[Fic slave] เกิดใหม่ในโลกของเหล่าสตรียอดมนุษย์ - นิยาย [Fic slave] เกิดใหม่ในโลกของเหล่าสตรียอดมนุษย์ : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic slave] เกิดใหม่ในโลกของเหล่าสตรียอดมนุษย์

    โดย MaxP

    เด็กหนุ่มเกิดมาพร้อมความทรงจำจากชาติก่อน จากโลกแห่งดาบและเวทมนต์ที่ทุกคนมีพรสวรรค์ติดตัวตั้งแต่เกิด นอกจากจะเกิดมาพร้อมความสามารถเดิมเขาก็พบว่าโลกที่เขาอยู่เปลี่ยนไป! โลกนี้ผู้หญิงเท่านั้นที่มีพลัง!

    ผู้เข้าชมรวม

    144

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    144

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    10
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ต.ค. 66 / 15:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตอนที่ 0 อดีตผู้แข็งแกร่งจากต่างโลก

    นี่เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มผู้เกิดมาในครอบครัวที่มีฐานะเหนือชนชั้นกลางขึ้นมาหน่อย ใช้ชีวิตอย่างธรรมดา เป็นเด็กร่าเริ่งอัธยาศัยดีคนหนึ่ง

    แต่เขากลับใข้ชีวิตด้วยความกังวลเพราะโลกใบนี้ ช่างแตกต่างจากโลกที่เขาเคยอยู่สิ้นเชิง

    ฟูมิโอะ อาซึชิ เกิดมาพร้อมกับความทรงจำชาติก่อน เขาเคยอาศัยอยู่ในโลกแห่งดาบและเวทมนต์ ที่ซึ่งมนุษย์ทุกคนเกิดมาพร้อม [พร] 1 ประการณ์ เป็นพื้นฐาน นอกจากเขาจะได้เกิดใหม่ในโลกอื่นแล้ว เขายังเกิดมาพร้อมความสามารถเดิม พรแบบเดิมอีกด้วย

    แต่ว่าโลกใบใหม่นี้ ทำให้เขารู้สึกสับสนไปหมด ยิ่งกว่าระดับความก้าวหน้าของอารยธรรมแล้ว โลกแห่งนี้ยังมีผู้ใช้พลังพิเศษเหมือนกับพรที่โลกเดิมมาก

    หากแต่ว่าผู้ที่มีพลังนั้น จะต้องเป็น 'ผู้หญิง' เท่านั้น พวกเธอได้รับพลังมาจาก[ลูกท้อ] ที่ปรากฏมาจากมิติปริศนาที่เรียกว่า [เมืองอสูร] 

    นั่นเป็นเหตุผลที่ในโลกนี้ นอกจากพลังเฉพาะตัวแล้ว ศักยภาพในทุก ๆ ด้านของผู้หญิงล้วนเหนืออล้ำกว่าผู้ชายจนเทียบไม่ติด ความเท่าเทียมจึงเป็นสิ่งที่ลืมไปได้เลย

    แต่พลังที่มากมาย ย่อมแลกมากับหน้าทีที่ใหญ่หลวงนัก

    เมืองอสูร ย่อมต้องมีอสูรตามชื่อ พวกมันสร้างความเดือดร้อนให้กับโลกมนุษย์ตั้งแต่ที่มันเริ่มปรากฏออกมา อสูรที่โหดเหี้ยม เข่นฆ่ามนุษย์ทุกผู้ที่ขวางหน้า 'ภัยพิบัตเมืองอสูร' เกิดขึ้นอย่างกระทันหัน ทำให้อสูรสามารถข้ามมิติมารุกรานโลกมนุษย์ได้

    มนุษย์ที่ได้รับพลังแห่งลูกท้อมาในมือ ได้พยายามต่อกรกับภัยแห่งอสูรเต็มกำลัง พวกเขาได้ก่อตั้งหน่วยรบพิเศษ ที่ดูแลต่อสู่กับภัยพิบัตเมืองอสูรโดยเฉพาะ สำหรับญี่ปุ่นพวกเขาก็คือกองกำลัง [หน่วยป้องกันอสูร] ซึ่งแน่นอนว่าทหารทุกคนล้วนเป็นผู้หญิงทั้งหมด

    อาซึชิต้องมาอยู่ในโลกที่อันตรายไม่แพ้โลกเดิมแบบนั้นเอง...แม่ว่าจะดูปลอดภัยกว่าจากระบบป้องกันที่รัดกุมของหน่วยป้องกันอสูรก็ตาม

    เมื่อเขาเข้าใจกฏของโลกใหม่ อาซึชิ จึงเลือกที่จะปิดบังพร ที่เขาได้รับมาจากชาติก่อน เพราะเกรงว่าจะมีปัญหาเกิดในภายหลังได้

    โลกที่เขาจากมา นอกจากจะมีพรติดตัวแล้วยังมีการฝึกฝนเพื่อเพิ่มระดับพลังพื้นฐานของร่างกาย นั่นเรียกว่าพลังเวท การฝึกฝนด้วยการปลดปล่อยพลังเวทให้ถึงขีดจำกัดแล้วซึมซับพลังเวทจากธรรมชาติ จะสามารถช่วยยกระดับความจุดของพลังเวทได้ 

    พลังเวทนอกจากจะใช้กระตุ้นพรให้ทำงาน ยังใช้เสริมร่างกายในด้านต่าง ๆ ได้ ช่วยทั้งด้านประสาทสัมผัส การป้องกันและการโจมตี ช่างเป็นพลังที่อเนกประสงค์เสียเหลือเกิน

    อาซึชิตัดสินใจแล้ว เขาจะเก็บงำพลังจากพรและพลังเวทของเขาให้มิด เนื่องจากมีแต่ผู้หญิงเท่านั้นที่สมควรมีพลัง ถ้าใครรู้เข้าจะต้องเป็นเรื่องใหญ่อย่างแน่นอน

    แต่โลกนี้ก็ยังมีอันตรายไม่คาดฝันอยู่มาก โดยเฉพาะภัยพิบัตเมืองอสูร เขาจึงต้องหมั่นฝึกฝนเพิ่มระดับพลังเวทและทักษะของตน เพื่อที่อย่างน้อยเขาจะสามารถปกป้องครอบครัว และตัวของเขาเองได้

    และสุดท้ายเขามั่นใจ เขามั่นใจในความสามารถพรของตัวเอง หากสามารถใช้ได้อย่างเต็มที่ต่อให้ใครหน้าไหนก็ตาม ก็ไม่ใช่คู่ต่อสู้

    พรที่ทำให้เขาเคยไปถึงจุดสูงสุดของโลกเก่า นามนั้นคือ พรแห่ง [การสรรค์สร้าง] 

    จินตภาพ และการสร้างสรรค์ คือไม้ตายของเขา

    ต่อให้จอมมาร เทพเจ้ามาจากไหน เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม เขาเชื่อว่าจะสามารถรับมือได้ทุกสิ่ง!

    เรื่องราวของเขาจะดำเนินต่อไปทั้งอย่างนั้น โดยตั้งปณิธานว่าจะไม่ข้องแวะกับหน่วยป้องกันอสูร! อย่าเฉียดเข้าไปเด็จขาด! 

    หวังว่านะ..

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น