ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] Love Status

    ลำดับตอนที่ #3 : [SF] MinKey ไม่รักดีหรือยังไง 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 138
      0
      8 พ.ย. 54

      “ผมขอตัวเด็กคนนี้ออกนอกโรงเรียนก่อนนะคับ”

      “แต่คุณชาย...”

      “ไม่ต้องห่วง เปิดประตูได้แล้ว”รุ่นพี่ลากผมออกนอกโรงเรียนก่อนที่จะติดยามหน้าโรงเรียนแต่ก็ดูเหมือนยามจะช่วยอะไรผมไม่ได้สักนิด

      “ชั้นจะหักเงินเดือนนาย!!!!!!!

      “เงินเดือนที่ถูกหักเดี๋ยวชั้นจ่ายให้สองเท่าเอง”

      “ผมขอโทษคับคุณชาย”ยามหน้าโรงเรียนก้มหัวให้ผมเล็กก่อนหน้าจะเสียเล็กน้อย ยามรีบปิดประตูโรงเรียนทันที รุ่นพี่คนนี้ไม่ธรรมดาเลยนะที่สั่งยามของโรงเรียนนี้ได้ เค้าหันมายักคิ้วให้ผมเล็กน้อยก่อนจะลากผมออกไปร้านคอฟฟี่ช็อปแถวๆโรงเรียน และดูเหมือนในร้านไม่มีคนเลยด้วยละสิ - -

      “รุ่นพี่พาตัวผมออกมาทำไม - -”

      “น้องคีย์ทำตัวไม่น่ารัก พี่แค่อยากตักเตือน”

      “โดยการพาตัวออกมานอกโรงเรียนก่อนเวลาเลิกเรียนเนี่ยนะ??”

      “น้องคีย์พูดเหมือนอยู่ในโรงเรียนแล้วน้องคีย์เรียนหนังสืออย่างงั้นละ”

      “รุ่นพี่ชเวซีวอน!!

      “น้องคีย์: )

      “แล้วรุ่นพี่มีอะไร?”

      “ก่อนอื่นน้องคีย์ต้องเรียกพี่แค่พี่ซีวอนหรืออยากเรียกแค่พี่วอนก็ได้นะ”

      “ไอ้พี่หน้าม้า - -”

      “น้องคีย์”

      “พี่เองก็เลิกเรียกผมว่าน้องคีย์สักที ฟังแล้วขนลุกชอบกล บรื้อ~

      “งั้นแลกกัน คีย์เรียกพี่ว่าพี่ซีวอน พี่เรียกคีย์ว่าคีย์ พอใจแล้วใช่ไหมคับน้องคีย์^^

      “รุ่นพี่ - -”

      “โอเคคับๆ เรามาเข้าเรื่องกันดีกว่า”สีหน้าพี่ดูเจ้าเล่ห์แบบบอกไม่ถูก ระหว่างนั้นพี่เค้าก็สั่งน้ำกับเค้กมาและเราสองคนก็เริ่มลงมือกินก่อนที่พี่เค้าจะชวนคุยนู่นคุยนี้ไปเรื่อย จริงๆแล้วผู้ชายคนนี้ก็แค่มีหน้าที่เจ้าเล่ห์ตัวจริงก็ไม่ได้มีพิษมีภัยเหมือนที่เคยคิดไว้เท่าไหร่หรอก

      “สรุปแล้วพี่แค่อยากให้ผมเล่นเป็นตัวเอกในละครเวทีในงานครั้งนี้เฉยๆใช่ไหม??”

     “ใช่แล้ว คีย์เล่นเป็นนางเอก ส่วนพี่จะเป็นพระเอกให้คีย์เอง”มันก็ไม่แปลกหรอกที่ผมต้องเป็นนางเอกเพราะโรงเรียนผมมันโรงเรียนชายล้วน แต่ทำไมพี่เค้าต้องเป็นพระเอกด้วยนะ “มันเป็นงานที่ทั้งรุ่นปัจจุบันและศิษย์เก่าต้องร่วมมือกันเพราะฉะนั้นเลยเป็นพี่คนนี้ไง”

      “พี่คิบอมของผมก็หล่อ ทำไมต้องเป็นพี่หน้าม้าด้วยไม่เข้าใจเลยจริงๆ”ผมบ่นเบาๆ

      “พี่ได้ยินนะ - -”

      “แล้วมีแค่นี้จริงๆงั้นหรอที่จะคุยกับผมน่ะ?”

      “ใช่!

      “คุยกันจนจบ นี่ ยังไม่เลิกเรียนเลยนะพี่”

      “งั้นเดี๋ยวพี่เข้าไปส่งเอง”พี่เค้าจ่ายเงินเรียบร้อยแล้วพาผมกลับเข้าโรงเรียน ระหว่างทางกลับก็ไม่ได้รีบร้อนแต่อย่างใดเพราะผมคิดว่าถึงโรงเรียนก็คงใกล้เลิกเรียนแล้วละ  “พี่พาไปห้องรวมตัวของพวกพี่ๆที่เข้ามาช่วยงานโรงเรียนดีกว่า”

      “แล้วแต่พี่เถอะ”

      “เต็มใจจริงๆเลยนะ”

      “เห็นผมเป็นแบบนั้นอยู่หรอไงนะ - -”ผมส่ายหน้าเล็กน้อยและเดินตามพี่เค้าไปที่ห้องประชุมสภาของโรงเรียน พอเปิดประตูเข้าไปสายตานับร้อยก็จับจ้องมาที่ผมคนเดียว ผมก็พูดเว่อร์ไปงั้นละ จริงๆก็มีประมาน สามสิมคนได้

      “น้องคีย์^o^”เสียงพวกรุ่นพี่จอมกะล่อนเรียก ผมเลือกที่จะไม่ตอบแล้วเบือนหน้าหนีไปทางอื่นแทนและทางนั้นดันมีผู้ชายที่ผมรักมาอยู่ซะด้วย รอยยิ้มบนใบหน้าค่อยๆยกยิ้มขึ้น

      “พี่ซีวอนฮะ ถ้าเราต้องเล่นคู่กันแล้วใครเป็นผู้กำกับละฮะ??”

      “ผู้กำกับน่ะหรอ ไม่ต้องห่วงเลยนะคีย์คนนี้เป็นคนที่คีย์รู้จักดีเลยละ น่าจะทำงานด้วยกันได้ดี”

      “ใครฮะ”ผมเดินเข้าไปใกล้ๆพี่ซีวอนก่อนจะยิ้มหวานให้เค้า พี่เค้าชะงักไปเล็กน้อยก่อนจะจับแขนของผมทั้งสองข้างและหันผมไปข้างหน้า

      “นั่นไง ชเวมินโฮ”รอยยิ้มที่เคยปรากฏอยู่หายไปทันตา ก่อนที่จะปรากฏขึ้นมาอีกครั้ง

      “เค้าเป็นประธานนักเรียนผมรู้จัก แต่ไม่ได้สนิทกันเป็นพิเศษ ยังไงก็ฝากตัวด้วยนะฮะ”พวกพี่ๆที่เพิ่งจบไปไม่นานทั้งหลายนั่งอ้าปากค้างเพราะส่วนใหญ่คนพวกนี้รู้จักคู่ของเราสองคนกันดี ทุกคนคงช็อคกับปฏิกิริยาของผมที่ให้มินโฮ

      “อืม”

      “มินโฮเป็นถึงลูกผู้กำกับชื่อดังเลยนะ งานนี้ต้องออกมาดีแน่ๆ ยังไงก็ไปหาเวลาคุยกันหน่อยละกันจะได้ทำงานด้วยกันได้”

      “ผมกลัวจะคุยกันดีๆไม่ได้น่ะฮะ ผมขออยู่ของผมละกัน”ผมหันไปหาที่นั่งที่ไกลจากเค้าที่สุด แล้วดันเจอพี่ชายตัวเองซะได้

      “คีย์...”

      “มีไรฮะ?”ผมตอบแต่ไม่ได้มองหน้าพี่คิบอม

      “พี่ขอโทษ...”

      “...”

      “คีย์...”

      “ผมไม่เคยโกรธพี่ชายตัวเองหรอกนะฮะ พี่คิบอม”

      “เพราะคีย์รักพี่ใช่ไหม?”

      “ใช่ฮะ”ผมรีบตอบทันที่อย่างไม่ลังเล ผมกับพี่คิบอมอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ พี่เค้าเป็นคนเลี้ยงผมด้วยตอนผมเพิ่งคลอด เราสนิทกันมากเป็นพี่น้องที่รักกันมาก

      “แล้วมินโฮก็คืออีกคนที่คีย์รักเหมือนที่คีย์รักพี่ไม่ใช่หรอ ทำไมคีย์ต้องโกรธเค้าด้วย อย่าทำแบบนี้เลยนะคีย์...”พี่คิบอมพูดขึ้น ผมชะงักไปเล็กน้อยทุกครั้งที่ผมพยายามทำตัวให้เลวที่สุด ต้องมีคนคอยเตือนผมไว้ก่อนทุกครั้ง

      “พี่เชื่อผมนะฮะ มินโฮคือคนที่ผมรักมากที่สุดทั้งเมื่อก่อน ตอนนี้และจะเป็นคนเดียวที่ผมรัก เค้าเองก็ต้องรักผมแค่คนเดียวทั้งเมื่อก่อน ถึงตอนนี้เค้าไม่รักผมไม่เป็นไร แต่ผมจะทำให้เค้ากลับมารักผมอย่างเดิมได้แน่นอน”

      “ถามตัวเองให้ดีอีกทีนะ...การที่คีย์ทำให้เค้าเจ็บแบบนี้...คีย์ไม่เจ็บกว่าเค้าหรอ??”

      “...”

      “ไปคิดดูนะ”

      ...ถามตัวเองให้ดีอีกทีนะ...การที่คีย์ทำให้เค้าเจ็บแบบนี้...คีย์ไม่เจ็บกว่าเค้าหรอ??...



     ----------------------ต่อ----------------------

     
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    อัพให้เสร็จแล้วนะคะ แต่เม้นไม่เพิ่มเลย TT
    น้ำบ้านใครท่วมบ้าง?? ระวังตัวกันด้วยนะคะ:) 
       

     “เย็นนี้แกไปไหนป่ะ??”แทมินหันมาถามผม
     “ไปเที่ยวกันไหม?”
     “เที่ยว???”แทมินหันมาทำหน้างง
     “ใช่ เที่ยว ชั้นรู้นะ ว่าแกอะมีซัมติงกับรุ่นพี่จงฮยอนอยู่น่ะ เค้าเป็นเจ้าของผับใช่ไหม บอกให้พี่เค้าพาพวกเราเข้าไปหน่อยสิ”ผมบอก
     “นี่แกจะกลับบ้านดึกอีกแล้วหรอ ตั้งแต่เปิดเทอมมาเมื่อวันจันทร์แกก็ไปปารตี้วันเกิดเพื่อนกลับมาแล้วก็เมา วันก่อนก็ไปช็อปปิ้งดูหนังจนดึก เมื่อวานก็ไปคาราโอเกะอีก วันนี้แกยังจะให้ชั้นพาแกเข้าผับอีกเนี่ยนะ!!
     “ถ้าแกไม่ทำ เดี๋ยวชั้นจัดการเองพี่เค้าเดินมานี่และ”
     “เฮ้ คีย์!!
     “รุ่นพี่จงฮยอนฮะ^^”ผมพุ่งตรงไปหารุ่นพี่เค้าที่กำลังเดินกอดคอมากับเพื่อน
     “ว่าไงเรา”รุ่นพี่จงฮยอนยีหัวผมเล็กน้อยก่อนจะส่งยิ้มหน้าเป็ดมาให้ผม ทำไมคนที่เจอต้องหน้าตาเหมือนสัตว์ด้วยนะ
     “รุ่นพี่จงฮยอนพาผมไปที่ๆหนึ่งหน่อยสิน้าๆ”ตอนนี้คนเริ่มออกจากห้องเรียนมากขึ้นและให้ความสนใจผมมากขึ้น
     “ไปไหน??”
     “พี่พาผมไปได้แน่นอน”รุ่นพี่ขมวดคิ้วเล็กน้อยก่อนที่ผมจะเข้าไปกระซิบข้างหูของพี่เค้า “พี่เป็นเจ้าของผับใช่ไหมฮะ พาผมเข้าไปหน่อยนะ ผมอยากเข้า”
     “ห้ะ!!
     “เบาๆสิฮะ ผมอยากเข้านะฮะพาผมเข้าเถอะนะฮะ”
     “แทมไปด้วยรึป่าว”รุ่นพี่กระซิบถาม
     “แน่นอนฮะ^^
     “งั้นห้าโมงครึ่งเจอกันหน้าโรงเรียน”
     “โอเคฮะ ขอบคุณมากฮะ จุ๊บ !”ผมยื่นหน้าไปใกล้ๆทำเหมือนหอมแก้มแต่มีแต่เสียงนะ พอผมค่อยๆเอาหน้าออกมาแล้วสายตาก็ไปสะดุดกับมินโฮที่เดินออกมาจากห้องพอดี แล้วข้างหลังพี่จงฮยอนก็มีรุ่นพี่หน้าม้าอยู่อีกตัว เอ้ย อีกคนด้วย
     “ทำไรน่ะ”
     “พี่ซีวอนไปด้วยกันนะฮะ เอางี้ เดี๋ยวผมไปกับพี่ซีวอนส่วนรุ่นพี่ไปกับแทมนะ”
     “อะไรน่ะคีย์?”
     “โอเคคับ^^”แทมินยังคงทำหน้างง ส่วนรุ่นพี่ทั้งสองรีบตอบตกลงอย่างไม่คิดแล้วละ ขอโทษด้วยนะแทมินงานนี้นายต้องช่วยชั้นแล้วละ ผมได้แต่ส่งยิ้มแห้งๆให้ก่อนเดินเข้าไปอธิบายให้แทมินฟัง ตอนแรกมันก็ดูตกใจนิดหน่อย แต่ก็ยอมไปด้วยเพราะมันเองก็เคยอยากเข้าไปเหมือนกัน
     “งั้นแกไปกับรุ่นพี่จงฮยอนแล้วเจอกันหน้าผับเลยละกัน”ผมชี้แจ้งบอกทุกอย่างก่อนที่แทมินจะเดินแยกจากไปกับรุ่นพี่ของมัน “ส่วนพี่พาผมกลับบ้านหน่อยผมต้องไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน”
     “ได้คับ^^”พี่ซีวอนทำตามอย่างง่ายดายแล้วเค้าก็พาผมมาที่บ้านและผมก็ขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าบนห้องโดยให้รุ่นพี่รอที่ห้องรับแขก ผมหยิบเสื้อผ้าที่เพิ่งซื้อมาใหม่ ที่คิดว่าชาตินี้ก็คงไม่มีทางใส่แต่สุดท้ายก็ต้องใส่จนได้ - -
     “รอนานไหมฮะ^^
     “O_O”พี่ซีวอนมองผมตั้งแต่หัวจรดเท้า เสื้อตาข่ายที่ย้วยๆกับเดฟสีชมพูและทรงผมที่ถูกจัดมาอย่างดี ส่วนหน้าก็ทำการแต่งนิดหน่อยเปลี่ยนลุคคีย์คนเดิมไปทันตา ผมไม่เคยคิดเลยจริงๆว่ามีสักวันที่ผมจะแต่งตัวเปรี้ยวได้ขนาดนี้ = =
     “ไปกันเถอะฮะ”เมื่อเห็นรุ่นพี่ไม่ยอมพูดอะไรผมเลยเดินไปลากเค้าออกจากบ้านก่อนที่จะเสียเวลาไปมากกว่านี้ พี่เค้ายอมเดินตามมาแต่โดยดี เห็นเค้าว่าเค้าเองก็จะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเลยแวะขึ้นคอนโดฯของเค้าก่อนที่จะทิ้งผมไว้ข้างล่าง คือผมไม่อยากขึ้นไปเองนั่นแหละและเค้าก็ลงมาด้วยเสื้อผ้าที่ดูธรรมดาแต่พอคนใส่เป็นเค้าจากเสื้อผ้าธรรมดาก็ไม่ธรรมดาทันตาเห็น ก็เค้าใส่อะไรก็ดูดีไปซะหมดจริงๆ
     “พี่รู้ตัวว่าหล่อไม่ต้องมองพี่มาก พี่เขินน่ะ”
     “หลงตัวเองน่า”ผมหันหน้าหนีก่อนจะเดินนำเค้าออกไป พี่ซีวอนเปลี่ยนรถอีกคันเป็นสปอร์ตสีดำสนิทคันละหลายล้านบ่งบอกฐานะของคนขับได้เลยจริงๆ พอถึงหน้าผับก็เจอรุ่นพี่จงฮยอนกับแทมินรออยู่ข้างหน้า แทมินเองก็คงไปเปลี่ยนเสื้อผ้ามา สงสัยโดนรุ่นพี่จับเปลี่ยนแน่ๆ ส่วนรุ่นพี่เองก็หล่อเหมือนกัน แค่เดินเข้ากับรุ่นพี่ก็ดูเหมือนจะเดินเข้าง่ายมาก บัตรยังไม่ต้องตรวจเลยแม้แต่นิดเดียว
     พอก้าวเข้ามาข้างในเสียงเพลงแดนซ์ที่ดังสนั่นพร้อมกับผู้คนมากมายที่ดิ้นอยู่กลางฟอร์ รุ่นพี่จงฮยอนพาเดินเข้ามาในโซนวีไอพี ในนี้ค่อนข้างมืดและเสียงดังกว่าจะคุยกันรู้เรื่องก็ใช้เวลาไปมากอยู่ มีสาวๆมองรุ่นพี่ทั้งสองตาเป็นมัน รวมทั้งผู้ชายหลายคนที่มองผมกับแทมิน แต่แทมินก็มีรุ่นพี่จงฮยอนคอยกันท่าให้ พอเห็นสายตาผู้ชายที่มองแทมินรุ่นพี่ก็ทำการโอบไหล่อย่างเป็นเจ้าของทันที ส่วนผมน่ะ ไม่ต้องมีคนมาเป็นเจ้าของหรอกเพราะถ้ามีก็ไม่สนุกสิ : )
     “เดี๋ยวมีคนตามมานะ”
     “ฮะ”ผมตอบส่งๆไปไม่ได้สนใจเท่าไหร่หรอก
     “ใครหรอฮะ??”แทมินหันไปถาม ผมได้ยินแค่ลางๆเท่านั้นเพราะผมเดินออกจากที่นั่งไปหาเหยื่อต่อไปที่จะใช้สำหรับงานนี้ ผู้ชายหลายคนเริ่มหันมาสนใจผมมากขึ้น ส่วนรุ่นพี่ที่ติดมาด้วยอย่างซีวอนตอนนี้ถูกสาวๆพาด้วยไปนั่งด้วยเรียบร้อยแล้วละ
     “น้องครับ สนใจไปนั่งกับพี่ไหมครับ??”ระหว่างที่ผมกำลังหาทางเดินไปกลางฟลอร์ก็เจอผู้ชายหน้าตาดีคนหนึ่งทักซะก่อน ตอนนี้ผู้คนเริ่มเบียดขึ้นจากเดิมเพราะเห็นได้ว่ามีผู้ชายหลายคนที่กำลังจะเดินมาทักผมเหมือนกันแต่ถูกผู้ชายคนนี้มาชิงตัดหน้าไปซะก่อน
     “โต๊ะพี่อยู่ไหนหรอฮะ”ผมยิ้มให้ผู้ชายคนนั้นก่อนจะชะโงกหน้าไปดูโต๊ะของผู้ชายคนนั้น
     “อยู่ทางนู่นครับ”
     “หว่า นั่งอยู่แค่โซนธรรมดาเองหรอฮะ ผมนั่งอยู่ตั้งโซน V I P แหน่ะ ผมขอตัวนะฮะ”ชั้นเชิดเดินทิ้งให้ผู้ชายคนนั้นหน้าเหวอไปก่อน ที่จะเดินเชิดไปทางอื่น แค่พูดนิดๆหน่อยๆให้คนที่มันกระเป๋าเบาหดหัวหายไปซะบ้าง คิดจะมาเจ้าชู้ใส่คิมคีย์ ต้องกระเป๋าหนาหน่อยนะฮะ^^
     ผมเดินมาเกือบถึงกลางฟลอร์แล้วละ คนแถวนี้ก็เริ่มมากขึ้นกว่าเดิมเพราะมีแต่คนมีดิ้นอยู่แถวนี้ ผู้หญิงส่วนใหญ่จะอยู่แถวนี้เยอะ เค้าเรียกว่า ดิ้นจับผู้ชาย ตามภาษาชะนีชอบร่าน อยู่นิ่งๆไม่เป็นน่ะฮะ : )
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×