ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] Love Status

    ลำดับตอนที่ #1 : [SF] MinKey ไม่รักดีหรือยังไง Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 129
      0
      1 ต.ค. 54

    MinKey  ไม่รักดีหรือยังไง

     






      ดีเกินไป

      ดีเกินไป

      ดีเกินไป

      ดีเกินไป

      ดีเกินไป เราไม่เหมาะกันเลย

      !!!

     

      เสียงสะท้อนในหัวของผมตอนนี้มันยังคงดังก้องเหมือนเพิ่งพูดไปเมื่อ 2 นาทีที่แล้ว แต่จริงๆแล้วคำนี้มันออกจากปากผู้ชายเพียงคนเดียวที่ผมรักหมดใจมาตั้ง 2 เดือนแล้ว เค้าคนนั้นพูดกับผมระหว่างปิดเทอมใหญ่ขึ้นมัธยมปลายปีสาม จนตอนนี้มันผ่านไปหลายเดือน หลายวันมากแล้ว แต่ผมก็ยังคงปิดตัวเองอยู่ในห้องนอนของผมอยู่ คอมก็ไม่เปิด โทรศัพท์ก็ไม่เปิด ทีวียังไม่ดูเลยด้วยซ้ำ อาจโชคดีที่ผมใช้ชีวิตอยู่คนเดียวเพราะพ่อและแม่อยู่ดูแลน้องที่อเมริกา

      วันนี้มันน่าแปลก น้ำตาจากปกติที่ไหลทุกวันมันเริ่มหายไป มันเหลือเพียงคราบน้ำตาที่ยังคงติดอยู่บนใบหน้าของผม ผมเอาเวลาปิดเทอมมานั่งร้องไห้ทั้งวันทั้งคืนเพื่อนฝูงก็ไม่ติดต่อ ผมเอื้อมมือไปเปิดโน้ตบุ๊กที่ตั้งอยู่บนเตียง ผมตัดสินใจแล้วละ อีกไม่กี่วันก็จะเปิดเทอมแล้ว เค้าเองคงไม่ได้เจ็บอะไร ไม่งั้นเค้าคงไม่บอกเลิกผมและให้เหตุผลที่ฟังไม่ขึ้นว่า ดีเกินไปกับผมหรอก

      ผมเปิด twitter ที่ผมเองไม่ได้เปิดมันตั้งแต่หน้าชาเพราะเค้าบอกเลิกไปคราวนั้น แค่เปิดมาผมก็เห็นได้ถึงความปกติของเค้า เพราะเค้ายังคงคุยกับเพื่อน ทวีตอะไรคุยกันสนุกสนาน คงลืมไปแล้วสินะว่ามีผมคนนี้อยู่ ผมตัดสินใจพิมพ์หนึ่งประโยคก่อนจะกดทวีต รอยยิ้มของผมค่อยๆปรากฏช้าๆ

      ...ถ้าเลิกกันเพราะฉันดี งั้นถ้าเลวกว่านี้เธอจะรักใช่ไหม?...

      ผมไม่ชอบเป็นคนพ่ายแพ้ ถึงแม้ตัวเองจะดูอ่อนโยนมากแค่ไหนในสายตาของคนอื่น ผมอาจอ่อนแอตอนนี้ แต่ผมเองก็ขอสู้ครั้งสุดท้าย สุดท้ายแล้วจริงๆ ถ้าเค้าไม่รัก ผมจะไม่รั้ง...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×