ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love of Superstar รักวุ่นๆ ลุ้นคำตอบจากหัวใจ[หยุดแต่งชั่วคราว]

    ลำดับตอนที่ #2 : 1 [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 9 มี.ค. 55


              เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็คือ....                          
                    แผ่นไม้กระดานที่อยุ่ข้างบนชั้น 2 ได้ไหลลงมาทางช่องว่างระหว่างระเบียง และ...และมันกำลังจะตกใส่หัวของช้านนนนน O[ ]O Oh nooooooooooo
                   "เป็นบ้าอะไรวะ ยืนเสล่ออยู่ตรงนั้นทำไม ระวังจะตายโดยไม่รู้ตัว" เขาพูด 
                    ฉันไม่อยากจะบอกตัวเขานั้นถอยห่างออกไปแล้วค่ะ >_< เลวจริงๆๆ สักวันฉันจะเอามีดมาหั่นคอแก๊ >O< เกลียดจริงๆเล้ยย ผู้ชายบ้าอะไรเนี่ย! แทนที่จะมาช่วยผู้หญิง 
                    เป็นแต๋วป่าวเนี่ย!
                   "ฉะ...ฉันก้าวขาไม่ออก...T_T"
                   "เวรเอ๊ย..." เขาทำท่ากุมหัว
                               แทนที่นายจะเอาเวลากุมหัวมาช่วยอุ้มฉันออกไปจากตรงนี้ไม่ดีกว่าเหรอยะ >_<
                   "อีกนิดเดียว! อีกนิดเดียวมันก็จะถึงฉันแล้วอ๊าาาา>O<" ฉันตะโกนบอกระยะ
    พุธโธ ธรรมโม สังโฆ ช่วยลูกช้างด้วยเติ๊ด สาธุ (ท่องมั่วแล้ว><) จะถึงแล้ว~~ อ๊ายยย หลับตาดีกว่าไม่อยากมองตัวเองเจ็บปวด
                  โครม 
                   "อ๊ากกกกก"
                   "โอ๊ยยยยย"
                   "เธอจะร้องหาพระแสงอะไรฮะ อูยยย" เขาพูดขึ้น สติของฉันเลยกลับมา>_< นี่ฉันยังไม่ตายใช่ม๊ายยยย เย้~~ 
                    หูยยย แต่เขานี่ท่าจะเจ็บหนักนะเนี่ย (สะใจอ่ะ^o^)
                   "บ้าเอ๊ย! ทำไมต้องเจ็บแขนด้วยวะเนี่ย หัวก็แตกอีกต่างหาก อ๊ากจะทำไงดี" เขาสบถยาว จนทำให้พี่กองถ่ายพร้อมกับผู้กำกับแห่มาดูกัน=( )=
                   "เป็นอะไรรึเปล่า เทวาร์...เหวอออ+0+" ผู้กำกับปากหวอทันทีเมื่อเห็นเลือดอาบแขนนายเทวา หึๆๆๆ
                   "เธอทำอะไรเทวาร์น่ะ เมื่อกี้ฉันได้ยินเสียงอะไรตกด้วย" พี่สตาร์ฟ(คิดว่านะ)
                    คิดว่าฉันจะเอาไม้มาทุ่มแขนกับหัวเขารึไงกันนะ!!!
                   "ไม่เป็นไรพี่...ไปหานางเอกเหอะ แล้วต่อไปถ้านางเอกเกิดเป็นยัยคนนี้อีกผม-ไม่-เล่น" ตานั่นพูดเสียงแข็งและเข้ม ดูน่ากลัวจังเลย(แต่ฉันไม่กลัว^^)
                   "งั้นฉันไปหละบ๊ายบายย เทวาร์สุดหล่อ"
                    กระดากปากชะมัดเลย ถ้าเป็นเมื่อก่อนเต็มใจมากมายย>///<  ขออย่าได้เจอะได้เจอกันอีกเล้ยยย ไม่ว่าเวลาไหนก็ตาม ไอ้คนหยาบคาย-^- 
                    ถ้าเจอกันอีกก็คงเป็นพรหมลิขิตอ่ะแหละ แบร่~~ ไม่มีวันซะหรอก 
                   "เฮ้เธอจะไปไหนน่ะ - - ทำเจ็บแล้วชิ่งเลยเหรอ~" เขาตะโกนไล่ตามมา เพราะตอนนี้โกยอ้าวแล้วคร่าาา 
                    เออ แล้วเราจะไปไหนดีหว่า? อ๊ะ...ใช่แล้ว

                                                         [ห้องพยาบาล]  
               
              แฮกๆๆ (เอฟเฟคสักนิดจิตแจ่มใส) เหนื่อยจังเลยนะวิ่งเนี่ย อืม~ ไปทำอะไรดีน๊าาา อ๊ะ! ใช่แล้วไปดูไอ้เด็กปี 2 หน่อยดีกว่า ตายรึยังก็ไม่รู้(เวอร์) หวังว่ายัยกิ๊บคงจะอยู่ด้วยนะ -_-++               
               
                   "มาแล้วหรอ ยัยพีสสส>O<" 
                    อะจ๊ายยย >O< 
                   "ฉันมาปุ๊บแกกรี๊ดปั๊บเลยนะยะ>O< ยัยกิ๊บบ" 
                   "แหมๆ คนมันคิดถึงนี่นา ห่างกันตั้งเกือบครึ่งชั่วโมงTOT" ยัยกิ๊บร้องคร่ำครวญ
                    ก็สมควรแล้วอ่ะนะ ก็เราเป็น....เพื่อนรักกันนี่นา ^O^
                   "เออ แกน้องปี 2 คนนั้นเป็นไงบ้างอ่ะ" ฉันถาม
                   "ก็...ไม่เท่าไหร่หรอกแค่เท้าบวม เดินไม่ได้ 3 วัน ก็แค่นั้น" พอยัยกิ๊บพูดแบบชิวๆ แต่ฉันโคตรสยองเลยTOT 
                   "ละ...แล้วเขาหลับรึยะ...ยังอ่ะ" ฉันถามตะกุกตะกัก 
                    คิดดูเถอะ! ถ้าไอ้เด็กนั่นไม่หลับแล้วเกิดแรงฮึด จะฆ่าฉันให้ได้ ฉันจะไม่ตายเหรอ>[ ]< สยองวุ้ย ใจเต้นไม่เป็นจังหวะแล้วเนี่ย ตึกๆ ตักๆ ตึก ตักๆ(มีเสียงหัวใจด้วย><)
                   "หลับไปแล้ว เห็นตะโกนอยู่ตั้งพัก คงเหนื่อยอ่ะมั้ง"
                    ถะ..ถึงกับตะโกนเลยหรอ~~ ตะโกนจะฆ่าฉันรึป่าวเนี่ย อย่างอันตราย(ฟุ้งซ่าน)
                   "อ่า~~งั้นเดี๋ยวฉันจะมาใหม่นะ ^~^" ไปหละ" ฉันหันหลังกลับเตรียมจะออกจากห้องพยาบาล แต่ยัยกิ๊บดันเรียกซะก่อนน่ะสิ
                   "ดูแลตัวเองด้วยนะ...เดี๋ยวฉันจะดูแลเด็กปี 2 คนนี้เอง ไม่ต้องห่วง^^" 
                    ยิ้มอันใสซื่อบริสุทธิ์นี่ เป็นเครื่องหมายได้เลยว่ายัยนี่จะอยุ่ดูแลจริงๆ และคงดูแลจนหายเลย เย้!! ดีใจจังเล้ย มีเพื่อนช่วย(กำจัดภาระ)เนี่ย...
                   แอด
            หลังจากที่เปิดประตูห้องพยาบาลออกมา ก็ดันไปเจอะไอ้คนปากหมา(หยาบคายที่สุด-คนเขียน) ที่แขนของเขามีเลือดโชกเต็มเลย เยอะกว่าเมื่อตอนนั้นซะอีก>O< หัวของเขาด้วยเลือดไหลย้อยมาถึงคางแล้วเนี่ย! อึดจริงๆ...
                   "นะ...นายเทวา ทะ...ทำไมเลือดโชกซะขนาดนั้นo_O" ฉันตะโกนเสียงดังลั่น 
                    หรือว่านี่จะเป็น...
                    'พรหมลิขิตบันดาลชักพา~ ดลให้มาพบกันทันใด~ก่อนนี้อยู่กันแสนไกล~ พรหมลิขิตดลจิตใจ ฉันจึงได้มาใกล้กับเธอ~' เอ๊ย ไม่ใช่ๆๆ (>O< )( >O<)
                   "อะ...อะไรนะ เทวาร์มาหรอ>O<" ยัยกิ๊บแสล๋นหน้าออกมาหาฉัน
                    พลาดไปแล้วววว +0+
                   "อะ...เอ่อขอเข้าไปในห้องพยาบาลก่อนได้มั้ยครับ^^ พอดีว่าเลือดจะหมดตัวตายแล้วน่ะ" เขาพูดเสียงหวานจ๋อย 
                    อ๊ายยยย แกทีฉันหละพูดหยาบคาย แต่ทียัยกิ๊บพูดหวานซะจนหมดทะลวงใส้แล้วเนี่ย! เฮอะ
                   "ดะ...ได้ค่ะ พี่เทวาร์ -//////-" ยัยกิ๊บหน้าแดงเถือก แล้วก็หลบแต่โดยดี
                    แกยังไม่รู้จักตัวตนของมันหรอก ยัยกิ๊บ...ถ้ารู้แล้วแกจะรู้สึกแบบฉันเป๊ะๆ
                   "เอ่อ...คุณก็ด้วยนะ^^" เสแสร้งแกล้งทำ ชิส์ 
                   "เอาดิ ถ้านายผ่านฉันเข้ามาได้ก็เข้าไปเลย" ฉันยกแขนขึ้นดันขอบประตู หึๆ มีทางเดียวเท่านั้นแหละ ที่นายจะเข้าไปได้คือ...ผลักฉันยังไงหละ(มารร้าย)
                   "ง่ะ =[ ]= นี่ฉันเลือดจะหมดตัวตายอยู่แล้วนะ เธอยังจะมาเล่นอะไรแผลงๆ แบบนี้อีก!!!" เขาตะโกนใส่หน้าฉัน เชื่อเลยความอดทนของเขาคงเหลือน้อยเต็มทีแล้วหละ
                   "เห็นมั้ยหละแก นิสัยของซุปเปอร์่สตาร์ในดวงใจของแกไง เห็นมั้ย นิสัยที่แท้จริงของเทวาสุดหล่อที่แกเอาแต่พร่ำเพรียกเรียกหาไง^^" ฉันยิ้มเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น 
                    ฉันแอบเห็นนายนั่นหน้าเสียด้วยหละ ที่โดนความอดทนของตัวเองเล่นงานน่ะ
                   "......" ยัยนั่นเงียบ แถมดึงฉันเขาไปในห้องพยาบาลนั่นอีก แรงเยอะชะมัดเลย
                   ">O< อ๊ายยย แกทำอะไรของแกเนี่ย!!" ฉันตะโกนโหวกเหวก ดีนะที่ไม่มีคนอยู่ในนี้ นอกจากเด็กปี 2 คนนั้นน่ะ - -

                                                         -เทวาร์ / Tewar-

             ชีวิตของผมทำไมมันทุเรศอย่างงี้วะเนี่ย! ช่วยยัยจอมจุ้นจนบาดเจ็บเนี่ย>_< แล้วก็นะผมอุตส่าห์จะมาทำแผลกับนอนพักที่ห้องพยาบาลแท้ๆ แต่ดันเจอยัยนั่นจนได้...แถมไม่ได้เจอกันดีๆนะ...เลวสุดๆเลยหละ เอ่อ ผมหมายถึงยัยนั่นน่ะ -*- อยู่ๆก็มากันประตูไว้ไม่ให้ผมเข้า 
             อ๊ากกกก ยัยนั่นกล้าดียังไงมากันประตูไม่ให้ผมเข้าเนี่ย!!!!! แถมยังกวนประสาทผมอีก เช่น
                   'เอาดิ ถ้านายผ่านฉันได้ก็เข้าไปเลย' ในที่สุดความอดทนผมหมดเกลี้ยง
                   'ง่ะ =[ ]= นี่ฉันเลือดจะหมดตัวตายอยู่แล้วนะ เธอยังจะมาเล่นอะไรแผลงๆ แบบนี้อีก!!!' จนในที่สุด ก็มีผู้ใจดีช่วยดึงยัยนั่นเข้าไปในห้อง ทางเข้าจึงว่าง>_< เธอใจดีจังเลย หน้าตาก็(น่ารัก)สุดๆไปเลย
                    ผมแอบเห็นยัยนั่นทำหน้าไม่พอใจด้วยด้วยแหละ ฮ่าๆ สะใจที่สุดเลย
                   "ยัยแกจะขวางพี่เทวาร์เขาทำไมเล่า!! เห็นมั้ยว่าเขาบาดเจ็บอยู่น่ะ"
                   "เอ่อ...ไม่เป็นไรหรอกครับน้อง..."
                   "กิ๊บค่ะ ^O^ " น้องกิ๊บยิ้มหวานให้>O< น่ารักจังเยยครับ กรี๊ดดด(จะกรี๊ดทำบ้าอะไรยะ)
                   "อ่า ครับน้องกิ๊บเพื่อนน้องกิ๊บคงจะเล่นๆล่ะมั้ง ฮะๆ" ยัยนั่นต้องหาว่าผมเสแสร้งอยู่แน่นอน...มันก็จริงแหละ ผมกำลังเสแสร้งอย่างมากมาย 
                    แต่ที่น้องกิ๊บน่ารักนี่เป็นเรื่องจริงน้าาา>O<V
                   "ชิ เสแสร้งอยู่ได้ ดารามันเป็นอย่างนี้ทุกคนเลยรึไงกันนะ"
                    กวนประสาทอีกแล้วนะ ยัยจอมจุ้น-*- เดี๋ยวพ่อจะคิดบัญชีให้เสร็จสรรพเลย ฮึ่ม~  
                   "แกมาดูแลน้องปี 2 เลยย อยากแกล้งพี่เทวาร์เขาดีนัก ส่วนพี่เทวาร์ก็ตามมาเลยค่ะ" น้องกิ๊บลากยัยนั่นเขาไปหาเตียงๆหนึ่ง 
                   "อ่า...ครับ"
                   "งั้นเดี๋ยวฉันมานะคะ^^ ไปเอาอุปกรณ์ทำแผลก่อนน่ะค่ะ"
                   "อ่า...ไม่เป็นไรครับน้องกิ๊บไปพักเถอะ เดี๋ยวคาบต่อไปก็เริ่มแล้วไม่ใช่หรอ*.* "
                    ผมพูดสุภาพ รับรองครั้งนี้ไม่ได้เสแสร้งแต่อย่างใด!
                   "เอ่อ...แล้วใครจะทำแผลให้ล่ะคะ" น้องกิ๊บถามเสียงหว๊านหวาน
                   "เดี๋ยวพี่ให้ยัยนั่นทำให้ก็ได้ เพราะอีกคนเขาหลับอยู่ไม่ใช่เหรอไง" เหอๆ เธอเสร็จฉันแน่ ยัยจอมจุ้น :P
                   "อ่า...งั้นก็ได้ค่ะ ส่วนแกยัยพีส ถ้าแกแกล้งพี่เขาอีกโดนเชือดแน่-v+"
                   "ย่ะ...แล้วทำไมต้องเป็นฉันด้วยเล่า!! เออๆๆ" ยัยนั่นชื่อพีสเหรอเนี่ย*-* ว้าว งั้นเราก็พูดชื่อยัยนั่นได้แล้ว>< 
                   "ไปล่ะ" กิ๊บ

      [แอด]

                   "เหอะๆ มาทำแผลให้ฉันซะดีๆ" ผม
                   "แล้วทำไมฉันต้องทำแผลให้นายด้วยเล่า! เป็นง่อยรึไงยะ" พีสแหวใส่ เจ็บจี๊ดเลยอ่ะT^T
                   "ต้องฉันพูดขอร้องใช่มะ! เธอเป็นคนให้ฉันเองไม่ใช่รึไง แผลนี้น่ะ" ผมแหวใส่
                    แหวมามันต้องแหวกลับ ถึงจะเท่าเทียมกันไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบ -v-
                   "ใช่!!"
                   "ก็ได้...น้องพีสสุดสวยครับ*0* ช่วยทำแผลให้พี่เทวาร์สุดหล่อคนนี้หน่อยซี่่ นะน้าาาา*0* " ผมออดอ้อนเต็มที่ โฮ่ๆ ก็ผมเป็นนักแสดงนี่นา~~ เรื่องแค่นี้กระจอกจะตาย
                   "นะ...นี่นายรู้จักชื่อของฉันได้ยังไง!"
                     รู้สึกว่ายัยนั่นจะทำหน้าตกใจเล็กน้อย แถมพูดเสียงสูงอีกต่างหาก ผู้หญิงมันเป็นอย่างนี้ทุกคนเลยรึไงกันเวลาตกใจน่ะ -0- 
                   "ถ้าเธอไม่ทำแผลให้ฉัน ฉันนี่แหละจะป่าวประกาศว่าเธอเป็นคนใจไม้ไส้ระกำ ไร้สึนึกทำฉันเจ็บแล้วไม่พาไปห้องพยาบาล หน้าด้านเกินใครเดินหนีไปอย่างไม่ใยดี มีแต่ความเล...."
                   "พอๆๆๆๆๆ จะด่าไรนักหนาวะ เออ ทำแผลให้ก็ได้พอใจยัง"ยัยนั่นก็เดินหน้ามุ่ยเป็นตูดแมวไปเอาอุปกรณ์ยาที่อยู่ไกลลิบลิ่ว 
                    อิอิ สมน้ำหน้า นี่เป็นผลตอบแทนที่เธอทำให้ฉันเสียหน้าต่อหน้าเพื่อนของเธอ สะใจจริงๆๆ(ซาตาน)

    .....สักพักหนึ่ง.....  
       
                   "โอ๊ยๆๆๆ เบาๆหน่อยเซ่!"
                   "จะโอดครวญไปทำเพื่ออะไร ฉันก็ทำแผลให้แล้วนี่..ไม่พอใจรึไง" ยัยนั่นพูดกระชากเสียง ฮ่วยย ผู้หญิงอะไรเนี่ยมือหนักชะมัดยาดเลย
                   "โอเคๆๆ รีบทำให้เสร็จเลย"
                     ว่าแล้วยัยนั่นก้รีบพันๆๆ มัดๆๆ แปะๆๆ (ศัพท์อะไรของมันเนี่ย)
                   "โอเค! เสร็จสักที โอยปวดหลัง" ยัยนั่นทำท่าบิดตัวไป-มา
                   "งั้นฉันหลับหละนะ เหนื่อยจริงๆเล้ยย" ผมหลับตาลงอย่างช้าๆ และผ่อนคลาย
                    ผมไม่อยากจะบอกเลยว่างานแสดงนี่เหนื่อยเป็นบ้า!
                   "ย่ะ หลับไปเลย หลับห้ามตื่น ฟื้นห้ามมี หนีห้ามพ้น ตายๆไปซะ!!!" ยัยนั่นสาดคำพูดอันเจ็บแสบออกจากปากอีกแล้วTOT ยัยผู้หญิงปากจัด ปากคม ปากใบมีด
                   "ฟี้...."

    หลังจากที่ทำแผลให้นายเทวาร์เสร็จฉันก็ชะเง้อคอมองเด็กปี 2 ที่หลับเป็นตายอย่างสงสารช่างต่างกับมองนายเทวาร์ที่มองอย่างสมเพช ก็แหงล่ะค่ะเด็กปี 2 มันไม่เห็นมีพิษภัย แต่นายเทวาร์นี่ฤทธิ์โค-ตะ-ระ เยอะเลย!
           อา~~ ฉันก็ชักจะง่วงแล้วนะเนี่ย -0- หาวววว เออใช่! โทร.บอกยัยกิ๊บก่อนดีกว่าว่าให้จดเลกเชอร์ให้ด้วย เกือบลืมไปเลย ฉันหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดเบอร์ยัยกิ๊บ
                    ตู๊ดๆๆๆ
                   "ฮัลโหล กิ๊บแกจดเลกเชอร์ให้เค้าด้วย"
                   <อืมๆ แกไม่บอกเค้าก็จดให้อยู่ ว่าแต่แกเถอะดูแล 2 คนนั้นให้ดีหละเพราะแกเป็นคนสร้างแผลให้น้องนั่น และอีกคนเขาก็เจ็บปางตาย> ยัยกิ๊บสั่งรวดเดียวจบ
                   "เวอร์อ่ะ มันไม่ตายง่ายๆหรอกเทวาร์น่ะ แค่นี้นะ" ฉันพูดม้วนเดียวจบเช่นกัน 
                    มันเปลืองค่าโทร.อ่ะ ค่าหนมยิ่งน้อยๆอยู่ เฮ้อ~ หลับดีกว่า ฟี้~

    .....1 ชั่วโมงผ่านไป.....
     
                   "อืม~ ฉันหลับไปนานแค่ไหนแล้วเนี่ย~" ฉันพึมพำอยู่คนเดียว แล้วฉันก็ค่อยๆเดินไประหว่างเตียงของคนทั้ง 2 ฉันมองดูหน้านิ่งๆ ของรุ่นน้องปี 2 อย่างเงียบๆ 
                    ใบหน้าขาวๆ ที่ตัดกับผมสีดำเงา ช่างดูสงบนิ่งอะไรเช่นนี้ และอีกด้านหนึ่งก็คือเทวาร์ซูปเปอร์สตาร์ดาราดัง(คิดได้ไงวะเนี่ย!)นั่นเอง
                     ผมของเขาเป็นสีเทาเข้ม สงสัยว่าคงไปย้อมมาซึ่งดูจะเข้ากันได้ดีกับไปหน้ารูปไข่สีขาวที่ขาวพอๆกับของเด็กปี 2 นั่น พวกเขา 2 คนดูดีจริง -.,- ฉันค่อยเดินเข้าไปนั่งข้างเตียงของเทวาร์ อืม หมอนี่หลับจริงหรือปลอมเนี่ย ถ้าจริงล่ะก็เราชิ่งดีกว่า>O<
           แต่ว่าเขากลับคว้าคอฉันก้มลงมาแตะริมฝีปาก เขาค่อยลืมตาขึ้น...ดวงตาสีน้ำตาลเข้มของเขาดูอ่อนโยน และขี้เล่น....แต่หลังจากแตะกันได้ไม่นานนัก พวกเราก็เหมือนแม่เหล็กต่างขั้วที่ดึงดูดให้เข้าหากัน และเขาก็บรรจงจูบฉันอย่างแผ่วเบา และอ่อนโยน
                      เฮือก จะ...จูบงั้นหรอOoO!!! ม่ายยยย(สติฟื้นคืนอย่างสมบูรณ์)
                    "นะ...นี่นาย" 
                    "โถๆ แค่เล่นๆเอง^O^" เขายิ้มแย้ม
                      งั้นที่เขาหลับก็แกล้งงั้นสิ ฉันเสียรู้ไอ้หื่นนี่เหรอ>////<
                     "แต่ฉันไม่เล่น!! ถ้าแค่แตะปากล่ะก็ไม่ว่า....อะไรมากหรอก แต่นี่มันจูบแรกของฉันนะ" ฉันกรี๊ดใส่หน้าเขาอย่างโกรธเคืองปนความเขินอาย(?)
                     "เหอะน่า ฉันก็ไม่ได้ทำมิดีมิร้ายอะไรเธอสักหน่อยนี่-3-" 
                     เพี๊ยะ
                     "นายพูดกับฉันอย่างนี้เหรอ นายทำให้ฉันเสียตัวนะรู้มั้ย" ฉันตบหน้าเขาไป 1 ฉาด ช่วยไม่ได้หาเรื่องเอง ฮึ่ม~~
                     "ถ้าแค่จูบนี่เป็นการเสียตัว ถ้าเกิดมีสัมพันธ์ลึกซึ้งมันจะเรียกว่าอะไรหละ" เขาถามอย่างกวนประสาท ฮึ่ม~ 
                     "นายอยากโดนตบอีกรอบใช่มั้ย!" ฉันถามอย่างสะกดกั้นอารมณ์อันรุนแรงเอาไว้
                     "ก็เอาดิ ถ้ากล้าอ่ะ :P" เขาแลบลิ้นอย่างกวนประสาท หนอยยย
                      เพี๊ยะ 
                      เพี๊ยะ 
                      ผัวะ
                     "เป็นไงหละ ชอบใช่มั้ยครั้งนี้น่ะ" ฉันตอกกลับหลังจากที่ตบไป 2 ฉาด ซ้าย-ขวา แถมอีก 1 หมัด กลางหน้าเลย ฮ่าๆๆๆ
                     "ซาดิสม์จังเลยนะเธอเี่นี่ย!!" เขาทำหน้างอน พลางนวดหน้าที่โดนฉันตบไปด้วย เห็นได้ชัดเลยว่าจากใบหน้าขาวเกลี้ยงนั้นมีรอยแดงซึ่งเป็นรูปมืออยุ่ที่แก้ม 2 ข้าง
                     "อ๊ากกกกกก ขาโพ้มมT^T" 
                      อยู่ๆเด็กปี 2 นั่นก็ตื่นขึ้นมา 
                     "เฮือก...จะแหกปากทำไม!!" ฉันแหวใส่...ก็มันน่ามั้ยหละ คนหนึ่งก็กวน..ส่วนอีกคนก็ส่งเสียงดังอยู่ได้>O<!!!
                      "เอ๋? ใช่พรีเทย์ป่าวน่ะ หน้าคุ้นๆนะ" อยุ่ไอ้บ้าเทวาร์ก็พูดขึ้น
                      "เสียงอย่างนี้ อย่าบอกนะว่าพี่เทวาร์น่ะ!" เด็กนั่นพูดด้วยน้ำเสียงตกใจ
                       อะไรกันเนี่ย รู้จักกันหรอกเหรอ...งั้นเราก็ไปพักได้อ่ะสิเนี่ย ให้เขาดูแลกันเอง เหอๆ ขาเป๋(พรีเทย์) กับแขนเป๋(เทวาร์) อะไรจะเข้ากันได้เยี่ยงนี้ อิอิ ฮิฮิ โฮะๆ อุบะอุบะ(ผัวะ-โดนคนเขียนตบหน้าคว่ำ หัวเราะอะไรของมันเนี่ย- -)
                      "งั้นพวกนายดูแลกันเองแล้วกันนะ^O^ ไปล่ะ จะรีบไปเรียนคาบต่อไป" ฉัน
                      "ไม่ให้ไป! ฉันไม่ให้เธอไปไหนทั้งนั้น" เขาพูดเสียงแข็ง อ๊ายยย แถมยังจะมาจับมือฉันอีกต่างหาก >O< เจ็บโว้ยจะจับอะไรแรงนักหนาาา TOT
                      "ก็ฉันจะไปอ่ะ นายจะทำไมฉันก้มีเรียนเหมือนกันนะ...ฉันไม่ยอมเรียนซ้ำเหมือน'เจ้หลิน'หรอกไม่อาววว" 
                      "หลินงั้นเหรอ เฮ้ย ไม่ใช่หรอกน่า!ไม่ใช่แน่นอน...ถ้าเธอจะไปฉันจะบอกให้หมดเลยว่าเธอจูบกับฉันน่ะ พอแฟนคลับของฉันรู้ก็จะมารุมกระทืบเธอ" เขาพึมพำกับตัวเองเบาๆ แต่อยู่ระเบิดตกผิดฝั่งหมอนั่นดันมากระซิบขู่ฉันเฉยเลย >O<!!! 
                      ทีแล้วก็ขู่เรื่องจะป่าวประกาศว่าฉันใจดำ! ครั้งนี้ก็จะขู่เรื่องจูบอีก ฮึ่ยย! ฉันเอาคืนให้สาสมกับที่นายทำกับฉัน
                     "ได้! นายอยากจูบกับไอ้เด็กปี 2 พรีเทย์นักนี่ งั้นก็เชิญจูบสมใจเลย" ว่าแล้วฉันก็เอามือข้างที่ไม่โดนล๊อกผลักหัวเขาไปหาพรีเทย์ แต่อะไรมันจะชั่งเหมาะเจาะอย่างนี้ เด็กนั่นเตรียมจะถาม หมอนี่เตรียมจะร้องห้าม...แต่มันก็ไม่ทันเสียแล้ว
                      พวกเขาได้จูบกันแบบประกบปากเลย >O< ฮิฮะๆๆ สะใจจริงๆเลยโว้ยย
                     "อื้อ~ พี่จะทำอะไรเนี่ย!>////<" พรีเทย์
                     "พี่ไม่ได้จะทำอะไรแกเลยโว้ยย-////- ยัยนั่นผลักพี่มานี่หว่าา" เทวาร์
                      ฉันไม่อยากจะบอก แต่ก็ต้องบอกว่า...ฉันแอบเห็นพวกเขาหน้าแดงด้วยล่ะ 
                                           
              และตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมาจนถึงตอนเย็นไม่มีใครปริปากพูดเลยสักนิด...แม้แต่ตัวของฉันเองก็ตาม พวกนั้นก็คงจะเขินหละมั้ง เหอะๆ ยิ่งกว่าฉันอีกนะเนี่ย(นึกถึงตอนที่จูบกับเทวาร์โดยไม่ได้คิดอะไร...สักเท่าไหร่)
                      คนปากจังเลยวุ้ย อยากพูดๆๆๆๆๆ
                     "เฮ้ ฉันกลับบ้านล่ะนะ"
                     "ฉันก้จะกลับแล้วเหมือนกัน อยู่กับเธอแล้วมีแต่เรื่องเสียหายรวมถึง...เสียจูบครั้งนี้ด้วย>W<" กล้าพูดแฮะ =V= "TOT ใครก็ได้ก่อนที่จะกลับอ่ะ ไปเอาค้ำให้ผมที~ ผมเดินด้วยขาตัวเองมายยด๊ายย>O<" เหอๆๆ ฉันจะเป้นคนดีสักวันก็ได้~ 
                    "เดี๋ยวฉันไปเอามาให้ละกัน อย่างน้อยก็ไถ่โทษที่ทำกับนายไว้นะ..พรีเทย์" ว่าแล้วฉันจึงเดินไปหยิบไม้ค้ำให้พรีเทย์
                    "งั้นฉันกลับหละ...อย่าไปเที่ยวไหนล่ะแก ไม่งั้นไอ้เซโล่อัดยับแน่" ทันทีที่เขาพูดจบก็เดินออกจากห้องพยาบาลไปอย่างเงียบเชียบ โดยมีของฝากเล็กๆน้อยๆจากฉันติดตัวไปด้วยคือ แถ่นๆ แทน แท๊น
                     1.รอยตบและต่อย 3 รอย
                     2.ผ้าพันแผล 1 แขนและ 1 หัว
                     3.(ไม่อยากบอกเลยอ่ะ-*-)จูบแรกของฉัน 1 นาที
                     ฉันนี่ชั่งมีน้ำใจมากมายยยเสียเหลือเกิ๊นนนน
                    "คร๊าบบบ  งั้นผมกลับหละรุ่นพี่ -0-" ตามออกไปด้วยพรีเทย์ แต่คงจะเดินช้ากว่าเทวาร์หน่อยอ่ะนะ เพราะเขาขาเป๋!!!
                     แต่พรีเทย์ก็ได้ของฝากกลับไปเหมือนกันน๊าาาา ฉันไม่ลำเอียงให้เทวาร์คนเดียวหรอก นั่นก็คือ... คือ... คือ...(จะคืออะไรนักหนาวะ)
                     จูบที่ 2 ของเทวาร์นั่นเอง เอง เอง(เสียงสะท้อน) ซึ่งผู้ที่บงการอยู่เบื้องหลัง(ผลักหัว)นั่นก็คือ...ฉันเองไง ^O^_v  ในที่สุดฉันก็ออกจากห้องพยาบาลเป้นคนสุดท้าย เศร้า~ อยากรู้จริงๆเล้ยย ว่าทำไมอาจารย์พยาบาลต้องป่วยวันนี้ด้วยฟะ!

                                                                  [ที่หอพัก]

                    "เฮ้อ~~ มีแต่เรื่องบ้าบอเข้ามาไม่หยุดหย่อน" ฉันเดินเหนื่อยหน่ายไปยังเตียงอันแสนนุ่มนิ่มเพื่อพักผ่อน  แต่หลังจากที่ฉันล้มตัวลงนอนเสียงโทรศัพท์มือถือก็ดังขึ้น โชว์คำว่า 'เจ้หลิน' -0- ชาตินี้จะได้พักแบบสงบๆมั้ยเนี่ย!!
                    When you're gone ~
                    "ว่าไงเจ้หลิน! มีไรโทรมาซะเย็นเชียว" 
                   <ก็อยากรู้ว่าเป็นไงบ้าง...ดูแลหนุ่มหล่อตั้ง 2 คนแน่ะ คงเหนื่อยสินะ>
                     ใช่ เหนื่อยมากๆๆ ด้วย
                    "อืม นิดหน่อย...เฮ้ยย เจ้รู้ได้ไงอ่ะ!!!!!!"
                   <ไปเที่ยวกันนะ เจอกันที่คาราโอเกะBB-BubBle...เดี๋ยวเจ้เลี้ยงเอง>
                    "อืม...หา!!! ฉันไม่.."
                   <ติ๊ด> ฉันน้ำตาตกในอย่างแรงT_T ทั้งที่อยากจะนอนแทบตาย ดันต้องไปร้านคาราโอเกะ T^T ชีวิตใครมันจะซวยเท่าฉันอีกเนี่ย(ชีวิตคนแต่งไงT^T กะซิกๆ)  เฮ้อออ เอาเถอะๆ ไปแต่งตัวดีกว่า-0- อย่างน้อยก็ได้ร้องคาราโอเกะแหละวะ... ฉันจึงรีบแต่งตัวอย่างรวดเร็ว ไม่อยากจะบอกว่า...ฉันไม่ได้อาบน้ำ..น้ำ...น้ำ(เสียงก้อง)
                     อายคนอ่านจัง>//////< กรี๊ดดดดดดดด
                                                               
    [ฺฺBB-BubBle]      

              ณ ตอนนี้ฉันก็มายืนจังก้าอยู้หน้าร้านคาราโอเกะชื่่อดังในชุดที่แสนจะเรียบง๊ายยย เรียบง่าย คือ เสื้อยืดเขียวเข้มสวมทับด้วยเสื้อกันหนาวสีเหลืองขี้ และสวมด้วยกางเกงยีนขายาวสีฟ้าเข้มซึ่งอาจจะดูหลากสีสันไปหน่อยก็เถอะ ส่วนผมก็ถักเปียด้วยยางรัดผมขนฟูฟ่องสีชมพูหวานแหวว>O<แล้วก็เอามือลูบผมให้ลงมาปรกใบหน้านิดหน่อย พร้อมกับสะพายเป้คู่ใจรูปหมูสีขาว
                      เอาหละ...เสียเวลาบรรยายเสื้อผ้าสีสันอันแสนฉูดฉาดของฉัััััััััันมามากพอแล้ว งั้นเราเข้าไปในร้านกันเลย Let's go!!! 
     
    ห้อง 90/BB

                      ในที่สุดฉันก็มาถึงห้องที่เจ้หลินรออยู่...และมันก็คือห้องสุดท้ายที่ฉันจะต้องเคาะ! ฉันจึงมันใจได้เลยว่ายัยเจ้บ้าต้องอยู่ในนี้อย่างแน่นอน ล้านเปอร์เซ็น!!!!
                       แอด
                       ฉันเปิดเข้าไปภายในห้องอย่างถือวิสาสะ เพราะว่ามันต้องเป็นห้องของเจ้หลินอย่างแน่นอน ย๊ากกก
                      "มาแล้วหรอ...ยัยพีส>v< ปล่อยให้รอตั้งนานแน่ะ" แล้วเพราะใครหละยะ ที่เลือกห้องบนสุด ในสุดน่ะ!
                      "เออ! เหนื่อยโว้ยย เลือกห้องที่มันหาง่ายกว่านี้หน่อยไม่รึไง ยัยเจ้หลินบ้า ชิส์"
                      "โอ๋ๆ โอเคๆ เจ้ผิดเองที่เลือกห้องที่หายากT^T ต่อไปนี้เดี๋ยวจะเลือกห้องล่างสุดเลย หายโกรธกันนะ"
                        ดีมากกก >..<
                       "ก็ได้ หายโกรธก็ได้-0-เห็นแก่เจ๊หรอกนะเนี่ย"
                       "ย่ะ! แล้วจะร้องเพลงไรกันดี...เอาเพลงนี้ดีกว่าน้ำเต็มแก้ว ดีมะ" 
                        อืม~ เอาเพลงอะไรดีนะเนี่ย
                       "ไม่อ่ะ มันเก่าไป...เอาที่มันทันสมัยหน่อยดิ ไม่ก็สนุกๆหน่อย...ฟังเพลงเศร้ามากมันหดหู่นะ" ฉันพูด
                       "งั้นก็แล้วแต่แกเลยแล้วกันยัยพีส"
                         เสร็จโก๋-.,- หึๆ หุๆ เหอๆ

    .....22.30 น. .....
     
              ฉันกับเจ้หลินผลัดกันร้องเพลงของกันและกัน จนฉันเริ่มง่วงงง หาววววววว
                       "เจ้หลิน ฉันกลับบ้านกลับหอก่อนนะไปหละ=0=" ฉันขอตัวกลับบ้าน(หออ่ะแหละ)
                       "จะรีบกลับไปไหนอ่ะ อยู่เป็นเพื่อนกันก่อนดิ" เจ้หลินดึงมือฉันไว้เมื่อฉันทำท่าจะลุกออกจากเก้าอี้
                         โหยยย คนง่วงจะตายอยู่แล้วว=0= หาววว เห้นมั้ยเนี่ยหาวในใจก็ได้ด้วยเนี่ย!
                       "โห่ คนง่วงจะตายอยู่แล้วนะ...ตาปรือแล้วเนี่ยเห็นมั้ย" ฉันเอามืออีกข้างนึงชี้ที่ดวงตาที่แทบบจะมองไม่เห็นอะไรอยู่แล้ว
                       "เออๆ งั้นแป๊บ...อ๊ะ มาพอดี แป๊บนะ" ยัยเจ้นั่นก็ลุกขึ้นรับโทรศัพท์ของตัวเอง ส่วนฉันทิ้งตัวลงนอนบนโซฟาช่วงรอยัยเจ้หลินคุยโทรศัพท์ อา~ แอร์เย็นสบาย ฟี้~~
                       5 นาทีผ่านไป ไวโคตรๆ
                       "เฮ้ พีสตื่นได้แล้ว...ไม่กลับบ้านรึไง"
                       "อืม~"ฉันที่ค่อยมีสติขึ้นมาหน่อยก็ล้มตัวลงไปนอนต่อ ก็มันสบายนี้นา~
     
                                                              -เทวาร์/Tewar-

              ผมโดนยัยเพื่อนซี้คนหนึ่งสั่งให้มารับที่หน้าร้านคาราโอเกะบ้าอะไรก็ไม่รู้ ชื่อโคตรแปลกเลยหละ BB-Blackberry อะไรเทือกนี้หละมั้ง(ฺBB-BubBle ย่ะ) และยัยเพื่อนบ้าก็ปล่อยให้ผมรออยุ่หน้าร้านตั้งนานจนในที่สุดก็...ทนไม่ไหวแล้วโว้ยยยยยย
                        รอมาตั้งหนึ่งชั่วโมงแล้วน๊าาาTOT เพื่อนอะไรเนีี่ยไม่เคยเห้นใจกันบ้างเล้ย...ตัวเองบอกให้เค้ามารอตอนสามทุ่มครึ่ง แต่นี่มันตั้งสี่ทุ่มครึ่งแล้ว T^T ไม่เคยรักษาสัญญา อย่างนี้มันต้อง...โทร.!
                       ตู๊ดๆๆๆๆ
                       <ฮัลโหลล ว่าไงจ๊ะ...มาถึงแล้วหรอ> หลินเพื่อนซี้กลอกเสียงหวานจ๋อย
                       "เออ! ถึงตั้งแต่ชั่วโมงที่แล้วแล้วโว้ย" ผมตะโกนใส่ยัยเพื่อนซี้ทันที 
                        ความจริงก็ไม่อยากพูดแบบนี้หรอก...อารมณ์มันพาไปน่ะ
                       <โถๆ น่าสงสารงั้นนายก็ขึ้นมารับหน่อยสิ ฉันเดินลงไปไม่ไหวT_T> 
                         คนไรวะเนี่ย! ให้คนอื่นรอแล้วยังจะให้ขึ้นไปรับอีก-W- ฮึ่ม~
                        "เออ ก็ได้วะ ติ๊ด" แล้วผมก็กดวางสายไปโดยไม่สนใจปลายสายว่าจะรู้สึกยังไงแม้แต่สักนิดเดียว 
                          แล้วผมก็เดินขึ้นไปบนตึกสูงเสียดฟ้านั่นโดยเร็ว
                        
                         10 นาที ผ่านไป
                        "มาแล้วหรออ วาร์" ยัยหลินลากเสียงหวาน -0- ผมเดาได้ว่ามันคงเป็นเสียงที่ละลายใจชายได้เลยทีเดียว แต่คงไม่ใช่สำหรับผู้ชายอย่างผม -v-+ปิ๊งๆๆๆ
                        "อืม ปะ..กลับกันได้แล้ว อุตส่าห์เสียเวลามารับเธอนะเนี่ย! " ผมส่งเสียงแว้ดๆ ใส่ สงสัยใช่มั้ยล่ะว่าผมมาถูกได้ยังไง ก็ยัยนี่น่ะชอบห้องที่อยู่บนสุด ลึกสุด พูดง่ายๆยัยนี่ชอบยืนอยุ่ที่จุดสูงสุด
                         ก็ผมเป็นเพื่อนยัยนั่นมาตั้งแต่เด็กนี่นา แบบว่าจำความได้ปุ๊บเป็นเพื่อนกันปั๊บ อะไรประมาณนี้
                        "ไม่กลับอ่ะ...ฉันแค่จะให้นายช่วยพายัยนั่นกลับหน่อยสิ" เธอชี้ไปยังผู้หญิงที่นอนหลับตาพริ้มอย่างสบายอยู่ตรงโซฟา -..- ดูหน้าคุ้นๆแฮะ
                        "อ้าว...ทำไมให้ฉันพาเขากลับหละ-..- ฉันไม่รู้จักเธอคนนั้นสักหน่อย"
                        "มัันเป็นเพื่อนฉันเอง...เออน่ะ ไปส่งมันหน่อยไป๊" อยากไปส่งอยู่หรอกนะ แต่กลัวเขาจะเข้าใจผิดอ่ะสิ +~+ 
                        "น่าๆๆ นี่ก็ดึกแล้วด้วย ถ้าให้ยัยนี่กลับบ้านเองก็คง...อันตรายแย่น่ะสิ" หลินพูดออดอ้อนเหมือนลูกหมาขอข้าว(ทำไมไม่เปรียบเป็นลูกแมวน้อยน่ารักวะ?)
                        "ก็ได้ๆ งั้นบอกที่อยู่มาดิ...เดี๋ยวจะไปส่ง" ผมรับคำออดอ้อนแต่โดยดี ก็ถ้าขืนอยู่นานผมได้หลงเสน่ห์ยัยนี่กันพอดี>////< 
                         ผมเดินเข้าไปอุ้มเธอที่หลับไหลขึ้นมาอยู่ในอ้อมอกอันแข็งแกร่งของผม -..- 
                        "ก็อยู่ที่หอใกล้ๆ หอของฉันอ่ะแหละ" 
                         โอ้ ใกล้ๆนี่นา ^O^ แค่ครึ่งชั่วโมงก็ถึงแล้ว
                        "อืม..." ผมก็เดินออกจากห้องไป แต่ก็ไม่วายหันมาถาม
                        "แล้วเธอจะกลับบ้านกับใคร...ผู้หญิงหรือผู้ชาย"
                        "-0- หวงฉันมากนักรึไง พูดเหมือนเป็นพ่อฉันเชียว" 
                         ก็ยอมรับอยู่หรอกนะว่าดูแลตัวเองได้ แต่กลางค่ำกลางคืนอย่างนี้...โดนฉุดแน่นอน ยิ่งถ้าเป็นพวกแฟนของเธอแล้วเนี่ย! ไว้ใจไม่ได้สักคน!!!
                        "ไม่ได้หวง! แต่ห่วงต่างหาก แล้วเธอจะกลับกับใครฮะ..หลิน"
                        "แหมๆ ดีจังมีคนเป็นห่วงด้วย >O< แต่ก็นะ เป็นปรกติ"
                         ฉันต้องการแค่คำตอบบบบบบ
                        "หลิน-ไม-ริน-เนะ!!! ฉันต้องการแค่คำตอบ" ผมพูดชื่่อของเธอทีละพยางค์ และพยายามสะกดกั้นอารมณ์โกรธเอาไว้ -*- ทำไมเธอต้องกวนประสาทฉันด้วยนะยัยหลิน...
                        "โอเคจ้าๆ ฉันกลับกับเฟส...แฟนคนใหม่่ของฉันเอง"
                        "ทำไมต้องกลับกับผู้ชาย! ไม่รู้จักระวังเนื้อระวังตัว...ถ้าเกิดมันฉุดเธอไปทำมิดีมิร้ายขึ้นมาจะทำยังไง ไม่คิดว่าพ่อแม่ของเธอจะต้องเสียใจรึไงที่ลูกสาวโดนฉุดน่ะฮะ!! " การสะกดกั้นของผมหายไปทันทีที่ได้ยินชื่อและฐานะของคนที่เธอจะกลับด้วย ฮึ่ม~~
                        "เธอไม่รู้รึไงว่าไอ้เฟสมันน่ะมีแฟนแล้วน่ะ" ผมตะคอก แต่ก็เบาที่สุดล่ะนะ เพราะผมยังไม่่ลืมว่ายังมีสาวที่หลับอยู่ในอ้อมอกของผมอยู่>///<
                        "ฉันรู้...ก็เขามาขอฉันเป็นแฟนเองนี่นา เอาเถอะน่าอีกแค่วันเดียวเดี๋ยวก็เลิกกันแล้ว...ฉันว่านายไปส่งยัยนี่ก่อนจะดีกว่านะ...วาร์"
                        "งั้นก็เรื่องของเธอก็แล้วกันเกิดอะไรขึ้นอย่ามาว่ากันทีหลังก็แล้วกัน" ผมพูดเสียงอ่อน และเดินออกจากห้องคาราาโอเกะไป ก็ตรงดิ่งไปที่่รถสปอร์ตเปิดประทุนสีดำมันเงาของผมทันที
                          ชั่งเธอก็แล้วกันคนอุตส่าห์เตือนเพราะหวังดี เฮอะ!


     
     

                                                                                                
                                              
           
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×