แผนการรักกามเทพ - นิยาย แผนการรักกามเทพ : Dek-D.com - Writer
×

    แผนการรักกามเทพ

    โดย kwanprae

    เมื่อลูกน้องที่น่ารัก(?)ทั้งหลายร่วมด้วยช่วยกันวางแผนให้เจ้านายที่เงียบขรึมอย่าง มาร์คัส วูล์ฟ มีเมียกับเค้าซักทีโดยใช้แมลงวันสเปน และคนที่เป็นเหยื่อและคนที่พวกเขาไว้วางใจให้เป็นนายหญิง ก็คือฝุ่น...

    ผู้เข้าชมรวม

    354

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    354

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    6
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.ย. 63 / 20:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         เมื่อลูกน้องที่น่ารัก(?)ทั้งหลายร่วมด้วยช่วยกันวางแผนให้เจ้านายที่เงียบขรึมอย่าง มาร์คัส วูล์ฟ มีเมียกับเค้าซักที โดยใช้แมลงวันสเปน และคนที่เป็นเหยื่อและคนที่พวกเขาไว้วางใจให้เป็นนายหญิง ก็คือ สาวห้าวบาร์เทนดี้ประจำผับ อย่าง ฝุ่น หรือพาฝัน อัศวะเดชา     


         ตอนนี้กำลังตรวจคำผิดเรื่องนี้อยู่ก็เลยเอามาลงเว็บให้อ่านกันเล่น ๆ ระหว่างรอ "คำสาปรักฟาโรห์ห้าพันปี" ก็ขอฝาก "แผนการรักกามเทพ" ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ 
         เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เขียนลงเว็บและเขียนจบ(ฮ่า) สำนวนอาจจะดูเด็กน้อยสำหรับวงการนี้ ซึ่งตัว kwanprae ก็พร้อมรับการติชม เพื่อนำไปพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้น หวังว่าคนอ่านจะมาช่วยกันติเพื่อส่งเสริมคนเขียนตัวน้อยๆคนนี้นะคะ(ติเพื่อสร้าง งดคำหยาบ) ขอขอบคุณล่วงหน้าคะ 
         หวังว่าคนอ่านจะมีความสุขไปกับนิยายเรื่องนี้นะคะ(ลงเนื้อหาไม่ครบ 100% เพราะเนื้อหาบางส่วนติดเรท18+ ซึ่งไม่เหมาะกับเว็บนี้ค่ะ เพราะเด็กๆอยู่เยอะ แต่ลงจบค่ะ ใครอยากอ่านเนื้อหาแบบเต็มๆ มีลิงค์อยู่ที่เรื่องคำสาปรักฟาโรห์ห้าพันปีค่ะ) 
         เรื่องนี้จะทำ E-Book ราคาน่ารักเพราะคนเขียนยังอ่อนหัด ใน E-Book จะมีตอนพิเศษ ใครจะซื้อหรือไม่ก็ได้เพราะลงในเว็บจบเรื่องเลยจ้า แค่ไม่มีตอนพิเศษก็เท่านั้น ส่วนใครอยากอ่านตอนพิเศษก็รอหน่อยนะคะ 
          

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น