่ในครัว แต่สาวใช้คนนั้นกลับหันมามองเค้าอย่างไม่เป็นมิตร

     

    ไม่มี... 

     

    มีนมไหมฮะ... ยูชอนเอ่ยถาม  นมคงมีบ้างนะ อย่าบอกนะว่าบ้านนี่มันกรอบไม่มีอะไรกินเลย  สาวใช้คนเดิมหันมามองยูชอนด้วยสายตาเกลียดชัง

     

    แกไม่ใช่เจ้านายฉัน  อย่าสะเออะมาถาม!!!!!!!!!”  แล้วสาวใช้คนนั้นก็เดินหนีไป ยูชอนมองอย่างแปลกใจ อะไรกันว่ะเนี่ย ไอ้คนบ้านนี้เป็นแบบนี้ทุกคนเลยหรือไง.....

     

    หิวแล้วอ่ะ...ทำอาหารก็ไม่เป็นซักอย่าง.....  ยูชอนยืนลูบท้องเบาๆอย่างหิวโหย  ยุนโฮไปไหนเนี่ย ทิ้งเค้าไปได้ยังไงนะ

     

    หาอะไรหรอครับยูชอน...   ยูชอนหันไปมองคนที่มาทักตัวเองดูจากชุดแล้วคงเป็นบอดี้การ์ดมั้งแต่เค้าไม่รู้จักซักหน่อยมาทักทำไมกัน

     

    ของกินน่ะ....ยูชอนตอบแข็งๆเพราะผู้ชายคนนี้มองเค้าด้วยสายตาที่ว่า หยาบโลนมาก  ร่างบางจะเลี่ยงหนีออกมาแต่ชายคนนี้กับไม่ยอมถอยห่าง

     

    ผมพาไปกินไหมครับ.. ชายหนุ่มกระซิบข้างใบหูยูชอน คนตัวเล็กเบ้หน้าอย่างรังเกียจ ยี้!!!!! ไอ้หน้าจิ้งจอก  คิดจะเด็ดดอกฟ้าหรือไง

     

    มะ...ไม่ต้องหรอก  ฉันหาเองได้ ถอยหน่อยได้ไหม....  ยูชอนผลักผู้ชายคนนี้เบาๆแต่ไม่มีท่าทีว่าชายหนุ่มจะถอยกลับขยับเข้าไปใกล้ๆอีกต่างหากใกล้คนหลังของยูชอนชนกับเคาร์เตอร์ของห้องครัว

     

    ผมบอกแล้วว่าจะช่วยไงครับ  คุณหนูยูชอนเบ้หน้าจะร้องไห้ อะไรเนี่ย ทำไมหน้ากลัวงี้อ่ะ ฮือออออ ยุนโฮ  ไอ้คนบ้าอยู่ไหนเนี่ยยยยยยยยย

     

    ปล่อยยูชอนซะ!!!!” เสียงทรงอำนาจดังขึ้น ในสถานการณ์ที่ยูชอนกำลังเพลี่ยงพล้ำพอดี  ยูชอนถอนหายใจอย่างโล่งอกก่อนจะวิ่งไปหาผู้ชายตัวโตที่มาช่วยเค้าได้ทันท่วงที

     

    ไปไหนมาเนี่ยยยย  ยูชอนจะโดนไอ้นี่ปล้ำอยู่แล้วนะ!!!!!” เสียงใสๆเอ่ยฟ้อง โดยที่ไม่รู้เลยว่าถ้าฟ้องอย่างนั้นไปแล้ว ชายหนุ่มตรงหน้าจะมีโชคชะตาอย่างไร

     

    อย่างนั้นหรอ....จองซิน!!!!” ยุนโฮพูดกับยูชอนก่อนจะเรียกบอดี้การ์ดคู่กายให้เข้ามาหา  จองซินรีบวิ่งไปหาเจ้านายทันที  ยุนโฮตอนนี้ดูโกรธมากๆยังไงไม่รู้  ชายหนุ่มที่กำลังจะลวนลามยูชอนเมื่อกี้ยืนตัวสั่นอย่างหวาดกลัว

     

    เก็บมันซะ!!!!!”  สิ้นคำของยุนโฮทำเอาทุกคนตกใจโดยเฉพาะคนช่างฟ้องอย่างยูชอน   ร่างบางกำมือยุนโฮไว้แน่น เพราะไม่อยากให้ยุนโฮต้องทำร้ายชายผู้นั้น

     

    ยะ..อย่าเลยนะ ยุนโฮน้า เค้าคงแค่เล่นๆกับยูชอนน่ะ  ยูชอนน่ารัก น่าเล่นด้วยไง ใช่ไหมล้า!!! ใช่ไหมนายๆๆ นิ้วเล็กๆจิ้มไปที่ท่อนแขนของชายคนนั้น ชายหนุ่มพยักหน้าอย่างรวดเร็ว

     

    เห็นไหมๆๆ เค้าอยากจะเล่นกับยูชอนไง ยุนโฮไปกินข้าวกัน ยูชอน หิ๊ว หิววววววว ว่าแล้วก็ลากแขนมาเฟียหนุ่มที่ยืนหน้ายุ่งให้เดินไป...

     

    คุณชายแล้วตกลง??? จองซินเอ่ยถามอย่างไม่เข้าใจ ตกลงจะเก็บหรือไม่เก็บ ยังไง  ยูชอนภลึงตาใส่จองซินที่ยังมาเตือนความหมีตาหมีนี่อีก

     

    ตกลงแล้ว ก็ปล่อยเค้าไป เค้าเป็นเพื่อนเล่นกับยูชอนน้า!!!!!! เนอะๆยุนโฮ  ร่างบางหันไปรียกยุนโฮที่ยังไม่หายหน้ายุ่งแต่ก็ยอมพยักหน้าตกลง ยูชอนยิ้มอย่างดีใจก่อนจะลากยุนโฮไปกินข้าว หิวจะตายอยู่แล้ว...

     

    ยูชอน!!!!!!!” เคร้ง!!!! ยูชอนสะดุ้งจนช้อนร่วงจากมือเพราะอยู่ดีๆยุนโฮก็เรียกเค้าเสียงดัง  ยุนโฮเดินเข้ามาหายูชอนก่อนจะช้อนคางยูชอนขึ้นมา

     

    หน้าไปโดนอะไรมา ใครทำอะไรนาย!!!!” ยูชอนหน้าเหวอก่อนจะยกมือลูบแก้มที่ยังคงแดงช้ำแล้วนึกออก ไม่น่าให้เห็นเลยวุ้ย!!!

     

    ไม่มีไรหรอก กินข้าวเถอะ หิวอ่ะ

     

    บอกมา!!!!!!!”

     

    ถ้าถามอีกที  จะลาออกแล้วนะ  ตะคอกอยู่ได้!!!!!!!” ยูชอนเอ่ยออกไปอย่างเอาแต่ใจสุดๆ สำหรับคนรอบข้างแล้ว คำพูดของยูชอนเป็นเรื่องน่าตลกที่สุดเลยล่ะ  สาวใช้หลายๆคนยิ้มเยาะยูชอนทันทีที่ยูชอนพูด

     

    ไม่ถามแล้วก็ได้..เดี๋ยวทายาให้แล้วกัน  หา!!!!!!! อะไรนะ คุณชายไม่ได้ไล่ออกแต่กลับจะทายาให้ด้วยเนี่ยนะ  พระเจ้า คุณชายเปลี่ยนไป!!!!!!

     

    ยอนมี  ทีหลังอย่าทำอะไรคนไม่มีทางสู้นะ  ยุชอนเป็นคนของฉันเธอมมีสิทธิ์มาแตะต้อง เข้าใจไหม ยุนโฮเอ่ยเสียงเรียบแต่ทว่าน่ากลัว ยอนมียืนก้มหน้าแต่ยูชอนน่ะหรอแอบยิ้มอย่างสะใจ  ฮ่าๆๆๆ  เทียบกันไม่ติดซักนิด ยอนมี  ฮ่าๆๆๆๆๆ

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    *** ขอบคุณสำหรับคอมเม้นค่ะ***

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×