ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF B.A.P ALL DAEHYUN

    ลำดับตอนที่ #10 : [LODAE AND HUNBAEK]บ้านนอกเข้ากรุง.2 100%

    • อัปเดตล่าสุด 6 ต.ค. 56




    หลังจากเหตุการณ์นั้น1ปีตอนนี้แดฮยอนกลายเป็นหนุ่มเมืองกรุงเต็มตัวแต่สำเนียงยังเหนอๆอยู่บ้างก็เหอะ ไอ้เด็กนั้นเป็นไงบ้างนะ


    “มึงยืนคุยกลับกำแพงได้ด้วย กูพึ่งรู้นะเนี่ยว่ากูมีเพื่อนไม่เต็ม”


    “-*-“


    “ดำแล้วยังไม่เต็มอีก อร๊ากกกก!! เอามือมึงออกไปจากหูกู!! ไอ้ดำ”


    “ปากมึงนี้หมาเหมือนหน้าเลยวะไอ้แบค”


    “จี๊ดเลยมึง ไปได้ยังละมัวแต่คุยกับกำแพง”ผมกับแบคฮยอนเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เข้ามหาลัย อยากจะบอกว่าเห็นมันครั้งแรกหน้าเหมือนนางฟ้าองค์น้อยๆน่ารักน่าฉุดตอนนี้ช่างน่าถีบ ปากมันนี้หมายังอาย


    “มึงไม่ต้องมาด่ากูในใจไอ้ดำ”มึงเป็นแบคญาณทิพย์เหรอสัสรู้ดีทุกเรื่อง-*-


    “แดฮยอนนูน่า!!!!!”ผมว่าเสียงมันคุ้นๆนะแล้ว้รียกผมนูน่าแบบนี้มีตัวเดียว เฮ้ยคนเดียวไอ้เด็กที่แด.กไม้เสียบลูกชิ้นเป็นอาหารนี่เอง


    “แบคฮยอนฮยอง!!”คราวนี้เป็นเสียงเรียกไอ้แบค ซึ่งคนที่เรียกขอบอกหล่อเวอร์ทำเอาน้องแด้ใจสั่นอย่างรุนแรง



    “ไอ้เด็กชานมรสขยะ”ชานมบ้านไหนมึงรสขยะวะ กูจะได้เอามายัดให้ไอ้เด็กเปรตนี้กินสักอึกเผื่อจะเตี้ยลงบ้างอะไรบ้าง-..-


    “พี่นินทาผมใช่ไหม”มึงเป็นพวกมีญาณเหมือนไอ้แบคหรือไงสาสรู้ดีทุกเรื่อง


    “นายเป็นใคร”ผมแกล้งทำเป็นไม่รู้จัก เซหน้าหนีพร้อมแลบลิ้นให้ตัวเอง


    “เดี๋ยวมึงค่อยคุยไอ้โล่กูต้องเคลียร์กับฮยองก่อน”


    “ไม่ ไม่ ม๊ายยยยยยยปล่อยกู๊!!ไม่มีอะไรจะคุยโว๊ยยยยยยยยย!!! ไอ้ดำช่วยกูด้วย”ตอนแรกกูก็จะช่วยมึงเรียกกูดำกูไม่ช่วยดีกว่าหมั่นไส้ก๊ากกกกกก



    [hunbaek]


    “นายลากฉันมาทำไม่”ผมเอ่ยถามมันทำทีที่มันลากผมมาถึงบ่อน้ำหลังมหาลัย หวังว่ามันคงไม่จับผมโยนลงน้ำหรอกนะผมว่ายน้ำไม่เป็น!!T^T


    “ฮยองเมื่อวานไม่กลับห้องแถมหลบหน้าผมด้วย”


    “นายเป็นอะไรกลับฉันละ ฉันถึงจะต้องรายงานตัวว่าไปไหน ทำอะไรนั่งขี้อยู่รึป่าวอะ -..-“


    “ผมเป็นสามีพี่”


    “ปร๊าดดดดดดดดดดด!! เดี๋ยวมึงจะโดนตบโอเซฮุน!!สามีพ่องมึงดิ!มันแค่งานแต่งที่โดนบังคับกูไม่นับหรอกเว้ยว่ามึงเป็นสามีอะไอ้บ้า!”


    “แต่ยังไงก็จดทะเบียนกันแล้ว นอนก็ห้องเดียวกัน เตียงเดียวกัน อยู่ในสถานะสามีภรรยากันทุกอย่างพี่จะทำอะไรก็ต้องบอกผมดิว่า
    จะ
    ไปไหนกับใคร”ย้ำจังนะว่ากูเมียมึงอะ ย้ำจังเลยนะอีเหี้.ยยยยยย


    “กู....อุ๊บ”ผมยังไม่ทันที่จะพูดจบไอ้เด็กชานมก็เอามือปิดปากทันที(ไรท์:คิดว่าใช่ปากปิดอะดี๊><)



    “ไอ้เอ็กอ้าแออ่อยอั๋นเอี๋ยวอี้อะ!”


    “ฮยองพูดไรอะผมฟังไม่รู้เรื่อง”สาสมือก็สาก เค็มก็เค็ม ขี้ล้างตูดปะวะT^T


    “เอ้าอืออ๊อกไอ้”(เอามือออกไป)


    “ห๊ะ!! พี่พูดว่าไรนะ ไปกินไข่”ไข่พ่องมึงดิสาส


    “เอ้า!อือ!อ๊อก!ไอ้!”ผมย้ำคำพูดทีละคำช้าๆแต่ไม่ชัด จะชัดได้เล่ามันเอามืออุ๊ดปากผมอยู่แบบนี้!!


    “โถ่พี่อยากกินไข่ขนาดนี้ กินไข่อะไรดีละ ไข่เป็ด? ไข่ไก่?หรือว่า....ไข่ผม><”


    “พลั๊ก!!!!”


    “โอ๊ย!!!พี่เตะไข่ผมทำไหมเนี่ย!!!”


    “มึงๆไอ้เซฮุนมึงตายยยยยยย”


    “เฮ้ยๆๆใจเย็นๆเอามือออกไปจากหูผมเดี๋ยวนี้!!!”


    "ไอ้เด็กเวรมึงต๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยย"


    END[HUNBAEK]




    [DAEHYUN]


    ผมว่าไอ้แบคมันแปลกๆไปนะครับ กลับมามันก็น่าบึงเหมือนจะฆ่าคนให้ได้เลยแต่ผมก็ยังสงสัยนะว่าเด็กหล่อทีลากมันออกไปเป็นใครไอ้แบคมันไปฉุดมาจากซอยไหนผมจะได้ไปฉุดมั้ง ฮิๆ


     ตอนนี้ผมไม่เหมือนตอนมาจากบ้านนอกใหม่ๆนะครับ ผมหล่อขึ้น? ขาวขึ้น? สูงขึ้น(มั้ง) เป็นที่หมายปองของเคะทุกคน ไม่ต้องมองหน้าผมอย่างงั้นครับอย่าอิจฉาผม ผมรู้ว่าผมน่าตาค่อนข้างหล่อเหลาเอากระดาษปาหน้ามาก แต่คนมันจะหล่ออะๆไรก็ห้ามไม่ได้นะครับ หุๆ


    "ดำๆ" 


    "ใครดำห๊า!! ผิวของกูเขาเรียกผิวนักกีฬาเว้ย!!"


    "กีฬากลางแจ้งสินะมึงอะ ดำยังกะถ่านอิฟายยย" มันตะโกนใส่หน้าผม ไอ้แบคมันด่าผมดำใช่สิมึงเกิดมาขาวนี้ไม่เข้าใจความรู้สึกกูหลอก ฮึกๆ ฮือ


    "กลับเข้าเรื่องสัดดำ"


    "อะไรเล่า!!"


    "ไปแดกข้าวกัน" โหกูก็นึกว่าเรื่องอะไรไอ้แบคกะปิเอ้ยยยยย


    ผมกับไอ้แบคเดินจุงมือลั้นลากันมายังโรงอาหารมหาลัยเรา คนมองพวกผมแล้วซุบซิบอะไรกันก็ไม่รู้ก็รู้นะว่าพวกผมหน้าตาดูดีมีชาติตะกลูแต่มองแล้วซุบซิบแบบนี้เดินมาตบหน้าผมเลยม.....


    "เพียะ!!!!"


    "0_0/0()0!"ผมมองหน้าผู้หญิงสวยๆตรงหน้าอย่างเดี๋ยว ตบหน้าผมทำม๊ายยยยยฟ้าแกล้งผมเหรอผมพูดเล่นนะไม่เห็นต้องตบจริงเลยนะ แงๆ


    "เธอมาตบหน้าเพื่อนฉันทำไมเนี่ย" ผมยังคงอึ้งต่อไป


    "เพื่อนแกบางอาจมายุ่งกับน้องเจลโล่ของฉัน ดำก็ดำๆยังไม่เจียมตัวอีก!!" ดำแล้วกูผิดตรงไหนนนนนนนนTOT


    "อ่าวไอ้แด้มึงไปยุ่งกับแฟนเขาทำไม"


    "ยุ่งด้อยอะดิ กูไม่รู้เรื่องเลยไอ้เด็กนั้นมันมาหากูเอง"


    "ไม่จริง! น้องเจลโล่ไม่ชอบของดำๆแบบนี้หรอก" โอ๊ยไม่ไหวแล้วเว้ย


    "ฮะ......." ยังไม่ทันที่ผมจะได้พูดเสียไงแบคก็แทรกขึ้นมาซะก่อน


    "ไม่ไหวแล้วเว้ยย เธอเพื่อนฉันบอกไม่ได้ยุ่งก็ไม่ได้ยุ่งดิ ดูจารูปร่างเธอก็ดีนะแต่ว่างมาหรอมาตามตบคนอื่นเนี่ย ตบคืนดีมะ" ห๊ะมึงเอาจริงดิ ผมเห็นไอ้แบคง้างมือเหมือนจะตบกลับจริง ผู้หญิงสวยๆชี้หน้าไอ้แบค 


    "ฝากไว้ก่อนเหอะ!!!" พูดจบก็วิ่งหนีไปเลย


    "เล่นกับใครไม่เล่นดันมาเล่นกับเจ้ ก๊ากกก!!!!!"หัวเราะได้น่าเกลียดมาก


    "มึงจะตบกลับเขาจริงเหรอวะ"


    "มึงจะบ้าเหรอ กูขู่ไปงั้นละยังไงก็ผู้หญิง" สุภาพบุรุษสุดๆถ้าไม่ติดว่าเป็นเพื่อนกูจบทำเมียแล้วเนี่ยซึ้งๆ


    "น่ารักจริงเพื่อนใครเนี่ย" ผมเดินไปกอดคอแล้วเราก็เดินต่อไปด้วยกัน เนี่ยละเพื่อนต้องไม่ทิ้งกัน



    --------------------------------------------ครบ100 แล้วจ้าาาา-----------------------------------------------
     

    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×