ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] KAIDO KAISOO LET ME TAKE CARE OF YOU

    ลำดับตอนที่ #2 : TAKE CARE : 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 46
      1
      24 พ.ค. 57

    LET ME TAKE CAER OF YOU

    .

    .

    .

    ตอนนี้ก็ใกล้ค่ำแล้ว....ยังไม่มีที่ไปเลย

    ร่างเล็กเดินไปอย่างไร้จุดหมาย ดวงตาที่เคยถูกชมว่าเปล่งประกายสดใส...ตอนนี้ไม่มีแล้ว มีแต่ความว่างปล่าวมืดมน ผู้คนมากมายทั้งเด็ก วัยรุ่น วัยทำงาน เดินปะปนกันไปหมด ต่างคนต่างรีบเพราะมีนัดกับครอบครัวไปกินอาหารเย็นร่วมกัน แต่คยองซู....ไม่มีครอบครัวแล้ว

    "ฮึก..ฮือออ"ร่างเล็กที่เดินอยู่ท่ามกลางผู้คนพยายามเก็บเสียงร้องไห้ของตัวเองให้ได้มากที่สุด ตั้งแต่คยองซูก้าวออกจากบ้านนั้นน้ำตาเขาก็ไม่มีท่าทีจะหยุดไหล...น้ำตาหยดลงพื้นครั้งเเล้วครั้งเล่าจนบางทีคยองซูก็รู้สึกว่าจะไม่มีน้ำตาให้ไหลแล้ว...

    ปึก!

    "เฮ้ย! อะไรว่ะเนี่ย"

    "..."

    "ชนกันเเล้วไม่คิดจะขอโทษหน่อยหรอว่ะ"

    "ปล่อยไปเถอะคะจงอิน คงเป็นพวกเด็กมีปัญหามั้งคะ"

    "..."คยองซูเงยหน้าขึ้นมาคู่กรณี...เขาไม่ใช่เด็กมีปัญหานะ...

    "นี่น้อง กลับไปหาพ่อแม่เถอะ อย่ามาเดินอยู่เพ่นพ่านแถวนี้"

    พ่อแม่หรอ...

    "ฮึก...พ่อ..พ่อ..แม่..ฮืออออ"

    "เฮ้ยย อะไรอีกเนี่ย"จงอินผงะไปกับอาการของคนข้างหน้า วันนี้มันวันซวยอะไรของคิม จงอินว่ะ

    "จงอินคะ เราไปกันเถอะ เอ่อ...น้องก็กลับบ้านไปซะนะ"นาอึนกระตุกเเขนจงอิน แล้วรีบหันไปบอกกับคยองซู เพราะตอนนี้มีคนจ้องมาที่พวกเขาเป็นตาเดียว

     

    "ฮือออ" ไหล่บางสั่นตามเสียสะอื้น อากาศเริ่มหนาวขึ้นเรื่อยๆ ที่ที่อยู่ได้ตอนนี้ก็มีแค่...สวนสาธารณะ คยองซูนั่งอยู่บนม้านั้งสีขาวในสวนสาธารณะที่เขาไม่เคยมา ที่นี่ที่ไหนเขายังไม่รู้เลยด้วยซ้ำ...

     

    จ้อกก

    ท้องเริ่มร้องประท้วงเพราะไม่มีอาหารตกถึงท้องเลยตั้งแต่เย็น อาหารที่คยองซูเพิ่งกินไปล่าสุดก็เมื่อเที่ยงที่มหาลัย

    คยองซูเงยหน้ามองท้องฟ้าปล่อยให้ลมหนาวกระทบใบหน้าเขาพยายามทำตัวให้ผ่อนคลายมากที่สุดแต่...มันไม่ได้ช่วยอะไรเลย ตอนนี้ทุกสิ่งบนโลกดูแย่ไปหมด ทำไมโชคชะตาถึงต้องทำกับเขาแบบนี้ ตอนที่พ่อตายก็เสียใจมากพอเเล้วแล้วยังโดนไล่ออกจากบ้านอีก...ทำไมแม่ไม่ฟังเหตุผลเขาบ้าง...แม่ไม่รักเขาแล้วหรอ..ทำไมพี่แบคฮยอนถึงทำแบบนี้ พี่แบคก็ไม่รักคยองใช่มั้ย

    "ฮืออออ.."

    แกรบ..แกรบ

    เสียงรองเท้าเหยียบใบไม้ของใครบางคนเดินเข้ามาในบริเวณที่คยองซูนั่งอยู่

    คยองซูรีบปาดน้ำตาลวกๆแล้วหันไปทางต้นเสียง มันค่อนข้างมืดจนมองเห็นได้เเค่ลางๆ

    มือเล็กเอื้อมไปหยิบกระเป๋าของตัวเองขึ้นมาตั้งการ์ด

    แกรบ...แกรบ

    เสียงนั้นเข้ามาใกล้เรื่อยๆ

    แกรบ..แกรบ

    ผลั่ก!

    ตุ้บ!

    "โอ้ยยย เหี้ ย"

    ร่างสูงที่โดนผลัดอาวุธสังหารคือประเป๋าเป้(?)สบถออกมาอย่างขัดใจ

    ---jongin---

    วันนี้จงอินแม่งซวยสุดๆ ซวยที่สุดในโลกเลยเว้ยยย

    ตอนเย็นก็เจอเด็กเตี้ยที่ไหนไม่รู้เดินมาชนแทมยังร้องไห้ทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรให้ คนแม่งก็หันมามอง คิดว่าไปแกล้งเด็ก ตอนนี้อะไรอีกกำลังจะเดินเข้าคอนโดก็ดันมาโดนผลัก สงสันไปด่าไปชานยอลไว้เยอะว่ามันดวงซวยนู้นนี่นั่น โดนเองเลยแม่งงง

    ตึกๆๆ

    ทันทีที่จงอินลุกขึ้นมาตั้งตัวได้คนที่ทำร้ายเขาก็วิ่งหนีไปซะงั้น

    "เฮ้ย จะไปไหนว่ะ"

    เร็วกว่าความคิดจงอินรีบวิ่งตามไปทันที

    หมับ!

    "คิดว่าหนีพ้นหรอ ตัวก็เตี้ยขาก็สั้น"

    "ปล่อน...นะ"

    "ปล่อยแน่แต่ไม่คิดจะหันมาขอโทษกันหน่อยหรอห้ะ!"

    "ระ..เราไม่ได้ทำอะไรผิด"เสียงสั่นๆของคนตรงหน้าทำให้จงอินรู้เลยว่าเขากำลังร้องไห้

    จงอินเดินไปอ้อมเผชินกับคู่กรณี

    "เฮ้ยย นายอีกแล้วหรอ!"

    "..."

    "ทำไมนายไม่กลับบ้าน แล้วนายเที่ยวมาทำร้ายร่างกายคนอื่นเเบบนี้เนี่ยนะ!"

    "...."

    "กลับไปหาพ่อแม่นายเถอะที่นี่มันอัตราย"

    "ฮึก..."

    "ไรว่ะ แม่งเอ๊ยยย ไม่รู้ด้วยแล้วเว้ยยย"

    อะไรว้าาาา ผมทำไรให้เขาอะถามจริง

    จงอินเดินจากไปโดยทิ้งให้คนข้างหลังยืนร้องไห้อยู่อย่างนั้น....

    TALK

    ตอนที่2เสร็จแล้วนะ เย้ สั้นไปมั้ย5555 สั้นไปหรือแต่งแปลกก็เตือนได้เน้อออ

    จงอินเจอคยองซูปุ๊บก็ทิ้งปั๊บเลยนะครัชแหม่ เอาใจช่วยทั้งคู่ อย่างลืมเอาใจช่วยไรท์(ให้ชนะความขี้เกลียด555)ด้วยนะ

    1เม้น1กำลังใจ ให้ไรท์อยากเขียนต่อ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×