ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love of Superstar รักวุ่นๆ ลุ้นคำตอบจากหัวใจ[หยุดแต่งชั่วคราว]

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ[100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 75
      1
      31 ม.ค. 55

         ณ มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง
                  "นี่ๆ ยัยพีสเห็นมีคนบอกว่าพี่เทวาร์จะมาแ้สดงโฆษณาที่มหาวิยาลัยเราด้วยอ่ะ" ยัยกิ๊บพูด ยัยบ้าเอ๊ย ทำไมเพิ่งมาบอกล่ะยะเนี่ย!!
                  "จริงอ่ะ แล้วแสดงที่ไหน!!! เวลาอะไร" อ๊ายๆๆๆ ตื่นเต้นๆ นานๆทีจะมีคนดังมาถ่ายทำหนังไม่ก็โฆษณา
                  "เอ่อ...." 
                  "ที่ไหนเล่า...บอกมาเร็วๆๆเด้!! โว้ย...รมณ์'เสียวุ้ย"
              ฉันวิ่งตึกตักออกไปจากโรงอาหารอย่างรวดเร็ว ถึงว่าทำไมไม่มีคนอยู่ที่โรงอาหารเล้ยยย ที่แท้ไปดูดาราดังนี่เอง>_<
                 ตุ้บ    
                 "โอ๊ย>O<" เจ็บตูดจัง
                 "ขะ...ขอโทษครับ" เจ้าของเสียงอันแสนสุภาพนั้นกำลังเก็บหนังสือของตัวเอง
                 "เอ่อ...เดี๋ยวฉันช่วยเก็บให้นะ" ฉันพูด สงสัยใช่ม๊าา ว่าทำไมฉันถึงพูดไม่มีหางเสียง ก็เขาติดเข็มกลัดปี 2 นี่นา>-<
                 "ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวผมเก็บเอง...ก็ได้ ผมไม่อยากจะรบกวนคุณน่ะครับ" เขาพูดทั้งที่ไม่เงยขึ้นมองฉันเลยสักนิดเดียว เสียงก็น่ารัก...  เด็กอะไรเนี่ย>O< ว้ายๆ พอดีว่าเป็นพวกรักเด็ก(หล่อๆ)อ่ะนะ  โฮ่ๆๆๆ
                 "อย่าพูดเหมือนว่าฉันแล้งน้ำใจอย่างนี้สิ!!! ฉันทำนายล้มนะ..." ฉันเก๊กเสียงดุ                   ต้องทำให้ดูหน้านับถือหน่อยยย
                 "เอ่อ...ครับ" หลังจากน้องเขาตอบรับแล้ว ฉันก็ช่วยน้องเขาเก็บหนังสือจนเสร็จ
                 "หนังสือเยอะจังเลยนะ ^^  สงสัยจะเรียนเก่งนะเนี่ยเราน่ะ" ฉันยอ ก็ดูสิคะ หนังสือเป็นตั้งๆเลยอ่ะ ไม่ล้มก็แปลกแล้ว( แกไม่ใช่รึไงที่ทำน้องเขาล้มหนะ-King Devil 4554 )
                 "แหะๆ ^^ " ฉันค่อยส่งหนังสือให้น้องเขาทีละกอง( มีตั้ง 3 กอง ) จนกระทั่งจะส่งกองสุดท้าย
                 "พีสจ๋าาาาา พี่เทวาร์แสดงอยู่ตรงตึกเก่าปี1 อ้ะ พอดีว่าฉันเห็นคนเขาพูดกันน่ะ ><~ "กิ๊บ
                 "จริงหรอ!!! ยัยกิ๊บ ไปดูกันเถอะ"ฉันปล่อยมือที่ถือหนังสือกองโตทันที
                 "โอ๊ยยยยยยยยยยยยย"กองหนังสือที่ฉันปล่อยไปนั้นได้ตกลงไปทับเท้าหนุ่มน้อย และกองหนังสือทั้งหมดก็ร่วงลงมาทับซ้ำ 
                 "อุ๊บส์ โทษทีนะน้อง พี่่ไปหละ"โอ้ อนิจจัง สังขารเป็นสิ่งที่ไม่เที่ยงจริงๆ เดี๋ยวพี่จะแผ่เมตตาไปให้นะน้อง ตอนนี้เผ่นดีกว่า!!!!
             
                                            ตึกเก่าปี1 

        ฉันวิ่งมาที่ตึกเก่านี้โดยเร็วก็คนมันกลัวว่าจะมาดูไม่ทันอ่ะ นานๆที่จะได้เจอแบบนี้บ้างนี่เนอะ 
             "นางเอกเมื่อไหร่จะมาเนี่ย! เฮ้ยไปดูดิ๊"เสียงผู้กำกับสั่งให้ลูกน้องไปตามนางเอกโฆษณา ฮู่ว~~ ดีนะเนี่ยที่มาทันไม่แสดงกันไปก่อน>o< ถ้าเป็นงั้นคงเสียดายแย่่...
             "เธอน่ะ!! ไปทำอะไรตรงนั้น"เสียงอันไร้อารมณ์ใดๆทั้งสิ้น พูดขึ้น ตาบอดรึไง! เหอะๆๆ  ถามมาได้เนอะ ยืนรอดูพี่เทวาแสดงโฆษณาอยู่น่ะสิ!  โง่จริง(ยังจะไปด่าเขาอีก)
             "อย่ามายุ่งน่ะ แต่ว่าเขามาแสดงโฆษณาตรงนี้อ๊ะป่าว(แอ๊บโคตรอ่ะ)"ฉันหันหน้าไปถาม แต่พอหันไปกลับพบกับ....
              เทวาร์!!!!!!! เขามาอยู่ตรงนี้ได้ยังไงกันนะ? 
               อ๊ายๆๆๆๆๆ ฉันอุตส่าห์ด่าไปตั้งเยอะ>O< บาปกรรมจริงๆ  ยัยกิ๊บบบ~~แกอยู่หนายยยยยย มาช่วยช้านด้วยยยย เดี๋ยวจะถวายหัวหมูไปให้(?)
                    " 'เขา' คนที่เธอหมายถึงใช่ฉันรึป่าว?..." ถ้าไม่ใช่นายแล้วจะเป็นใครกันเล่า!!
                    "คะ...คือว่า"
                    "อ๋อ สงสัยจะเป็นนางเอก ไม่ต้องกลัวผู้กำกับหรอก...ปะ ไปกับฉัน" อ๊ากกกก ฉันเกลียดตัวเองจังเลย ดันมาติดอ่างอะไรตอนนี้วะเนี่ย!  เห็นมั้ยโดนเข้าใจผิดว่าเป็นนางเอกเลย 
               แต่ก็นะ...คนมันตื่นเต้นนี่หว่าได้คุยกับดาราดังขนาดเนี้ย>////<
                    "....."
                    "ไปเถอะ แค่มาสายเขาไม่แคร์หรอกน่ะ" เขาพูดต่อ พูดไม่พอยังจะมาดึงมือฉันให้ไปด้วยกับเขาอีก>////<+100
                    "มะ...ไม่ล่ะค่ะ!!!!" ฉันสลัดมือของเทวาออก เหตุการณ์ไม่คาดฝันจึงเกิดขึ้น
     
       

        
                   
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×