ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC 2U] ^__^ MY SEXY BODYGUARD ^__^ [TVXQ YAOI]

    ลำดับตอนที่ #22 : MY SEXY BODYGUARD [20]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.01K
      5
      7 เม.ย. 53

    *** สวัสดีค่ะ!!!!! มาแล้ว มายมาแล้ววววววว 55555555 เรื่องนี้ใกล้จะจบแล้วนะค่ะทุกคน พอเรื่องนี้จบ มายก็มีฟิกน่ารักๆอีกเรื่องมานำเสนอแต่ไม่รู้ว่าคนอ่านจะชอบหรือเปล่าอ่ะ แหะๆ  ขอให้สนุกกับฟิกนะค่ะ***

    หลังจากผ่านเหตุการณ์ที่เลวร้ายไปอะไรหลายๆอย่างก็มีการเปลี่ยนแปลง คนพรรคของเคย์ก็ต้องตกเป็นคนของยุนโฮโดยสิ้นเชิงเนื่องจากหัวหน้าไม่สามารถคุมใครได้นอกจากรอความตาย  ทำไมให้ตอนนี้ยุนโฮกลายเป็นมาเฟียอันดับหนึ่งคนเดียวของเกาหลี

    “ยุนโฮฮะ....วันนี้ยูชอนจะไปมหาลัยน่ะ  ช่วยเซ็นตรงนี้ให้หน่อยสิ” ยูชอนยื่นเอกสารให้ยุนโฮ ซึ่งร่างสูงก็มองอย่างสงสัยก่อนจะรับเอกสารมาอ่าน

    “เอา A นะยุนโฮ ยูชอนออกจะทำงานได้ดีเยี่ยมอ่ะ” ยุนโฮยิ้มอย่างเอ็นดูในตัวคนรักก่อนจะเซ็นให้ยูชอน  การที่ยูชอนมาฝึกงานกับเค้าเนี่ยยังไงเค้าก็ต้องให้ A  อยู่แล้วไม่ให้เดี๋ยวคนน่ารักจะโกรธเอา 

    “คนเก่งของยุนโฮต้องAอยู่แล้วล่ะครับแหม...” ยูชอนยิ้มก่อนจะหอมแก้มยุนโฮเป็นการขอบคุณก่อนจะเดินตัวปลิวออกไปนอกห้อง  ยุนโฮได้แต่มองตามอย่างรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก  ก่อนที่คนน่ารักจะวิ่งเข้ามาในห้องอีกรอบ 

    “ไปส่งหน่อยได้ไหมอ่ะ ยุนโฮ....”  ยูชอนมองหน้ายุนโฮอย่างอ้อนๆก่อนจะเดินมาฉุดมือร่างสูงให้ลุกขึ้นเพื่อไปส่งตัวเอง  ยุนโฮหัวเราะเบาๆแล้วเดินตามยูชอนไป

    “นี่ยูชอน  พอรับปริญญาเสร็จแล้วแต่งเลยได้ไหม” ยุนโฮเอ่ยถามคนรักที่กำลังวุ่นวายกับการคาดเข็มขัดให้ตัวเองจนร่างสูงต้องเอื้อมมือไปช่วยอย่างอดไม่ได้

    “ยูชอนอยากทำงานก่อนอ่ะ....” ยูชอนเอ่ยออกมาอย่างดื้อดึง  ก็ยูฮวานน่ะสิมาพูดซะเค้าไม่อยากแต่งงานเลย เล่นมาพูดแบบว่าถ้าแต่งแล้วยุนโฮจะเบื่อ จะทิ้งใครจะแต่ง

    “ทำกับยุนนี่ไงครับ น้า!!!! โหยยยย ทำไมดื้ออย่างนี้ล่ะครับคนดี  ใครมาพูดอะไรหรือเปล่า” ยุนโฮเดาเพราะยูชอนจะมาที่ปรึกษาส่วนตัวที่ชอบให้คำปรึกษาแบบหลุดโลกจนเค้ากลัว
     

    “ก็ยูฮวาน....” นั่นไง  แค่ชื่ออกมาก็รู้แล้วว่าอะไรคือเหตุผล ยูฮวานนี่นะเค้าจะให้ชางมินจัดการซะให้เข็ดเลยเถอะ 

    “ยูฮวานทำไมครับ”

    “ยูฮวานบอกว่าถ้าแต่งงานไป  ยุนโฮจะเบื่อยูชอนเหมือนในละครอ่ะ  แล้วยุนโฮจะทิ้งยูชอนไปมีคนอื่น...” ร่างบางก้มหน้าก้มตาพูดซะจนยุนโฮแอบขำ  นี่ทำไมเอาละครมาตัดสินชีวิจจริงนะยูชอน 

    “ยูชอนครับ ไม่เชื่อใจยุนโฮเลยใช่ไหม” เสียงทุ้มสะบัดขึ้นนิดๆคล้ายจะงอนยูชอน เค้าอยากจะลองเชิญดูซักหน่อยว่ายูชอนจะว่าอย่างไร 

    “ปะ..เปล่านะฮะ  ยูชอนก็แค่...”

    “แค่ไม่เชื่อใจยุนโฮว่างั้นเถอะ  คนที่จะทิ้งกันน่ะ สงสัยจะเป็นยูชอนมากกว่า” ร่างสูงหย่อนระเบิดก่อนจะหันไปสนใจการขับรถทำเอายูชอนใจเสีย นี่เค้าโดนงอนหรอเนี่ย  


    “มะ..ไม่ใช่นะยุนโฮอย่าเข้าใจยูชอนผิดซิ....” ยุนโฮยังคงนิ่งเงียบเพราะสิ่งที่ยูชอนพูดมันไม่ใช่สิ่งที่เค้าต้องการ  ร่างบางกัดริมฝีปากเบาๆก่อนจะพรึ่มพัมอะไรออกไป


    “แต่งก็ได้....” เสียงหวานเบาแสนเบา แต่ยุนโฮก็ยังได้ยิน ร่างสูงทำเป็นนิ่งเฉยต่อเสียงของยูชอนจนร่างบางหน้าเสีย 


    “ยุนโฮ....แต่งงานกันน้าฮะ น้า
    ……” เสียงหวานๆที่เอ่ยออดอ้อนกับหน้าสวยๆที่คลอเคลียไปตามท่อนแขนแกร่งทำให้ยุนโฮหลุดยิ้มออกมา  

    “สัญญานะ...” ร่างสูงชูนิ้วก้อยให้ยูชอนก่อนที่ร่างบางจะเกี่ยวนิ้วเล็กๆไว้กับนิ้วของยุนโฮเพื่อเป็นการทำสัญญา  ดื้อนักมันต้องแกล้งซะให้เข็ดนะยูชอน 

                    ห้องพักอาจารย์ ยูชอนเอาใบฝึกงานไปส่งให้อาจารย์ฮานิมพร้อมกับจุนซู อาจารย์มองทั้งคู่ลอดแว่นก่อนจะรับใบมาดู  เกรดในใบของยูชอนเรียกรอยยิ้มจากเธอได้นิดๆ

    “ได้ข่าวว่าตอนได้งานเธอเอาแต่ต่อว่าฉันไม่ใช่หรอยูชอน” อาจารย์ฮานิมเอ่ยถามยูชอนเบาๆทำเอาร่างบางหน้าเจื่อนไปกันเลยทีเดียว 

    “ผมขอโทษฮะ..อาจารย์”

    “ตอนแรกฉันก็ไมได้ให้เธอทำงานนี้หรอกแต่เจ้าพี่ชายของเธอนะซิมาขอร้องฉัน...แล้วเป็นไงบ้างทำงาน” 

    “ก็ดีฮะอาจารย์ จริงๆผมต้องขอบคุณอาจารย์เสียด้วยซ้ำไปเพราะหลังจาก...หลังจากรับปริญญาผมคงจะ...แต่งงานน่ะฮะ” คำบอกกล่าวของยูชอนทำเอาทั้งอาจารย์ทั้งจุนซูอึ้ง

    “อะ..อ๋อหรอ ดีจัง ฉันยินดีด้วยนะ  แล้วนี่ยังไงเอาจุนซูแต่งด้วยเลยไหมกับพี่ชายเธอน่ะ” จุนซูหน้าแดงขึ้นมาทันที  ส่วนยูชอนก็นั่งก้มหน้าก้มตาอย่างเขินอาย  เมื่อเห็นว่าเด็กในปกครองท่าทางจะพูดไม่รุ้เรื่องแล้ว อาจารย์เลยไล่นักศึกษาทั้งสองกลับไปทั้งย้ำว่าถ้าจะแต่งงานต้องมาเชิญเธอด้วยไม่งั้นเธอจะโกรธ...

    “ยุนโฮ....หิวแล้ววว” พอมาถึงรถยูชอนก็ลงมืออ้อนยุนโฮทันที ร่างสูงยิ้มก่อนจะโน้มตัวไปคว้าเข็มขัดมาคาดให้คนรักก่อนจะฟังคนรักจ้อเรื่องอาจารย์ไม่หยุด 

    “กลับไปกินที่บ้านนะ...ยอนมีเค้าเตรียมของโปรดไว้ให้ยูชอนนะ”

    “ว้าวววว ยอนมีรู้ใจจริงเลย” ยุนโฮเอื้อมมือมาบีบจมูกรั้นๆอย่างหมั่นไส้ เดี๋ยวนี้ทั้งยูชอนและยอนมีต่างสนิทกันจนเค้าแทบแย่งไม่ออกแล้วมีหลายครั้งที่ยอนมีจะแกล้งเค้าด้วยการหอมแก้มยูชอนบ้างหรือไม่ก็ชอบขัดขวางเค้ากับยูชอบบ้างเพราะหมั้นไส้เธอบอกว่าอย่างนั้น  ซึ่งยูชอนก็ดูจะติดยอนมีนิดๆแล้วบ้างครั้งก็มีทิ้งเค้าบ้างตามประสาแต่เค้าก็ไม่โกรธหรอกเพราะถ้ายูชอนทำไม่ถูกใจเค้า เค้าก็มีบทลงโทษให้ยูชอนเสมอนั่นแหละ 

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    โฮะๆเป็นไงบ้างค่ะทุกคน  คิดถึงคนอ่านนะค่ะ ^_____^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×