เกิดใหม่อีกครั้งในวันสิ้นโลก - นิยาย เกิดใหม่อีกครั้งในวันสิ้นโลก : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    เกิดใหม่อีกครั้งในวันสิ้นโลก

    โดย Without Heart

    ในตอนที่ซอมบี้บุกโลก เหยียนหลางเป็นรายแรกๆที่ถูกซอมบี้ฆ่าตาย เกิดใหม่อีกครั้งในร่างใหม่คราวนี้เขาจะต้องรอดให้ได้!

    ผู้เข้าชมรวม

    367

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    181

    ผู้เข้าชมรวม


    367

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    17
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 เม.ย. 67 / 19:30 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Intro

    เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ กลายเป็นดั่งวันรวมตัว ผู้คนล้วนร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุข แม้อาจจะมีบางส่วนที่ทุกข์ด้วยเช่นกัน  ซึ่งเขาเองก็เป็นหนึ่งในนั้น เลยตัดสินใจไปร่วมงานเคาท์ดาวน์ แม้จะเจ็บปวดใจ ที่จู่ๆก็โดนคู่ขาหนุ่มเททิ้งเหมือนขยะเปียก เพื่อหาคนใหม่ที่นุ่มนิ่มบอบบางกว่า น่าถนอมกว่าเขา

    เหยียนหลาง เป็นเกย์ และเพราะความคิดมักง่าย แวบหนึ่งเลยอยากหาผู้ชายคนใหม่มาประชดประชัน เขาที่กำลังหัวร้อนเต็มที่เลยคว้าผู้ชายคนหนึ่งในงานเทศกาล แต่เหมือนจะพลาดไป (ไม่) หน่อย เพราะผู้ชายคนนั้นไม่ได้นิยมชอบเพศเดียวกัน จุดจบคือการถูกกระทืบซี่โครงหัก ในซอยร้างเปล่าเปลี่ยวผู้คน นอนร้องโอดโอยอยู่เพียงลำพัง มีหมาแมวจรนอนมองด้วยความสงสัยไม่ก็เวทนา และไม่ว่าเขาจะพยายามร้องเรียกให้คนช่วยแค่ไหน แต่กลับไม่มีใครได้ยิน......หรือบางทีอาจจะได้ยิน แต่ทำเป็นไม่สนใจมากกว่า

    เข้าสู่วันใหม่พลุหลากสีถูกจุดเต็มท้องฟ้า เหยียนหลางเริ่มถอดใจ กลับได้ยินเสียงคนกรีดร้องโวยวายแข่งเสียงเพลง เงาคนวิ่งพล่านเหมือนหนีตาย เขาที่แทบจะหมดสติอยู่หลายครั้งเพราะความเจ็บจุก เลยไม่ทันได้สังเกตเห็นเงาร่างเดินโงนเงนด้านหลัง

    กว่าจะรู้ตัวอีกที ความเจ็บก็แล่นพล่านไปทั่วร่าง เหมือนมีมดนับพันนับล้านกัดทึ้ง แต่สิ่งที่ลวมือกลับกลายเป็นมนุษย์ แต่จะเรียกมนุษย์ก็ไม่กล้าเรียกเต็มปาก เพราะสภาพพวกมันที่แววตาเลื่อนลอย ร่างกายเต็มไปด้วยร่องรอยบาดแผลลึก เนื้อบางส่วนถูกกระชากออกไป เห็นกระดูกสีขาวอมแดงจากเลือดสีคล้ำ จังหวะนั้นถึงทำให้เขาตระหนักได้ว่าพวกมันเป็น ซอมบี้ ฉีกกินเนื้อบนตัวเขาด้วยความหิวโหย เหยียนหลางได้แต่กรีดร้อง ความเจ็บปวดเป็นสิ่งสุดท้ายที่จำได้ ก่อนโลกทั้งใบดับมืด

     

     

     

    Warning ⚠

    ผู้แต่งเป็น PDD อาจจะหายหน้าหายตาไปเนื่องจากต้องรักษาตัวและสภาพจิตใจ เพราะงั้นรบกวนขอให้นักอ่านทุกท่านไม่เร่งหรือทวงนิยาย เนื่องจากผู้แต่งไม่สามารถควบคุมอารมณ์และจินตนาการในการแต่งนิยายได้

    -นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายต้นฉบับที่เราเขียนเอง เพียงแต่ใช้คำบรรยายแบบนิยายแปลเพียงเท่านั้น! (เพราะความชอบ)

    -นิยายเรื่องนี้มีลักษณะอิงแนวชีวิตผู้คนจากร้อยพ่อพันแม่ที่ผู้แต่งเจอในชีวิตจริงแล้วนำมาปรับใช้กับนิยาย เพราะฉะนั้นใครที่อยากอ่านนิยายสบายๆ คลายเครียด นิยายเบาสมองโปรดมองข้ามนิยายเรื่องนี้ไปค่ะ

    -ห้าม copy หรือ นำเนื้อเรื่องไปเขียนเลียนแบบโดยเด็ดขาด หากพบเจอจะไม่มีการตักเตือนเด็ดขาด เราจะทำการแจ้งความดำเนินการเอาผิดตามกฎหมายในทันที!

    -Tag : Psycho, Hardcore,Rape,Zombie,Murder,Violence,Ojincon,Shotacon,Threesome,Double penetration

    -นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป (เจอที่อื่นนอกจาก Readawrite,Fictionlog, Dek-d รบกวนแจ้งไรท์ด้วยนะคะ)

    Talk: พูดคุยกับเราผ่านทางทวิตเตอร์หรือtiktokได้นะคะ อย่าลืมติด #เหยียนหลางคนหล่อ กันด้วยเด้อ ส่วนใครใจดีสามารถโดเนทสนับสนุนค่าเน็ตให้คนแต่งผ่านแอพโดยตรง

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น