เฟยหลงคนบ้าพลิกกระดานหมาก - นิยาย เฟยหลงคนบ้าพลิกกระดานหมาก : Dek-D.com - Writer
×

    เฟยหลงคนบ้าพลิกกระดานหมาก

    โดย PmoUnderscore

    แผนการร้ายอันยิ่งใหญ่เพื่อโค่นล้มตระกูลเรืองอำนาจมาถึงจุดสิ้นสุด มันถูกหยุดจากเรื่องไม่คาดฝัน เฟยหลงจึงเลิกบ้าแล้วลุกขึ้นมาพลิกหมากกระดานไม่อย่างนั้นทุกอย่างจะหายไป "ข้าจะทำให้พวกเจ้าต้องจมดิ่ง"

    ผู้เข้าชมรวม

    11,730

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    11.73K

    ความคิดเห็น


    73

    คนติดตาม


    586
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  103 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ต.ค. 66 / 07:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตระกูลเสวี่ยอันยิ่งใหญ่ ปกครองเมืองชิงหลงมาหลายรุ่น กลับถูกศัตรูร้ายวางแผนทำลายเพื่อยึดครองสมบัติประจำเมืองชิงหลงไป มันเป็นสมบัติที่สามารถสั่นคลอนได้ทั้งทวีป ด้วยความร่วมมือจากหลายขุมอำนาจไม่ว่าจะเป็นกลุ่มอำนาจภายในเมืองชิงหลงหรือกลุ่มอำนาจมืดจากเมืองหลวงต้าฮวางที่ยื่นมือเข้าช่วยเหลือเหล่าศัตรู ทำให้เสวี่ยเฟยเทียนบิดาของเฟยหลงต้องเดินหมากและหาทางพลิกกระดานเพื่อส่งต่อการเดินหมากให้บุตรชาย เสวี่ยเฟยเทียนไม่หวังให้หมากของตนชนะเพราะมันไม่มีทางใดชนะศัตรูได้ในการเดินหมากเพียงกระดานเดียว เขาจึงต้องส่งต่อตัวหมากให้ลูกชายหวังว่าจะเอาชนะอีกฝ่ายจนตระกูลเสวี่ยยังคงเป็นใหญ่ดั่งเดิม

    เริ่มเรื่อง ในวันที่โจรบุกสังหารผู้คนภายในบ้านตระกูลไป๋ เฟยหลงได้รับข้อความลับจากผู้เป็นพ่อ เขาจึงต้องลุกออกมาจากการแสดงแกล้งเป็นคนบ้าใบ้สังหารโจรทั้งหมด ไม่นานก็มีราชโองการแต่งตั้งเขาเป็นเจ้าเมืองแทนผู้เป็นพ่อที่ตกตายหลังจากส่งข้อความลับกลับมาหา เฟยหลงจึงต้องเดินทางไปยังเมืองชิงหลงที่ผู้เป็นพ่อปกครองมาช้านาน ระหว่างเดินทางเขาต้องพบเจอกับมือสังหารมากมาย หากสามารถฆ่าเขาผู้เป็นบุตรชายของเสวี่ยเฟยเทียนได้ อำนาจตระกูลเสวี่ยจะหมดลง  ไหนเลยเฟยหลงจะยอมตายง่ายดาย เขาได้นำตัวหมากของพ่อมาใช้จนนำชีวิตตนเองไปถึงเมืองชิงหลง 

    การแก้แค้นให้ผู้เป็นพ่อด้วยแผนการบนกระดานหมากของเฟยหลงจะเป็นเช่นไร โปรดติดตามได้ในเนื้อเรื่อง ^^

    ประกาศสักเล็กน้อย : ลงนิยายวันละ 2 ตอน เวลา  07.00 น.  

     

     


     

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น