Thunder Ball: ตบสายฟ้า ผ่าหัวใจเธอ - นิยาย Thunder Ball: ตบสายฟ้า ผ่าหัวใจเธอ : Dek-D.com - Writer
×

    Thunder Ball: ตบสายฟ้า ผ่าหัวใจเธอ

    แทมมองกีฬาวอลเลย์เป็นกีฬาของพวกแต๋ว แต่เขาต้องก้าวเข้ามาเพราะหวังจีบสาวสวยแห่งทีมวอลเลย์ แต่เมื่อได้เจอคู่แข่งอย่างนายคนชื่อสิบ แต่ทำไปทำมา กลายเป็นว่าเขาดันไปหวั่นไหวกับนายสิบ...

    ผู้เข้าชมรวม

    324

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    324

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    13
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.ค. 59 / 15:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Thunder Ball: ตบสายฟ้า ผ่าหัวใจเธอ

     


         แทม ยาตรา หนุ่มน้อยอดีตนักฟุตบอลทีมชาติ ที่เกิดมาพร้อมกับโชคชะตาที่เล่นตลก  เขามักจะประสบเคราะห์ร้ายจนกลายเป็นชีวิตประจำวัน... วันละครั้งสองครั้ง แต่บางทีก็คอมโบรัวไม่ยัง   ด้วยอาการบาดเจ็บรุมเร้า แถมต้องคอยเป็นเงาของโป้ง เทพพร ซ้ายพิฆาตที่แสนจะเก่งกาจ  ที่สุดเขาก็เลิกเล่นฟุตบอล ละทิ้งชีวิตนักเตะในเจลีกกลับสู่เมืองไทย  แทมเกิดในครอบครัวนักวอลเล่ย์บอล แต่เขาปฏิเสธจะตามรอยครอบครัว เพราะเขามองว่าเป็นกีฬาของตุ๊ดแต๋ว...

         สิบ ทศพร มือเซตทีมชาติไทย ดาวรุ่งที่ทั้งรูปหล่อและฝีมือฉกาจฉกรรจ์  เขาเกิดมาในครอบครัวที่แตกสลายเพราะพ่อแม่ของเขาฆ่ากันตายตอนที่เขาเป็นเด็ก  และคนที่เลี้ยงดูเขามาคือป้าที่เปิดร้านกาแฟอยู่ข้างมหาวิทยาลัย  สิบ เกิดวันที่สิบเดือนสิบเวลาสิบโมงสิบนาที ตอนคลอดแม่นอนเตียงที่สิบ พ่อขี้เมาของเขาเลยตั้งชื่อเขาว่าสิบ... ซึ่งจริงสิบไม่ชอบนักหรอกที่หากใครจะถามเหตุผลของชื่อสิบ เพราะมันเหมือนตอกย้ำให้เขาระลึกถึงความสิ้นคิดของพ่อ...

         น้ำ ระรินทิพย์  สาวสวยประจำชมรมวอลเล่ย์บอล เขากับสิบสนิทสนมกันมาก และใครต่อใครก็พากันจิ้นเธอกับสิบและเชื่ออย่างปักอกปักใจว่าเธอกับสิบเป็นแฟนกัน แต่กระนั้นเธอก็ไม่เคยยอมรับออกมาเลย  โดยที่ไม่รู้เนื้อรู้ตัว เธอกลายเป็นแรงบันดาลใจให้แทมหันมาสู่กีฬาวอลเล่ย์บอล โดยมีเป้าหมายจะพิชิตใจเธอ...

         หนูแดง(ดาราบังคับเชิญ) หมาชิวาวาจอมมารยา มาเป็นกาวใจให้ใครสองคน...

         แต่ระหว่างแทมกับสิบใครกันแน่ที่ชนะในเกมรักครั้งนี้...  ศึกระหว่างตัวเซตมือเอก และไอ้หนุ่มอดีตนักบอลที่จำใจมาเล่นวอลเล่ย์...  แต่อุปสรรค์ใหญ่ที่ทำให้ทั้งคู่อาจไม่มีใครได้เคียงคู่กับสาวงามอย่างน้ำคือ... พวกเขาดันเริ่มรู้ใจตนเอง... ยิ่งสู้ยิ่งรู้ใจ ยิ่งสู้ยิ่งเข้าใจ... แล้วที่สุด ลูกตบพิฆาตของแทมจะตบเพื่อผ่าหัวใจใครกันแน่...



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น