ดาวแผ่นดิน - นิยาย ดาวแผ่นดิน : Dek-D.com - Writer
×

    ดาวแผ่นดิน

    คำว่าปกป้องชาติบ้านเมือง ไม่ใช่แค่ข้าราชการหรือเจ้าหน้าที่รัฐเพียงอย่างเดียวเท่านั้น หากแผ่นดินเป็นของทุกคน ทุกคนต้องดูแลปกป้องบ้านเกิดของตัวเอง อย่ายอมให้ใครต้องมากดขี่หรือเบียดเบียนบ้านของเรา.จงสู้!

    ผู้เข้าชมรวม

    433

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    433

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ต.ค. 59 / 18:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    เรื่องย่อ ดาวแผ่นดิน (National Honor)

    เรื่องราวของห้วงช่วงเวลาปีพุทธศักราช 2520 สามหนุ่มผู้ต้องบังเอิญมาอยู่ร่วมกัน ณ บ้านเนินดงงู แต่สิ่งหนึ่งที่พวกเขาไม่บังเอิญก็คือ พวกเขาพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องชาติและแผ่นดินเกิด!

    รัฐเขตต์ : นายอำเภอหนุ่มอนาคตไกล หากเขาเลือกที่จะมาต่อต้านคอรัปชั่น และปกป้องอำเภอแห่งนี้ให้พ้นจากอิทธิพลชั่วจากผู้ร้ายและเจ้าหน้าที่ที่ไม่ซื่อสัตย์

    อธิคม : บุรุษไปรษณีย์ที่แม้จะเป็นอาชีพที่ทุกคนต่างมองว่าไม่มีเกียรติยศ หากศักดิ์ศรีของข้าราชการและหัวใจแห่งความดีทำให้เขาเป็นที่รักของทุกคน ไม่เว้นแม้แต่ชาวบ้านที่อคติต่อเจ้าหน้าที่รัฐแต่สำหรับอธิคม เขาอยู่นอกเหนือความเกลียดชังนั้น

    นราธิป : ชายหุน่มผู้มาจากถิ่นอื่น หากในเมื่อเขาตัดสินใจเข้ามาอยู่ ณ บ้านเนินดงงู แห่งนี้ เขาก็จะไม่มีวันยอมถูกกดขี่ข่มเหงจากใคร เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่รักแล้ว เขาจะยอมสู้ ต่อให้คนนั้นเป็นผู้ที่มีอิทธิพลมากที่สุดในอำเภอนี้ก็ตาม!

     

    ฝากติดตามผลงานแนวแอ็คชั่นเรื่องแรกของไรท์เตอร์ “ประดับยศ” ด้วยนะคะ เรื่องนี้จะเป็นพีเรียดในยุคที่ สมบัติ เมทะนี และสรพงศ์ ชาตรี ยังหนุ่มๆ ^^

    จะทยอยอัพเดททุกวันเสาร์อาทิตย์นะคะ .... อย่าลืมกดบันทึก Favorite ไว้นะ เรื่องนี้จะเขียนอย่างตั้งใจที่สุดค่ะ และจะยินดีมากหากทุกคนเข้ามาอ่านและคอมเม้นท์กันนะคะ

    ด้วยรัก....ประดับยศ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น