พอตเตอร์ กับ การผจญภัยที่แสนประหลาด - นิยาย พอตเตอร์ กับ การผจญภัยที่แสนประหลาด : Dek-D.com - Writer
×

    พอตเตอร์ กับ การผจญภัยที่แสนประหลาด

    โดย gundampp

    แฮร์รี่ พอตเตอร์ได้รับพลังใหม่จากการตื่นขึ้นของเจ้าแห่งศาสตร์มืดโบราณ ดีโอ แบรนโด ในร่างปู่ทวดของเขา เขาจึงต้องเดินทางไปอียิปพร้อมสหายกลุ่มใหม่ เพื่อจัดการกับดีโอ และช่วยเหลือลูกสาวจากพิษสแตนด์!

    ผู้เข้าชมรวม

    80

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    80

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 พ.ย. 66 / 13:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เราเพิ่งได้ตามเรื่อง JoJo เมื่อไม่นานมานี้ ตั้งแต่ภาค 1 ถึง 3 แล้วประมับใจแบบมาก ๆ ทั้งความเหลี่ยม ความหักมุมแบบพีค ๆ ที่ทำให้เราคิดเสมอว่า 'อิหยังวะ' หรือ 'คิดได้ยังไงเนี่ย' ตลอดเวลา พลังในเรื่องก็สามารถเล่นได้อย่างครีเอทสุด ๆ แม้จะมีจุดที่ไม่สมเหตุสมผลบ้างในบทสรุป แต่ก็เป็นอนิเมะที่ทำให้ใจเต้นมากที่สุดเรื่องหนึ่งในรอบหลายปีเลยทีเดียว อ้อ! เฉพาะ 1 ถึง 3 นะ จบภาคของดีโอ เพราะหลังจากนั้นเราคิดว่าต่อไม่ค่อยติดแล้ว

    แล้วก็บังเอิญความเบียวเข้าครอบงำ บวกกับไปอ่านฟิคใน Dek dee เรื่องหนึ่งที่เป็นฟิค แฮร์รี่ ว่าด้วยเรื่องแฮร์รี่ในโลกคู่ขนานที่ชีวิตอาพับเพราะพลังที่ไม่ต้องการ ได้โอกาสมาใช้ชีวิตในฐานะตัวตนใหม่ ในโลกใหม่ใบเดิมที่ไม่เหมือนเดิมในอดีต! ทำให้มีบทบาทช่วบเหลือแฮร์รี่ในไทมไลน์นี้ด้วย เนื้อเรื่องสุดยอดมาก รายละเอียดเยอะ สำนวนการเขียนดีสุด ๆ แต่คนเขียนเหมือนจะเลิกแต่งแล้ว เศร้าใจ...

    อย่างไรก็ตามเราเขียนแบบมั่วมาก ความตั้งใจแรกคืออยากผสมนั่นนี่ แต่คงต้องไปอ่านแฮร์รี่ใหม่ก่อนแล้วล่ะ เพราะเราอ่านผ่านมาจะสิบปีแล้ว แถมพวก Lore ลึก ๆ เราก็ไม่รู้มาก


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น