ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC 2U] ^__^ MY SEXY BODYGUARD ^__^ [TVXQ YAOI]

    ลำดับตอนที่ #21 : MY SEXY BODYGUARD [19 100%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.01K
      3
      27 มี.ค. 53

    **สวัสดีค่ะทุกคน!!!!!!! หายไปนานอีกแล้วใช่ไหม  5555 ช่วงนี้ติดเกมส์อ่ะค่ะ  ฮืออออออออออออ  จะมาต่อให้เร็วที่สุดนะค่ะ อย่าโกรธมายนะค่ะ**

     

                    หลังจากอาการป่วยหายแล้ว  ยอนมีก็ดูเหมือนจะสงบเสงี่ยมมากขึ้น ไม่ไปหาเรื่องหรือกวนใจยูชอนอีกเลย จนยูชอนคิดว่า หญิงสาวหายโกรธตัวเองแล้วซึ่งร่างบางก็ไม่ได้คุยกับยอนมีจริงๆจังๆเท่าไรเพราะว่าเวลาทั้งหมดของเค้าก็แทบจะให้ยุนโฮไปซะหมด

     

    ป้าค่ะ  เดี๋ยวหนูจะออกไปซื้อหน่อยนะ ยอนมีหันไปบอกโซราที่กำลังคุมสาวใช้อีกหลายคนทำความสะอาดบ้านอยู่  หญิงชราพยักหน้าเป็นการอนุญาตหลานสาว

     

    อย่ากลับเย็นนักล่ะ  ระหว่างที่เดินออกมาจากบ้านสัญชาตญาณของมาเฟียทำให้เธอรู้สึกว่ามีคนตามเธอมา  ร่างเพรียวค่อยๆเดินเร็วขึ้นก่อนจะวิ่งทันที

     

    ตามมันไปเร็ว  มันรู้ตัวแล้ว ชายชุดดำ 4 คนออกจากที่ซ่อนก่อนจะวิ่งตามยอนมีไป  หญิงสาวตระหนักแล้วว่าไอ้ส้นสูงที่เธอใส่มาวันนี้มันทำพิษเธอแล้วล่ะ  ถึงแม้จะอยู่ในบ้านมาเฟียใหญ่แต่เธอก็ได้แค่ทำงานบ้านไม่ได้ฝึกการต่อสู้มามากนัก นี่มันอะไรกัน

     

    โอ๊ย!!!!!” ร่างเพรียวล้มลงกับพื้นเพราะส้นรองเท้าเจ้ากรรมดันหักลงมา ตอนนี้ ชายชุดดำ 4 คนวิ่งมาล้อมเธอไว้ปิดกั้นไม่ให้เธอหนีไปไหนเลย

     

    พวกแกเป็นใคร!!!!!” ยอนมีถามเสียงดัง ถามว่ากลัวไหม เธอกลัวแต่จะให้มาร้องไห้อ้อนวอนคงไม่ใช่คนของคุณชายมาเฟียผู้ยิ่งใหญ่หรอก

     

    มากับพวกผมเถอะครับ  พวกเราจะไม่ทำร้ายคุณถ้าคุณไม่ขัดขืน  หนึ่งในชายชุดดำพูดขึ้น

     

    ไปไหน  จะให้ฉันไปไหน!!!!!!”

     

    ไปเถอะครับ แล้วคุณจะรู้เอง ชายชุดดำพูดก่อนที่จะคว้าข้อมือของหญิงสาวไว้แล้วลากยอนมีขึ้นรถไปอย่างรวดเร็ว พอขึ้นรถมาได้ เธอก็โดนจับปิดตา  มัดมือ มัดเท้า ทันที

     

    นี่นะจะไม่ทำร้ายฉัน

     

    ผมไม่ได้ทำอะไรรุนแรงนี่ครับ  กรุณาอยู่นิ่งๆเพื่อตัวคุณเองเถอะครับ  ยอนมียอมที่จะอยู่นิ่งเฉยก่อนจะครุ่นคิดว่าอะไรที่ทำให้เธอมาโดนจับแบบนี้ ใครกันนะที่ทำแบบนี้ 

     

    เธอมาแล้วครับเจ้านาย ร่างของยอนมีโดนพลักเข้าไปในห้องทันที  ก่อนจะตามมาด้วยเสียงปิดประตู หญิงสาวนั่งอยู่ที่พื้นดิ้นไปมาอย่างรุนแรงเพื่อเรียกร้องให้คนในห้องเปิดตาเธอ

     

    อย่าดิ้นสิคนสวย  ฉันอุตส่าห์ให้พวกมันพาเธอมาอย่างอ่อนโยน ทำไมมันทำอย่างนี้ล่ะ เสียงทุ้มพูดก่อนจะเปิดตาเธอทันที  หญิงสาวกระพริบตาปรับแสงอยู่หลายครั้งก่อนจะเห็นหน้าคนตรงหน้าอย่างชัดเจน  ดวงตาคู่สวยเบิกโพลงอย่างตกใจ นะ..นี่มัน!!!!!

     

    เคย์!!!!!!”  ชายหนุ่มยิ้มก่อนจะเดินไปนั่งลงบนโซฟาตรงหน้ายอนมี 

     

    รู้จักกันด้วยหรอเนี่ย   ดีจัง ในเมื่อเคย์คือศัตรูของพรรคทำไมเธอจะไม่รู้จัก แล้วนี่มันจับเธอมาทำไม

     

    แกจับฉันมาทำไม!!!!!”

     

    เรามาตกลงกันดีกว่ายอนมี  ฉันเชื่อว่าข้อเสนอของฉันมันดีสำหรับเธอ  เคย์พูดก่อนจะเดินไปหยิบรูปมาส่งให้ยอนมีดู 

     

    นี่มันยูชอน!!” หญิงสาวมองรูปคนรักของคุณชายสลับกับใบหน้าของเคย์อย่างงุนงง  เคย์ยิ้มก่อนจะดึงรูปกลับ 

     

    ใช่ ยูชอน....คนรักของไอ้ยุนโฮ!!!”

     

    แล้วไง....

     

    เธอชอบไอ้ยุนโฮ และยูชอนคือศัตรูของเธอ....ฉันว่าฉันเดาไม่ผิด เคย์ยิ้มก่อนจะแก้มัดให้ยอนมีจนหมด หญิงสาวสะบัดข้อมือก่อนจะมองหน้าเคย์  

     

    แล้วมันเกี่ยวอะไรกับนายไม่ทราบ หญิงสาวเชิดหน้าถาม  ชายหนุ่มยิ้มกับท่าทางยโสของยอนมีก่อนจะพลักให้เธอนั่งลงบนโซฟาทันที

     

    ฉันสนใจยูชอน.....หวังว่าเธอคงจะเข้าใจนะ ถ้าไม่มียูชอน  ยุนโฮมันก็จะเป็นของเธอ ยอนมีครุ่นคิดก่อนจะเอ่ยถาม 

     

    จะให้ฉันทำอะไร... 

     

    เธอจะร่วมมือกับฉันงั้นหรอยอนมี  เคย์เอ่ยถาม ยอนมีมองหน้าชายหนุ่มนิ่งๆก่อนจะพยักหน้า

     

    ไม่มียูชอน  ฉันก็ไม่มีศัตรู....บอกมาว่าจะให้ทำอะไร

     

    คืนนี้ ฉันจะเข้าไปเหยียบจมูกไอ้ยุนโฮ เธอต้องช่วยฉัน ทำยังไงก็ได้ ให้ยูชอนนอนคนเดียว......ตอนเช้าไอ้ยุนโฮต้องขาดใจตายเพราะฉัน  เคย์พูดเสียงเหี้ยม การได้มีอะไรกับยูชอนในบ้านไอ้ยุนโฮมันคือการกระตุกหนวดเสืออย่างไอ้ยุนโฮมัน มันคงทนไม่ได้ ถ้าเห็นคนรักของมันแปดเปื้อนเพราะเค้า  ยูชอน ต้องขอโทษด้วยที่คืนนี้มันจะทำให้นายทรมานไปตลอดชีวิต

     

    ก็ดี  ยูชอนมันจะได้ไม่มีหน้ามาเสนอหน้าในบ้านหลังนั้นอีก  ยังไงก็ช่วยทำให้ใช้การไม่ได้ไปเลยก็ดีนะ ยอนมียิ้มก่อนจะผลักเคย์ออกไปเบาๆ 

     

    คืนนี้เจอกัน  ฉันจะเอายูชอนใส่พานให้นายเอง  เคย์!!!”  เคย์ยิ้มอย่างพอใจก่อนจะมองตามยอนมีที่เดินออกไป  เหอะ  ยูชอน คืนนี้นายไม่รอดแน่ๆ 

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++50%++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    อ้าว  ยอนมีไปไหนมาหรอ  ยูชอนเมื่อเห็นหญิงสาวเดินเข้าบ้านมาก็รีบตรงเข้าไปคุยด้วยทันที   ยอนมีเชิดหน้านิดๆก่อนจะตอบยูชอน

     

    ไปซื้อของมาน่ะ  แล้วคุณชายไปไหนซะล่ะ นายถึงมาเวลามีทักทายฉัน

     

    อ่า!! ยุนโฮไปทำงานนะ คืนนี้กลับดึกซะด้วยเห็นบอกว่าไปงานเลี้ยงอะไรซักอย่าง อ่า!!!ฉันต้องนอนคนเดียวเลย  เมื่อฟังยูชอนพูด ยอนมีก็ชะงักนิดนึงก่อนจะกลบเกลื่อนความผิดปกติของตัวเองออกไป

     

    งั้นคืนนี้ฉันไปนอนเป็นเพื่อนนายเอาไหมล่ะ.... ยูชอนตาโตก่อนจะกระโดดเกาะแขนยอนมีอย่างดีใจเหมือนเด็กได้ของเล่น

     

    ได้ซิ ได้เลยยอนมี  วันนี้ไม่มีใครอยู่ทั้งบ้านเลยเนี่ย...

     

    โอเค  คืนนี้ฉันจะอยุ่เป็นเพื่อนนายเองยูชอน....แต่ตอนนี้ฉันขอไปเก็บของก่อนนะ  คืนนี้เจอกัน ยูชอนยิ้มก่อนจะเดินทักทายสาวใช้ไปรอบบ้านจนทุกคนเอ็นดูในความน่ารักของยูชอนกันถ้วนหน้า....

     

    เคย์..วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้าน  นายเข้ามาได้เลย  ห้องที่เปิดหน้าต่างนะ  มือบางปิดโทรศัพท์ก่อนจะยิ้มอย่างสมใจ

     

                    ช่วงค่ำยอนมีได้มาหายูชอนที่ห้องตามที่นัดหมายกันไว้  ดูเหมือนร่างบางจะดีใจมากที่หญิงสาวได้รับการเป็นเพื่อนกับเค้าแล้ว ถึงขั้นอุตส่าห์โทรไปบอกยุนโฮเรื่องนี้เลยนะค่ะ

     

    ดื่มนมหน่อยนะยูชอน จะได้หลับสบาย...... ร่างบางยิ้มก่อนจะรับแก้วนมมาดื่มจนหมดอย่างรวดเร็ว

     

    อ่า...กินนมเสร็จ เราก็ง่วงเลยอ่ะยอนมี  ฮ้าววว  ทำไมง่วงยะ..อย่างนี้ แล้วร่างบางก็ทรุดลงกับพื้นทันที  ยอนมีมองยูชอนก่อนจะลากร่างบางออกไป  ขอโทษนะยูชอน ที่ฉันทำรุนแรงกับนาย....

     

    เป้าหมายเสร็จแล้ว รีบทำก่อนที่คุณชายจะกลับมา....  เคย์ฟังก่อนจะยิ้มรับ  ร่างสูงโปร่งมองหาห้องที่เปิดหน้าต่างก่อนจะปืนขึ้นไปอย่างรวดเร็ว    ร่างเล็กที่นอนทอดกายอยู่บนเตียงกว้างนั้นทำให้กระแสเลือดในร่างกายชายหนุ่มสูบฉีดอย่างรุนแรง  ถึงแม้ห้องจะปิดไฟแต่แสงจันทร์ภายนอกก็ยังส่องแสงให้เค้าเห็นร่างบนเตียงได้ถนัด  ห้ามเปิดไฟ!!! เปิดคำกำชับของยอนมี....เพราะคนข้างนอกจะรู้ตัวถ้าเค้าเปิดไฟ 

     

    หึๆ เปิดไม่เปิด  นายก็ต้องเป็นของฉันอยู่ดี  ยูชอน.... ร่างสูงเดินตรงไปที่เตียงทันที แม้จะไม่เห็นหน้า  แต่เค้าก็รับรู้ได้ว่าคนตรงหน้าต้องเป็นยูชอนแน่ๆ

     

    นายเป็นใครอ่ะ เสียงใสๆเอ่ยถามขึ้นอย่างงัวเงีย   เคย์ยิ้มก่อนจะประกบจูบกั้นเสียงร้องของคนบนเตียงทันที  ร่างสูงกระหยิ่มยิ้มย่องในใจที่ร่างบางดูเหมือนจะเต็มใจให้เค้าสัมผัสร่างกายเหลือเกิน ฮึ ไอ้ยุนโฮ ที่แท้ คนของแกมันก็ง่ายอย่างนี้นี่เอง........

     

    อ๊ะ..อ๊า  า า า  ร่างบางบิดกายอย่างเสียวกระสั่นก่อนจะทอดกายให้เคย์สัมผัสอย่างโดยดี  ร่างสูงยิ้มเมื่อได้ยินเสียงร้องของคนใต้ร่างตัวเอง.....

     

    ยอนมี......ยูชอนอยู่ไหน!!!!!!!!!!!” 

     

    คุณชาย!!!” 

     

     

    +++++++++++++++++++++++++++++100%++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ยอนมี......ยูชอนอยู่ไหน!!!!!!!!!!!”  

     

    คุณชาย!!!”  ยอนมีเดินเข้ามาหายุนโฮก่อนที่ทั้งคู่จะพากันขึ้นชั้นบนไปด้วยท่าทีเร่งรีบ

     

                    เช้าวันรุ่งขึ้น แสงแดดที่สาดส่องเข้ามาตามรอยแยกของผ้าม่านทำเอาคนบนเตียงขยับตัวไปมาอย่างเกียจคร้านบทรักที่หนักหน่วงของเมื่อคืนทำเอาเคย์หลับลึกจนลืมนึกไปว่านี่มันบ้านของศัตรูหมายเลข 1 ของตนเอง

     

    มานอนบ้านคนอื่นก็สมควรตื่นก่อนเจ้าของบ้านสิ ไอ้แมวขโมย!!!!!!!!!!” เสียงทุ้มจากมุมห้องเรียกสติของเคย์ให้ตื่นได้เพียงนิดก่อนที่จะสะดุ้งสุดตัวเมื่อตอนนี้รอบๆเตียงของเค้ารายล้อมไปด้วยคนของยุนโฮ

     

    อะ..ไอ้ยุนโฮ!!!” ชายหนุ่มลุกขึ้นมองยุนโฮอย่างตกใจก่อนจะเปลี่ยนเป็นรอยยิ้มอย่างผู้ชนะ 

     

    แกกล้ามากนะเคย์ ที่มาหยามฉันถึงบ้าน.... ยุนโฮพูดก่อนจะเดินเข้ามาหาชายหนุ่มที่ยังคงนอนอยู่บนเตียง  มือใหญ่กระตุกผ้าห่มข้างๆเคย์ให้เปิดออก  พร้อมกับยิ้มให้เคย์อย่างสะใจ

     

    ดูซะไอ้แมวขโมย ว่าคนที่แกนอนด้วยน่ะมันไม่ใช่ยูชอน!!!!!! แต่เป็นแค่คนข้างถนนที่ฉันคัดเลือกมาให้แกโดยเฉพาะ  แบบซื้อ 1 แถม 1  ซื้อคนพร้อมโรคน่ะ  ขอแสดงความยินดีด้วยนะ  ไอ้โง่!!!!!!” ร่างสูงโปร่งบนเตียงเบิกตากว้างอย่างตกใจพร้อมกับประตูที่เปิดออกโดยมียอนมีพายูชอนที่ยังคงปกติดีเข้ามาด้วย 

     

    นังผู้หญิงเลว!!!!!!!!!” ถ่อยคำสารพัดที่จะหยาบคายหลุดออกมาจากปากของเคย์มากขึ้นเรื่อยๆเพื่อต่อว่ายอนมี  ยูชอนมองผู้ชายตรงหน้าอย่างหวาดกลัวพร้อมกับโกรธแค้นที่เค้าคิดจะทำอะไรกับตัวเอง 

     

    ฮ่าๆๆๆ  เคย์แกคงลืมนึกไปนะว่า  ฉันเป็นคนของพรรคนี้ และจะไม่มีวันทรยศคุณชาย  ฉันไม่มีวันจะทรยศคุณชาย แกไม่คิดเอง ฉันไม่เกี่ยว... ยอนมีพูดก่อนจะหัวเราะเบาๆเพื่อเยาะเย้ยคนตรงหน้าที่ติดกับดักตัวเอง

     

    แกมันมาเฟียกระจอกไอ้เคย์  อย่าคิดมาเทียบชั้นกับคนอย่างฉัน....เอามันไปเก็บ!!!” ยุนโฮตะโกนสั่งลูกน้อง อย่างแยบขาดและน่ากลัวจนยูชอนต้องซุกหน้าลงกับท่อนแขนแกร่งเพราะเค้าก็รู้มาบางว่าเก็บของยุนโฮหมายถึงอะไร

     

    ยะ..ยุนโฮฮะ  เสียงใสเอ่ยเรียกคนรักจนยุนโฮต้องก้มหน้ามาถาม

     

    หืมมม คนเก่ง

     

    ปล่อยเค้าไปได้ไหม  เค้ายังไมได้ทำอะไรยูชอนเลยนะฮะ ร่างสูงยิ้ม เพราะรู้อยู่แล้วว่ายูชอนต้องขอแบบนี้ เค้าเลยเตรียมแผนสำรองมาแล้ว  ไม่ต้องตายแต่ทรมานไปจนตายจะดีกว่า ไหนๆไอ้คนที่เค้าเลือกให้มานอนกับมันก็เป็นโรคร้ายแน่ๆอยู่แล้ว......บางครั้งความตายมันก็ยังไม่ทรมานพอสำหรับศัตรูของ ชอง ยุนโฮ

     

    จองซิน...ทำแผนสำรองก็พอ ไม่ต้องตาย... ยุนโฮสั่งลูกน้องคนสนิทก่อนจะพายูชอนออกไป  เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นความดีความชอบของยอนมีคนเดียว เพราะหญิงสาวมีไหวพริบที่ดีและยังมาบอกเค้าเกี่ยวกับความชั่วร้ายของเคย์ทำให้เค้าตั้งรับได้ทันท่วงที

     

    ขอบคุณเธอมากนะยอนมี.... ยูชอนเดินเข้าไปจับมือหญิงสาวเพื่อแสดงคำขอบคุณ

     

    ไม่เป็นไร อย่างน้อยก็ทดแทนสิ่งที่นายช่วยชีวิตฉันไว้ครั้งนั้น 

     

    ขอบคุณเธอมากๆสำหรับความภักดีที่มีต่อฉันและพรรคนะ ยอนมี ยุนโฮพูดพลางยิ้มให้สาวใช้คนเก่งของเค้า

     

    ยอนมีไม่มีวันทรยศคุณชายหรอกค่ะ...เพราะยอนมีรักคุณชายนี่ค่ะ  ฮ่าๆๆ  ยอนมีไปช่วยคุณป้าทำความสะอาดดีกว่า ขอตัวนะค่ะ  แม้ดวงตาที่มีน้ำใสๆเอ่อคลอไปทั่วแต่ริมฝีปากสวยก็ยังยิ้มให้ยุนโฮ จะให้เธอเลิกรักผู้ชายคนนี้ทันทีก็คงไม่ได้ แต่เธอสาบานว่าซักวันเธอต้องทำได้   ซักวัน....

     

     สงสารเธอจังนะฮะยุนโฮ...ยูชอนเอ่ยเสียงแผ่วก่อนที่ชายหนุ่มจะกดจมูกลงบนแก้มใสอย่างรักใคร่  ถ้ายอนมีไม่มาบอกเค้า ป่านนี้ยูชอนจะเป็นอย่างไรบ้างก็ไม่รู้  คิดแล้วมันเจ็บใจจริงๆ  ไอ้เคย์!!!!!!!!!

     

    จบแบบ งงๆ  5555555555555  ขอโทษนะค่ะ สมองคิดได้แค่นี้  โง่นั่นเอง  เขียนไม่ดีเลยจริงๆ  ที่มาต่อวันนี้ก็เพราะว่า คนอ่านคนนึงบอกว่า ถ้าลงพรุ่งนี้คงไม่ได้อ่านเพราะเกรดออก  ยังไงก็มายมาลงให้แล้วนะค่ะ  ขอให้ได้อ่านนะค่ะ ^___^

    ขอโทษจริงๆนะค่ะ เขียนไม่ดีเลยอ่ะ  ฮืออออ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×