คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ลวงรักนายหน้าหวาน 2
ตึก ตึก ตึก (เสียงเท้าก้าวเดิน)
“โอ้ย!! / โอ้ย!”
“ขอโทษนะครับ...เออ...เออ...คุณหน้าหวาน” ตอนนี้ผมเดินชนกับร่างเล็ก หน้าหวาน ผิวขาวสะอาด ขนตาเรียงกันเป็นแพ และที่สำคัญคือ ‘เป้าหมาย’ ของผม
“ไม่เป็นไรหรอกครับ เออ...อีกอย่างไม่ได้ชื่อหน้าหวาน...ผมชื่อริท”
“ครับๆ คุณเป็นอะไรบ้างรึป่าวครับ ‘ริท’”
“เออ...ว่าแต่คุณรู้จักชื่อผมแล้ว แต่ผมยังไม่ได้รู้จักชื่อของคุณเลย”
“อ๋อ...ผมลืมแนะนำไป...ผมชื่อกันครับ” เข้าแผนถามชื่อผมด้วย
“นั้นผมขอตัวไปทำธุระก่อนนะครับ...คุณกัน...”
“ครับๆ ไว้ถ้ามีโอกาส หวังว่าเราจะได้เจอกันอีกนะครับ”
“ครับ”
ณ ร้านอาหารประจำของกัน
“เออ...ไอ้กันวันนี้เรื่องนั้นอ่ะคืบหน้าไปบ้างมั้ย..”
“ก็จะว่าคืบหน้ามันก็คืบนะเฮียโน่...แต่ว่าเด็กเก่าไอ้พ๊อตเนี่ยน่ารักใช่เล่นนะ”
“เออ...น่ารัก แต่อย่าไปตกหลุมรักเค้าเข้าล่ะ ไม่นั้นแกนั่นแหละที่จะต้องเสียใจ”
“โห้ว !!อย่างกันเนี่ยนะจะไปชอบผู้ชายอย่างนั้น ‘ไม่มีทาง’..”
“ให้มันจริงเถอะไอ้น้องชาย”
“แน่นอนอยู่แล้วครับเฮีย...ว่าแต่แผนต่อไปคืออะไรหรออาเฮีย”
“แผนต่อไปก็คือ...”
ณ มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึงในกรุงเทพฯ
ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ
“อ้าว! คุณอีกแล้วหรอ โลกกลมดีจังเนาะ” 555+กลมเพราะผมตางหาก
“อ๋อ ! คุณกันนี่เอง แล้วคุณกันมาทำอะไรที่มหาลัยหรอครับ เพราะดูจากการแต่งตัวแล้ว ไม่น่าที่จะมาเรียนนะครับ”
“เออ..เออ(จะแถยังไงดีว่ะเนี่ยไอ้กัน)..อ๋อ ผมมารับน้องชายน่ะครับ แต่มันบอกมันจะไปกับเพื่อน ผมเลยกำลังจะเดินกลับไปที่รถ ว่าจะไปหาอะไรทานซะหน่อย คุณริทไปด้วยกันมั้ยครับ”
“ก็ดีเหมือนกันครับ...เพราะผมก็ไม่มีเพื่อนไปทานข้าวเหมือนกัน” ไม่มีหรอ แล้วที่ทิ้งเพื่อนฉันล่ะนายหน้าหวาน !! หึหึ
ณ ร้านอาหาร
“นี่ครับคุณริท ร้านอาหารประจำของผม”
“จริงหรอครับ เพราะร้านนี้ก็เป็นร้านประจำของผมเหมือนกันครับ”
“หรอครับ...ใจตรงกันจังเลยเนาะครับคุณริท”
“เออ..คุณกัน..ต่อไปนี้คุณกันไม่ต้องเรียกริท ว่าคุณริทหรอกนะครับ เรียกว่า ริท เฉยๆดีกว่า “
“ได้ครับ..ริท..นั้นต่อไปนี้ริทก็ต้องเรียกกัน ว่ากันเฉยๆเหมือนกันนะครับ”
“อืมๆ...ได้เลยกัน”
:: ห้องนอนของกัน ::
“เออ...น่ารัก แต่อย่าไปตกหลุมรักเค้าเข้าล่ะ ไม่นั้นแกนั่นแหละที่จะต้องเสียใจ”
เฮ้อ !! ห้ามรัก ห้ามรัก ท่องไว้ไอ้กันห้ามรัก...แต่ริทน่ารักว่ะ...เห้ย !! ห้ามรัก
ณ บริษัท อินทร์ใจเอื้อ กรุ๊ป
“คุณกันค่ะ วันนี้ไม่มีเอกสารอะไร และก็ไม่มีประชุม คุณกันไม่จำเป็นต้องอยู่บริษัทก็ได้นะค่ะ” กวางเลขาของผมบอกตารางงานของผม
“อืมๆ นั้นผมขอตัวกลับบ้าน(มั้ง)เลยนะครับ ถ้ามีธุระด่วนอะไรก็โทรมาได้เลย”
ณ มหาวิทยาลัยที่ริทเรียนอยู่
“อ้าว !! คุณกันมาทำอะไรที่คณะแพทย์ครับ” รางบางกล่าวทักทายผมก่อน
“อ๋อ !! ผม..ไม่ได้มาทำอะไรหรอกครับ..ผมมารับคุณไปทานข้าวเย็นด้วยกันอ่ะครับ”
“ห้ะ!! ครับๆ...นั้นไปทานกัน วันนี้ไปทานอาหารญี่ปุ่นกันนะครับ ผมอยากกิน และตอนนี้ผมยังไม่อยากกลับบ้านด้วย”
“อย่างนั้นพอทานข้าวเสร็จไปดูหนังกันนะครับ”
“ได้เลยครับคุณกัน”
ณ ร้านอาหาหารญี่ปุ่น
“เออ..กัน..กันทำงานอะไรหรอ ?”
“เออ...คือผมทำงาน...อ๋อ ผมเป็นพนักงานในบริษัท อินทร์ใจเอื้อ กรุ๊ปน่ะ”
“อ๋อๆ เอ่อ..กันเราจะไปดูหนังเรื่องอะไรกันดีล่ะ!!”
“เรื่องนี้ละกันหนังมาใหม่..XXX..”
“อืม...เรื่องนี้น่าดูนะครับ”
ขณะเดินออกมาจากโรงหนัง
“สนุกมั้ยริท”
“ก็สนุกดีอ่ะ...ถ้ามันไม่ใช่หนังผี”
“ขอโทษคร้าบบบบ !! กันไม่รู้ว่าริทกลัวผี คราวหน้าเดี๊ยวพามาดู..หนังรัก..”
“ห้ะ !!” ดูหนังรักเนี่ยนะ >//////<
“ผมคิดว่าริทน่าจะชอบดูหนังรักแน่ๆเลย”
“ครับๆ..ได้ครับไว้คราวหน้า..แต่ว่าตอนนี้ริทต้องกลับก่อนครับ เดี๊ยวป๊าจะบ่นว่าริทกลับดึก”
“ครับๆ ไว้เจอกันครับ”
********************************************************
จบไปแล้วอีกตอนนึง เดี๊ยวจะรีบปั่นตอนต่อไปนะค้ะ เพราะพรุ่งนี้จะเปิดเทอม แต่งฉลองเปิดเทอมเป็นเรื่องสั้น กะเอาให้จบวันนี้เลยแต่ไม่รู้ว่าจะมีปัญญาทำรึป่าว 555+
ความคิดเห็น