ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC 2U] ^-^ MY Sweet BaBy ^-^ [TVXQ Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #16 : MY Sweet BaBy [14]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.62K
      2
      1 ส.ค. 52

    *** สวัสดีค่ะ  ตอนนี้มันสั้นนะค่ะ สั้นมากเลยค่ะ สั้นจริงๆนะค่ะแถมห่วยด้วย ฮ่าๆๆ ไม่สั้นอย่างเดียวสั้นห่วยๆอีกต่างหาก  แต่มายอยากแต่งอ่ะค่ะแต่ว่ามันสั้นไปหน่อยนะค่ะ  ทุกคนมายได้ PLEASE BE MINE กรี๊ดดดดดด มานั่งดู ตายๆมันมีแบบว่าบรรยายฉากนั้นของ2ยูด้วย พี่ยุนกอดไหล่น้องอ่ะ  น่ารักมากๆเลยค่ะ ซื้อมาแล้วไม่เสียดายเงินเลยจริงๆนะค่ะ ทูยูน่ารักสุดใจขาดดิ้น มายบ้าไปหน่อยคะวันนี้ แต่ขอโทษนะค่ะ เขียนไม่ดีจริงๆค่ะ  ปล. คะแนนสอบมายออกมาแล้วค่ะไม่ตกแต่ปานกลาง  555  ขอโทษเรื่องฟิกอีกทีนะค่ะ***


    ที่ห้องอาหารตอนนี้  คุณนายใหญ่ คุณนายเล็กและคุณชอง กำลังนั่งรับประทานอาหารกันอยู่ ยุนโฮจูงมือยูชอนลงมาพร้อมด้วยฮโยรินที่ตามมารั้งท้าย  เมื่อเห็นลูกสะใภ้หน้าซีดๆคุณนายใหญ่ก็รีบเอ่ยถามทันที

     

    ยูชอน เป็นไรหรือป่าวลูก หน้าซีดๆนะ  เมื่อได้ยินแม่สามีถาม  คนน่ารักก็ส่ายหน้าแล้วยิ้มกลับไปให้ เพื่อบอกว่าไม่ได้เป็นอะไร   ก่อนที่ใครจะได้ซักถามอะไรจากยูชอนหญิงสาวที่เดินตามมาข้างหลังก็เอ่ยขึ้นก่อน

     

    คุณพ่อ คุณแม่ สวัสดีค่ะ!!!” ฮโยรินเดินออกมาข้างหน้าแล้วทักทายทุกคนที่นั่งอยู่บนโต๊ะ  ที่ตอนนี้ได้แต่อึ้งแล้วก็อึ้ง  คุณชองถึงกับทิ้งช้อนลงบนจานอย่างค่อนข้างตกใจ  ยูชอนมองปฏิกิริยาทุกคนอย่างไม่ค่อยเข้าใจเท่าไร ทำไมต้องตกใจขนาดนี้ด้วยล่ะ

     

    ฮะ...ฮโยริน  ที่มาได้ยังไง  คุณชองเอ่ยถามเสียงเบาเพราะตอนนี้ภรรยาทั้ง 2 ของตนไม่สามารถพูดอะไรได้แล้วได้แต่นิ่งอึ้งอย่างคาดไม่ถึง

     

    ก็หนูก็แค่คิดถึงคุณพ่อคุณแม่ไงค่ะ เลยกลับมาหา...หญิงสาวนั่งลงบนเก้าอี้ข้างๆคุณนายเล็กก่อนจะพูดอย่างออดอ้อนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น  ยูชอนมองแล้วก็ต้องสงสัยเข้าไปอีก นี่ฮโยรินดูจะสนิทสนมกับครอบครัวยุนโฮมากจริงๆ

     

    เฮอะ....ฉันว่าเธอไม่ต้องกลับมาจะดีกว่านะ  ลูกชายฉันเค้ามีลูกมีเมียแล้ว อย่าหวังอะไรอีกเลย ฮโยรินเพราะเธอไม่ใช่หรอที่เลือกจะเดินออกไปเอง คุณนายใหญ่พูดออกมาพร้อมทั้งเดินไปพยุงยูชอนมานั่งอย่างเอาใจใส่ แม้น้ำเสียงจะไม่ได้ว่ากล่าวแต่การพูดแบบนี้ก็ทำให้ฮโยรินอึ้งไปไม่น้อย

     

    คุณแม่ค่ะ..คือหนู...  แม้จะอยากจะแก้ตัวขนาดไหนก็ดูเหมือนหญิงสาวจะไม่ได้โอกาสจากแม่ของยุนโฮเลย เพราะพอฮโยรินจะพูดเธอก็เดินไปหยิบนมในครัวมารินให้ยูชอนเหมือนกับจะแสดงว่าไม่ได้สนใจคำพูดของฮโยรินซักนิด 

     

    ยูชอนกินนมเยอะๆลูก  หน้าซีดมากๆเลย ยุนโฮแกล้งหรอลูก  เจ้าลูกชายคนนี้ก็ไม่ดีเลย ชอบแกล้งน้อง ว่าแล้วคุณนายใหญ่ก็หันไปหยิกแขนล่ำๆของยุนโฮอย่างแรงจนเจ้าตัวเบ้หน้าอย่างเจ็บปวด

     

    คุณแม่อ่ะผมยังไม่ได้ไปแกล้งอะไรยูชอนเลยนะครับ...พี่แต่ยูชอนแหละที่แกล้งผม  ยุนโฮที่นั่งลงข้างๆยูชอนก็โอบไหล่บางไว้แล้วเอนหน้าไปซบไหล่บ้างเหมือนจะออดอ้อน

     

    ผมไปแกล้งอะไรยุนโฮล่ะ ไม่เห็นมีซักหน่อย  มีแต่คุณแหละ... คนน่ารักฟ้องคุณแม่อย่างน่ารักเรียกรอยยิ้มจากคนบนโต๊ะอาหารได้ไม่ยาก ยกเว้นคนคนนึงที่ดูเหมือนจะถูกลืมไป   ฮโยรินมองภาพตรงหน้าด้วยสายตาที่ว่างเปล่าไม่ได้ดีใจหรือเสียใจใดๆทั้งสิ้น  แต่เธอก็รุ้สึกอิจฉายูชอนนิดๆที่ดูเหมือนร่างบางจะได้รับความเอ็นดูจากทุกคนเหลือเกิน  ทำไมเธอถึงไมได้รับอะไรแบบนี้บ้างนะ

     

    ยูชอนอ่ะชอบแกล้งผมจริงๆนะครับคุณแม่  ไม่รู้ทำไมตัวเล็กแค่นี้ถึงชอบแกล้งให้ตรงนี้ของผมเต้นแรงอยู่เรื่อยเลย  มือแกร่งจับมือบางมาวางทาบลงบนหน้าอกข้างซ้ายของตนก่อนจะพูดออกมาอย่างไม่อายใคร ทำเอายูชอนถึงกับหน้าแดง ซุกหน้าลงกับโต๊ะอย่างอับอาย ทำไมยุนโฮชอบทำแบบนี้นักนะ!!!

     

    ฮ่าๆๆ เห็นลูกรักกันอย่างนี้แม่ก็สบายใจนะ ไม่ต้องห่วงกลัวใครจะมาแทรกกลางระหว่างลูก อ่ะยุนโฮอย่ามัวแต่แกล้งน้อง บอกน้องให้ทานข้าวได้แล้ว ดูสิ  อายจนหูแดงเลย คุณนายใหญ่พูดก่อนจะยิ้มอย่างเอ็นดูลูกสะใภ้ที่ยังซุกหน้าลงบนโต๊ะอยู่  ยุนโฮเลยสะกิดยูชอนให้เงยหน้าแต่ทำยังไงร่างบางก็ไม่เงยหน้าขึ้นมา ร่างสูงเลยตัดสินใจระดมจูบลงบนกลุ่มผมนุ่มหอมของยูชอนแทนการปลุกด้วยเสียง ทำให้คนน่ารักรีบเงยหน้าทันทีแล้วหันไปตีคนขี้แกล้งแรงๆเพื่อลงโทษ 

     

    โอ๊ย!!! เจ็บนะยูชอน รู้ไหม กระต่ายเค้าไม่ดุกันหรอกนะครับ  ว่าแล้วยุนโฮก็จับมือที่ตีเค้ามาระดมจูบไปทั่ว ก่อนที่จะโดนประมุขของบ้านดุเอาเมื่อเห็นว่าเจ้าลูกชายดูจะแกล้งลูกสะใภ้สุดน่ารักของเค้าเกินไปแล้ว

     

    ให้น้องทานข้าวได้แล้วยุนโฮ แกล้งน้องอยู่ได้ เมื่อคุณชองลงมือดุเอง คราวนี้ยุนโฮเลยปล่อยมือยูชอนและเปลี่ยนเป็น หยิบมีดมาหันเบคอนสีเหลืองกรอบน่าทานให้เป็นชิ้นพอดีคำแล้วป้อนยูชอนแทน  (อร๊ายยยยยย หวานไปไหมเนี่ย  เขียนเองยังรับไมได้  55)

     

    ผมทานเองได้น้า ยุนโฮ วันนี้เป็นอะไรเนี่ย แม้มือเล็กจะเอื้อมมาแย่งขนาดไหนก็ไม่มีท่าทีว่ายุนโฮจะปล่อยเลยได้แต่ ป้อนคนน่ารักคำ ป้อนตัวเองคำ ซึ่งทุกคนบนโต๊ะก็ได้แต่ยิ้มกับการกระทำของลูกชายคนโตของบ้าน  

     

    เอ่อ...หนูขอตัวกลับก่อนนะค่ะทุกคน พอดีต้องรีบไปย้ายของอ่ะค่ะ ลานะค่ะ ไปนะยุนโฮ บะบาย แล้วเจอกัน  ฮโยรินรีบลุกแล้วเดินออกไปทันที สายตาที่มองยุนโฮเต็มไปดวงความเสียใจ ทำไมแค่ 4 ปี ยุนโฮลืมเธอแล้วหรอ แค่ 4 ปี ไหนว่ารักเธอไง ไหนว่าจะไม่ลืมเธอแล้วทำไมทำแบบนี้

     

    ฮโยริน!!!เดี๋ยวก่อน  ยุนโฮรีบลุกขึ้นเรียกหญิงสาวไว้ทำเอายูชอนถึงกับหน้าเศร้า ก็นี่ล่ะนะ ถ่านไฟเก่ามันยังไม่ดับ ยังไงเค้าก็เป็นรองอยู่แล้ว มาก็ที่หลัง สวยก็ไม่เท่าฮโยริน  น่ารักก็ไม่เท่า ไม่มีอะไรดีเท่าผู้หญิงคนนั้นเลยซักอย่าง  ฮโยรินเมื่อได้ยินเสียงยุนโฮก็รีบหันกลับมาทันทีเพื่อหวังว่ายุนโฮคงจะรั้งเธอไว้

     

    อะไรหรอ ยุนโฮ เสียงหวานเอ่ยถามอย่างน่ารัก  ทุกคนในที่นี้มองยุนโฮเป็นตาเดียวว่ายุนโฮจะทำอะไร โดยเฉพาะยูชอนที่ตอนนี้นั่งก้มหน้าน้ำตาคลออย่างน่าสงสาร 

     

    เธอลืมกระเป๋า นี่ไง ไม่เอาไปเดี๋ยวไม่มีเงินจ่ายค่าแท็กซี่หรอก ว่าแล้วร่างสูงก็ส่งกระเป๋าบนโต๊ะให้ฮโยรินทันที แล้วกลับมานั่งข้างๆยุชอนเหมือนเดิม  ตอนนี้ปฏิกิริยาของ ทุกคนดูแตกต่าง  คุณนายใหญ่คุณนายเล็ก แอบขำออกมาเล็กน้อย  คุณชองยกผ้าเช็ดปากมาซับปากเพื่อปิดรอยยิ้ม  ยูชอนแอบยิ้มนิดๆถึงแม้น้ำตาที่กลั้นไว้จะไหลออกมาแล้วก็ตาม  ส่วนฮโยรินก็ได้แต่ยืนมองยุนโฮแล้วก็หันหลังเดินออกไปอย่างไม่แสดงอาการอะไร เพราะถึงยังไงแล้วยูชอนก็ต้องแพ้เธออย่างไม่มีข้อแม่แน่นอน  ยังไงเธอก็ต้องได้ยุนโฮมาไว้ในครอบครองอยู่แล้ว  ฮโยรินยิ้มอย่างมาดมั่นก่อนจะเดินออกไป  ของเคยเป็นของใครมันก็ต้องเป็นของคนนั้นนะยูชอน....ฉันว่านายน่าจะเคยได้ยินคำนี้นะ

     

     +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ***  ขอโทษนะค่ะ มันสั้นจริงๆ ขอโทษค่ะ แต่ตอนนี้มายเขียนเองขำเองนะค่ะ  ห่วยเองด้วย 555***

    สวัสดีค่ะ~~หมีกินผัก~~2U มาต่อแล้วนะค่ะ  ขอบคุณนะค่ะที่ติดตามและให้กำลังมาตลอด ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะค่ะ มายจะแต่งไปอีกนานแหละค่ะ 55 ขอบคุณค่ะ

     

    สวัสดีค่ะjemsin อ่า!!!!!! อัพแล้วนะค่ะ  ยังไงก็ขอโทษด้วยนะค่ะที่ให้รอนาน  แต่ว่ามาอัพปล้วค่ะ ขอบคุณนะค่ะสำหรับกำลังใจค่ะ ขอบคุณค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ JeeEun  ฮ่าๆๆ ดูเหมือนตอนนี้คนอ่านจะพยายามเดาหลายๆอย่างก็นะค่ะ มันไม่มีอะไรหรอกค่ะ อย่าคิดมากเลย  555 ไม่มี๊ไม่มีค่ะ  ขอบคุณนะค่ะสำหรับกำลังใจค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ**nuupla** พี่ปลา  ฟิกรักหวานๆอย่างนี้จะเหมือนฆาตรกรรมได้ไงล่ะค่ะพี่สาว 55 แต่พี่สาวเหมือนจะรู้ทันหนูเลยง่ะ ไม่ยอมนะเนี่ย 555  ฟิกตอนนี้มันสั้นนะค่ะ ยังไงมายก็ขอโทษด้วยล่ะ มันตื้อๆคิดไม่ออกอ่ะค่ะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะค่ะพี่ปลา หนูรักพี่นะ ตั้งใจเรียนด้วยค่ะ สู้ๆ

     

    สวัสดีค่ะ KeNgIIZ ฮ่าๆๆ ซัมติงอ่ะมีแน่ค่ะแต่ไม่บอกว่าอะไร น้านนนนนนน 555 แกล้งคนอ่าน  ยังไงก็ขอบคุณสำหรับกำลังใจมากๆเลยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ Candilolli   ผักกาด อยากได้เต็มที่เดี๋ยวพี่ก็ให้เต็มที่เลย 555  ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะค่ะ พี่ก็รักหนูนะค่ะ 

     

    สวัสดีค่ะ babalic 2u  ดูเหมือนจะแค้นยุน 555  อย่าแค้นยุนค่ะๆ  น้องไม่สบายนี่รออีกนิดค่ะ มายล่ะอยากเขียนสุดๆเลยตอนนี้ 555  ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะแจจุน นะครับ  ทำไมตกใจ ก็ไม่บอกนะค่ะ 55 เค้าก็แค่ตกใจเฉยๆเพราะเจอคนแปลกหน้าไงค่ะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะคิมแจวีคนผู้นี้คือเมียแจ หืมมมมมมม 555  ไม่รู้จะตอบอะไรเลยค่ะ จะก๊กหรือไม่กิ๊กก็ดูกันต่อไปค่ะ  ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ [Y]ou R my lOve  อ่า ไม่ต้องเสียใจนะค่ะ มีโอกาสอีกค่ะ แก้ตัวใหม่ มายเองถึงจะไม่ตกแต่คะแนนก็ไม่ดีค่ะ ปานกลางมากๆเลยค่ะ 55 สู้ๆนะค่ะ มายเปนกำลังใจให้น้า  ยังไงก็ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่มาตลอดนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ kan2u  ค้างคาต่อไปนะกานต์ 555  เป็นแฟนเก่ายุนอ่ะใช่ค่ะ แต่ว่านะมันจะมีอะไรมากกว่านั้นหรือป่าวมายไม่บอกหรอก ยังไงก็ขอบคุณมากๆนะค่ะ ที่คอยติดตามอ่ะค่ะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจด้วยน้าตัวเอง  เออกานต์ฟิกอีกเรื่องของกานต์ไปไหนอ่ะ???เราหาไม่เจอ

     

    สวัสดีค่ะricebird ไอซ์  ก่อนอื่น ขอให้น้องของไอซ์หายเรวๆนะค่ะ แล้วไอซก็รักษาสุขภาพด้วยเนอะ  แล้วก็ขอบคุณนะค่ะที่ชมว่าน่ารัก  55 มากอดที่สิคร้า  55 ขอบคุณค่ะ ขอคุณสำหรับกำลังใจด้วยนะค่ะ มายหวังว่าจะมีอย่างนี้ให้มายไปตลอดนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ 0ozMikezo0 ไม่เม้นไม่เปนไรหรอกค่ะ แค่อ่านมายก็ดีใจแล้วนะค่ะ  เธอไม่โง่หรอกค่ะ มายเขียนงงเองนะค่ะ 55 ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ MoO_Ain ไม่บอกหรอค่ะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×