ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC 2U] ^__^ MY SEXY BODYGUARD ^__^ [TVXQ YAOI]

    ลำดับตอนที่ #14 : MY SEXY BODYGUARD [13]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.26K
      7
      27 ม.ค. 53

                **** สวัสดีค่ะ  โอ๊ย!!!!! มายตันอ่ะ -*- คิดไม่ออกแล้วอ่ะ ตอนนี้ห่วยมาก เน้น!!!! มากกกกที่สุดอ่ะค่ะ รับไมได้อ่ะ  ตอนแรกว่าจะดอง แต่คิดไปคิดมา ถ้าไม่แต่งก็จะคิดไม่ออกไปเรื่อยๆอ่ะ  ขอโทษนะค่ะ ตอนนี้ไม่ไหวแล้วอ่ะ  ทุเรศมากเลย ฮือออออออออออออออออ   ขอโทษมากๆเลยนะค่ะ****

     

     

    รถยุโรปคันหรู  แล่นมาเทียบจอดหน้าบ้านหลังโตของตระกูลปาร์ค  ทำเอา ทั้งคนงานและสาวใช้ทั้งหมดต้องรีบมาตั้งแถวรอรับเมื่อคนที่กำลังจะลงมาจากรถนั้นเป็นถึงประมุขใหญ่ของบ้าน

     

    สวัสดีค่ะ  นายท่าน โบรัม สาวใช้วัยชราเข้าไปทักทายเจ้านายที่ตนอยู่รับใช้มาตั้งแต่ยังเป็นสาว  ปาร์ค  ยองวอน ยิ้มให้สาวใช้ก่อนจะเดินเข้าบ้านไป  การกลับมาครั้งนี้ ยองวอนไม่ได้บอกลูกชายทั้ง 3 กะว่าจะมาเซอร์ไพส์เอาไม่รู้ว่าโตกันแล้วจะเป็นยังไงบ้างนะ

     

    โบรัม  เดี๋ยวนี้เจ้าลูกชายของฉันเป็นอย่างไงกันบ้าง 

     

    คุณหนูทั้ง 3  อืม โตขึ้นกันมากแล้วค่ะ  เหมือนอย่างที่นายท่านรู้แหละค่ะ คุณชางมินเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงให้ครอบครัวได้ค่ะ ส่วนคุณหนูเล็กตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงฝึกงานค่ะ 

     

    ยูชอน  ฝึกงานที่ไหน??

     

    รู้สึกจะ  ฝึกกับคุณยุนโฮน่ะค่ะ....ไปเป็นบอดี้การ์ดค่ะ คำพูดของสาวใช้คำเอา ยองวอนตกใจ นี่เจ้าลูกชายคนเล็กของเค้าไปเป็นบอดี้การ์ดให้ยุนโฮหรอเนี่ย!!!!!

     

    ฉันจะไปหา ยูชอนซักหน่อย ถ้าแจจุงกับชางมินกลับมาให้ตามไปด้วย  เจ้า 2 คนนั้นให้น้องไปทำงานเสี่ยงๆได้ยังไง  ยองวอนลุกขึ้นก่อนจะเดินออกไปอย่างรวดเร็ว  นี่ใครช่างให้ยูชอนไปทำงานแบบนั้นนะ  อย่างยูชอนไม่ต้องฝึกงานก็จบได้อย่างสบายๆ นี่เจ้าลูกชายทั้งสองก็ไม่เคยบอกเค้าเลย แสดงว่าต้องการจะปกปิดกันใช่ไหม

     

    ไปบ้านชอง ยุนโฮด่วนที่สุด!!!!!” รถยนต์คันหรูกระชากตัวออกไปอย่างรวดเร็ว  ยองวอนนึกโมโหลูกชายอยู่ไม่น้อยที่ปล่อยให้น้องชายไปทำงานแบบนั้น 

     

    คุณชายครับ..... จองซินวิ่งหน้าตาตื่นเข้ามาหายุนโฮที่นั่งทำงานอยู่  ยุนโฮเงยหน้ามองลูกน้องก่อนจะมีสีหน้าแปลกใจเล็กน้อย

     

    มีอะไร

     

    มีคนมาพบคุณชายครับ... ยุนโฮฟังก่อนจะพยักหน้าไม่อยากจะซักอะไรมากเพราะสีหน้าของจองซินก็บ่งบอกได้อยู่ว่ากำลังจะเกิดเรื่อง

     

    อ้าวยุนโฮ....ลงมาแล้วหรอ  ยูชอนวิ่งไปจูงมือยุนโฮให้เดินตามตนมา

     

    สวัสดี ยุนโฮ  ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ โฮก!!!!!!!!!!!!!! มาเฟียหนุ่มก้าวถอยหลังไป 3 ก้าวยาวๆ นี่มัน....อายองชอนนี่หน่า มาได้ยังไงเนี่ย!!!!!!!!

     

    สะ..สวัสดีครับ  ชายหนุ่มตอบเสียงเบา ส่วนยูชอนนั้นได้แต่ขมวดคิ้วกับคำทักทายของบิดาที่ดูเหมือนจะรู้จักยุนโฮอยู่แล้ว

     

    เอาลูกชายอามาทำงานด้วยไม่เห็นบอกเลยนะ ยุนโฮ  มีอะไรกันหรือป่าว  แจจุงกับชางมินก็ไม่เห็นบอกอะไรอาเลย ยุนโฮหน้าซีด ส่วนยูชอนก็มองพ่อทีมองยุนโฮที ทำไมพ่อพูดเหมือนรู้จักยุนโฮเลย

     

    คุณพ่อรู้จักยุนโฮหรอฮะ... ยูชอนเอ่ยถามอย่างสงสัย  ยองวอนมองหน้าลูกชายก่อนจะพยักหน้า

     

    รู้จักสิ  ก็ยุนโฮกับพี่ชายของลูกเค้าเป็นเพื่อนสนิทกันนี่  แจจุงไม่ได้บอกหนูหรอยูชอน  ราวกับโดนของแข็งมาทุบศรีษะ  นี่เค้าโดนหลอกงั้นหรอ  ไม่เห็นมีใครบอกเลย ตอนที่พี่แจจุงเจอกับยุนโฮ พี่แจจุงก็ทำเหมือนไม่รู้จักยุนโฮเลยซักนิด นี่มันอะไรกัน?????

     

    คือ ยูชอน คือว่า....

     

    นี่ยุนโฮหลอกยูชอนหรอ  หลอกยูชอนทำไม!!!!!! เห็นยูชอนเป็นตัวตลกใช่ไหม นัยน์ตาสวยฉ่ำไปด้วยหยาดน้ำตา ทำเอายุนโฮพูดไม่ออก แล้วไอ้คนคิดก็หายหัวไปเลย  ยูชอนมองหน้ายุนโฮด้วยสายตาตัดพ้อและเสียใจ

     

    ไม่ใช่นะยูชอน คือฉัน....  ร่างสูงอยากจะอธิบายแต่ก็ทำไม่ได้เมื่อเค้าจะบอกอะไรได้ล่ะ  เหตุผลที่รับยูชอนเข้ามาก็คือพี่ชายของยูชอนบอกอย่างนั้นหรอ 

     

    อย่าอธิบายเลยยุนโฮ  ยูชอนไม่อยากฟัง ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันมันคงตลกมากเลยใช่ไหม ยุนโฮคงสมเพชยูชอนมากเลยซิ ร่างบางยกมือเช็ดน้ำตาอย่างแรง   ยองวอนมองหน้าลูกชายก่อนจะมองหน้ายุนโฮ ดูท่าทางสองคนนี้จะยังไงซะแล้วซิเนี่ย

     

    ยูชอนครับ .... ยุนโฮขอโทษนะครับ  ยุนโฮไม่ได้อยากจะโกหกยูชอนเลยนะครับ  เพียงแค่ช่วงนั้นมันจำเป็นต้องทำต่างหาก  ฟังยุนโฮอธิบายก่อนนะครับคนดีนะครับ  มือใหญ่เอื้อมไปจับข้อมือเล็กเอาไว้  แต่ยูชอนยังคงเมินหน้าหนียุนโฮ

     

    ถ้ายุนโฮอยากจะอธิบาย   คงอธิบายไปนานแล้วล่ะ ไม่เห็นต้องรอให้ยูชอนรู้เองเลย

     

    แต่ว่า.....

     

    อาว่า วันนี้อาเอายูชอนกลับบ้านก่อนและกัน  รอให้ใจเย็นๆก่อนค่อยคุณกันนะยุนโฮ ยองวอนดึงมือมาเฟียหนุ่มออกจากข้อมือของลูกชายก่อนจะจูงมือยูชอนให้ไปขึ้นรถด้วยกัน 

     

    ยูชอน....ถึงนายยังไม่อยากฟังคำอธิบายตอนนี้  ฉันก็อยากจะบอกนายนะว่า  ตลอดว่าเวลาที่นายมาอยู่ที่นี่ ชอง ยุนโฮคนนี้  มีความสุขจริงๆ...ขอให้นายรับรู้ไว้นะว่า  ฉันมีความสุขเพราะได้อยู่กับนาย  กับนายแค่คนเดียวนะยูชอน.... ยุนโฮพูดเสียงแผ่ว  รู้สึกใจหายจริงๆที่จะไม่ได้ยูชอนร่วมกันกับยูชอนอีกแล้ว  

     

    ยุนโฮ.....ยุนโฮก็ทำให้ยูชอนมีความสุขนะ  เพียงแต่ ยุนโฮก็สร้างความทุกข์ให้กับยูชอนด้วย ยังไงฝากเลี้ยงแทพุงด้วยนะ  ยูชอนไปก่อนล่ะ.....  ร่างบางเดินตามบิดาไปขึ้นรถ ทิ้งให้ยุนโฮมองตามอย่างอาวรณ์  นี่เค้ากับยูชอนจะได้เจอกันอีกไหม จะได้ใช้ชีวิตร่วมกันเหมือนเดิมได้ไหม......มือใหญ่อุ้มแทพุงขึ้นมากอดพลางคิดถึงเจ้าของมันอย่างจับหัวใจ  นี่ไง  นี่ใช่ไหม ที่เค้าเรียกว่าความรัก นี่ใช่ไหมที่เค้าเรียกว่าเจ็บปวดจนเจียนตาย ใช่ไหม!!!!!!

     

    ***  ห่วยจริงๆใช่ไหมค่ะ  ขอโทษนะค่ะ ฮืออออออออออออออ ****

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×