ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC 2U] ^-^ MY Sweet BaBy ^-^ [TVXQ Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #29 : MY Sweet BaBy [25]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.77K
      2
      13 ต.ค. 52

    *** สวัสดีค่ะทุกคน 555  หายไปนานหน่อยนะค่ะ ขอโทษน้า  ช่วงนี้พายุเข้า รักษาตัวเองนะค่ะ  ว่าแต่พายุมันออกไปหรือยัง 555  ****

     

    แกจะเลี้ยงไหม ถ้าแกไม่เลี้ยงฉันจะได้ไปเอาเด็กออก.... ฮโยรินเอ่ยเสียงเฉียบกับน้องชาย ขณะนี้เธอตั้งครรภ์ได้ 4  เดือนแล้ว  ยูชอนมองพี่สาวอย่างตกใจ

     

    ละ...พ่อของเด็กล่ะฮะพี่ พี่จะเอาเด็กออกทำไม... ร่างบางถามอย่างตกใจเมื่อได้ยินถ้อยคำที่แสนจะโหดร้ายของพี่สาว   ฮโยรินผลักศรีษะน้องชายอย่างแรงเพราะพูดจาไม่เข้าหู

     

    ฉันจะไปแต่งงานกับเดวิส...แกเข้าใจไหม   ไอ้พ่อของไอ้มารหัวขนเนี่ย  มันฉลาดเกินไปซักวันมันจะรู้ว่าฉันหลอกมันเข้าใจไหมไอ้น้องโง่... ยูชอนน้ำตาไหลเพราะสงสารเด็กในท้องของพี่สาว  จึงพยักหนารับอย่างขมขขื่น  

     

    เวลาผ่านไป 5 เดือน  ยูชอนรับเด็กทารกมาอุ้มไว้แนบอกอย่างรักใคร่เพราะหนูน้อยคนนี้ น่ารักเหลือเกิน ต่างจาก แม่แท้ๆของเด็กที่เบะปากอย่างรังเกียจ 

     

    ต่อไปมันเป็นลูกแกไม่ใช่ลูกฉันเข้าใจไหม ยูชอน...แกจะทำอะไรมันก็ได้ ถ้าเลี้ยงจนเบื่อแล้วจะไปฝากสถานสงเคราะห์ฉันก็ไม่ว่าหรอกนะ เพราะเด็กนั่นมันไม่ใช่ลูกฉัน....  ยูชอนมองพี่สาวอย่างไม่เชื่อสายตา ไอ้ 9 เดือนที่อุ้มท้องมาเนี่ยมันไม่มีความผูกพันเลยหรือไง

     

    แล้ว..พ่อของลูกพี่ล่ะครับ  เพียะ!!!! ฝ่ามือเรียวตวัดตบหน้าสวยๆของน้องชายทันที ก็เธอบอกแล้วว่าไม่ใช่ลูกเธอ พูดไม่รุ้เรื่องหรือไงไอ้น้องโง่...

     

    นี่รูปพ่อของไอ้เด็กนั่น...แต่แกอย่าไปหวังอะไรกับเค้าเลย เพราะว่าตอนนี้ไอ้ผู้ชายหน้าโง่นี่คงกำลังทรมานใจเป็นบ้าเพราะฉันอยู่  เอาล่ะยูชอนฉันไปล่ะนะ เดวิสรอฉันอยู่ บะบายน้องรัก   ร่างเพรียวของฮโยรินเดินนวยนาดออกไปทิ้งให้ยูชอนต้องรับภาระกับเด็กน้อยคนนี้ คนเดียว.........

     

    เฮือก!!!!  ร่างบางสะดุ้งตื่นขึ้นมา  มือบางค่อยๆลูบอกตัวเองเบาๆให้ใจเต้นช้าลง นี่เค้าฝันถึงพี่งั้นหรอเนี่ย  ฝันถึงมินฮวาน  นี่เค้าไม่ได้เจอมินฮวานมากี่ปีแล้วนะ จากวันนั้นถึงวันนี้ก็ เกือบจะ 3 ปีแล้วสิ  ลูกน้อยเค้าคงโตขึ้นมากแล้ว ดูจากรูปที่จุนซูส่งมาให้ดู  มินฮวานโตขึ้นแล้วหล่อมากจริงๆ  มือเรียวเอื้อมหยิบรูปมินฮวานบนหัวเตียงมาดูมินฮวานในวัย 7 ขวบ กำลังเล่นอยู่กับคุณพ่อของเค้า  ยุนโฮดูไม่แก่ลงไปมากเท่าไรเพียงแต่ซูบผอมไปเท่านั้น..คิดถึงจังเลย...คุณพ่อ คุณลูก...

     

    อ่ะ  ได้เวลาเปิดร้านแล้วหรอเนี่ย  ยูชอนรีบลุกจากเตียงเพื่อลงไปเปิดร้านที่ชั้นล่างของตัวบ้าน หลังจากกลับมาจากเกาหลี ยูชอนก็มาเปิดร้านหนังสืออยู่ที่บ้านหลังเก่าที่เค้าเคยอยู่ ทำงานเป็นนักเขียนไปเรื่อยๆเปิดร้านหนังสือ ภายนอก เจ้าของร้านหนังสือสุดน่ารักนี่ดูมีความสุขสดใสตลอดเวลา แต่ใครจะรู้ว่า  ทุกครั้งที่ยิ้มมันไม่ได้ออกมาจากใจเลย 

     

    ยูชอน  ลุงขอเปิดข่าวดูหน่อยนะ ลุงโฮพุงเจ้าของร้านขายดอกไม้ข้างๆร้านวิ่งเข้ามาเพื่อขอดูข่าวของเกาหลีอยู่เป็นประจำ ยูชอนยิ้มแล้วพยักหน้า ในขณะที่ตัวเองกำลังจัดแจกันดอกไม้เพื่อตกแต่งร้านอยู่

     

    ช้อกวงการธุรกิจ  เมื่อลูกชายคนโตของตระกูลดังกำลังจะเข้าพิธีแต่งงาน  ตอนนี้พวกเรากำลังปักหลักกันอยู่หน้าบ้านของตระกูลชองค่ะ..ซึ่งพวกเราเชื่อว่าว่าที่เจ้าสาวของตระกูลใหญ่โตนี้กำลังหลบตัวอยู่ในบ้านแน่ๆ.... เพล้ง!! แจกันใบสวยถูกปล่อยให้หล่นลงมาอย่างไม่คาดคิด  ลูกชายคนโต....บ้านตระกูลชอง....แสดงว่า...ร่างบางของยูชอนทรุดลงกับพื้นก่อนที่ร่างบางจะร้องไห้ออกมา  น้ำตามากมายที่ไม่รู้ว่ามาจากไหนกลับเอ่อล้นจนท่วมดวงตาคู่สวย  มือเรียวพยายามจะเก็บเศษแก้วแต่ทำได้เพียงกำไว้แค่นั้น  แม้ว่าเศษแก้วคมๆจะบาดลึกลงไปในเนื้อนุ่มขนาดไหน ยูชอนก็ไม่รู้สึก ตอนนี้คำว่าเจ็บปวดเจียนตายกำลังถาโถมเข้าสู้จิตใจอย่างรุนแรง 

     

    ยุนโฮกำลังจะแต่งงาน.....งั้นหรอ

     

                    ที่เกาหลี จุนซูกำลังวุ่นวายอยู่ในบ้านแฟนหนุ่มซึ่งชางมินบอกให้ใจเย็นๆก็ไม่ยอมเชื่อฟัง และอีกหนึ่งที่กำลังเดินวนไปวนมาจนหน้าเวียนหัวคือยุนโฮ  ร่างสูงเดินไปมาจนน้องชายต้องบอกให้นั่งลง

     

    แกจะให้ฉันนั่งได้ยังไงในเมื่อข่าวมันออกไปอย่างนั้น!!!” เสียงทุ้มตะคอกอย่างดังจนคนแถวนั้นสะดุ้ง  ชางมินฉุดพี่ชายนั่งลงพร้อมกับดึงจุนซูมานั่งตักเพื่อปลอบโยน

     

    เดี๋ยวผมออกไปแก้ข่าวเอง  พี่คิดว่าผมอยากแก่กว่าพี่หรือไง  นักข่าวพวกนี้ไม่ศึกษาข้อมูลเลย ลูกชายคนเล็กไม่ใช่คนโตซักหน่อย   จุนซูครับ  มาถึงขั้นนี้แล้วแต่งงานกับผมนะครับ คนดี  ลูกชายคนเล็กของตระกูลชองได้ทีขอคนรักแต่งงานทันที  ยุนโฮเมินหน้าหนีน้องชายอย่างหมั่นไส้ 

     

    กะ..ก็มาถึงขนาดนี้แล้วนี่... นายแบบหนุ่มหน้าแดงด้วยความเขินอาย  ชางมินหัวเราะอย่างชอบใจ  ที่คนรักยอมแต่งงานด้วย ยุนโฮมองน้องชายแล้วก็ถอนหายใจอย่างเศร้าใจ  นี่กี่ปีแล้วนะ  กี่ปีที่ไมได้เจอ  กี่ปีที่ไม่ได้สัมผัส กี่ปีที่ยังเฝ้ารอให้เค้ากลับมา  ให้หัวใจเค้ากลับมา....ที่ไม่ไปตามเพราะกลัวว่ายูชอนจะยังโกรธเค้าอยู่ ไม่อยากไปอยากให้ร่างบางสบายใจแล้วค่อยกลับมาแต่นี่ 3 ปีแล้ว แม่ของลูกเค้ายังไม่กลับมาเลย   มินฮวานก็เงียบขึ้นทุกวัน ไม่ค่อยพูดค่อยจา  ชอบนั่งเหม่ออยู่คนเดียว...ยูชอน  ฉันกับลูก คิดถึงนายนะ...

     

    แต่จุนซูจะไม่แต่งงานกับชางมินตอนนี้นะ.... เสียงใสๆของจุนซูเอ่ยขึ้นทำเอา  ชางมินชะงัก มองคนรักอย่างไม่เข้าใจว่าเป็นอะไรขึ้นมาอีก

     

    ทะ...ทำไมล่ะครับคนดี 

     

    จุนซู..อยากให้ยูชอนมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวของจุนซู..... ชางมินอ้าปากค้างอย่างตกใจ  ยุนโฮก็หันมามองจุนซู ร่างบางมองหน้ายุนโฮก่อนจะตัดสินใจพูดออกไป

     

    จุนซูอยากให้พี่ยุนโฮไปพาเพื่อนจุนซูกลับมาได้แล้ว.....ยูชอนหมดเวลาที่จะร้องไห้แล้วนะครับพี่ ยุนโฮมองหน้าแฟนน้องชายก่อนจะก้มหน้าอย่างรู้สึกผิด ผิดที่ไม่น่าไล่ยูชอนไปเลย  ก่อนที่ร่างสูงจะตัดสินใจอะไร  มินฮวานก็ส่งเสียงขัดขึ้นมาก่อน

     

    ป๋ะป๊าฮะ....ผมจะขึ้นไปอ่านหนังสือ อย่าให้ใครมากวนนะ!!!” เด็กน้อยที่ตอนนี้เกือบๆจะเป็นเด็กหนุ่มพูดขึ้น   ลูกชายของเค้าเปลี่ยนไปมาก ทั้งเจ้าอารมณ์ เอาแต่ใจ  และไม่สุงสิงกับใครเลย ..ปลีกตัวออกจากสังคมภายนอก จนหลายๆคนเป็นห่วง...

     

    เห็นไหมครับ ว่าทั้งพี่และมินฮวานต้องการยูชอน....พี่ไปคิดดูนะครับว่าพี่จะทำยังไงเพื่อมินฮวานนะครับ จุนซูเดินขึ้นข้างบนไปทันที ชางมินเข้ามาตบไหล่พี่ชายเบาๆก่อนจะเดินตามคนรักขึ้นไป  ยุนโฮทรุดตัวนั่งลงบนเก้าอี้อย่างคิดหนัก  เค้าควรจะทำยังไงดีล่ะ...ทำตามหัวใจอย่างนั้นหรอ....หรือว่าจะไปตามหัวใจกลับมาดี  ดวงตาคมเหนื่อยล้าอย่างเห็นได้ชัด  เหนื่อยล้าเหลือเกินกับความรักครั้งนี้...

     

     +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    ***ทุกคนค่ะมายฝากฟิกเรื่องใหม่ด้วยนะค่ะ  Rhythm of love 
    http://writer.dek-d.com/prince_june/story/view.php?id=555247

    ฝากด้วยนะค่ะ  เรื่องนี้ ยูชอนอาจจะแก่นเซี้ยวหน่อยนะค่ะ 555 

    สวัสดีค่ะ oonok ขอโทษที่ทำให้เศร้านะค่ะ บอกตรงๆว่าแอบสะใจฮโยรินเหมือนกัน 555  ขอบคุณที่ติดตามนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะคิมแจวีคนผู้นี้คือเมียแจ โอ๋ๆๆอย่าโกรธยุนเลยนะค่ะ  55 ยุนทำไปเพราะความโกรธนะค่ะ  ที่จริงยุนก็ไม่ผิดหรอกนะ  55 ขอบคุณนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ แก็งค์เกอร์รี่  มายขอโทษค่ะ ที่ทำให้ร้องไห้ มายเขียนมายยังร้องเลย 555  มาต่อแล้วนะค่ะ ขอโทษที่ทำให้รอนานนะค่ะ  ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ aon nn มาอัพแล้วค่ะ 555 เศร้าเกินจริงๆหรอค่ะ  ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ Kim_MinA  มายเช็ดน้ำตาให้ไหมค่ะ ไถ่โทษที่ทำให้ร้องไห้  55  สงสารจริงๆแหละค่ะ  ยังไงก็ขอบคุณนะค่ะที่ติดตาม

     

    สวัสดีค่ะ monrarha  มีแต่คนโทษยุน 555555 ยุนเค้าก็มีเหตุผลของเค้านะค่ะ  ใจเย็นๆเนอะ ขอบคุณนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ love kkm หวาย ถามพี่ว่าฟิคอะไรเนี่ยหรอ....ฟิคทูยูไง 55555555  เกลียดโฮชอนไม่ผิดหรอก  55 แกจริงจังมากจนพี่แปลกใจว่าน้องสาวพี่ จริงจังขนาดนี้เลยหรอ 555555  ขอบคุณนะจ๊ะ น้องสาวที่รัก 55

     

    สวัสดีค่ะ MINJIYUN2U  555 จิ๊บ ถ้ามันหายก็จบเรื่องแล้วล่ะนะ  555 ขอบคุณนะ

     

    สวัสดีค่ะ นุก  ยังไม่ลืมหรอกจ้า  ชีวิตคนเรามันก็ต้องมีเศร้าบ้างแหละเนอะ  รวมเล่มไหมหรอ ถ้ามีคนซื้อนะ 555  จากขอให้สนุกนะไปเกาหลีใช่ไหม  ขอบคุณจ้า

     

    สวัสดีค่ะ ♥~sHiPpY~♥!  มายไม่ห้ามหรอกค่ะ 55555555 ให้อิสระแก่คนอ่านเนอะ  มายก็สงสารมินฮวานเหมือนกันค่ะ  ขอบคุณที่ติดตามนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ YUNJAE_Is_ReAl 5555ดักตีหมีเรยหรอ  โหดร้ายอ่ะ -*-   555  ช่วงนี้ฝนตกดูและสุขภาพให้ดีนะ  ขอบคุณที่ติดตามนะจ๊ะ  จุ๊บๆเนอะ 5555555

     

    สวัสดีค่ะ ~信じて  สงสารยูชอนนะค่ะ แงๆๆๆๆๆๆๆ คนแต่งบ้า 555  ขอบคุณที่ติดตามนะค่ะ  ขอบคุณคร้า

     

    สวัสดีค่ะ  KeNgIIZ โอ้ววววววว ใจเยนๆค่ะ    นั่นสินะถาไม่ใช่ลูกจริงๆจะพูดไหม  555  ขอบคุณนะค่ะที่ติดตามค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ  jaejar  มีแต่คนเกลียดหมีอ่ะ -*-  ใจเย็นๆนะค่ะ  ขอบคุณที่ติดตามคร้า

     

    สวัสดีค่ะ ~~หมีกินผัก~~2U 55555555 จากน้ำตาลกลายเป็น น้ำตาจริงๆ 55 อย่าโกรธยุนโฮไปเลยคร้า  ขอบคุณนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ Chaaa จะตามกลับมาไหมน้า ............5555  ล้นนะค่ะว่าจะตามกลับมาไหม ขอบคุณนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ jemsin   คอมพังไหมอ่ะ 555 น้ำตาควมจอ นี่หน่า  มุกอะไรของไรท์เตอร์ 555555 อย่าเส้าไปเลยนะค่ะ ขอบคุณนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ คิดถึง โอ๋ๆๆ อย่าเศร้าเลยนะ  ทำใจให้ได้นะค่ะ   ขอบคุณนะค่ะที่ติดตาม

     

    สวัสดีค่ะ  babalic2u ยินดีต้อนรับการกลับมาคร้า 555555555   สอบเส็ดแล้วเป็นไงบ้างค่ะ มายแต่ง ดราม่ารอเลย 5555 ขอบคุณนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ วายะ  ยุนโฮไม่ผิดหรอกค่ะ 55555555555  เข้าข้างยุนโฮเต็มที่  ขอบคุณนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ  ricebird ทนได้ตั้ง 3 ปีแน่ะ 555555   ยุนก็ไม่ผิดหรอกนะค่ะ  เข้าต้องเสียใจเป็นธรรมดาอ่ะ ขอคุณนะค่ะไอซ์ที่ติดตาม

     

    สวัสดีค่ะ  bee  มาอัพแล้วค่ะ   มันเศร้าจริงๆหรอเนี่ย  5555 ขอบคุณนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ zombie  ทำไมพี่ก็ไม่รุ้ 5555555555 ทำไมหาคุกให้พี่ล่ะเตย 55 ให้ฆ่าเลยหรอ -*-  5555 พี่ยกเซียให้เลยเอา แต่พี่เค้าจะแต่งงานแล้วนะ 5555555 ขอบคุณนะจ๊ะน้องสาว

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×