Social in love - นิยาย Social in love : Dek-D.com - Writer
×

    Social in love

    โดย enddy DY

    คำว่า"รัก" จากปากผู้ชายคนหนึ่งอาจทำให้ใจของหญิงสาวนั้นหวั่นไหวได้ แต่ "แพรว" หญิงสาวที่ไม่เคยเชื่อว่ารักแท้มีอยู่จริง เทอจึงอยากลองรักใครซักคน ^^ตามไปเอาใจช่วยเทอกันนะค่ะ^^(อิงจากเรื่องจริงจ้าา)

    ผู้เข้าชมรวม

    53

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    53

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.ค. 56 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    1
     
             "รัก"  มีความหมายอยู่สองอย่างคือ หนึ่ง รักคือการเสียสละ สอง รักคือการแช่งชิง  แต่สำหรับแพรวนั้นรักคือการเสียสละ จากประสบการณ์ที่ได้มาจากผู้ชายเลวๆ พวกนั้นก็ทำให้เทอรู้สึกกลัว กลัวที่จะรักเพราะถ้าเทอได้รักใครก็จะรักมาก เสียใจมากเวลาที่เลิกกัน ทำให้เทอไม่กล้าที่รักใครได้อย่างสุดหัวใจ แต่เทอก็ได้ทลายกำแพงความกลัว ความไม่กล้า และเปิดใจมากขึ้น ความรักที่ผ่านมาคือความรักที่จอมปลอมที่เทอพยายามสร้างมันขึ้นมาเพื่อปิดกั้นตัวเอง ออกจากโลกภายนอก แต่วันนี้เทอก็ได้พบว่ายังมีผู้ชายดีๆอีกหลายคนที่เข้ามาในชีวิต แต่ก็มีอยู่แค่คนเดียวที่ทำให้หญิงสาวยิ้ม หัวเราะอย่างมีความสุข ผู้ชายคนนี้มีชื่อว่า"อ๊อฟ" เด็กผู้ชายธรรดาคนหนึ่งที่ทำให้เทอคนนี้มีความสุข พวกเขาได้เจอกันเพราะ chatroom อันหนึ่ง(ขอไม่บอกว่าเป็นแชตอันไหน) ประโยคแรกที่อ๊อฟทักมา "ทักๆ คนๆนี้" ก็ทำให้หญิงสาว เกิดอาการงงเลย ว่าจะมาทักเราทำไมยิ่งอารมณ์ไม่ดีอยู่ด้วย และหญิงสาวก็ได้ตอบกลับไปว่า "ค่ะ"  และผู้ชายคนนั้นก็ตอบมาอย่างรวดเร็ว"ตะเอง ชื่อรัยอ่ะ" และก็ทำให้หญิงสาวยิ้มได้ แล้วหญิงสาวก็ตอบไปว่า"แพรวค่ะ แล้วคุนล่ะชื่ออะไร?" จากถ้อยคำที่ประหม่าเขินอายก็ทำให้หัวใจของหญิงสาวเต้นแรงอีกครั้ง หญิงสาวก็คิดในใจว่า "ทำไมใจเต้นแรงอีกแล้วเนี้ยย ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าคนที่เราไม่เคยเห็นหน้าจะมีอิทพลต่อเราขนาดนี้" แล้วอ๊อฟก็ตอบกลับมาว่า"อ๊อฟครับ  แล้วแพรวมีแฟนแล้วหรอครับ" ประโยคนี้ทำให้หญิงสาวรีบตอบไปอย่างรวดเร็วว่า"ยังค่ะ ยังไม่มี" แล้วอ๊อฟก็ตอบมาว่า" งั้นอ๊อฟขอจีบได้ป่ะ" ประโยคนี้ทำให้หญิงสาวมีอาการเขินอาย  และตอบกลับไปว่า" ล้อเล่นป่ะเนี้ยย" และเขาก็ตอบมาว่า"เปล่า เราไม่ได้พูดเล่นนะ เราขอจีบนะ ได้ป่ะเนี้ยย " หญิงสาวหัวใจเต้นแรงกว่าปกติทำให้หญิงสาวตอบไปว่า".... ก็ได้ ...."  แล้วผู้ชายคนนั้นก็ตอบมาว่า "ดีใจจัง   งั้นเราขอเบอร์เทอหน่อยดิ เผื่อจะได้โทรหา นะครับ" และหญิงสาวก็ได้ฉุกคิดขึ้นมาได้ว่าถ้าเราเล่นตัวก็จะทำให้เขารู้สึกว่าเรามีค่ามากขึ้น หญิงสาวก็ตอบไปว่า"...ไม่ให้..."  เขาก็ตอบมาอย่างรวดเร็วว่า"นะๆ นะครับ เราชอบเทอจริงๆนะ"  ข้อความในอินบล๊อก ทำให้หญิงสาวหวั่นไหว และก็ได้ตอบไปว่า"จะให้ก็ได้ 0857183xxx ค่ะ"


     

    ปล. การเล่นแชตรูมต้องใช้วิจารณญาณในการเล่น ทางที่ดีอย่าเล่นดีกว่า เตือนด้วยความหวังดีเป็นแค่การยกตัวอย่างการสนทนาเฉยๆ  
                               (ขอจบแค่นี้ก่อนนะ คือ.. คิดไม่ออกแล้วอ่ะ   ถ้าเรื่องเป็นยังไงก็เข้ามาเมนต์ กันเยอะๆ นะค่ะ  ขอบคุณล่วงหน้าที่มาเมนต์ค่ะ  ^^)
                                                                       ...แล้วจะมาแต่งต่อให้จบนะค่ะ...

     


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น