คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : [bangdae] โรตีสื่อรัก 100%
:) Shalunla
'' คุณหนูคิดดีแล้วเหรอครับว่าจะทำแบบนี้ ผมว่า... ''
'' ผมคิดดีแล้วครับ บอกลูกน้องของคุณว่าเตรียมของให้พร้อม ผมรอวันนี้มานานแล้ว ''
'' ครับ เฮ้พวกนายน่ะ! เตรียมรถขายโรตีให้พร้อม คุณหนูยงกุกพร้อมแล้ว! ''
บัง ยงกุก หรือ คุณหนูบัง บิดาเป็นเจ้าของธุรกิจแป้งโรตีขนาดใหญ่ รายได้ไม่ต่ำกว่าสิบหลัก บ้านของยงกุกถึงขั้นว่ารวยมากถึงมากที่สุด
ทุกคนอาจจะสงสัยว่ายงกุกกับลูกน้องกำลังจะทำอะไร งั้นใบ้ให้นิดหน่อยล่ะกัน
คุณหนูยงกุก ที่แสนเย่อหยิ่ง แถมชอบดูถูกคนที่มีฐานะยากจน ในปากเหมือนมีหมาซักพันล้านตัวอยู่ในนั้น นิสัยเจ้าชู้ แซ่บผู้หญิงเป็นว่าเล่น ใช้เงินสิ้นเปลืองเหมือนบ้านเปิดโรงงานผลิตธนบัตร กำลังจะปลอมตัวเป็นคนขายโรตี เพราะว่า ยงกุกที่ใครก็ต่างหมั่นไส้กำลังมี ความรัก
ตอนนี้ยงกุกอยู่หน้าคอนโดหรูระดับหกดาว คนที่ยงกุกมอบหัวใจให้อาศัยอยู่ที่คอนโดแห่งนี้ ไม่ต้องถามว่ายงกุกรู้ได้ไง สายสืบเขาบอกมา สภาพยงกุกตอนนี้เสื้อแขนยาวสีขาวธรรมดา กางเกงยีนส์ราคาถูก รองเท้าช้างดาว ผมชี้ฟู มองยังไงก็เหมือนขอทานชัดๆ
ยงกุกคนเดิมที่ใส่เสื้อแบรนเนม ใช้จ่ายเงินเป็นว่าเล่น กินอาหารราคาแพง เกลียดการใช้แรงงาน และรักความสะดวกสบายมากที่สุด ยงกุกคนนั้นตายไปแล้วหรือไร?
-------------------------------------30%----------------------------------------------------------
ใช้เวลาไม่นานลูกน้องของยงกุกก็จัดการเอารถขายโรตีออกมาแล้วเอาของขึ้นมาจัดให้เรียบร้อย ยงกุกไม่ได้สนใจลูกน้องของตัวเองเลยแม้แต่น้อย เขาสนใจอยู่เพียงอย่างเดียวนั้นก็คือ
ความรักของเขาจะมาซื้อโรตีร้านเขาไหมนะ?
ไม่นานลูกน้องของยงกุกก็จัดของบนรถขายโรตีให้เสร็จเรียบร้อย ทุกคนคงสงสัยว่ายงกุกทำโรตีเป็นด้วยหรือ .... ถ้าทุกคนอยากรู้ไรเตอร์ก็จะเล่าให้ฟัง
เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว วันที่ยงกุกเจอความรักของเขาครั้งแรก
เช้าวันนี้อากาศแจ่มใสเหมาะกับการมาวิ่งออกกำลังกายที่สวนสาธารณะ คุณหนูยงกุกสวมชุดออกกำลังกาย เสื้อกล้ามสีดำ กางเกงวอร์มสีเทา รองเท้าผ้าใบหลากสี ยงกุกออกมาวิ่งที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่งด้วยใบหน้าอันหล่อเหลาของยงกุก ผมสีบอร์นสีเปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อ ทำให้เขาดูเซ็กซี่มากเป็นพิเศษ จึงเป็นเรื่องปกติที่จะมีสาวๆแห่กันมาขายขนมจีบกับยงกุกผู้แสนหล่อเหลา (แต่เหงือกบานไปนิด)
ยงกุกแสดงท่าทางที่หยิ่งยโสธร(?)ใส่หญิงสาวพวกนั้น แล้ววิ่งต่อไปอย่างไม่สนใจใคร และในขณะนั้นสายตาของเขาก็เหลือบไปเห็นหนุ่มหน้าหวาน ผมสีบอร์นเหมือนเขา ทำให้ยงกุกวิ่งสะดุดเท้าของตัวเอง (โง่จัง อิ_อิ)
ยงกุกลุกขึ้นยืนมองหนุ่มผมบอร์นคนนั้นอย่างไม่วางตา โครงหน้ารูปไข่ (ไม่ใช่น่าลูบไข่นะจ้ะ) ใบหน้าขวาเนียนไร้สิวเสี้ยน กลีบปากอวบอึ๋มที่กำลังเคี้ยวขนมจีบอยู่นั้นกลับน่าจูบอย่างไม่มีเหตุผล ยงกุกกลืนน้ำลายลงอย่างฝืดคอ ก้อนเนื้อข้างซ้าย(?)หรือเรียกง่ายๆว่าหัวใจของยงกุกกำลังเต้นแรง
ได้ใจ ได้ใจ รู้ไหมเธอได้ใจ
เอาใจบัง(ยงกุก)ไปแบบไม่ทันได้ตั้งตัว
ยงกุกสะดิ้งอยากจะลุกขึ้นมาเต้นเพลงพี่บี้ T0T
และแล้วจู่หนุ่มผมบอร์นคนนั้นก็ลุกขึ้นและเดินออกไปจากสวนสาธารณะ ยงกุกเห็นดังนั้นเลยเดินตามไปอย่างเงียบๆ
ขอเปลี่ยนชื่อจากหนุ่มผมบอร์นเป็นเนื้อคู่แทนนะ เพราะยงกุกรู้สึกว่าหนุ่มผมบอร์นมันยาวเกินไปไรเตอร์ขี้เกลียดพิมพ์
ยงกุกแอบเดินตามเนื้อคู่ไปเรื่อยๆ จนต้องชะงักฝีเท้าลงเมื่อเนื้อคู่ของเขาหยุดเดินอยู่ที่หน้าร้านแห่งหนึ่ง
' โรตีบัพบี้ หอม หวาน กร๊อบกรอบ '
ทันทีที่ยงกุกเห็นป้ายชื่อหน้าร้าน เขาเผลอร้องอุทานออกมาด้วยความตกใจ!
นะ นั่นมัน....ธุรกิจโรตีของบ้านเขานี้
เนื้อคู่ของเขา...ชอบกินโรตีงั้นเหรอ?
เนื้อคู่ของเขาเดินเข้าไปในร้านขายโรตี ยงกุกเลยเดิมตามเข้าไปอย่างรวดเร็ว
ฮ้าาา เหมือนโลกทั้งใบเป็นสีชมพูเมื่อรู้ว่าเนื้อคู่ของผมชอบกินโรตี 0
'' โรตีพิซซ่าจานนึงครับ ''
เนื้อคู่ยงกุกหันไปสั่งโรตีกับพนักงาน ยงกุกนั่งอยู่โต๊ะข้างๆเนื้อคู่ของเขา
"ผมเอาชาเขียวเย็นแก้วนึงครับ เอ่อ น้องครับ" ยงกุกกวักมือให้พนักงานก้มตัวลงมาหาเขาก่อนที่จะกระซิบว่า
" เอาโกโก้ปั่นให้โต๊ะข้างๆพี่ด้วยนะ อย่าบอกนะว่าพี่เป็นคนฝากมาให้ พี่เป็นคนขี้อาย"
ไม่นานนักพนักงานก็เสริฟโรตีพิซซ่าพร้อมกับโกโก้ปั่นที่ยงกุกสั่งให้ ไปเสริฟที่โต๊ะของเนื้อคู่ ยงกุกที่แอบยิ้มอยู่คนเดียวหวังว่าเนื้อคู่จะชอบกินโกโก้ปั่นนะ อิอิ แต่ประโยคถัดมาก็ทำให้ยงกุกอยากจะร้องไห้ออกมา
"ขอโทษครับพอดีผมไม่ชอบกินโกโก้ปั่น" เนื้อคู่ส่งแก้วคืนพนักงานไปพร้อมขอโทษอย่ามีมารยาทก่อนจะจิ้มโรตีพิซซ่าขึ้นมาเคี้ยวอย่างสบายใจ
ยงกุกน้ำตาคลอเบ้า เขารู้สึกเฟลแปลก เขายกแก้วชาเขียวขึ้นมาดูดอย่างช้ำใจ
'โถ่ไม่น่าเลยกู '
-----------------------------------------------50-----------------------------------------------
" ไม่นานหรอก ว่าแต่วันนี้แกไม่มีเดทกับพี่ยองแจเหรอ?" แด้ถามเพื่อนของเขาก่อนจะจิ้มโรตีเข้าปาก
*อายมั้ย
"สงสัยเจ้าของร้านหล่อล่ะมั้ง ฮ่าๆๆ " แด้พูดติดตลกให้กับคนเป็นเพื่อน แต่เขาหารู้ไม่ว่ากำลังทำให้ใครบางคนกำลังจะเป็นบ้า
"หล่อจริงวะชื่อ นิชคุณ เหรอ? หล่อจังแด้ เซโล่ปลื้ม *0* "
แด้บอกเพื่อนของตัวเองก่อนจะลุกขึ้นไปจ่ายเงินแล้วเดินออกจากร้านพร้อมกับเพื่อนตัวยักษ์
ไอเครี้ย!แล้วคอนโดเนื้อคู่ของเขาอยู่ที่ไหนฟร่ะ!! ถถถถ ยงกุกเพลีย
กลับเข้าสู่ปัจจุบัน....
แล้วหลังจากวันนั้นยงกุกก็ให้ฮิมชานช่วยสืบหาที่อยู่เนื้อคู่ของเขา แล้วเขาก็เริ่มฝึกทำโรตีมาตลอด
ยงกุกยืนขายโรตีอยู่หน้าคอนโดเกือบครึ่งชั่วโมงแล้วแต่ก็ยังไม่เห็นวี่แววของแดฮยอนซักที หรือบางทีเขาควรบอกให้พนักงานโทรตามแดฮยอนให้มาซื้อโรตีดี..อย่าเลยผมไม่อยากเสี่ยง
ต่อ
1 อาทิตย์ผ่านมา
'' พี่บัง เอาเหมือนเดิม 2 อัน ''
'' ได้เลยครับน้องแด้ กินทุกวันแบบนี้ไม่เบื่อหรือไงครับ ''
'' เบื่ออะไรกันพี่บัง ผมมากินโรตีร้านพี่ มีพี่คุยเป็นเพื่อนผมก็มีความสุขตายห่าล่ะ ''
ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก
โฮร่ยยยยยยยยยงกุกฟิน
ผมกับแดฮยอนสนิทกันมากครับ เพราะเขามาซื้อโรตีร้านผมทุกวันเช้า สาย กลางวัน เย็นมากินตลอด แต่ผมก็ยังปลอมตัวเป็นอาบังอยู่ดี = = เขาบอกว่าเขาไม่ชอบคนอวดรวย หลงตัวเอง คั่วผู้หญิงไปทั่ว หน้าม่อ ใช้เงินเป็นว่าเล่น .....
ชิบหายล่ะ นั่นมันกูนี้หว่า
ผมเลยต้องกลายร่างเป็นอาบังทุกวันทำไมเขาต้องเกลียดผมวะครับ ยงกุกคนหล่อไม่เข้าใจ ถ้าตอนสุดท้ายแดฮยอนรู้ว่าผมเคยเป็นแบบนั้นทั้งหมดที่เขาพูดมา เขาจะไม่เกลียดและถีบหน้าผมเลยเหรอ?
'' น้องแด้ก็พูดไป มาคุยกับพี่แบบนี้แฟนไม่หึงเหรอครับ ''
'' โอ้ยแฟนเฟินอะไรกันครับพี่บัง ผมไม่มีหรอกโสดแบบนี้อะดีล่ะ ''
จะดีได้อีกนานมั้ยนาาาาา...เพราะอีกหน่อยน้องแด้ต้องมาเป็นเมียพี่บังนะครับ คริๆ #มโนไว้ก่อนใครสอนก็ไม่รู้
'' ว่าแต่ พี่บังไม่มีแฟนเหรอเห็นมาขายโรตีตั้งแต่เช้าจรดเย็น ''
จะตอบยังไงดีล่ะครับ ก้ในเมื่อ...ผมอยากได้คนถามเป็นแฟนของผมอะ กรี๊ดดดดดดดดดด(?) #บังแต๋วแตก
'' ฮ่ะๆ พี่ไม่มีหรอกพี่มีแต่แอบรักเขาข้างเดียวอะ ''
'' จริงดิ!ใครครับๆๆๆบอกผมหน่อย ''
แด้ถามผม แต่เรื่องอะไรที่ผมจะตอบล่ะ คึคึคึคึ ผมเอาโรตีที่แด้ซื้อบ่อยๆใส่ถุงหิ้วแล้วส่งไปให้แด้แล้วเลี่ยงที่จะไม่ตอบคำถามนั้น น้องแด้ได้รู้แน่ครับไม่เร็วๆ...ก็อาจจะนานกว่านั้น(?)
'' พี่บังจะไม่ตอบผมจริงอะ ผมอยากรู้นะบอกผมเถอะ ''
แดฮยอนยังมีความพยายามที่จะถามผม แหม๋ อยากรู้จริงๆหรือแอบชอบพี่กันแน่ครับ คิก เขินนะ ><
'' เขาอยู่ที่คอนโดนี้แหละ มัวคุยเพลินระวังโรตีเย็นแล้วไม่อร่อยนะครับน้องแด้ ''
'' อ๊ะ จริงด้วยพี่บังอะชอบชวนผมคุย ''
อ้าว...กูผิดซะงั้นเดี๋ยวเอาเงิงฟาดปากเลยนิ -///////-
'' ผมไปดีกว่างอนพี่บังล่ะ แล้วผมจะรู้มั้ยว่าพี่ชอบอะใคร คนอยู่คอนโดนี้มีอยู่คนเดียวซะที่ไหน เชอะ ''
แดฮยอนเดินสะบัดตูดหนีผมไปแล้วครับ ... นี้น้องเขางอนผมใช่ปะ? งอนผมเหรอ...
งอนหรือหึงอะครับ เกร้ซซซซซซซซซซซซซซซซซ
อยากจะทุบหัวตัวเองลงกับพื้นหญ้าอะครับ ผมไม่อยากจะมโนไปเองว่าน้องแก้เขาหึงผมโฮร่ยยย พี่บังระทวยอยากจะขึ้นลิฟพ์ตามไปฟัดถึงที่ห้องชิงๆเบย
'' ฮัลโหลมารับฉันกลับบ้านด้วย อืมใช่ตอนนี้ล่ะ ด่วนสุดๆเลยนะวันนี้ฉันมีความสุขวะ ฮ่าๆๆๆๆ วันนี้ยงกุกผู้หล่อรวยแต่มาขายโรตีคนนี้จะพาพวกนายไปดื่มกัน เออโอเคเร็วๆล่ะ คิกๆ ''
วันนี้ผมฟินจริงๆนะครับ มีความสุขอะน้องแด้เขาหึงผม ไม่อยากจะคิดตอนที่ผมกับน้องแด้แต่งงานกันเลยอะครับ ผมคงได้จับฟัดน้องแด้ทุกวัน คนอะไรน่ารักมากเบย ผมชักอยากจะเป็นแฟนกับน้องแด้เร็วๆซะแล้วซิ
ฮ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา
แค่คิด....ยงกุกก็ฟินนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน
.
.
.
แดฮยอนเองคร้าบบบบบบ..
'' ฮึ่ยพี่บังนะ พี่บัง จะรู้มั้ยนะว่าเรางอนน่ะ! ''
ผมบ่นไปกินโรตีไปอยู่บนโซฟาหนังสีดำราคาแพง ผมไม่เข้าใจตัวเองว่าทำไมผมถึงต้องหงุดหงิดเรื่องที่พี่บังไม่ยอมบอกว่าพี่บังชอบใคร ก็ผมอยากรู้นี้! ผมยอมรับก็ได้ว่าผมอยากรู้ เอาง่ายๆคือผมชอบเกือกเรื่องชาวบ้านอะครับ
เอาจริงๆผมเองก็ไม่ได้สนิทกับใครง่ายๆหรอกนะแต่ทำไมกับพี่บัง ผมถึงสนิทกับเขาได้ทั้งๆที่รู้จักกันแค่หนึ่งอาทิตย์เท่านั้น พี่บังเขาหน้าคล้ายคนๆหนึ่ง....คนที่ขึ้นชื่อว่าเป็น รักแรกพบ ของผม :)
ย้อนกลับไปเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว
เช้านี้ผมเกิดอารมณ์ไหนไม่รู้ตื่นเช้าผิดปกติเหมือนมีลางสังหรณ์ว่าจะเจอเนื้อคู่เร็วๆนี้ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ตอนนี้ผมอยู่ที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่งครับ ผมไม่ได้มาออกกำลังกายเหมือนคนอื่นเขาหรอก ผมมาหาของกินก็แค่นี้เอง อิอิ
ผมเดินไปเจอร้านขานขนมจีบ เสร็จครับ เสร็จพี่แด้แน่ๆ ขนมจีบจ้ามาให้พี่แด้แดกเดี๋ยวนี้ พี่แด้หิวจะแย่อยู่แล้ว
'' ขนมจีบ 15 ลูกครับป้า ขอน้ำจิ้มเยอะๆ ''
ผมสั่งขนมจีบกับป้าก่อน หลังจากที่ผมจ่ายเงินเรียบร้อยแล้วผมเลยเดินไปนั่งที่โต๊ะตัวนึงอยู่ใต้ต้นไม้ก่อนจะจิ้มขนมจีบในมือขึ้นมากินอย่างเอร็ดอร่อย แต่ทันใดนั้นสายตาก็ผมก็เหลือบไปเห็นใครคนนึงเข้า หล่อโอโม้มากจนผมสำลักขนมจีบ
เสื้อกล้ามสีดำ กางเกงวอร์มสีเทา รองเท้าผ้าใบหลากสี ผมสีบอร์นสีถูกเซตมาเป็นอย่างดี (ไอผมก็ไม่เข้าใจว่าคุณมึงมาวิ่งแต่คุณมึงจะเซตผมขึ้นมาทำซากกิ่งไม้อะไร แต่ยังไงก็หล่อโอเคผมให้ผ่าน) กล้ามเนื้อแขนที่บ่งบอกว่าผ่านการออกกำลังกายมาอย่างดีทำให้หัวใจของผมเต้นแรง
ผมเชื่อว่ายังไงเขาก็ต้องวิ่งผ่านผมอยู่ดี ผมจึงเลือกที่นั่งอยู่ที่เดิม แล้วมันก็เป็นจริงๆอย่างที่ผมคิดเขาวิ่งผ่านผมแต่เขาไม่หันมามองผมเลยวะ = = ถถถถ กูอุตส่าห์นั่งอ่อยแหม๋ สงสัยท่าจิ้มขนมจีบของผมไม่อ่อยพอ
ผมนั่งกินขนมจีบเรื่อยๆจนเหลือ 3 ลูกสุดท้าย ผมหันไปมองชายคนนั้นที่กำลังวิ่งมา ผมสีบอร์นที่เปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อ เซ็กซี่เป็นบ้าเลยอะครับ เา่วส่้่กห่้ยนพา่้พ่า้ เกิดมายังไม่เคยเห็นใครเซ็กซี่ขนาดนี้มาก่อน ไม่ได้ล่ะคราวนี้ล่ะต้องอ่อยให้ได้!
ผมคิดดังนั้นเลยกลับมานั่งทำท่าจิ้มขนมจีบเหมือนเดิม แต่คราวนี้ผมจิ้มมันขึ้นมาเคี้ยวอย่างช้าๆ อมยิ้มไปเคี้ยวไปบอกว่าขนมจีบอร่อยแค่ไหนและผมมีความสุขมากแค่ไหนกับการกินขนมจีบนี้ ผมจัดการจิ้มขนมจีบลูกที่สุดท้ายออกมาก่อนจะมองด้วยหางตาว่าชายคนนั้นเห็นหรือไม่ และสิ่งที่ผมเห็นทำให้ผมยิ้มแก้มปริแล้วจิ้มขนมจีบลูกสุดท้ายเข้าปาก เดินไปทิ้งถุงขนมจีบแล้วเดินออกมาจากสวนสาธารณะทันที
เดินตามมาซิจ้ะพ่อรูปหล่อ แผนการอ่อยของผมสำเร็จล่ะ โฮะๆๆๆๆๆ *หัวเราะดังๆ*
ผมเห็นเขาล้มลงไปกับพื้นแล้วมองผมด้วยล่ะ สงสัยตกหลุมรัก (ตกหลุมอ่อย) ของผมเข้าซะแล้ว คึคึ มองตาไม่กระพริบเชียว ผมว่าผมอ่อยเบาๆเองนะ กับอีแค่จิ้มขนมจีบแล้วเอาเข้าปากเคี้ยวงั่มๆมันเรียกว่า อ่อย ตรงไหนครับ ผมว่าเขาหลงเสน่ห์ของผมเองมากกว่า
ตอนนี้ผมเข้ามานั่งในร้านโรตีร้านโปรดของผมล่ะ แล้วไม่ต้องบอกว่าชายคนนั้นก็เข้ามาด้วย แหม๋......จะจีบก็เดินเข้ามาขอเบอร์ ผมไม่ได้หวงนะ ผมโสดจีบหน่อยผมอ่อยไม่เป็น ผมยังซิงอยู่นะ อิอิ
ผมว่าเขารุกเร็วมากนะทำมาเป็นสั่งโกโก้ให้ ฮ่าๆๆๆๆๆ เสียใจด้วยครับผมไม่ชอบกินโกโก้เพราะมีแต่คนทักว่าผมสีผิวเหมือนมัน - -* ผมเลยเกลียดโกโก้มากมาย ผมดำตรงไหนครับ ผมหล่อขนาดนี้ ผมดำตรงไหน! แต่กล้ามที่แขนของชายคนนั้นดูเซ็กซี่มากๆเลยนะ ผมอยากเห็นซิกแพคของเขาจัง ... ผมหื่นครับ บอกตรงๆเลย ตอนนี้ผมหื่นมาก อิอิ
ผมนัดกับเซโล่เพื่อนรักของผมไว้ ผมแอบเห็นชายคนนั้นมองผมอยู่ตลอดเลย ผมเขินนะ แอบหวั่นไหว แบบนี้เรียกว่า รักแรกพบ ได้ปะ คือยังไงดีผมไม่เคยอ่อยผู้ชายคนไหนเลยนะ ขนาดพี่นิขคุณเจ้าของร้ายโรตีหล่อเหมือนเทพบุรุษขี่ม้าขาวมาขอผมแต่งงาน ผมยังไม่เคยอ่อยพี่เขาเลย เอาง่ายๆคือไม่เคยมีใครโดนใจผมเท่าชายผมบอร์นคนนี้อะครับ!
ผมนั่งอยู่ในร้านโรตีไม่นานก็เดินออกมาจากร้าน ผมไม่เห็นว่าชายคนนั้นตามมาเลยน้อยใจเล็กน้อย ชิชะหวังว่าคงไม่เลิกตามจีบผมหรอกนะ รีบๆตามหาผมให้เจอล่ะ ผมรออยู่นะครับ ชายผมบอร์น!
กลับเข้าสู่ปัจจุบัน
หลังจากนั้นผมก็รอให้เขามาตามหาผม แต่ก็ไม่มีวี่แววของชายคนนั้นเลยจนกระทั่งมาเจอพี่บังเนี้ยละ ทำไมผมรู้สึกใจเต้นแปลกๆกับพี่เขาก็ไม่รู้ตั้งแต่เจอพี่เขาขายโรตีอยู่ที่หน้าคอนโดของผม ผมแอบแปลกใจนะว่าทำไมพี่บังถึงมาขายที่หน้าคอนโดนี้ แต่ผมก็ไม่ค่อยสนใจหรอก จนผมไปซื้อโรตีร้านพี่เขาบ่อยๆ จนทำให้ผมและพี่บังสนิทกัน
ผมว่าพี่บังหน้าเหมือนกันชายผมบอร์นคนนั้นมากเลย ผมเคยแอบหวั่นไหวอยู่นะ ไม่เชิงหรอกถ้าผมจะบอกว่าผมมีความสุขและไม่รู้สึกเหงาเวลาคุยกับพี่บังอะ มันรู้สึกแปลกๆใจเต้นแปลกๆ จากที่ผมคิดว่าผมจะถอดใจจากชานคนนั้น แต่พอผมมาเจอพี่บังผมกลับเลือกที่จะรอชายคนนั้นต่อไป .....
จะเป็นไปได้มั้ยที่ชายคนนั้นกับพี่บัง
จะเป็นคนเดียวกัน?
'' โอ้ยยยยย!พี่กำลังทำให้ผมปวดหัว ไอ้พี่บังบ้า ไอ้ชายผมบอร์น! ''
อ่าา อย่าบอกนะว่าชายคนนั้นปลอมตัวเป็นอาบังเพื่อนที่จะมาจีบผมน่ะ ตลกเกินไปล่ะคงไม่มีเรื่องแบบนี้จริงๆหรอกนะ ผมว่าผมพูดมากเกินไปละ ผมขอตัวไปกินโรตีก่อนะครับ เจอกันตอนหน้าครับ จุ้บบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ♥
100%แล้ว ฮือออออออออ *จุดพลุ*
มันแปลกๆตรงไหนมั้ยอะ คือไรท์ง่วงมาก ปวดนิ้วสุดๆแต่ก็อยากอัพ 55555
ไรท์หยุด 3 วันคาดว่าคงได้มาต่อ โรตีสื่อรักตอนที่ 2 ตอนสุดท้ายอะแหล่ะ อิอิ
ขอโทษที่ไม่ได้อัพนานเลยน้า แต่ก้มาอัพแล้วเนอะ ไรท์นอนแล้วค้า บาย จุ้บ♥
ความคิดเห็น