ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ,SNSD,F(x),SHINee,EXO]เปลี่ยนเกย์ให้เป็นชาย (Change)

    ลำดับตอนที่ #4 : UNIT#02

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 112
      1
      29 เม.ย. 56



    UNIT#02
    “แล้วนี้เริ่มเรียนกี่โมง ?”แทมินถามซอลลี่
    “เริ่มเรียนหรอ ?? บ่ายโมงมั้ง”ซอลลี่ตอบพร้อมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา
    “นี้ก็เพิ่ง
     10 โมงเอง ไปหาไรกินกันเถอะ”แทมินเสนอ
    “เดี๋ยวซอลรอ ไค กับ ตัลก่อน สองคนนั้นบอกว่าจะมาถึงแล้ว”ซอลลี่ตอบ
    “โอเคๆ”แทมินตอบรับ คริสตัลกับไคสองคนนั้นเป็นเพื่อนของซอลลี่มาตั้งแต่เธอเด็กๆ ทั้งสามคนบ้านติดกันเลยเล่นด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ พออายุได้
    10 ปี คริสตัลก็ต้องบินไปเรียนต่อที่อเมริกา เพราะต้องไปพ่อของเธอต้องไปดูแลคุณปู่ที่ป่วย
    “ซอลกับ คริสตัลแล้วก็ไคเป็นเพื่อนกันมานานหรือยัง ?”แทมินถาม
    “ก็ตั้งแต่เกิดเลยแหละ”ซอลลี่ตอบ
    “โอ๊ะ
    ! นั้นไง ไคมาแล้ว”ซอลลี่พูด
    “แล้วใครล่ะ ?”แทมินถาม
    “ก็ไคไง”ซอลลี่ตอบ
    “แล้วใครละ ??”แทมินถามอีกครั้ง
    “พี่แทมมมม
    ! แกล้งซอลหรอ ? เดี๋ยวเถอะ”ซอลลี่พูดพร้อมกับจะยกมือมาตีแทมิน
    “หวัดดีซอล สวัสดีครับพี่แทมิน”ไคพูด
    “อืมม เจอกี่ครั้งดำเหมือนเดิมเลยนะ”แทมินแซว
    “โหย
    ! พี่ถ้าผมขาวเมื่อไหร่นะ โดนดีแน่”ไคพูด
    “นี้
    !ไค อย่าไปทำพี่แทมนะ เดี๋ยวโดนพี่มินโฮโดดถีบหรอก”ซอลลี่พูด
    “คนนะไม่ใช่จักรยานจะมาถีบทำไม ?”ไคกวนประสาทกลับ
    “อยากโดนฝ่ามืออรหันต์มั้ยไค ?”ซอลลี่พูด
    “แล้วใครอ่ะ ?”ไคกวนกลับ
    “ก็ไคไง”
    “แล้วใครอ่ะ ?”ไคถามแกล้งซอลลี่ต่อ
    “นี้
    ! ไคนายไปเปลี่ยนชื่อเดี๋ยวนี้เลย ชื่อนายทำให้คนอื่นสับสนหมดแล้ว”ซอลลี่พูด
    “ฮ่าๆๆๆๆๆๆ”ทั้งสามคนหัวเราะออกมา
    “แล้วตัลอ่ะ ?”ซอลลี่ถาม
    “ฉันไปปลุกมันแล้ว พี่เจสบอกมันพึ่งตื่นเลยให้ฉันมาก่อน”ไคตอบ
    “ยัยนี้ ขี้เซาไม่เปลี่ยน”ซอลลี่พูด
    “งั้นเราไปหาอะไรทานกันก่อนเถอะ”ซอลลี่พูดพร้อมเดินไปจูงมือไคให้เดินมาด้วยกัน
    “ฉันเริ่มเรียน เที่ยงนะ”ไคพูด
    “นี้เพิ่งสิบโมงกว่าเองไค ไปกินกันก่อนเถอะ”ซอลลี่พูด
    “นั้นดิ มีเวลาอีกตั้ง
    2 ชั่วโมง ทันอยู่แล้ว”แทมินเสริม
    “ก็ได้ครับ พี่ไม่โทร.ไปชวนพี่มินโฮหรอ ?”ไคถาม
    “เอางั้นก็ได้”แทมินพูดพร้อมกับหยิบมือถือขึ้นมากดกาเบอร์โทร.คนรักของตน

    “ฮัลโหล พี่มินหรอฮะ ? ตอนนี้พี่ว่างมั้ย ? ไปทานข้าวด้วยกันมั้ยฮะ ?”แทมินพูดกับปลายสาย

    “อ่าาาาาาา
    ! พี่อยากพักผ่อนหรอฮะ ? ได้ฮะ...ไม่เป็นไรฮะ”แทมินพูดกับปลายสายก่อนจะวางสายไป
    “ว่าไงคะ พี่แทม”ซอลลี่ถาม
    “พี่เค้าอยากพักผ่อนน่ะ เราไปกันเถอะ”แทมินพูดพร้อมรอยยิ้ม
    “งั้นเราไปร้านประจำของเรากันเถอะค่ะ”ซอลลี่พูดพร้อมกับเดินมาจูงมือแทมิน
    หลังจากนั้นทั้งสามคนก็ออกไปร้านประจำของพวกเขาที่อยู่ข้างๆมหาวิทยาลัย แต่ตามสมทบมาด้วยคริสตัล

    WRITER TALK :
    สวัสดีค๊าาาาาา ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะ
    เราชื่อปาลืมนะค่ะ อายุ 18 ปีค่ะ
    ฝากฟิคเรื่องนี้ด้วยนะค่ะ
    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะค่ะ ทั้งรีดเดอร์ที่ดีและ "คุณนักอ่านเงา"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×