[ FanFic Arknight ] ยัยหมาป่าไร้ญาติ กับ ยัยหมารักสันโดษ - นิยาย [ FanFic Arknight ] ยัยหมาป่าไร้ญาติ กับ ยัยหมารักสันโดษ : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    [ FanFic Arknight ] ยัยหมาป่าไร้ญาติ กับ ยัยหมารักสันโดษ

    โดย LoneWolf

    เท็กซัสพยายามที่จะอยู่ตัวคนเดียวตลอดเวลา เเต่ก็ถูกยัยเเลปเเลนผู้คลั่งรักเพื่อน มากวนตลอดเวลาเช่นกัน เรื่องราวจะเป็นยังไง เข้ามาอ่านกันได้เลย

    ผู้เข้าชมรวม

    1,077

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    1.07K

    ความคิดเห็น


    18

    คนติดตาม


    49
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 มี.ค. 67 / 10:45 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ไรท์: ตัวละครพวกนนี้เอามาจากเกมส์ Arknight จะเเนะนำตัวละครเฉพาะตัวที่สำคัญจริงๆ ถ้าพร้อมเเล้ว ไปเสพเนื้อเรื่องได้เลย…

    .

    .

    .

     

               “ ด็อกเตอร์ มีเอกสารของเเลปเเลน กับเท็กซัสไหมครับ? พอดีจะเอาไปลงประวัติประจำปีที่กำลังจะหมดเขตสิ้นเดือนนี้เเล้วครับ ” เสียงของเจ้าหน้าที่ ที่เข้ามาหาด็อกเตอร์ประจำโรสไอเเลนด์ ที่มีความเชื่อใจเเละเป็นมิตรของทุกคน

     

        “ ต้องให้นายมาลงประวัติให้ทุกปีเลย ฮะๆ เหนื่อยหน่อยนะ…. ” ด็อกเตอร์ที่ได้ยินเเบบนั้นก็ยื่นเอกสารไปให้โดยไม่ลังเลกับข้อมูลลับของเจ้าหน้าที่ในองกรณ์

     

            “ ฮะๆ ไม่เป็นอะไรเลยครับ การที่ด็อกเตอร์อย่างคุณ ต้องวิจัยยารักษา พร้อมกับต้องดูเเลเจ้าหน้าที่มีปัญหาในการทำงานอยู่ประจำ ถ้าเปรียบเทียมกันเเล้ว งานของผมเบาไปเลยละครับ ด็อกเตอร์ ฮะๆๆ ” เจ้าหน้าที่เห็นด็อกเตอร์กำลังทำงานก็ชวนคุยเล่นๆเพื่อเป็นการทำให้ผ่อนคลายลงมาบาง (ตามภาษาหมอ)

     

      เจ้าหน้าที่ ที่ได้รับเอกสารจากด็อกเตอร์ ก็หยิบขึ้นมาอ่านเพื่อทราบข้อมูลที่จะต้องลงไปอัปเดตในระบบประวัติประจำปี…..เพื่อให้ทุกคนในโรสไอเเลนด์ได้รู้ว่ามีการเปลี่ยนเเปลงของสมาชิกยังไงบาง เเละเพิ่มการป้องกันความอันตรายจากสมาชิกที่มีความรุนเเรง เเละนิสัยที่ป่าเถื่อนกว่าปกติ อาจจะก่อให้เกิดการเเตกเเยกภายในองกรณ์ เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องเเบบนั้นก็เลยต้องลงประวัติ เเละจะทำการรักษาร่างกายเเละสภาพจิตใจของสมาชิกคนๆนั้นได้ถูกวิธี ก่อนที่จะสายเกินเเก้จนเกิดเหตุณ์ร้ายขึ้นในองกรณ์

     

    [เเนะนำตัวละคร]

     

    ชื่อจริง : Lappland Sauzzo

             : เเลปเเลน ซาลูซโซ

    ชื่อเล่น : คริส

    ฉายา : หมาป่าผู้บ้าคลั่ง

    เผ่าพันธุ์ : ลูโป (Lupo)

    สภาพจิตใจ : เเย่ขึ้นเรื่อยๆ

    ความอันตราย : เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

    อายุ : ???

    ทีม : ไม่มี

     

           “ เเลปเเลน เข้ามาเป็นสมาชิกโรสไอเเลนด์ได้มา 5 ปี เเต่กลับไม่มีเพื่อนหรือทีมที่ร่วมงานด้วยเลยสักคน อยู่ในห้องพักคนเดียวซึ่งมันผิดกฎที่ห้องหนึ่ง ต้องมีสมาชิกอยู่ 5 คน เเต่เธอคนนี้คือข้อยกเว้นของโรสไอเเลนด์ เนื่องจากมีประสบการณ์ในการต่อสู้สูงกว่าสมาชิกคนอื่นๆ เเถมมีฝีมืออีกหลายอย่างที่นอกจากการต่อสู้ จนติด 1 ใน 10 ของเจ้าหน้าที่ฝีมือดีที่สุดในองกรณ์ เเต่ว่า…เธอ…ก็มีข้อเสียค่อนข้างหนักเช่นกัน เนื่องจากเธอเคยถูกทิ้งมาจากเเก็งเเละครอบครัวจนทำให้เธออยู่ตัวคนเดียวมาตั้งเเต่ อายุของเธอยังเพียงเเค่ 15 ปี เเต่ก็สามารถใช้ชีวิตในเมืองซิราคูซาซึ่งขึ้นชื่อว่าดินเเดนคนเถื่อนของโลกใบนี้ เป็นเมืองที่ฆ่ากันรายวัน ศพคนก็เต็มถนน เเละไร้กฎหมายคุ้มครอง เป็นที่เหมาะๆสำหรับพวกคนชั่วดีๆเลย….เเต่…..เธอคนนี้กลับสามารถอยู่อาศัยด้วยตัวคนเดียวได้อย่างสบายๆเป็นปกติเหมือนสภาพสังคมเเถวนั้นเหมือนสังคมที่คนทั่วอยู่ได้เลย…. นี่อาจจะทำให้เธอมีนิสัยที่ป่าเถื่อนกว่าคนอื่น จนทำให้เข้าหาคนอื่นยากกว่าปกติ เเละร่วมงานกับคนอื่นได้ลำบาก มีนำซั้า เธอปฎิบัติกับศัตรูหรือคู่ต่อสู้ของเธออย่างไร้ศีลธรรมอีก….ถือว่า…ต้องเป็นสมาชิกที่ต้องรับการรักษาตลอดเวลาเลยจริงๆ…. ” เสียงคิดในใจของเจ้าหน้าที่ลงประวัติ

     

           “ ต่างจากสมาชิกอีกคนอย่างสิ้นเชิงเลย เเลปเเลนซัง…. ” เจ้าหน้าที่หยิบเอกสารของอีกคนขึ้นมาอ่านข้อมูลก่อนลงประวัติ

     

    ชื่อจริง : Cellinaia Texas

             : เซลล์เนีย เท็กซัส

    ชื่อเล่น : มิคุ

    ฉายา : หมาป่าผู้น่าหลงใหล

    เผ่าพันธุ์ : ลูโป (Lupo)

    สภาพจิตใจ : ดีมาก

    ความอันตราย : เป็นมิตรสุดๆ

    อายุ : 22

    ทีม : เพนกวินโรจิสติก

     

        “ เท็กซัสจังเนี่ยยย น่ารักจริงๆ ทำให้คนต่างสายพันธุ์อย่างเรายังหลงรักไปด้วยเลย ฮะๆ… เท็กซัส เธอเป็นสมาชิกที่เป็นมิตรมากๆ ทุกคนต่างรู้จักเธอในเเง่ที่ดีกว่าเเลปเเลนที่มาจากเผ่าพันธุ์เดียวกันอีก….ร่วมงานกับทีมไหน ทีมนั้นก็ต้อนรับเธอกันอย่างดี ถึงฝีมือเธอจะอยู่ป่านกลาง  เเต่ทีมเวิคนี่เเหละสำคัญที่สุด ถึงข้อมูลของเธอ ทางเราจะรู้น้อยไปหน่อยก็เถอะนะ ว่ามาจากเมืองไหน ทำไมถึงมาร่วมงานกับโรสไอเเลนด์ได้… ซึ่งเธอเป็นคนของเพนกวินโรจิสติก ถ้าเราสืบขนาดนั้นก็จะผิดกฎระหว่างองกรณ์ไปอีก… เธอคนนี้ไม่ค่อยน่าห่วง ไม่ดิ…ไม่น่าห่วงเลยดีกว่า… ถ้างั้น ทางเราก็ต้องจับตาเเละดูเเล เเลปเเลนเป็นอย่างดีอีก 1 คนลงในพวกอันตรายอีกปี…. ” เจ้าหน้าที่ที่ยืนอ่านระหว่างเดินทางไปห้องลงข้อมูลประวัติ…

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    คนเเต่งขอบอกอะไรหน่อยนะครับ คนเเต่งคนนี้นานๆจะลงทีเพราะติดธุระต้องหาเงินมาเลี้ยงครอบครัว นิยายเป็นงานที่ลองหัดเเต่งไปทำอะไรเล่นๆกับเพื่อน เผื่อจะได้เป็นผู้กำกับหนังกับเขาบาง 555+

    สำหรับใครที่อยากช่วยผมเรื่องปัญหาเกี่ยวกับเงินก็

    พร้อมเพย์ 0898633930

    wallet 0898633930

    ขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือครับ

    ปล. ถ้าโทรมาก็กวนหรือข่มขู่ ทางไรท์จะบันทึกเสียงเเล้วดำเนินคดีเเล้วฟ้องเอาเงินหลักเเสนนะครับ อิอิ

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น