ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC 2U] ^-^ MY Sweet BaBy ^-^ [TVXQ Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #28 : MY Sweet BaBy [24]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.47K
      2
      3 ต.ค. 52

    *** เศร้าอ่ะ T-T  ช่วงนี้ฝนตกหนักนะค่ะ รักษาสุขภาพกันด้วยล่ะคนอ่านทุกคน  ขอบคุณที่ติดตามนะค่ะรักคนอ่านจังเลย***

     

     

    ก็บอกไปสิยูชอน ว่ามินฮวานคือลูกของฉันไม่ใช่ของแก.......... ทุกสายตาหันไปมองหญิงสาวเจ้าของคำพูดก่อนจะเบิกตากว้างอย่างตกใจ  เริ่มจับต้นชนปลายไม่ถูก  คนใกล้ตัว  คนที่ไม่คิดว่าจะเกี่ยวข้องกลับเป็นคนพูด

     

    ฮะ...ฮโยริน!!!!” ทุกคนพูดอย่างตกใจ ฮโยรินเดินก้าวเข้ามาหายูชอนก่อนจะจับแขนยูชอนขึ้น  ตอนนี้ยุนโฮได้แต่อึ้งจับต้นชนปลายไม่ถูก ยูชอนมองคนตรงหน้าอย่างตื่นตระหนก

     

    ทำไมไม่เรียกฉันว่าพี่ล่ะ น้องรัก!!!!” หญิงสาวตวาดลั่นจนยูชอนสะดุ้งไป ตอนนี้ มินฮวานอยู่ในอ้อมกอดของจุนซูได้แต่มองเหตุการณ์ตรงหน้าอย่างตกใจ ทำไมคุณครูต้องตะคอกคุณแม่ด้วย เด็กน้อยไม่เข้าใจ

     

    พะ..พี่หรอ  ยุนโฮครางออกมาเบาๆเพราะเริ่มจะเข้าใจอะไรคราวๆแล้ว  ฮโยรินหันไปยิ้มให้ยุนโฮก่อนจะพูดออกมา

     

    ใช่ยุนโฮ  นี่ปาร์ค ยูชอนน้องชายสุดที่รักของฮโยรินเองแหละ  แล้วนั่นก็มินฮวาน..ลูกชายของเราไงยุนโฮ!!!” สิ้นคำพูดของฮโยริน  ยูชอนก็ทรุดลงกับพื้นอย่างหมดแรง  หมดแล้วสิ หมดแล้วสิสิ่งที่เคยรักกำลังจะจากเขาไปแล้วทุกสิ่ง

     

    พี่ฮะ....มินฮวานเป็นลูกของผมนะฮะ ร่างบางพยายามจะเดินไปหาลูกน้อยที่ยืนอยู่กับจุนซูแต่เรี่ยวแรงที่มีตอนนี้มันน้อยนักทำให้ยูชอนโดนฮโยรินกระชากกลับไปหาอีกรอบ  โฮชอนมองดูการกระทำของลูกสาวแล้วยิ้มอย่างพอใจ  ไม่เสียแรงที่เลี้ยงมากับมือจริงๆ

     

    เค้าเป็นลูกฉัน...ลูกฉันกับยุนโฮ  แกไปขโมยลูกฉันมา ยูชอน ยูชอนส่ายหน้าก่อนจะหันไปหายุนโฮ  ชายหนุ่มมองคนรักด้วยสายตาที่แสนจะเสียใจ

     

    ยุนโฮฮะ...มินฮวานเป็นลูกของยูชอนจริงๆนะฮะ  ยุนโฮเชื่อยูชอนไหมฮะ ร่างบางร้องไห้ออกมาเมื่อยุนโฮให้คำตอบเป็นสายตาที่แสนจะเย็นชา มือแกร่งปัดมือบางๆของยูชอนออกจากตัว ยูชอนนิ่งก่อนจะเดินไปหาฮโยรินอีกครั้ง  ร่างบอบบางทรุดลงคุกเข่าลงตรงหน้าพี่สาวต่างสายเลือด

     

    พี่จะเอาอะไรไปก็ได้แต่ขอมินฮวานให้ผมนะฮะ  ผมอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีลูก เสียงใสๆเอ่ยอย่างสั่นเครือ ฮโยรินแสยะยิ้มก่อนจะบีบแขนน้องชายแล้วฉุดขึ้นมา

     

    เค้าเป็นลูกของฉันเค้าต้องอยู่กับฉัน ไอ้น้องชั่ว!!!!!!!” พูดจบหญิงสาวก็ผลักยูชอนลงกับพื้นคราวนี้เป็นจุนซูที่เข้ามาประคองเพื่อน  เค้าสงสารยูชอนเหลือเกิน  มินฮวานวิ่งเข้ามาหาแม่แต่โดนฮโยรินฉุดไว้ก่อน

     

    มินฮวานลูก นี่ไงแม่ของหนู  แม่ฮโยรินไงลูก.. หญิงสาวพูดเสียงอ่อนโยนกับมินฮวาน เด็กน้อยมองฮโยรินอย่างโกรธแค้นก่อนจะสะบัดตัวอย่างแรง แล้ววิ่งไปหายูชอนที่นั่งร้องไห้อยู่ในอ้อมกอดของจุนซู

     

    คุณไม่ใช่คุณแม่ของมินฮวาน  นี่ไงคุณแม่ของมินฮวาน คุณแม่ยูชอนต่างหาก เด็กน้อยเถียง ฮโยรินชักสีหน้าอย่างโมโห   ยุนโฮตอนนี้ได้แต่มองเหตุการณ์ตรงหน้าราวกับมันเป็นความฝัน

     

    แต่แม่เป็นแม่หนูนะลูก แม่คลอดหนูออกมานะลูก ฮโยรินพยายามพูด 

     

    แต่คุณไม่ได้เลี้ยงผม คนที่เป็นแม่มินฮวานได้คือคนที่เลี้ยงมินฮวานมาต่างหาก เด็กน้อยเถียงทำเอาฮโยรินเถียงไม่ออก  ทำไมเธอจะไม่รู้ว่าความจริงเป็นเช่นไร  ยูชอนดึงลูกมากอดไว้มินฮวานร้องไห้ในอ้อมกอดแม่

     

    มินฮวานมาหาป๊ะป๋า!!!” ยุนโฮพูดเสียงดังทำเอาคนทั้งบริเวณหันมามองมินฮวานมองหน้าพ่อแล้วมองหน้าแม่เพราะไม่อยากทิ้งแม่ไป  ยูชอนมองยุนโฮที่ตอนนี้เหลือไว้ให้แต่สายตาที่แสนจะผิดหวังแทนที่สายตาสุดจะรักใคร่ไปแล้ว

     

    แต่คุณแม่.... เด็กน้อยจะท้วงติงแต่ว่ายุนโฮไม่ปล่อยให้เป็นเช่นนั้น มาดึงลูกชายไปอุ้มไว้เอง เด็กน้อยร้องไห้จ้าไม่ต่างกับยูชอนที่เจ็บปวดจนใจแทบจะสลาย 

     

    เค้าไม่ใช่แม่เรา....ต่อไปนี้ลูกอยู่กับพ่อ 2 คนนะ  ยุนโฮพูดคำพูดสร้างความตกใจให้ใครหลายๆคนรวมทั้งฮโยรินและโฮชอนด้วย อยู่กัน 2คนงั้นหรอ

     

    แต่มินฮวานต้องมีแม่นะค่ะยุนโฮ หญิงสาวรีบพูด ยุนโฮปลายตามองฮโยรินและโฮชอนก่อนจะแสยะยิ้มออกมา

     

    ไม่จำเป็น  แม่ที่ทิ้งมินฮวานไปน่ะหรอ ผมไม่ต้องการหรอก ฮโยริน ขอบคุณสำหรับลูกนะ ชายหนุ่มพูดเสียงเข้มจนฮโยรินไม่กล้าท้วงอะไร แต่โฮชอนน่ะหรอจะยอม ไม่มีทางหรอก

     

    แกจะไม่รับผิดชอบลูกสาวฉันหรอ!!!” ชายชราพูดเสียงดัง ยุนโฮหันกลับมามอง โฮชอนก่อนจะวางมินฮวานลงกับพื้น 

     

    ฉันไม่จำเป็นต้องรับผิดชอบ ขยะเน่าๆจากใคร ไม่ใช่หรอ!!!” โฮชอนอึ้งกับคำพูดที่แสนจะหยาบคายของยุนโฮพอๆกับฮโยรินที่อึ้งกับถ้อยคำของผู้ชายที่เคยรักเธออย่างหมดหัวใจ

     

    ไอ้เลว!!!!” ร่างหนาๆของชายชราจะพุ่งเข้าหายุนโฮแต่ชายหนุ่มไม่ปล่อยให้เป็นเช่นนั้น มือแกร่งๆสะบัดใส่หน้าเหี่ยวๆนั่นจนร่างนั้นล้มลงไปกับพื้น  ยูชอนเมื่อเห็นพ่อโดนทำร้ายก็รีบเข้ามาขวางทันที

     

    ยะ..อย่าฮะยุนโฮ  ยูชอนของร้อง ร่างบางพาร่างที่แสนจะบอบช้ำมาขวายุนโฮไว้ไม่ให้ทำร้ายพ่อของตน  ชายหนุ่มมองอย่างขัดใจก่อนจะหันกลับไป ยูชอนเข้าไปประคองพ่อแต่โดนโฮชอนผลักจนล้มพร้อมตบหน้าขาวๆนั่นไปอีกที จุนซูรีบเข้ามาดึงเพื่อนไว้เพราะไม่อยากให้เพื่อนเจ็บตัวไปมากกว่านี้

     

    ยุนโฮนี่คุณจะไม่รับผิดชอบฉันหรอ ฮโยรินปราดเข้ามาหายุนโฮ ชายหนุ่มหันมามองด้วยสายตาแข็งกร้าวจนหญิงสาวต้องหยุด

     

    ผมไม่จำเป็นต้องรับผิดชอบ  อย่ามาเรียกร้องอะไรจากผม  ฮโยรินคุณก็รู้ว่าผมเป็นคนยังไง  อย่าว่าแต่จะไม่รับผิดชอบคุณเลย  ฆ่าคุณกับพ่อคุณผมก็ไม่มีความผิดคุณก็รู้ เพราะฉะนั้นเลิกยุ่งกับผมและลูก!!!” ฮโยรินอึ้งก่อนจะโวยวายออกมาอย่างบ้าคลั่งเธอไม่คิดเลยว่าคนที่เคยรักเธอมากจะทำกับเธอแบบนี้  ยุนโฮจะอุ้มลูกเข้าบ้านแต่สายตายังหันไปมองร่างบางที่แสนจะบอบช้ำในอ้อมกอดจุนซูด้วยท่าทางที่ไม่แสดงอารมณ์ใดใด

    มิน..มินฮวานลูกแม่!!” ยูชอนครางชื่อลูกออกมาอย่างแผ่วเบา  เด็กชายร้องไห้ก่อนจะสะบัดตัวจากพ่อแล้ววิ่งไปหาแม่  ยุชอนกอดลูกเอาไว้ครั้งสุดท้ายก่อนจะส่งลูกคืนให้ยุนโฮ

     

    ผะ..ผมฝากมินฮวานด้วยนะฮะยุนโฮ  ดูแลแกให้ดี รักแกให้มากๆ ผม...อึก  ฮือๆๆๆ แม่ขอโทษนะครับลุกรักของแม่ ยูชอนจูบหน้าผากลูกก่อนจะส่งเด็กน้อยให้ยุนโฮ  เด็กน้อยร้องไห้จ้าดิ้นพล่านในอ้อมกอดของผู้เป็นพ่อ ยุนโฮมองยูชอนก่อนจะหันหลังกลับเข้าบ้านไปพร้อมๆกับเสียงร้องไห้ของมินฮวาน  

     

    อย่ามาให้ฉันกับลูกเห็นหน้าอีก!!!” ยุนโฮพูดด้วยน้ำเสียงเฉียบขาด ยูชอนร้องไห้อย่างบ้าคลั่งใครๆคงคิดว่าเค้าใจร้ายแต่เค้าทนไม่ได้หรอก ยูชอนหลอกลวงเค้า เค้าต้องเป็นไอ้โง่หลงรักคนโกหกแบบนั้น แม้คำพูดจะแข็งแกร่งเพียงใดแจ่สายตาของยุนโฮนั้นอ่อนล้าอย่างเห็นได้ชัด ใครจะทนได้เมื่อวานยังได้กอดได้หอมได้รักคนรักแต่ตอนนี้กลับไม่มีเสียแล้ว อ้อมกอดแข็งแรงโอบกระชับลูกชายที่ร้องไห้ปานจะขาดใจก่อนจะปลอบลูกเบาๆ มินฮวานก็ยังร้องไห้เมื่อเห็นแม่กำลังโดนน้าจุนซูพาออกจากบ้านไป  ยูชอนหันมามองสถานที่แห่งความทรงจำอีกครั้งก่อนจะขึ้นรถเพื่อนไป

     

    เช้าวันรุ่งขึ้น 

     

    แกจะไปจริงๆหรอยูชอน จุนซูมองเพื่อนที่กำลังเชกเอกสารเพื่อจะเดินทางไปอเมริกา ร่างกายยังไม่แข็งแรงแต่ยูชอนยังยืนยันที่จะไป ร่างบางยิ้มให้เพื่อน

     

    ฉันอยู่ที่นี่ไม่ได้หรอก จุนซู  ขอบใจนะสำหรับทุกอย่างฉันรักแกนะเพื่อนรัก ยูชอนกอดกับจุนซูก่อนที่ทั้งคุ่จะร้องออกมาอีกครั้ง  ยูชอนยิ้มก่อนจะเช็ดน้ำตาให้เพื่อน

     

    ยูชอนแต่คุณยุนโฮ.....

     

    อย่าไปพูดถึงเค้าเลยจุนซู  เขาไม่ได้รักฉันหรอก  แต่ฉันดีใจนะที่เขารักมินฮวาน ยูชอนพูดน้ำตาเริ่มคลอดวงตาสวยอีกครั้ง จุนซูมองเพื่อนอย่างสงสารก่อนจะหยิบบางอย่างในกระเป๋าออกมายื่นให้ยูชอน

     

    นี่ถุงมือของมินฮวาน ชางมินเอามาให้ฉันเมื่อเช้า ยูชอนยิ้มก่อนจะรับถุงมือข้างซ้ายอันเล็กของลูกชายไว้อย่างดีใจ แต่ต้องขมวดคิ้วเมื่อจุนซูยื่นถุงมืออีกข้างที่ใหญ่กว่ามาให้เค้า

     

    อะไร... แม้จะเอ่ยถามออกไปแต่ใจก็รู้อยู่แล้วว่าถุงมือข้างนี้ของใคร เพราะมันคือถุงมือที่เค้าแสนจะคุ้นตาเป็นที่สุด

     

    ของคุณยุนโฮ...ชางมินเอามาให้แกจะเก็บไว้ไหมล่ะ จุนซูถามเพราะกลัวเพื่อนไม่ได้สบายใจ ยูชอนรีบถุงมือสีน้ำตาลข้างนั้นมาก่อนจะกำเอาไว้ จุนซูมองเพื่อนแล้วยิ้มออกมา  พร้อมๆกับเสียงประกาศของเที่ยวบินไปอเมริกา ยูชอนกอดเพื่อนอีกครั้งก่อนจะเดินเข้าช่องทางผู้โดยสารไป

     

    ไม่ผิดใช่ไหมถ้าผมจะคิดว่าคุณกุมมือผมอยู่ ยุนโฮ ยูชอนมองมือตัวเองที่อตอนนี้ถูกสวมด้วยถุงมือสีน้ำตาลข้างนั้น  ขอเพียงแค่นี้แหละ เพียงแค่ได้หลอกตัวเองว่าเค้าไม่ได้อยู่คนเดียวแค่นี้ก็เพียงพอแล้ว  แต่ความเข้มแข็งของร่างบางไม่ได้มีมากมาย ในที่สุดยูชอนก็กอดถุงมือของลูกชายกับยุนโฮแล้วร้องไห้ไปตลอดทาง ด้วยความเจ็บปวด

     

    พี่สะใภ้ไปอเมริกาแล้วนะครับพี่ยุนโฮ ชางมินบอกยุนโฮที่กำลังป้อนข้าวมินฮวานอยู่ ร่างสูงชะงักเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร  ยังคงป้อนข้าวลูกต่อไป มินฮวานน้ำตาไหลออกมาเมื่อได้ยินว่าแม่กลับอเมริกาไปแล้ว

     

    คุณแม่...ทิ้งมินฮวานไปแล้ว.... ยุนโฮถอนหายใจก่อนจะดึงลูกชายเข้ามากอดปลอบ ชางมินมองทั้ง 2 คนอย่างสงสาร เค้าไม่รู้หรอกว่ายุนโฮคิดยังไงแต่เค้ารู้ว่ายุนโฮเสียใจ  คุณนายใหญ่กับคุณนายเล็กก็แอบร้องไห้กันอยู่ 2 คนในห้องนั่งเล่น เธอไม่โกรธไม่เกลียดยูชอนเลย กลับรักยูชอนเสียมากกว่าที่ร่างบางรักมินฮวานขนาดนั้น 

     

    ไปโรงเรียนนะครับมินฮวาน.... เด็กน้อยพยักหน้ารับอย่างเศร้าซึมแต่เพราะคุณแม่ชอบให้เค้าตั้งใจเรียนเค้าก็จะทำ  ยุนโฮหอมแก้มลูกอีกครั้งก่อนจะพาลูกไปขึ้นรถ ชางมินมองตามพี่ชายไปอย่างกลัดกลุ้ม แต่โชคชะตาคนเราไม่มีใครขวางได้หรอก เขาหวังเพียงแค่ว่า โชคชะตาของพี่ชายและพี่สะใภ้เค้าจะกลับมาบรรจบกันอีกครั้งก็เท่านั้น

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    สวัสดีค่ะ แก็งค์เกอร์รี่  อ่ะขอบคุณที่ตืดตามนะค่ะ  แล้วก็ขอบคุณที่สนใจเรื่องรวมเล่มด้วยค่ะ เรื่องนี้จะถึงตอนจบแล้วนะค่ะ อย่าเพิ่งกันไปล่ะ  ขอบคุณมากค่ะ

     

    สวัสดีค่ะYUNJAE_Is_ReAl มารับผิดชอบแล้วนี่ไงจ๊ะ 555 อ่านตอนนี้จบแล้วคงได้รู้แล้วใช่ไหมว่ามินฮวานเป็นลูกใคร  ช่วงนี้ฝนตกรักษาสุขภาพนะจ๊ะ สอบเสร็จหรือยังล่ะ ขอให้เกรดออกมาดีๆนะจ๊ะ ขอบคุณสำหรับการติดตามมากๆเลยนะจ๊ะ

     

    สวัสดีค่ะ oonok   อ่ะ  ยุนโฮโกรธยูชอนไหม ก็โกรธนะค่ะ  รออ่านต่อไปว่า ยุนโฮจะไปง้อยูชอนไหมดีกว่า  ตอนนี้มายรู้สึกสงสารทุกคนในเรื่องเลยอ่ะ  ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ KeNgIIZ  ใจเย็นๆค่ะ 555 ยังไงยุนโฮก็ไม่เอานางมารมาเป็นแม่ของลูกนี่ค่ะถึงจะเป็นแม่จริงๆก็เหอะ  จะจบแล้วนะค่ะเรื่องนี้ ขอบคุณมากนะค่ะสำหรับกำลังใจ

     

    สวัสดีค่ะ ~นู๋น้องน่ารัก~  ใช่ค่ะ เฮ้อ เขียนตอนนี้แล้วมันบาดใจมากมายไม่อยากทำร้ายยูชอนเลยจริงๆ แต่ที่มากกว่านั้นคือ ทำร้ายมินฮวาน แงๆ  ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ MINJI2UYH  หายค้างหรือยังจิ๊บ  555 เห็นไหมไม่ต้องมาท้วงในเอ็ม เราก็มาอัพอย่างรวดเร็วแล้ว 55 ขอบคุณน้า

     

    สวัสดีค่ะ ~~หมีกินผัก~~2U  เฮ้อ เจ็บปวดที่ต้องเขียนแบบนี้จังเลยค่ะ  เอา 2 คนนั้นไปเก็ยแล้วค่ะแต่ไม่รู้จะออกมาอีกไหมเนี่ย ขอบคุณนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ  คิดถึง  รับอะไรไม่ได้ค่ะ???  ขอบคุณที่ติดตามาตลอดนะค่ะ  ขอบคุณคร้า 

     

    สวัสดีค่ะ NNdo  ยุนโฮไม่เข้าใจยูชอนหรอกค่ะ  เฮ้อ.... สงสารยูชอนจริงๆนะค่ะ แงๆๆ มายเริ่มรับบไมได้ที่เขียนแบบนี้  ขอบคุณนะค่ะสำหรับกำลังใจ

     

    สวัสดีค่ะ Numja  ห้ามไม่ได้แล้วค่ะ แหะๆ  ขอบคุณที่ติดตามและให้กำลังใจนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ ~sHiPpY~!  ไปตบเลยค่ะ สนับสนุน 555555555555  ชอนเจ็บเยอะจริงๆค่ะ สงสารยูชอน  ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ ricebird  เป็นใคร ใครก็เสียใจแหละค่ะเฮ้อ ต้องเข้าใจยุนด้วยนะค่ะ ที่ทำแบบนี้อ่ะค่ะ  ไอซ์มายจะบอกว่าเรื่อง ANONY อ่ะมายจะลบแล้วรีไรท์ไหม่ไอซ์จะว่าไรมายไหมอ่ะ  ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ  geejajaa เตรียมใจมาพร้อมไหมค่ะ มันเศร้าไหมอ่ะ 555  เค้าแก่แล้วนะ อย่าไปกระทืบเค้าเลย  ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ hannie_may  พ้นแล้วค่ะ พ้นไปอเมริกาเลยทีเดียว  ขอบคุณที่สนใจเรื่องรวมเล่มนะค่ะ ขอบคุณที่ชมว่าฟิกเรื่องนี้เนื้อหาดีด้วย ดีจัยจังเลยค่ะ 555 ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะค่ะ

     

    ปล.คิดถึงพี่ปลาจังเลย ตอนนี้งานยุ่งมากไหมค่ะ  ดูแลตัวเองดีๆนะพี่สาว น้องสาวเป็นกำลังใจให้นะค่ะ  สู้ๆไฟท์ติ้งน้าพี่สาว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×