ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] เรื่องสั้น :: กันริท :: 38

    ลำดับตอนที่ #1 : ลวงรักนายหน้าหวาน 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.05K
      3
      31 ต.ค. 55

         สายลมพัดผ่าน ไอเย็นของฝนที่เพิ่งตกไป  ทำให้รางบางหรือคุณหนูริท แห่งวัง ศิริพานิช  เพิ่งจะได้ลืมตาตื่นขึ้นมา

     

    “ก๊อก ก๊อก ก๊อก คุณหนูคะ ลงไปรับประทานข้าวข้างล่างได้แล้วค่ะ คุณพ่อของคุณหนูเรียกให้คุณหนูไปทานแล้วค่ะ”

     

    “ครับ !! ป้าภา เดี๊ยวผมลงไปทานครับ”

     

    ***********************15 นาทีผ่านไป**********************

     

    “อ้าวริท ! พ่อให้ลงมันกินข้าวด้วย จะแต่งตัวหล่อไปไหนเนี่ย”

     

    “อ๋อ !! อาป๊า พอริทกินเสร็จ เดี๊ยวริทจะไปหาพ๊อตเตอร์นะ พอดีริทมีเรื่องจะเคลียร์กับพ๊อตเตอร์หน่อยน่ะครับ”

     

    “ครับผม!! ลูกรักของป๊า แต่อย่ากลับตึกมากนะลูก”

     

    “ครับๆ” ผมเข้าไปกอดป๊า “ผมรักป๊าที่สุดในโลกเลยนะครับ”

     

     

     

    บทสนทนาทางโทรศัพท์

     

    “ฮัลโหล ! พ๊อตเตอร์เรามีเรื่องสำคัญอยากคุยกับพ๊อตเตอร์อ่ะ  มาหาเราร้านอาหารประจำของเรานะ”

     

    “ได้ครับริท”

     

    โห้ย!! ผมละเบื่อไอ้พ๊อตเตอร์อะไรเนี่ยมากๆๆๆๆๆเลย ไม่รู้มันจะแสนดีไปไหน  ผมละเบื่อมันจริงๆ วันนี้แหละผมจะบอกเลิกมันทันที

     

    :: ร้านอาหารประจำของริท ::

     

    “สวัสดีครับพ๊อตเตอร์  มาถึงนานยังครับ” ผมกล่าวทักทายซะหน่อย

     

    “อ๋อ !! ไม่นานหรอกครับ แต่ริทมีเรื่องสำคัญอะไรจะคุยกับพ๊อตหรอครับ”

     

    “อย่าเพิ่งเลยพ็อตเตอร์ไว้ให้ทานเสร็จก่อนแล้วเดี๊ยวผมจะบอก” หึหึ นี่คงเป็นการทานอาหารด้วยกันเป็นมื้อสุดท้ายแล้วแหละ เพราะหลังจากนี้ฉันบอกบอกเลิกแก

     

    “อาหารอร่อยดีนะครับริท”

     

    “อืม...ก็อร่อยดีแหละ”

    “อิ่มแล้วหรอ ริทครับ^_____^

     

    “อืม...ผมอิ่มแล้ว”

     

    “นั้นริทมีเรื่องอะไรจะคุยกับพ๊อตหรอ พ๊อตอิ่มแล้วแหละ”

     

    “อือ...ฟังดีๆนะพ๊อตเตอร์  เราเลิกกัน...”

     

    “ทำไมล่ะครับริท พ๊อตทำอะไรไม่ดีตรงไหน  พ๊อตพยายามทำดีทุกๆอย่างกับริท  แต่ทำไมริทต้องตอบแทนพ๊อตด้วยการบอกเลิกพ๊อตด้วย”

     

    “จะให้หาเหตุผลบอกเลิกหรอพ๊อตเตอร์ ง่ายๆเลย คือ.. ริทเบื่อคุณ..”

     

    “ได้ครับ !! เมื่อริทต้องการให้เป็นแบบนั้น  แล้วริทจะได้เห็นดีกัน ผมจะทำให้คุณตายทั้งเป็น แล้วคุณจะได้รู้สึกว่าเวลาคนที่คุณรักไม่รักคุณเป็นยังไง !!!!!!!

     

    :: ห้องนอนคุณหนูริท ::

     

    “ได้ครับ !! เมื่อริทต้องการให้เป็นแบบนั้น  แล้วริทจะได้เห็นดีกัน ผมจะทำให้คุณตายทั้งเป็น แล้วคุณจะได้รู้สึกว่าเวลาคนที่คุณรักไม่รักคุณเป็นยังไง !!!!!!!

     

    คำพูดของพ๊อตเตอร์ยังคอยหลอกหลอนผมอยู่  เค้าจะแก้แค้นผมด้วยวิธีไหนกันน๊ะ

     

     

      บริษัท อินทร์ใจเอื้อ กรุ๊ป

     

    “ห้ะ ! ตอนนี้เนี่ยนะเฮีย  ผมทำงานอยู่  เดี๊ยวเย็นนี้เจอกันที่ร้านประจำละกัน เออๆ  เจอกันเย็นนี้ครับ”  ผมรับโทรศัพท์ของเฮียโน่ ลูกพี่ลูกน้องของผมเองแหละ  ส่วนผมก็คือ นาย นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ประธานใหญ่บริษัท  อินทร์ใจเอื้อ กรุ๊ป

     

    ::  ร้านประจำของกัน  ::

     

    “ตกลงมึงจะทำมั้ยไอ้กัน”

     

    “ก็...ก็มันจะดีนะถ้าคนที่จะให้ผมไปจัดการเป็นผู้หญิง  แต่รายเนี้ยเป็นผู้ชายนะเฮีย”

     

    “แต่...เค้าว่ากันว่า  น่ารักนะเมิง”

     

    “แต่...”

     

    “ไม่มีแต่เว้ย !! ไอ้กัน แค่นี้เมิงช่วยเพื่อนไม่ได้หรอว่ะ”

     

    “เออๆ ผมช่วยก็ได้  แต่ถ้าไม่น่ารักล่ะคอยดูแน่เฮีย”

     

     

    จบไปแล้วตอนนึง !! เรื่องนี้คือเรื่องสั้นนะคะ เป็นกำลังให้ไรท์เตอร์ด้วย >////<

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×