ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Truelove T-shirt

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 39
      4
      31 มี.ค. 55

    บทนำ

                ฮือฮากันทั้งรัฐ กับเหตุการณ์ที่นักศึกษาผู้วิเศษจากสถาบันชื่อดังอย่าง สามสตรีวิเศษศาสตร์ ได้ลักลอบส่งเวทผลิตภัณฑ์ในรูปเสื้อยืดที่ไม่ได้รับอนุญาตจากกรมควบคุมการผลิตฝ่ายผู้วิเศษและมอบให้กับบุคคลนิรนามถึง 3 คู่ 6 คนด้วยกัน ซึ่งการกระทำดังกล่าวนั้นผิดกฎหมายอย่างที่ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้ว

                เมื่อวันที่ 16 เมษา ที่ผ่านมานักศึกษาผู้วิเศษดังกล่าวได้เดินเข้าไปฟ้องร้องตนเองที่กรมควบคุมการผลิตฝ่ายผู้วิเศษว่าตนได้ผลิตเสื้อแห่งเนื้อคู่ขึ้นมาให้คนทั้ง 3 คู่ ในช่วงที่ตนนั้นมึนเมาสุราหลังจากที่ไปสังสรรค์กับครอบครัวในวันรวมญาติที่ผ่านมา ทำให้กรมควบคุมการผลิตฝ่ายผู้วิเศษต้องออกประกาศเรียกคืนสินค้าจากบุคคลนิรนามทั้ง 6 โดยที่ตอนนี้มี 3 คนที่นำเสื้อดังกล่าวมาคืนซึ้งเป็นชาย 2 หญิง 1 โดยฝ่ายชายมีอายุ 58 และ 20 ส่วนฝ่ายหญิงมีอายุพียง 18 เดือน แถมมีข่าวแว่วๆมาว่า 2 ใน 3 คนนี้ก็เป็นผู้บริสุทธิ์วิเศษเสียด้วย

    งานนี้เจ้าตัวนักศึกษาเองก็ไม่ยอมเอ่ยปากบอกความจริงว่าใครคือเนื้อคู่ที่แท้จริงของใคร โดยที่กรมควบคุมการผลิตฝ่ายผู้วิเศษเองก็ได้ปิดบังข้อมูล ลักษณะ สี หรือลายของเสื้อไว้ และเชิญท่านศาสตราจารย์รามิล ผู้วิเศษสูงสุดของสาขาเสรีจิต มาช่วยบิดเบือนความทรงจำของบุคคลทั้ง 3 รวมถึงผู้ที่เคยพบเห็น โดยที่ตนก็ไม่เคยเห็นเวทผลิตภัณฑ์นั้น

                แม้ว่ายังมีอีกหนึ่งบุคคลที่สามารถระบุตัวตนของบุคคลที่เหลือทั้ง 3 ได้ แต่คุณหญิงเมธีรัตน์ ผู้วิเศษสูงสุดของสาขาพหุสัมผัสก็กลับไม่มีวี่แววที่จะให้ความร่วมมือกับงานนี้แต่อย่างใด

    อย่างนี้เองไม่ผิดกับคำโบราณที่เขาว่ากันว่า “มีใครรู้จักผู้วิเศษพหุสัมผัส สติดีๆซักคนนึงมั้ย”

    ----------

    “น้ำก็อก ทำอะไรอยู่น่ะลูก”

                “อ่อ อ่านข่าวของรัฐสีทองอยู่น่ะพ่อ”

                “ร้อยวันพันปีไม่เคยหยิบขึ้นมาอ่าน วางๆ ไปกินข้าวไป”

                “พ่อก็ U_U’

                แกรบ! (เสียงวางหนังสือพิมพ์นะจ๊ะ^^)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×