ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ,SNSD,F(x),SHINee,EXO]เปลี่ยนเกย์ให้เป็นชาย (Change)

    ลำดับตอนที่ #3 : UNIT#01

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 158
      0
      28 เม.ย. 56



    UNIT #01
    “ว่าไงค่ะ ?”ทิฟฟานี่ถาม
    “คือหนูชื่อซอลลี่คะ ขอโทษนะค่ะที่มาสาย”ซอลลี่เอ่ย
    “รีบนั่งสิจ๊ะ”ทิฟฟานี่เอ่ย
    “ค่ะ”ซอลลี่ตอบรับก่อนจะนั่งลง
    “เอาล่ะพี่จะแนะนำคนต่อไปนะ”ทิฟฟานี่พูดต่อ
    “พี่คนนี้ชื่อ แทมินจ๊ะ”ทิฟฟานี่แนะนำรุ่นพี่คนต่อไป ไปจนถึงจนสุดท้าย
    “เอาล่ะ ต่อไปพี่จะแนะนำพี่รหัสของน้องๆแต่ละคนนะจ๊ะ”ทิฟฟานี่พูด
    “น้อง ชเว ซอลลี่คะ”ทิฟฟานี่เรียก
    “คะ”ซอลลี่ขานรับก่อนจะเดินออกไป
    “น้องซอลลี่ พี่แทมินจะเป็นพี่รหัสให้น้องนะคะ”ทิฟฟานี่เอ่ย
    “ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักคะ”ซอลลี่เอ่ยทักพร้อมรอยยิ้มสดใส
    ผ่านไป
    1 ปี
    “พี่แทม”ซอลลี่โบกมือทักทายชายหนุ่มผู้ซึ่งเป็นพี่รหัสของตน
    “ขอโทษนะ พอดีตื่นสายไปหน่อย”แทมินพูดก่อนจะนั่งลงข้างซอลลี่
    “ไม่เป็นไรคะ แล้วพี่ฟานี่ กับพี่คยูล่ะคะ ?”ซอลลี่ถาม
    “สองคนนั้น แอบไปสวีทกันที่ไหนก็ไม่รู้”แทมินตอบ
    “พี่ฮโยกับพี่ฮยอกล่ะค่ะ ?”ซอลลี่ถามต่อ
    “สองคนนั้นก็พอๆกัน”แทมินตอบ
    “พี่มินโฮล่ะค่ะ ?”ซอลลี่ถามต่ออีก
    “มินโฮหรอ ? พี่ก็ไม่รู้เหมือนกัน ถามทำไม ?”แทมินถามกลับ
    “ก็แค่...ปกติพี่สองคนตัวติดกันจะตาย”ซอลลี่ตอบ
    “พี่สองคนเป็นแฟนกันมากี่ปีแล้วค่ะ ?”ซอลลี่ถาม
    “ก็ประมาณ
    5 เดือนแล้ว”แทมินตอบ
    “สงสัยอะไรนักหนาฮะ ?”แทมินถาม
    “ฮ่าๆๆๆๆ ก็ซอลไม่รู้จะพูดอะไรกับพี่นิ”ซอลลี่พูดพร้อมกับหัวเราะออกมาอย่างร่าเริงเหมือนทุกครั้ง
    “แล้วเราเรียนเป็นไงบ้าง ?”แทมินถามต่อ
    “โหยยย
    ! อาจารย์ให้งานอะไรก็ไม่รู้ ยากชะมัด”ซอลลี่บ่นพร้อมทำหน้ามุ่ย ก็มันจริงนิ อาจารย์สั่งอะไรให้เธอทำก็ไม่รู้
    “อาจารย์สั่งอะไรอ่ะ ?”แทมินถาม
    “ให้ทำการ์ตูนอนิเมชั่นอ่ะ ซอลเกลียดโคตรๆๆๆๆ”ซอลลี่พูด
    “พี่แทมมมมม ช่วยซอลหน่อยนะคะ”ซอลลี่พูดพร้อมทำตาปริบเป็นเชิงขอร้องไปให้แทมิน
    “พี่ช่วยซอลมาเยอะแล้ว ครั้งนี้พี่ไม่ช่วยแล้ว”แทมินพูด
    “นะคะ นะคะ นะคะ”ซอลลี่พูดพร้อมทำตาปริบๆอีกครั้ง ถ้าคนที่ไม่รู้จักเขาสองคนคงคิดว่าเธอเป็นแฟนเขาแน่นอน แต่ทว่า... นี้มันในมหาวิทยาลัย ใครๆเขาก็รู้ว่า แทมินน่ะเป็นแฟนใคร เสียดายจัง...
    “ไม่ได้เด็ดขาด”
    “โธ่
    ! พี่แทมอ่ะ”ซอลลี่พูดพร้อมทำหน้ามุ่ย
    “หัดทำเองซะบ้าง จะได้ทำเป็น”แทมินพูดก่อนจะขยี้หัวซอลลี่เล่นเพราะความหมั่นไส้
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×