ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    A runaway girl หนีไป.....อย่าให้ผมเจอ

    ลำดับตอนที่ #4 : Runaway 2 : Cycle วงจรผี

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 57



     

    2 : Cycle



          ‘ แล้วคุณจะทำยังไง ? คดีที่โรงเรียนยัยหนู ก็เกี่ยวกับคดีเก่าของคุณไม่ใช่หรอ ?

    นั้นแหละ ปัญหา !...... เพราะหนึ่งในคนที่เกี่ยวข้องตอนนี้กำลังแฝงตัวเป็นคนดีอยู่ไงล่ะ !! ’

    ‘…….’

    สิ่งเดียวที่ผมห่วง……

     

                          อย่าเอายัยหนูไปเกี่ยวข้องเลยเถอะ

    .

    .

    .

    .

    .





    เฮ้อ ! ฉันถอนหายใจหลังจากที่อาบน้ำเรียบร้อยแล้ว

     

    ทำไมเรื่องแบบนี้มันต้องเกิดขึ้นใกล้ตัวฉันด้วยเนี่ย ! ’

    ฉันบ่นก่อนที่จะเดินไปที่โต๊ะเพื่อจัดของออกจากกระเป๋าและรู้สึกว่า…..มันจะมีอะไรที่มันไม่ใช่ของฉันติดมาด้วย

    .

    .

    .

    .

    ไพ่ ! ฉันหยิบมันขึ้นมาดูก่อนที่จะพลิกไปอีกด้านนึง

     
     

    ‘ L !! ’

     
     

    ห๊ะ !! ซวยล่ะสิ !!! ’ ฉันปล่อยไพ่ใบนั้นไป ทำให้มันตกลงไปสู่พื้น

     
     

    ‘…… L…… คืออะไร ??! …..บ้าน่า…..ฉันคง…….ไม่ใช่……เหยื่อรายต่อไปของมันนะ

     

     
     

    เห็นไพ่แล้วใช่ไหม ! มาสิ !! มาที่เกิดเหตุ พวกตำรวจกลับกันหมดแล้วล่ะ ทีนี้จะเหลือแค่พวกเธอ เด็กน้อย…… มานะ มาเจอกัน………… อยากรู้ไหมล่ะ ? ใครเป็นคนฆ่าไอชั่วซีวอน !! มาสิ !!.....ฉันจะรอพวกแกอยู่ที่นี่ !!! แล้วอย่าลืมพาไพ่มาด้วยล่ะ………. ถ้าพวกมึงไม่มา…….. กูจะไปเผาบ้านพวกมึงพร้อมๆกัน !!!!.........

    Because   Im    the    Shadow….  

     

    ข้อความขู่ถูกส่งไปเจ็ดฉบับ หนึ่งในนั้นก็คือหญิงสาวผู้ถูกเลือกและมีไพ่อยู่ในครอบครอง

     

     
     

    ให้ตายเถอะ !!! นี่ฉันกำลังถูกใครปั่นหัวอยู่หรือเปล่าเนี่ย ??!!!! ’

     



     

    ใครมาเล่นอะไรแผลงๆเนี่ย

     

     

     

    ได้เวลาสนุกแล้วซิ

     

     

     

    ‘…….. ฉันไม่ปล่อยแกไปหรอก….ไอเงา !! ’

     

     

     

    ทำไงดี ! ฉันไปดีไหมเนี่ย !!! ลิตเติ้ลช่วยฉันด้วย

     

     

     

    ไปกันซะที

     

     

     

    เชิญกันขนาดนี้ ไม่ไปได้ไงกันล่ะ !!’

     

     

     

     

    ………………………………………………………………………

     

     

     

     

    18 : 00 .

     
     

    และแล้วฉันก็มาที่โรงเรียนตามที่มันบอกจนได้……. ตอนนี้ที่โรงเรียนมืดไปหมด มองอะไรก็แทบไม่เห็นแถมกลิ่นควันก็ยังไม่จางไปอีก……บางที่ยังมีเปลวไฟอยู่เล็กๆเลย

     
     

    ‘……. แล้วฉันจะเข้าไปยังไง ?

     
     

    ประตูใหญ่ของโรงเรียนคือสิ่งเดียวที่ยังคงสภาพเหมือนเดิม เพราะไฟลามมาไม่ถึงจึงทำให้ประตูใหญ่แทบจะไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลย  ฉันยืนคิดสักพักใหญ่ก่อนที่จะได้ยินเสียงคนเรียก

     

    ลิตเติ้ล !!! ฉันว่าแล้วแกต้องมา !! ’

     

    ดานี !!!! ’ เพื่อนสาวของฉันเดินมาเกาะแขนฉันทันที

     

    นี่แก…..อย่าบอกนะว่า…..’

     

    ‘…..’ ดานีชูไพ่ในมือให้ฉันดู มันเหมือนของฉันเลย….แต่ต่างกันนิดเดียว

     

    ‘L E T

    มันหมายถึงอะไรหรอ ?! ’ ฉันถามดานี

     

    ไม่รู้สิ ! แต่ที่ฉันคิด……..ฉันว่าน่าจะ…. Letter….’

     

    แล้วทำไมเป็นชื่อฉันล่ะ ?! ’

     

    ไม่รู้สิ ! อันนี้ฉันเดา

     

    ‘…….’ ฉันได้แต่สงสายตางงๆไปหาดานี ก่อนที่พวกเราจะเข้าไปในโรงเรียน

    .

    .

    .

    .

    อ่าว ! พวกเธอ

     

    ฮยอนอา !! ’ ฉันตกใจอีกครั้งเมื่อเพื่อนสนิทอีกคนก็ถูกเลือกมาด้วย

     

    ลิตเติ้ล ดานี…….ทำไมพวกแก ??

     

    ‘……’

     

    ‘……’

    ฉันกับดานีไม่ได้ตอบอะไร เพียงแต่ชูไพ่นั้นขึ้นมาเท่านั้น และในมือของฮยอนอาเองก็มีไพ่แบบเดียวกัน และข้อความของมันคือ

     

    ‘ D A ni ’

     

    ดานี ?! ’ ฉันถามด้วยความสงสัย

     

    ฉันก็คิดว่างั้น….ก็เลยมาที่นี่ไง ฮยอนอาตอบ

     

    เดี๋ยวนะ ! แล้วพวกเธอได้อะไรกัน ?

     

    ของฉัน L E T ฉันคิดว่าน่าจะเป็นลิตเติ้ล ฉันก็เลยมาที่นี่เหมือนกัน ดานีตอบ

     

    ของฉัน…….. L……. ฉันไม่รู้หรอกว่าอะไร ?! ’ ฉันตอบ

     

    หมายถึง แอล หรือเปล่า ?! เพื่อนในห้องเราน่ะ !! ’ ฮยอนอาพูด

     

    ‘….?? แอล หรอ…..’ ฉันคิด

     

    ช่างมันเถอะ ! ก่อนอื่นไปข้างในกันก่อน

     

    มันพาพวกเรามาที่นี่ทำไม ?! ’ ฮยอนอาถามด้วยความโกรธ

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    มันจะให้พวกเรามารอห้องแนะแนวทำไมว่ะ ?!!!! ’

     

    กูจะรู้หรอครับ !! ไอคุณโฮซึง

     

    เอ้า ! กูถามมัน ไม่ใช่ถามมึงครับ !! ไอคุณซูโฮ

     

    เอ้า ! นี่กูพูดดีๆด้วยนะครับ ไอคุณโฮ

     

    เอ้า ! มึง….’

     

    หยุดเถียงกันได้หรือยัง ?! ’

     

    ‘……’

     

    ‘……’

    เพราะเสียงทุ้มเข้มของแอล ทำให้ห้องแนะแนวชั้นสองกลับมาเงียบเหมือนเดิม

     

     

     
     

    ก่อนหน้านั้น.....

     

     

    ทีม 1 มาครบแล้ว….. งั้นก็ไปรอห้องแนะแนวสิ…… เป็นเด็กดีนะ ทุกคน

    วิทยุกระจายเสียงของโรงเรียนเริ่มทำงาน

     

    ดีบ้าอะไรว่ะ !!! ’

    มินโฮตวาด แต่พวกเขาก็เดินตรงไปยังห้องแนะแนวและรอมาเกือบครึ่งชั่วโมง

     

     
     

    พวกมึงที่อยู่ห้องแนะแนว ส่งตัวแทนไปเอาของที่ห้อง ผอ.’

    วิทยุกระจายเสียงทำงานอีกครั้งทำเอาคนที่ได้ยินต่างพากันตกใจ

     

    ซวยล่ะไง ! เอาไงล่ะ ?!! ใครไป ?? โฮซึง ลุกลี้ลุกลนเพราะไม่อยากไป

     

    ‘…. ฉันไปเอง ซูโฮ พูดพร้อมลุกขึ้นแต่ก็ถูกมินโฮกันไว้ก่อน

     

    ไม่ต้อง ! ฉันไปเอง

     

    แกนั่งลงไปเลย ฉันไปเอง

    ซูโฮ กับ มินโฮ เถียงกันสักพักใหญ่จนชายหนุ่มอีกคนลุกขึ้นและเดินไปเปิดประตูออกไป

     

    ไอแอล !! ’ ซูโฮกับมินโฮ หันไปมองแอลที่เดินออกไปไกลสุดตาแล้ว

     

    ไงล่ะ พวกมึง ! เถียงกันดีนัก

    โฮซึงด่า เพราะรู้ว่า แอลกำลังโกรธที่พวกเขาไม่สามัคคีกันแม้กระทั่งเวลาแบบนี้

     

    ‘……’

    ส่วนแอล ชายหนุ่มที่เดินออกไปก็ไม่ได้ปริปากพูดอะไร เพียงแต่เดินตรงไปยังห้อง ผอ. พร้อมไฟฉายคู่ใจเพียงหนึ่งอัน

     

    .

    .

    .

    .

    .

     

    มันพูดอะไรอ่ะ ? ฉันเอ่ยถามขึ้น

     

    พวกที่อยู่ห้องแนะแนว ?! แสดงว่า ไม่ได้มีแค่พวกเราหรอ ?! ’ ดานีถาม

     

    งั้นขึ้นไปรวมกลุ่มกับพวกนั้นดีไหม ? ฮยอนอาเสนอ

     

    ไม่เอาอ่ะแก ฉันกลัว ! ’ ดานีแย้ง

     

    ดานี ! อยู่รวมหมู่ปลอดภัยกว่านะ

    ฉันพยายามปลอบดานี ดานีจึงมาเกาะแขนฉันและพวกเราก็เดินขึ้นบันไดไปชั้นสอง

     

     

    หึ ! รักกันให้นานๆก็แล้วกัน ไอพวกบ้า

     

    .

    .

    .

    .

     

    L   Part


     

    เฮ้ออ ! ’

    ผมเดินมาถึงตรงหน้าห้อง ผอ. พอดี…… เป็นเวลาเพียงสั้นๆที่ผมหยุดอยู่นิ่งๆก่อนที่จะค่อยๆเดินเข้าไป…… ประตูก็ถูกเผาไปหมดแล้ว

     

    ‘…….’

     

    ผมเอาผ้าเช็ดหน้ามาปิดจมูก เพราะทั้งกลิ่น ทั้งควัน มันตลบอบอวนไปหมด ผมเห็นบางอย่างอยู่บนโต๊ะไหม้ๆดำๆนั่น  ผมค่อยๆเข้าไป  ชักจะแสบตาแล้วสิ

     

    ‘….. กำไล ??

     

    ผมเห็นกำไลสีทองอร่าม วางตั้งอยู่บนโต๊ะขี้เถ้านั่น…… มันมี 5 อัน และข้างๆมันก็มีถุงมือสีแดงวางอยู่ 2 ข้าง  มันคือของที่ Shadow สั่งให้ผมมาเอาหรอ ? แล้วทำไม…. มีตั้งเจ็ดชิ้น พวกเรามีกันแค่ 4 คนเองนิ

     

    ช่างเถอะ ! ’ ผมพูดกับตัวเองก่อนที่จะหยิบของทุกชิ้นมาแล้วเดินออกไป

     

    .

    .

    .

     

    ลิตเติ้ล ! ’

    ฉันได้ยินเสียงคนเรียก เสียงนั่นมันทำให้เพื่อนๆของฉันกลัว แต่ฉันก็ฝืนหันหลังกลับไปมองต้นเสียง

     

    แอล ?...’ ฉันเรียกเบาๆก่อนที่แอลจะรีบเดินเข้ามาหาพวกเรา

     

    ให้ตายเถอะ พวกเธอมาทำไมเนี่ย ?! ’

    แอลไม่รอให้เราตอบ เขาก็ลากมือและฉันก็ลากมือดานีและดานีก็จับมือฮยอนอาลากกันไปเป็นทอดๆ และเดินตรงไปยังห้องแนะแนว

     

    ปึก !’ เสียงประตูห้องแนะแนวดังขึ้น

     

    แอล !! ’

    เพื่อนๆชายหนุ่มที่รอในห้องอย่างกระวนกระวายก็ลุกขึ้นพร้อมเรียกชื่อชายหนุ่ม

     

    ‘…….. เอ่อ…… ’

    ซูโฮ ไม่รู้จะพูดอะไรเมื่อเห็นคนที่กลับมานั้นมากกว่าจำนวนคนตอนไป ซูโฮจึงดึงแขนแอลมาเพื่อถาม

     

    แกพาพวกเธอมาจากไหนเนี่ย !! เขามาทำไมว่ะ ?! ’

     

    ฉันก็อยากรู้เหมือนกัน

     

    ‘???!!! ’ พูดจบแอลก็จัดแจงให้ทุกคนนั่งลงและเริ่มประโยคซักถามกลุ่มหญิงสาว

     

    พวกเธอมาที่นี่ทำไม ?

     

    พวกเราได้รับไพ่ ลิตเติ้ลเป็นคนตอบคำถาม ขณะที่เพื่อนๆของเธอต่างเงียบกริบกัน

     

    ไพ่ ? แอลย้ำประโยคเมื่อกี้

     

    พวกเธอก็ด้วยหรอ ?! ’ มินโฮถามด้วยความตกใจ

     

    ใช่ ! ’ พูดจบ หญิงสาวก็รวบรวมไพ่ของฝั่งตนยื่นไปให้ชายหนุ่มดู

     

    ‘L….. L E T……D A ni ??? ’

     

    ‘……คืออะไร ? โฮซึงถาม

     

    ของดานีได้… L E T คิดว่าน่าจะมาจาก L E T T E R ลิตเติ้ลชื่อของฉัน  ส่วนของฮยอนอา ก็ตามตัวเลย D A N I ดานี  ส่วนของฉัน…… ก็น่าจะเป็นนาย…..แอล

     

    ‘……..’

     

    แล้วของพวกนายล่ะ ?? หญิงสาวพูดจบ ฝั่งชายหนุ่มก็รวบรวมไพ่ขึ้นมาให้ดู

     

    ของฉัน H S ก็น่าจะ โฮซึง ส่วนของโฮซึง M HO ก็น่าจะใช่ มินโฮ ของมินโฮ S U ho ตามตัว ซูโฮ ของซูโฮก็คือ เธอฮยอนอา…. ’

     

    แอลอธิบายและหันไปมองฮยอนอา

     

    งั้น….แสดงว่า ….. มันก็เป็นวงจรเลยสิ ฉันพูด

     

    ก็คิดว่างั้นมินโฮตอบ

     

     

    ลิตเติ้ล > แอล > โฮซึง > มินโฮ > ซูโฮ > ฮยอนอา > ดานี >  ลิตเติ้ล

     

     

    วงจรผีอะไรว่ะเนี่ย !! ’ โฮซึงสบถก่อนที่จะลุกออกวงและมองไปยังนาฬิกาเรือนใหญ่กลางห้อง 

     

    ...........................................................
     

    จบแบ้วววววว ^^ 

         ขอโทษอภัยที่ปล่อยให้รอนานนะ TwT

         ไรต์ก็เลยอัพสองตอนที่เบย !!

         อย่าลืมเม้นด้วยน๊าาา 

         ติดตามไปดูความร้ายของ Shadow 

         ลองทายดูสิ !!! มัน คือ ใคร ?? !!!

         ....... รับรองว่า....... ผิด !!!! ^^

         เหตุใดไรต์จึงมั่น ?? ก็รอดูละกัน 


         "เมื่อไหร่ที่คุณคิดว่าคุณรู้......นั้นคือ  คุณกำลังหลงกล "

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×