ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC 2U] ^__^ MY SEXY BODYGUARD ^__^ [TVXQ YAOI]

    ลำดับตอนที่ #15 : MY SEXY BODYGUARD [14]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.48K
      9
      1 ก.พ. 53

    *** สวัสดีค่ะ ทุกคน มายกลับมาแล้ว!!!!!! หลังจากไปพักฟื้นสภาพจิตใจมาตั้งแต่ตอนที่แล้วที่มันย่ำแย่มาก จนมาถึงตอนนี้ที่ยังคงแย่ไม่แปรเปลี่ยน ตอนนี้มายเขียนนานมากอ่ะ นานจริงๆนะ แบบไม่ไหวแล้ว โอ๊ย ตายๆๆ  เมื่อยที่สุด  ขอให้ทุกคนสนุกนะค่ะ**

     

                    ผ่านมาหนึ่งอาทิตย์หลังจากที่ยูชอนกลับไปอยู่บ้านตัวเอง  ยุนโฮยังคงซึมเศร้างานการไม่ทำ ร้อนถึงเพื่อนรักต้องมาดูอาการถึงบ้านหลังจากได้ฟังคำบอกกล่าวจากจองซินที่เห็นเจ้านายไม่สบายใจก็ไม่สบายใจไปด้วย

     

    ว่าไงว่ะไอ้ยุน!!! ได้ข่าวว่างานการไม่ทำเลยหรือไงแจจุงเดินเข้ามาหาเพื่อนที่นั่งกินเหล้าเคล้าเสียงเห่าของแทพุงไปเรื่อยๆ 

     

    ใครมันส่งข่าวว่ะ  เดี๋ยวแม่งยิงตายเลย!!!”

     

    ใจเย็นน่า  นี่เป็นอาทิตย์ไม่ทำงาน  เดี๋ยวพรรคไอ้เคย์ก็เล่นงานเอาหรอก  ร่างโปร่งบอกเพื่อนก่อนจะไปหยิบเหล้ามาเทใส่แก้วให้ตัวเอง

     

    ไม่กลัวเว้ย!! ให้มันมาสิ ใครมาตอนนี้ กูฆ่าแม่งหมดอ่ะ.....” ยุนโฮที่ดูเหมือนจะกรึ่มๆโวยวายออกมาเสียงดังจนแจจุงส่ายหน้า ไอ้นี่ นี่มันเหมือนเดิมจริงๆ  ดีแต่ใช้อารมณ์

     

    ใจเย็นๆนะไอ้ยุน  แล้วบอกมาสิว่าแกเป็นอะไร  หนุ่มหล่อดึงแก้วเหล้าออกจากมือเพื่อนแล้วส่งให้ป้ามีเยทันที

     

    ไม่ได้เป็นอะไร...” พอมือไม่ได้ถือแก้ว  ร่างสูงก็เอื้อมมือไปอุ้มแทพุงมากอดไว้  มือใหญ่ลูบขนนุ่มๆของสุนัขตัวเล็กเบาๆ สายตาเหม่อออกไปข้างนอกจนแจจุงกลุ้มใจ  นี่ไอ้ยุนโฮ  มึงหลงรักน้องกรู ใช่ม๊ายยยยยยย

     

    ยูชอน   อยู่บ้านไม่ยอมกินข้าวมาหลายวันแล้ว  เอาแต่อยู่กับฮารัง  ฉันไม่รู้ว่าน้องฉันเป็นอะไร  ชื่อของยูชอนทำให้ยุนโฮชะงักนิดนึงก่อนจะลูบขนของแทพุงต่อไป

     

    “..........อีกอย่าง  พ่อจะให้ยูชอนไปอยู่กับพ่อที่เมกา.........” เมื่อไม่เห็นปฎิกิริยาจากเพื่อน แจจุงเลยจำเป็นต้องงัดไม้ตายขึ้นมาใช้ ซึ่งดูเหมือนจะได้ผลซะด้วย  ยุนโฮหันมามองหน้าเพื่อนก่อนจะปล่อยแทพุงลง

     

    ยูชอนคงอยากไปซินะ....” 

     

    ยุนโฮ...แกรักน้องฉันหรือป่าว....ฉันถามแกจริงๆนะ  แจจุงวางแก้วก่อนจะหันไปจ้องหน้าเพื่อนด้วยสายตาจริงจัง  มาเฟียหนุ่มถอนหายใจเบาๆก่อนจะคว้าแก้วเหล้ามากระดกใส่ปากอีกครั้ง

     

    “แล้วมันจะมีประโยชน์อะไรเมื่อ น้องแกไม่ได้รักฉัน” 

     

    “แกรู้ใจน้องฉันอย่างนั้นหรอ รู้หรอว่ายูชอนรักใครหรือเกลียดใคร  แกรู้อย่างนั้นหรอยุนโฮ”  ยุนโฮส่ายหน้า เค้าจะไปรู้ได้ยังไง  จะไปรู้ถึงใจยูชอนได้ยังไงกัน

     

    “..ความรักของฉันมันคงไม่มีค่าเพราะยังไงยูชอนก็จะไปอยู่ดี..” ยุนโฮเอ่ยเสียงเศร้า  เค้ารักยูชอน รักยูชอนโดยที่ไม่รู้ว่าเมื่อไร  รักยูชอนโดยที่ไม่รู้ว่าทำไม พอมารู้อีกทีคือ เค้าคงขาดยูชอนไม่ได้  แต่ร่างบางล่ะรักเค้าบางไหม  คิดถึงเค้าบ้างไหม

     

    “ยุนโฮ….ถ้าน้องชายฉันไม่รักแก  มันคงเริงร่าไปเมกากับพ่อตั้งแต่วันนี้แล้วล่ะ มันคงไม่มานั่งซึม นั่งเศร้า อดข้าวอดน้ำ ไม่พูดไม่จาแบบนี้หรอกนะ  แกน่าจะรู้จักนิสัยน้องชายฉันดีนะยุนโฮ   เอางี้แล้วกัน  คืนนี้  มาที่บ้านฉันห้องทางทิศเหนือ!!!! ฉันจะทำให้แกได้พบยูชอน แต่ถ้าแกไม่ได้รักยูชอน พรุ่งนี้ฉันจะส่งยูชอนไปเมกา โดยจะไม่ให้น้องชายฉันเจอหน้าแกอีกยุนโฮ  คิดดูล่ะกัน จะเอายังไง  ฉันไปก่อนนะเพื่อน…” ร่างโปร่งยิ้มทิ้งท้ายก่อนจะเดินออกไป ยุนโฮนิ่งคิด จะไปดีไหม ถ้าไปแล้วจะทำยังไงในเมื่อยูชอนยังโกรธเค้าและเค้าก็ไม่รุ้ว่ายูชอนรักเค้าไหม  แต่ถ้าไม่ไปยูชอนก้อจะจากเค้าไปตลอด เค้าจะยอมได้หรอ????

     

                    ด้านยูชอนหลังจากย้ายกลับมาอยู่บ้านตัวเองก็ได้แต่ นั่งซึม นอนเศร้าไม่พูดไม่จาจนคนเป็นบิดาถึงกับเครียด  ร้อนถึงจุนซูต้องมาอยู่กับเพื่อนในยามที่เพื่อนไม่สบายใจ

     

    “ยูชอนกินข้าวหน่อยสิ  แกเป็นอะไรของแก..” จุนซูยกช้อนขึ้นมาจ่อริมฝีปากสวยๆของเพื่อนแต่ยูชอนกลับหันหน้าหนี

     

    “ยูชอนอ่า..แกทำอย่างนี้ มันไม่ดีต่อตัวแกเองนะ  มีแต่คนห่วงแกนะยูชอน..พี่แจจุง พี่ชางมิน และก็ฉันพวกเราห่วงแกนะ”  จุนซูพูดเสียงสั่น การที่เค้าเห็นเพื่อนเป็นอย่างนี้ มันก็ทำให้เค้าไม่สบายใจและเจ็บปวดใจเหมือนกันนะ ยูชอนแทบจะไม่พูดไม่คุยกับเค้าเลยซักนิด

     

    “แล้วทำไม เค้าไม่ห่วงฉันบ้างล่ะจุนซู…ทำไมยุนโฮเค้าไม่ห่วงฉันบ้าง..” แม้ใบหน้าสวยของเพื่อนจะหันหนีไปทางอื่นแต่จุนซูก็ยังเห็นน้ำใสๆที่ไหลลงจากจากดวงตาของเพื่อนอยู่ดี 

     

    “แกรู้ได้ยังไงยูชอน  รู้ได้ยังไงว่าพี่ยุนโฮเค้าไม่ห่วงแก” จุนซูพูดพร้อมกับดึงตัวเพื่อนให้มาซบไหล่ตัวเองปล่อยให้ยูชอนร้องไห้ให้พอใจ 

     

    “เค้า ฮึก..เค้าไม่มาหาฉันเลย ฮืออออออออออ จุนซูฉันจะทำยังไงดี ฉันเจ็บไปหมดแล้ว” เสียงร้องไห้สะอึกสะอื้นของเพื่อน ทำเอาจุนซูแทบบ้า การที่ยูชอนร้องไห้ มันจะทำให้เค้าเจ็บปวดทุกครั้ง

     

    “ยูชอน  แกเคยบอกว่าฉันเป็นนางฟ้าใช่ไหม….”  หัวกลมๆที่อยู่บนไหล่บางขยับขึ้นลงอย่างเชื่องช้าเป็นการตอบรับ

     

    “ถ้าแกเชื่อว่าฉันเป็นนางฟ้า   วันนี้ฉันจะเสกพี่ยุนโฮมาให้แก  แต่แกต้องกินข้าวให้หมดก่อน” ดวงตาฉ่ำน้ำของยูชอนมองจุนซูอย่างแปลกใจแต่ปากอิ่มก็รับอาหารที่จุนซูป้อนเข้าปากไปอย่างง่ายดาย เพียงแค่บอกว่ายุนโฮจะมา แค่นั้น ชีวิตเค้าก็มีความสุขแล้ว

                    
                            บนเตียงกว้างในยามดึกสงัด  ยูชอนในชุดนอนสีขาวสะอาดนั่งกอดหมอนร้องไห้อยู่กลางเตียง เสียงสะอื้นของคนน่ารักดังขึ้นท่ามกลางความเงียบ  คราบน้ำตาขยายขึ้นเป็นวงกว้างจนหมอนสีขาวเปียกชื้นไปหมด
    ที่ร้องไห้ก็เพราะมันคิดถึง  คิดถึงคนคนนั้น  คิดถึงผู้ชายคนนั้น  ยูชอนคิดถึงยุนโฮ.....

     

    ร้องไห้ทำไมครับ คนเก่ง  เสียงกระซิบแผ่วเบาผ่านโสตประสาทของยูชอนจนทำให้คนที่กำลังร้องไห้ต้องเงยหน้าขึ้นมามองก่อนจะเบิกตากว้าง   ผ้าม่านสีสวยที่ปลิวไหวไปตามกระแสลมอ่อนๆภายนอกไม่ได้เป็นสิ่งที่ทำให้ยูชอนตกใจ แต่สิ่งที่ทำให้เค้าแปลกใจก็คือ สิ่งที่อยู่ข้างหลังม่านต่างหาก ร่างสูงของใครคนนึงที่ยูชอนคิดถึงสุดหัวใจกำลังยืนมองตน  ยุนโฮจริงๆหรือความฝัน ยูชอนก็ไม่รู้แต่ที่รู้คือพอเห็นน้ำตาก็ยิ่งไหล....พอเห็นความคิดถึงก็ยิ่งเข้าถาโถมสู่หัวใจ

     

    ยะ..ยุนโฮ... เสียงหวานเอ่ยอย่างสั่นเทา   ชายหนุ่มก้าวเข้ามาหายูชอนก่อนที่ท่อนแขนแกร่งจะคว้าคนตัวเล็กเข้าสู่อ้อมกอด  ยูชอนเมื่อได้สัมผัสก็ยิ่งร้องไห้  มือเล็กโอบรอบเอวของยุนโฮก่อนจะดันกายให้แนบชิดกับร่างสูงมากขึ้น

     

    ยูชอน..คิดถึงยุนโฮ  อึก..ฮือออ คิดถึงยุนโฮ จน ฮืออ จนจะตายอยู่แล้ว  

     

    ยุนโฮ ก็คิดถึงยูชอนนะครับ...ยุนโฮขอโทษนะยูชอน  ขอโทษที่ปิดบัง ขอโทษที่โกหก  ขอโท..... ยังไม่ทันที่ชายหนุ่มพูดจบ  ยูชอนก็หยุดร่างสูงไว้ด้วยริมฝีปากตัวเอง  กลีบเนื้ออ่อนประทับลงบนปากหยักของยุนโฮอย่างนุ่มนวล

     

    ยูชอนไม่โกรธ ยุนโฮหรอก....หายโกรธนานแล้ว.. หูดจบก็ยิ้มหวานให้ซะจน คนตัวสูงแทบหยุดหายใจ  ยุนโฮยิ้มให้คนน่ารักก่อนจะดันกายยูชอนลงบนเตียงนอนกว้าง

     

    ** ส่วนนี้เป็นส่วนของ NC ขอให้คนอ่านทุกคนฝากเมล์ไว้นะค่ะ ในกรณีที่ไม่ได้พิมเมล์ไว้มายจะไม่ส่งไปให้นะค่ะ เพราะไม่รู้จะส่งไปที่ไหน 555 ***

     

    ยูชอน....  เสียงทุ้มเรียกร่างบางพร้อมทั้งยกยูชอนให้ขึ้นมานอนทับตัวเอง  ร่างบางยิ้มหวานให้ยุนโฮอย่างน่ารักเพื่อถามว่ามีอะไร

     

    รักยุนโฮไหม....  คนน่ารักแย้มยิ้มให้ยุนโฮอย่างน่ารักก่อนจะเบือนหน้าหนีไปข้างๆ นิ้วเรียวลากเขียนอะไรซักอย่างบนหน้าอกข้างซ้ายของยุนโฮเบาๆ  ก่อนจะโดนยุนโฮจับมาหอมแก้มอย่างชอบใจ

     

    รักสิ..ไม่รักยุนโฮแล้วยูชอนจะรักใคร

     

    งั้นเรา...แต่งงานกันไหมคนดี.....  

     

                    เช้าวันรุ่งขึ้น ยุนโฮประคองยูชอนลงมาทานข้าวเช้าอย่างทะนุถนอม  ร่างบางยังคงอยู่ในชุดนอนสีขาว  ดูอ่อนแรงอย่างชัดเจน 

     

    มาได้ยังไง!!!!!!” ยองวอนถามยุนโฮเสียงดัง ชายหนุ่มไม่ตอบเพียงแต่ยิ้มแล้วประคองยูชอนให้นั่งลงอย่างอ่อนโยน 

     

    พี่มาได้ยังไงน่ะ!!!!!!” ชางมินที่เพิ่งเดินลงมาจากชั้นบน  ถามยุนโฮเสียงดัง  ยุนโฮยังคงไม่ตอบเพียงแต่ยิ้มให้ชางมินเหมือนเดิม

     

    ผมถามว่าพี่มาได้ยังไง... 

     

    มาทางหน้าต่างก็ไม่ยากอะไร ตอบแล้วหันไปป้อนข้าวให้ยูชอน  แจจุงมองเพื่อนแต่ไมได้ถามอะไร เพียงแต่ยิ้มให้อย่างรู้กัน

     

    นี่เธอบุกรุกเข้าบ้านฉันหรอ!!!!!”  ยองวอนถามเสียงดัง แต่ไม่ได้ทำให้ยุนโฮกลัวอะไรมีแต่ยูชอนเท่านั้นที่สะดุ้งอย่างตกใจ

     

    ผมแค่มาหาคนรักเท่านั้นเอง....ไม่ผิดอะไร

     

    ยูชอนรับเธอแล้วหรือไง อย่าลืมนะว่า เธอหลอกอะไรลูกชายฉันเอาไว้  

     

    ผมรักยุนโฮนะฮะคุณพ่อ....  เสียงหวานๆของยูชอนทำเอาคนทั้งบ้านอึ้ง ชางมินทิ้งช้อนลงบนถ้วยข้าวต้มอย่างแรง เหมือนกับยองวอนที่มองหน้าลูกชายอย่างตกใจ

     

    เรา 2 คนจะแต่งงานกัน  ขออนุญาตด้วยนะครับ คุณอา  ไม่เกินอาทิตย์หน้าผมจะให้พ่อมาสู่ขอยูชอนกับคุณอานะครับ  ขอบคุณที่กรุณาครับคุณอา....  หลังจากรวบรัดตัดความเสร็จโดยที่ยังไม่รับฟังความเห็นของยองวอน ยูชอนก็เงยหน้ามาจูบปลายคางคนรักเบาๆเพื่อเป็นรางวัล   ทำเอายองวอนพูดไม่ออก มันไปถึงขนาดนั้นแล้วนี่ เค้าจะไปขัดอะไรได้  ยูชอนยิ้มได้ มันก็ทำให้พ่ออย่างเค้ามีความสุขแล้ว

     

    ไม่จริ๊ง!!!!!!!!!!!!!!!!! ผมไม่เชื่อ  ทุกคนหลอกผม  ยูชอนน้องพี่  กำลังหลอกพี่ใช่ม๊ายยยยยยยย!!!!!ไม่จริ๊งงงงงงง ชางมินโวยวายก่อนจะวิ่งออกไปข้างนอกเพราะรับความจริงไม่ได้

     

    จุนซู  โทรบอกยูฮวานเร็วเข้า เดี๋ยวไอ้ชางมินมันจะบ้าไปซะก่อน จุนซูรีบกดโทรศัพท์หายูฮวาน คนที่เอาชนะชางมินได้ทุกอย่างคือยูฮวาน คนที่จับทางชางมินได้ทุกอย่าง  เพราะฉะนั้นในสถานการณ์แบบ ยูฮวานดีที่สุด!!!

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    *** มายไม่รู้ว่าคนอ่านชอบกันไหม แต่มายตั้งใจเขียนนะค่ะ ขอให้ทุกคนมีความสุขกับฟิกเรื่องนี้นะค่ะ  แล้วก็ต้องขอโทษเรื่องเอ็นซีด้วยนะค่ะ ที่ทำให้ยุ่งยากกัน  แต่ตอนนี้เด็กดีเข้มงวดเหลือเกิน  เดี๋ยวก้อแจ้งแบน อะไรก็แบน มายเลยคิดวิธีนี้คงดีที่สุดแล้ว  ยังไงมายก็ไม่ได้อยากให้ทุกคนฝากแต่เมล์นะค่ะ  ขอให้เม้นบ้างอะไรบ้างก็ยังดีนะค่ะ ขอบคุณค่ะ***

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×