วุ่นรัก​ของสาวน่ารักกับหนุ่มเพย์บอย - นิยาย วุ่นรัก​ของสาวน่ารักกับหนุ่มเพย์บอย : Dek-D.com - Writer
×

    วุ่นรัก​ของสาวน่ารักกับหนุ่มเพย์บอย

    ทนไม่ไหวแล้วนะ ทั้งผู้หญิงทั้งผู้ชายในโรงเรียนก็ต่างรุมแกล้งฉันกันหมด ฉันไปขอให้เทรคิสหนุ่มหล่อรวยเขาคือBad Boyที่โหดที่สุด ให้สอนให้ฉันเป็นBad Girl แบบเขา เรื่องราวจะวุ่นแค่ไหนมาติดตาม

    ผู้เข้าชมรวม

    150

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    150

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 มี.ค. 63 / 12:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทแนะนำตัวละคร

    5'G (Five G) G ก็คือ​ God ที่แปลมาจากคำว่าพระเจ้านั่นแหละ​ค่ะ​ เพราะพวกเขาเพอร์เฟค​ มีอิทธิพล​ในเมืองแอนนอสอย่างล้นหลาม​เหมือนเป็นพระเจ้า​ แน่นอนว่าพวกเขาคือกลุ่มคนที่หน้าตาดีที่สุดในกลุ่ม​ บ้านมีฐานะ​ และนิสัยที่แตกต่างกันออกไป​ ทำให้ดึงดูดวัยรุ่นทั้งหนุ่ม​ สาว​ให้มาสนใจพวกเขา 

    เทรคิส -​ พระเอกของเรา​ คือ​ หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย-อังกฤษ​-เกาหลี ที่หล่อที่สุดในเมืองครอบครัวของเขาเป็นเจ้าของห้าง โรงเรียน สวนสาธารณะ​ในเมืองนี้เยอะมาก และยังมีสาขาอื่นๆที่อยู่ต่างประเทศ รวยจนติดอันดับที่ 4 ที่รวยที่สุดในโลก ติดอันดับที่1 สำหรับหน้าตาที่ดีที่สุดในเมือง จากการโหวตของประชากรในเมือง​ แต่เขาคือแบดบอย  ที่สาวๆต่างอยากได้มาครอบครอง

    เคนซี -​ หนุ่มลูกครึ่งไทย-อเมริกา​ เป็นหนุ่มหล่ออันดับที่2 จากการโหวตของหญิงสาวในเมือง​ เขาเป็นคนที่เก่งด้านไอทีและขี้เล่นที่สุดในกลุ่ม

    ฮิวโก้​ -​ หนุ่มลูกครึ่งไทย-เกาหลีที่มีหน้าตี๋​ เขาหล่ออันดับที่3 แต่เขาคือ​ เพย์บอย​ ตัวจริง​ เขาเจ้าชู้​ เปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่นไม่ซ้ำหน้า​ ใครที่คิดจะคบกับเขาควรคิดให้ดีเพราะมีแต่คนเสียใจ​ เพราะเขาทิ้งได้โดยไม่มีเยื่อใย

    ซ่าร่า​ -​ สาวสวยดาราดัง​ ไทย-ฝรั่งเศส​นักแสดงเบอร์หน้าของประเทศ​ เธอสวยมีเสน่ห์​มาก​ที่สุดในเมือง​ เคยขึ้นนิตยสาร​ผู้หญิงที่ผู้ชายหมายปองมากที่สุดอีกด้วย

    คิวตี้​ -​ สาวสวยคนสุดท้ายของกลุ่ม​ เธอหน้าตาหมวยคมเป็นลูกครึ่งไทย​-ญี่ปุ่น​ เธอเป็นผู้หญิงที่แรงและแซ่บที่สุด​ในกลุ่ม​ เธอเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์​เครื่องสำอางค์ที่ส่งออกทั้งในและนอกประเทศ​ เป็นยูทูปเบอร์ชื่อดัง​ หนุ่มๆที่เจอเธอไม่มีใครไม่หลงเสน่ห์​เธอ


    พัพเพิ้ล -​ นางเอกของเราเด็กสาวหน้าตาน่ารัก เรียนอยู่เกรด 12 แต่อ่อนแอ ชอบโดนเพื่อนในโรงเรียนแกล้งเพราะหน้าตาน่ารัก ทำให้เด็กหนุ่มในโรงเรียนชอบเธอ นั่นแหละคือสาเหตุที่ทำให้สาวๆในโรงเรียนพากันไม่ชอบเธอ เป็นลูกคนสุดท้องทำให้พ่อ แม่ และพี่ชายอีกทั้ง2คนของเธอหวงมาก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น