ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Truelove T-shirt

    ลำดับตอนที่ #2 : เพื่อนใหม่ ทำไม่ถึงทำกันแบบนี้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25
      2
      29 มี.ค. 55

    เพื่อนใหม่ ทำไม่ถึงทำกันแบบนี้

                “กรี๊ด! แต่แกทำแว่นฉันหักนะ O[vv]O ” นังเบลล่ายังคงโหยหวน อ๊ากกซ์

                “แกหยุดทำหน้าตาปลวกแบบนั้นได้ม๊าย แล้วก็หยุดตะโกนได้แล้ว!” ว๊าย หลุดปากไปได้ไงเนี๊ย โดนฆ่าแน่เลยฉัน ตายๆๆๆ T^T

                “หะ แกสั่งฉันหรอก็อก แล้วหน้าฉันไปเหมือนปลวกตอนไหนฮะ O[--]O ” ก็อยากบอกนะว่าตอน 2 บรรทัดที่ 2 กับ 5 อะนะ - -

    “เดี๊ยวก่อนนะ เรืองอื่นเขาแนะนำตัวกันก่อนหนิ แกมาอะไร แย่งซีนนางเอกอย่างฉันได้ไงยะ” มันต้องแบบนี้ ให้มันรู้ซะมั้งว่าใครเป็นใคร

    “นังเพื่อนไม่รักดี เชอะฉันไปก็ได้ ฮือๆๆ TvT” อ่าว มาผิดบทนะยะ แต่ยังโชคดีที่หูนอยน้อย~แสนบอบบางของฉันไม่ต้องมารับพลังงานเสียงที่สามารถทำให้ฉันเข้าใจถึงการไปงานแต่งสายแล้วได้ที่นั่งข้างลำโพงเนี่ย เฮ้ออ~ (จริงๆก็ไม่เกี่ยวกัน)

    ----------

    สวัสดีท่านผู้อ่านทั้งหลากหลายนะคะ ตัวของน้องน้ำเองมีชื่อว่า น้องน้ำ ค่ะ ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ในช่วงชั้น ท.4 โรงเรียนคฑาเพชรวิเศษศาสตร์ของรัฐสีใสค่ะ น้องน้ำเป็นเด็กวิเศษที่สามารถสื่อสารกับสัตว์นานาชนิดได้ซึ่งก็อยู่ในสาขาพหุสัมผัสค่ะ วันนี้เป็นวันเรียนวันแรกของปีนี้แต่น้องน้ำคุ้นเคยกับโรงเรียนนี้ตั้งแต่อยู่ต.1แล้วล่ะค่ะ มีเพื่อนรัก(มาก)ที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ต.3 ชื่อเบลล่า เป็นเด็กวิเศษที่มีเสียงดังมากค่ะ เป็นพวกผู้วิเศษสาขาพลังงานศาล(ซึ่งถือเป็นกลุ่มที่มีผู้วิเศษมากเป็นอันดับ 2 ของประเทศ) ดังจนสามารถทำให้คนรอบข้างเข้าใจถึงการไปงานแต่งสายแล้วได้ที่นั่งข้างลำโพงนั่นล่ะค่ะ(ยังจะต่อ)

                “นี่ก๊อก บรรยายชะหวานเลยนะ คาแรกเตอร์แกพูดแบบนั้นหรอ - -  ” กันซีนนะยะ

                “ก็สร้างความประทับแรกอ่านให้กับคนอ่านเขาเฉยๆ/” แล้วประทับใจมั้ยอ่ะเธอๆ

     

    ครืดดด~ (เสียงเปิดประตูบานเลื่อนนะจ๊ะ^^)

                “นักเรียนทุกคน วันนี้คุณครูมีเพื่อนใหม่จะมาฝากให้กับห้องพวกเธอนะจ๊ะ เป็นนักเรียนย้ายมาจากรัฐสีรุ้ง ยังไงก็ดูแลกันด้วยนะ” ไหนๆๆ จะมีพลังพิเศษแบบไหนนะเนี่ย ลุ้นจัง^O^

                “มานั่งข้างฉันไหม!!! ^_^ ” ดังขนาดนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าใคร แหมๆๆเห็นผู้ชายล่ะก็นะ

                “เอ่อแล้วคน...นี้ ^^ ” อะไร มองทำไม อ๋อฉันสวยน่ะซิ

                “ก๊อก ไปนั่งหลังไป - - ” ทำไมไล่ฉันล่ะ แต่ก้นของฉันก็รับฟังคำสั่งอยากไม่ขัดข้องประการใด TT

    ----------

    หนอยๆได้ใหม่ลืมเก๊าเก่านะ คุยกันงุ้งงิ้งๆทั้งวันตั้งแต่เมื่อวาน กินข้าวก็ไม่ชวนเราไปด้วย พาทัวร์กันทั้งวันจนคนอื่นหมันไส้ แต่ใครจะอยากมางานแต่งสายล่ะจริงไหม ชิ อย่างงี้มันต้องจัดการให้มันไหวตัวทันว่าเพื่อนแกยังอยู่ตรงนี้น้า(ไหวตัว- -) เอาล่ะฉันจะไม่คุยกับมัน 1 วันเต็ม วะฮะฮา~ >[--]<

     

    4 ชม.ผ่านไป~ ใครๆก็กลับบ้าน

                แงหือๆT^T ทำไม่ถึงทำกับฉันด้าย~ ฉันต้องมานั่งชิงช้าของเด็กต.1 ที่สวนสาธารณะคนเดียวอีกแล้ว 4 ครั้งแล้วนะที่เป็นแบบนี้ ครั้งแรกก็ตอนที่มันซื้อเจ้าต้น เต่าตนุหื่นๆนั่นมา แกจะรู้บ้างไหมว่ามันคิดจะปล้ำแกทั้งๆที่ตัวมันยังเล็กอยู่เลย ครั้งที่ 2 ก็ตอนติดเทเลทับแบน ครั้งก่อนก็ติดซิทคอมตอนยังไม่หลุดผัง อ่านๆมาอย่านึกว่าเบลมันโหดนะ มันน่ะปัญญาเหลวมากเลย

                “มานั่งทำอะไรอยู่จ๊ะ น้ำก๊อก ^__^ ” หะ

                “นายกล้วยน้ำว้า!!! ม๊ายยย O[--]O ” อ่าวแล้วฉันจะทำปลวกแบบเบลทำไมเนี่ย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×