คุลิตายอดรัก - นิยาย คุลิตายอดรัก : Dek-D.com - Writer
×

    คุลิตายอดรัก

    องค์หญิงคุลิตาต้องหนีจากการคุกคามของราชาสิงหราช โดยมีนายสิงห์องครักษ์หนุ่มผู้ไม่มีที่มาที่ไปคอยตามปกป้องดูแลทั้งตัวและหัวใจ แล้วนายสิงห์จะช่วยองค์หญิงให้รอดจากราชาสิงหราชได้หรือไม่ ต้องติดตาม

    ผู้เข้าชมรวม

    391

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    391

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ม.ค. 61 / 12:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    องค์หญิงคุลิตา บุตรตรีแห่งราชาคาวีและราชินีทับทิมแห่งเมืองพฤษภ ดินแดนแห่งมนุษย์กระทิงอันอุดมสมบูรณ์ องค์หญิงถูกจดหมายสู่ขอแกมข่มขู่ให้แต่งงานกับราชาเมืองราชสีห์นามว่าราชาสิงหาช องค์หญิงไม่ต้องการแต่งงานกับเขา อีตาราชาสิงโตบ้า หน้าตาก็ไม่เคยเห็นแล้วจะแต่งงานด้วยได้ยังไง อ้วน ลงพุง หัวล้านรึเปล่าก็ไม่รู้ ล่าสุดที่คุลิตาได้พบกับราชาสิงหราชกลางสนามรบ เธอเห็นแค่เพียงดวงตาสีเหลืองราวอำพันของเขาเท่านั้น ส่วนราชาสิงหราช หลังจากได้พบกับคุลิตาวันนั้น หัวใจของเขาก็ฝากไว้ที่เธอตลอดมา

    แนะนำตัวละคร




    องค์หญิงคุลิตา หรือไข่มุก ผู้มีผิวขาวราวไข่มุกสมชื่อ เป็นหญิงสาวอ่อนหวานขี้สงสารและรักเด็ก เธอถูกคุกคามจากราชาสิงหราชอย่างหนักและต้องการองครักษ์ฝีมือดีมาคอยปกป้องดูแล



    ราชาสิงหราช ราชาใหม่ไฟแรงแห่งเมืองราชสีห์ จะมีเมียทั้งทีดันออกตัวแรงจนสาวเจ้ากระเจิดกระเจิง นอกจากว่าที่เจ้าสาวจะหวาดกลัวและจงเกลียดจงชังแล้ว เขายังต้องคอยปกป้องเธอให้รอดพ้นจากเงื้อมือของตัวเขาเองอีกด้วย เพราะอีกฐานะหนึ่ง เขาคือนายสิงห์ องครักษ์ข้างกายขององค์หญิงคุลิตา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น