ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Bleach] OS ❄ All for Hitsugaya Toshiro

    ลำดับตอนที่ #1 : Hyōrinmaru || Dragon's Treasure

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.06K
      85
      13 มิ.ย. 63

     

     

    Dragon's  Treasure

    สมบัติของเทพมังกร

    PG || Drabble

    Hyorinmaru x Toshiro

    [OST  Bleach Soundscape to Ardor]

    _______________________________________


      ข้าผู้เป็นอมตะ จิตวิญญาณอันสูงส่งแห่งเทพมังกร สมบัติมากมายผู้คนปราถนาแต่มิอาจหยั่งถึง พลังที่ยิ่งใหญ่ บันดาลฟ้าอากาศพลันพัดหวนราวมีดคมกริบ มิมีผู้ใดครอบครองมันนอกเสียจากข้าจะเป็นผู้ให้


    หากแต่สำหรับข้า สมบัติใดก็ไร้ความหมายหากมิอาจครอบครองสมบัติชิ้นสำคัญของข้าได้ เพียงสิ่งเดียวที่สามารถเติมเต็มจิตวิญญาณข้า


    เด็กน้อย ชื่อของข้า..”


    อะไรน่ะ ข้าไม่ได้ยินอะไรเลย!”


    เด็กน้อยผอมแห้งนัยน์ตาประกายสดใสพิสดารในห้วงภวังค์ ผู้ยืนอยู่เบื้องหน้าพลังอันยิ่งใหญ่แห่งข้า แสงสว่างราวกับตะวันตกลงผืนพสุธาอาจทำให้เขาตาพร่า ลมหนาวแผ่กระจายเสียดผิวอาจทำให้คนรอบข้างของเขามีคืนที่ลำเค็ญ แต่ข้ามิอาจรออดทนคอยอีกต่อไป


    จงฟังชื่อของข้าให้ดี!”


    ชื่อของข้า..


    ไดกุเร็น เฮียวรินมารุ


    เมื่อรู้ชื่อของข้าแล้ว ความชอบธรรมในตัวข้าจะเป็นของเขาเพียงแต่ผู้เดียว


    แม้เขาจะเป็นเพียงเด็กชาย แต่ในฐานะสมบัติของข้านั้นเขาไม่ควรมีสิ่งใดที่มิอาจครอบครอง เขาจะต้องได้มันมาทั้งหมดสิ้น จบโรงเรียนยมทูตภายในปีเดียว ไต่ขึ้นลำดับได้เป็นหัวหน้าหน่วยอายุน้อยที่สุดในประวัติกาล แต่อย่างไรก็ยังไม่พอ


    ข้าเป็นถึงหัวหน้าหน่วยที่สิบ แต่กลับไม่สามารถปลดปล่อยสวัสดิกะ”


    ....”


    บางทีข้าก็คิดว่าช่างไม่เหมาะที่ข้าจะได้ครอบครองพลังของเจ้าเอาเสียเลย”


    ข้าเฝ้ามองเขามาตลอดเวลาจากภายใน ความว้าเหว่ โดดเดี่ยว อดกลั้นเพื่อรับผิดชอบตำแหน่งอันยิ่งใหญ่ ทุกอย่างล้วนมาจากแรงผลักดันของจิตวิญญาณเบื้องลึกของข้า โลภะที่เห็นแก่ตัวอันไม่มีสิ้นสุด


    หากเจ้าพูดกับข้าได้สักหน่อยละก็คงจะดีไม่น้อย”


    เว้นแต่ขีดจำกัดของร่างกายที่ยังเด็กของเขาไม่สามารถรับแรงกดดันไปได้มากกว่านี้ อย่างน้อยที่สุด ประสงค์ที่อยากจะพัฒนาจนสามารถตอบโต้ปลอบประโลมได้อย่างใจปราถนา


    มีเพียงกลิ่นอายเย็นเท่านั้นที่โอบไอพัดวนบอกเขาว่าข้ายังคงอยู่ตรงนี้เสมอ


    จนกระทั่งวันที่ข้ามิเคยคาดคิดมาถึง สูญเสียความนึกคิดไปหมดสิ้นด้วยบงการของมุรามาสะ ซัมปาคุโตผู้ทรยศ เป็นการปลดปล่อยรูปร่างแท้จริงพร้อมกับความทรงจำที่ถูกปิดผนึก โดยอ้างว่าได้ให้อิสระแก่พวกเราอย่างแท้จริง แต่ถึงกระนั้น จิตวิญญาณเบื้องลึกของข้าก็รู้ดีว่านั่นมิใช่ความจริง แม้จะสูญเสียความทรงจำไปหมดแล้วไฉนข้ากลับยังโหยหาถิ่นฐานที่แท้จริงยิ่งกว่าเดิม


    เจ้านายที่ข้าตามหานั้นย่อมแข็งแกร่งสมพลังของข้า หาใช่เด็กน้อยเช่นเจ้า”


    เป็นประโยคที่ผิดมหันต์ในวันที่เผชิญหน้าและเข้าปะทะ สมบัติอันล้ำค่าที่ข้าพยายามปกป้องมานานกลับถูกท้าทายด้วยตัวข้าเอง ความโง่เขลาของข้าครั้งนั้นยังเป็นเหตุการณ์ให้จดจำมิอาจลืม ข้าที่ถูกเด็กน้อยเตือนสติถึงความชอบธรรมที่เขามีในตัวของข้าเพียงผู้เดียว


    จงสถิตเหนือฟ้าเหมันต์ เฮียวรินมารุ!”


    โซ่จันทร์ครึ่งเสี้ยวสะท้อนแสงขาวหิมะทั่วผืนฟ้าแผ่นดินเป็นหนึ่งเดียว เช่นเดียวกันกับอัตลักษณ์ของเขาและข้าอันไร้ที่ติว่าแตกต่างกันอย่างใด


    แรงพุ่งเข้าใส่เร็วดั่งพายุไร้ความลังเลสมตำแหน่งหัวหน้าหน่วยพิทักษ์แห่งศตวรรษ ใบมีดเงาสะท้อนแช่แข็งจ่อลำคอต่อหน้าข้าไม่เขยื้อนเข้าใกล้ไปกว่านั้น ดวงตาประกายน้ำทะเลลึกจ้องเขม็งไม่หลบเลี่ยง


    เฮียวรินมารุ จงจดจำชื่อของเจ้า!”


    กาลเวลาถูกแช่แข็งท่ามกลางประกายน้ำแข็งที่โอบล้อมพวกเรา ความเป็นหนึ่งเดียวที่ลบเลือนความรู้สึกโหยหาของข้า หล่อหลอมเข้ากับผู้เดียวที่มีสิทธิ์ครอบครองจิตวิญญาณข้าโดยสมบูรณ์


    ข้าไม่ใช่เด็กน้อยอย่างที่เจ้าเรียก”


    ..ข้ารู้ดี


    ชื่อของข้าคือ ฮิซึกายะโทชิโร่”


    สัมผัสไออุ่นของผู้เป็นนายเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้ข้าลาจากจิตวิญญาณอันโดดเดี่ยวหนาวเย็น ในวงแขนของข้า สมบัติอันล้ำค่าที่ไม่ว่าใครหน้าไหนก็ไม่สามารถละมันไปได้อีกครั้ง ข้าจ้องมองเปลือกตาหลับพริ้มอันไร้เดียงสาในบัดนี้และพบว่าความแข็งแกร่งสมน้ำสมเนื้อมิใช่สิ่งที่ข้าค้นหา เพียงเขาผู้เดียวที่เป็นถิ่นฐานของข้า ข้าจะปกป้อง สนับสนุน ดูแล มอบให้ทุกสิ่งไม่มีข้อยกเว้นแม้แต่ข้อเดียว


    ข้ามองนิ่งอีกครั้งด้วยใจอันลึกซึ้ง ตัดสินใจแน่วแน่


    หากปฐพียังไม่สูญสลาย มันจะไม่มีวันปล่อยเขาไปจากอ้อมแขนของข้า


    ฮิซึกายะ โทชิโร่



    ______________________________________________


    แต่งด้วยความคิดถึง + อารมณ์ชั่ววูบเลยจริงๆค่ะ กลับไปดูตอนมุรามาสะใหม่มารู้สึกอยากหยิบขึ้นมาเขียนเลยทีเดียว5555

    เรื่องนี้เป็นแดรบเบิ้ล เอาภาษาสวยงามไม่ได้ยาวยืดพล็อตอะไรมากเปิดตัวซอฟต์ๆไปก่อน หวังว่าจะชอบกันนะคะ

    ถ้าชอบก็กดเฟบ คอมเม้นเป็นกำลังใจด้วยเน้ออ<3


    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×