เขาเรียกผมว่าพวกเดรัจฉาน - นิยาย เขาเรียกผมว่าพวกเดรัจฉาน : Dek-D.com - Writer
×

    เขาเรียกผมว่าพวกเดรัจฉาน

    เมื่อหนุ่มน้อยเชตะบุตรของอดีตราชาผู้กระหายสงคราม ถูกพวกมนุษย์จับมาเป็นของเล่นเยี่ยงสัตว์หลังจากพวกมนุษย์ได้รับชัยชนะเหนือเหล่าอมนุษย์ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรโปรดกดเข้ามาอ่านเลย....

    ผู้เข้าชมรวม

    267

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    267

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 พ.ค. 66 / 19:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

        [ เนื้อเรื่องเบื้องต้น ]


           กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้วมีมหาสงครามเเห่งความศรัทธาที่เกิดขึ้นเมื่อ 2000 ปีก่อนพุทธศักราชระหว่าง เผ่าพันธุ์มนุษย์ กับ เผ่าพันธุ์อสูร 2 เผ่าพันธุ์นี้ได้สู้รบกันอย่างมาช้านานด้วยเหตุผลที่ว่า  " มนุษย์ที่มีความเชื่อว่าโลกใบนี้ถูกพระเจ้าสร้างขึ้นมาเพื่อตนเอง " กับ " อสูรที่มีความเชื่อว่าโลกใบนี้ถูกสร้างมาโดยธรรมชาติที่สร้างมาให้สำหรับผู้ที่แข็งแกร่งตามราชาของพวกเขาที่ตนเองศรัทธา "


               ซึ่งทั้งสองเผ่าพันธุ์นี้มีดินเเดนครึ่งโลกเป็นของตนเอง มนุษย์ได้ครองพื้นที่บริเวณส่วนเหนือของโลก อสูรได้ครองพื้นที่บริเวณใต้ของโลก เเล้วทั้งสองเผ่าก็รบกันระหว่างพรมแดน


            เเต่วันหนึ่งผู้นำของอสูรก็ได้เผชิญหน้ากับกองทัพของมนุษย์ในราชวัง ที่ถูกนำทัพมาโดย ลอดน์เดธ กับอีก 2 ทัพย่อยที่โจมตีมาทางใต้ดิน ผู้นำเลยตัดสินใจให้ทุกคนอพยพไปที่ท่านเตรียมไว้ให้ เเล้วผู้นำของอสูรก็ได้สู้กับเเม่ทัพของมนุษย์เพื่อเป็นการยื่อเวลาให้กับการอพยพของเหล่าประชาชนของตัวเอง เเต่ว่า....


                 ด้วยเเรงของคนๆเดียวกับกองทัพของเหล่ามนุษย์เลยทำให้ยื่อเวลาได้ไม่ถึงครึ่งชั่วโมง....เลยทำให้ผู้ที่อพยมไม่ทันถูกพวกมนุษย์ฆ่าล้างเผ่าพันธุ์จนเกือบหมด เด็กๆของเหล่าอสูรถูกเเขวนคอตามเมืองเพื่อหยามเกียรติพวกอสูร ตัวผู้ถูกจับไปเป็นทาสไว้ใช้ซ่อมแซมสิ่งของในช่วงสงครามจนกว่าจะตาย ตัวเมียถูกจับไปเป็นเเม่พันธุ์ให้กับเหล่ามนุษย์เพื่อไปทำลายเผ่าพันธุ์ต้นกำเนิดเเล้วให้กำเนิดลูกหลานของตนเเทน....


                  ความเสียหายในมหาสงครามครั้งนี้สาหัสมาก มากจนทำให้ทั้งสองสูญเสียประชากรไปราวๆ 100 ล้านคน ( 80%เป็นของอสูร )


             หลังจากมนุษย์ชนะสงครามก็ได้จัดงานสร้างสรรค์กับเหล่าผู้หญิงของอสูรเป็นระยะเวลานานพอสมควร...จนกระทั่ง ผู้นำทัพของลอดน์เดธได้ไปที่อดีตราชวังของอสูรเพื่อไปเยี่ยมหลุมศพของเเม่ทัพทั้ง 2 คน ที่บุกขึ้นมาจากใต้ดินเเต่โดนราชาของอสูรจัดการได้...


                      พอผ่านไปได้ไม่นาน...มนุษย์ก็ประกาศสงครามล้างเผ่าพันธุ์เเม่มดที่อยู่ด้วยกันมาช้านานเพียงเพราะทรัพยากรไม่เพียงพอที่ทั้งสองเผ่าจะอาศัยอยู่ด้วยกันถึง 5000 ปี เเละล้างเผ่าพันธุ์อสูรที่หลงเหลืออยู่บนโลกกับพวกลูกครึ่งซึ่งกินเวลามาเป็นเวลา 2000 ปี....จนกระทั่งได้ล่วงรู้ว่ายังมีเชื้อสายของราชาอสูรที่ลงเหลืออยู่บนโลกอยู่ เลยทำให้ผู้นำสูงสุดบนโลกได้เอาลูกเชื้อสายราชวงศ์อสูรมาเลี้ยงไว้เป็นประโยชน์ในอนาคต โดยการเลี้ยงให้เชื่องเหมือนสัตว์ เเล้วได้ตั้งชื่อไว้ให้สัตว์เลี้ยงไว้ว่า....



       


    ชื่อ: เชตะ อีเเวนซ์

    อายุ: 8 ขวบ

    เพศ: ชาย

    ตำเเหน่ง: สัตว์เลี้ยงในสถาบัน

    .

    .

    .

    .

    .

    .


    เรื่องนี้ไรท์เเต่งเล่นๆ จะเข้ามาอ่านก็ได้ไม่ว่า เเต่อย่ารายงานนิยายเรื่องนี้เลย เพราะจะสร้างให้เหมาะกับชีวิตคนเราในยุคนี้....

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น