รถไฟขบวนแห่งความฝัน - นิยาย รถไฟขบวนแห่งความฝัน : Dek-D.com - Writer
×

    รถไฟขบวนแห่งความฝัน

    โทนี่ ธนพล กับภารกิจตามหาพ่อที่อเมริกาแต่ต้องแลกมาด้วยการแต่งงานกับคนที่ไม่ได้รักและเป็นพ่อคนโดยไม่รู้ตัว

    ผู้เข้าชมรวม

    285

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    285

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 มิ.ย. 62 / 22:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

       
       

              โทนี่ ธนพล ลูกชายของยุพินสาวบาร์จากแองเจิ้ลบาร์ กับทหารอเมริกันนามว่า โอริเวอร์ กรีน ที่มาตั้งฐานทัพในโคราช เมื่อโอริเวอร์ต้องกลับไปพร้อมกับกองทัพหลังสงครามจบ ก่อนจะกลับไปเขาได้บอกยุพินและโทนี่ว่าจะกลับมารับทั้งคู่ไปอยู่ด้วย แต่ยุพินก็รอแล้วรอเล่ายังไม่ได้ข่าวของโอริเวอร์อีกเลย
              เมื่อโทนี่โตขึ้นเขายังจำพ่อได้ดีแต่ไม่รู้จะตามหาพ่อได้อย่างไร จนวันหนึ่งเมื่อสองแม่ลูกต้องย้ายบ้านก็ได้พบจดหมายฉบับหนึ่งจ่าหน้าซองถึงโอริเวอร์ ยุพินจำได้ว่ามันคือจดหมายจากญาติของโอริเวอร์โทนี่จึงเขียนจดหมายไป แต่ทางญาติของพ่อบอกว่าพ่อของเขาได้ย้ายไปอยู่เมืองอื่นหลายสิบปีแล้ว



         โทนี่ ธนพล


              โทนี่ไม่ละความพยายามหาหนทางติดต่อพ่อให้ได้ จนมีแมวมองมาเห็นโทนี่ร้องเพลงจึงชักชวนเข้ากรุงเทพฯ แต่โทนี่เป็นห่วงแม่ที่มีอายุมากแล้วและเขาต้องตามหาพ่อด้วย เมื่อรู้เรื่องดังนั้นแล้วจุติซึ่งเป็นแมวมองชื่อดังจึงได้บอกกับโทนี่ว่าให้พาแม่เข้ากรุงเทพฯไปด้วยกัน และเมื่อเป็นนักร้องดังมีเงินมากมายก็จะได้ไปหาพ่อถึงอเมริกาได้ โทนี่จึงตอบตกลง



          สิริน เมรานี

              เมื่อโทนี่ได้เป็นนักร้องดังสมใจจุติ โทนี่จึงบอกกับจุติว่าเขาพร้อมแล้วที่จะตามหาพ่อ แต่จุติกลับบอกว่ารับงานภาพยนตร์เอาไว้แล้วโทนี่จึงจำใจยอมทำงานต่อ ภาพยนตร์เรื่องนี้เขาได้เล่นคู่กับสิริน เมรานี ไฮโซดังที่สนใจงานบันเทิง เมื่ออยู่กันมาหลายสัปดาห์ความรู้สึกของสิรินที่มีต่อโทนี่ก็มากขึ้นแต่เธอเองก็มีคนรักอยู่แล้วจนเธอบอกเลิกแฟนหนุ่มนายแบบนามเมฆ วรวุฒิ 



         เมฆ วรวุฒิ

              เมื่อเมฆรู้ถึงเหตุผลว่าเหตุใดสิรินจึงบอกเลิกตนก็เพราะโทนี่เพื่อนร่วมมหาวิทยาลัยเขาจึงวางแผนเอาสิรินคืนมา ด้านโทนี่เขาไม่ได้สนใจที่จะสานต่อนอกจอกับสิรินอยู่แล้วเพราะคนที่เขาชอบคือ พรพรรณ เพื่อนร่วมคณะ ที่เธอเองก็มีใจให้โทนี่เช่นกันและช่วยตามหาพ่อให้โทนี่ด้วย 



        พลอย พรพรรณ


              สิรินพลาดท่าท้องกับเมฆเธอจึงวางแผนที่จะให้โทนี่มาเป็นพ่อจองลูกในท้องว่าสามารถช่วยโทนี่ตามหาพ่อได้เพราะพ่อของเธอเป็นนักธุรกิจรายใหญ่ในอเมริกาฉะนั้นจึงไม่ยากที่จะตามหาคนเพียงคนเดียว แต่โทนี่ต้องยอมแต่งงานกับเธอ


    ณรัณกิตต์ : เขียน

    NARANKIT : WRITE
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น