กาลครั้งนั้น...ในคืนวันคริสต์มาส (last christmas 2021) - นิยาย กาลครั้งนั้น...ในคืนวันคริสต์มาส (last christmas 2021) : Dek-D.com - Writer
×

    กาลครั้งนั้น...ในคืนวันคริสต์มาส (last christmas 2021)

    ในปีนั้นซานตาคลอสได้มอบการผจญภัยสุดล้ำค่าแก่เด็กชายผู้ไร้จุดหมาย ผู้ที่ทำให้ภูติแห่งวันคริสต์มาสยังคงอยู่ถึงปีนี้และร่ายเวทมนตร์แจกจ่ายความสุขให้แก่เด็กๆทุกคนต่อไป

    ผู้เข้าชมรวม

    292

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    292

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ธ.ค. 65 / 17:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะนักอ่านที่น่ารักทุกคน บอกก่อนนะคะว่านิยายเรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็คต์นิยายชุด #MerryBNyoung ที่เคยเอาลงรีดอะไรต์ไป จากปีนั้นสู่ปีนี้เวลาก็ผ่านมาครบหนึ่งปีแล้ว เราจึงนำเรื่องนี้มาทำเป็นเรื่องสั้นและเพิ่มตอนพิเศษเข้าไปด้วย

    โดยในเรื่องจะเป็นเรื่องราวของ ‘จินยอง’ หนุ่มน้อยผู้ไร้เป้าหมายในชีวิตที่หลุดเข้าไปอยู่ในโลกของเหล่าภูติแห่งวันคริสต์มาส ที่นั่นจินยองได้พบกับเหล่าตัวจริงของตำนานวันคริสต์มาสมากมายทั้งซานตาคลอส สามภูติวันคริสต์มาส ม้าแห่งความตาย ครัมปัสและอีกมากมายเท่าที่คุณจะนึกได้ ทว่ามีหนึ่งตำนานกำลังจะหายไป เขาต้องช่วยเหลือเหล่าภูติในตำนานเผ่าพันธุ์นี้ให้อยู่รอดและก่อเกิดเป็นความรักระหว่างมนุษย์ในโลกความจริงและภูติวิเศษในโลกแห่งจินตนาการ

    ทั้งนี้นิยายเรื่องนี้นับเป็นแฟนฟิค เราต้องขอขอบคุณศิลปินผู้เป็นแรงบันดาลใจของเราด้วย พวกเขาคือกำลังใจในการต่อสู้กับอุปสรรคหลากหลายอย่างในชีวิต ขอบคุณโลกใบนี้ที่มีพวกเขา

    เมืองจินเฮที่กล่าวถึงในเรื่องนี้เราแต่งขึ้นมาให้สอดคล้องกับเนื้อเรื่องจึงไม่อ้างอิงจากความจริง ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ขอให้ทุกคนดื่มด่ำกับเทศกาลนี้อย่างมีความสุข เพลิดเพลินไปกับเรื่องราวจากจินตนาการนี้นะคะ

    ไม่แน่ว่าตอนนี้...เหล่าภูติคริสต์มาสทั้งหลายอาจกำลังเฝ้ามองผลงานปีนี้ของตัวเองอยู่ก็ได้

     

    พลัชพา.

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น