ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] KAIDO KAISOO LET ME TAKE CARE OF YOU

    ลำดับตอนที่ #1 : TAKE CARE : 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 69
      1
      24 พ.ค. 57

    LET ME TAKE CARE OF YOU

    .

    .

    .

    ผมตั้งคำถามกับตัวเองหลายครั้งว่าผม...เกิดมาทำไม

    .

    .

    .

    .

    ผลั่ก!!!!

    ร่างเล็กของใครคนหนึ่งถูกผลักออกมาจากบ้าน

    "ฉันน่าจะตีแกให้ตายไปซะ อยู่ไปก็รกโลก!" มินอาแผดเสียงลั่น

    "อึก ฮือออ แม่อย่าตีคยองเลยนะ คยองไม่ได้ทำ ฮืออออ"

    เพี้ยะ!!!

    "อย่ามาตอแหล ถ้าแกไม่ได้ทำแล้วสร้อยเพชรฉันจะไปอยู่กับแกได้ยังไง ไหนจะแหวนทองของฉันเมื่อวันก่อนอีก แกนี่มันสารเลว!"

    "อย่าทำน้องเลยครับแม่ น้องคงหลงผิดไป"บยอน แบคฮยอนพี่ชายต่างสายเลือดเอ่ยด้วยน้ำเสียงสงสารแต่เเววตากลับจ้องมาที่คยองซูอย่ารังเกียจ

    ออกไปให้พ้นจากบ้านฉันซักที ไอ้เด็กสกปรก!

    เขาเกียจ เกียจคยองซูที่เเย่งทุกอย่างไปจากเขา ตอนที่พ่อยังไม่ตาย ใครๆก็รักมันใส่ใจมัน จนแบคฮยอนคนนี้แทบจะไม่มีที่ยืนในบ้าน

    'สวัสดีฮะพ่อ'

    'อ่าว กลับมาแล้วหรอแบค ดูนี่สิน้องแกได้คะเเนนสอบดีขึ้นตั้งเยอะเลย อย่างนี้คงสอบเข้ามหาลัยชื่อดังได้ไม่ยากฮ่าๆๆ'ชินซองพูดแล้วยื่นใบเกรดของคยองให้ดู

    'พ่อฮะ ผม...'

    'อย่างนี้ต้องฉลองหน่อยแล้ว ดีมั้ยคยอง'

    'จริงหรอฮะ เย้!'

    เสียงดีใจชื่นชมของเหลาแม่บ้าน ทำให้ชินซองไม่ได้ยินเสียงเล็กๆเสียงหนึ่งที่กำลังบอกเขาว่า...

    'พ่อฮะ...ผมติดมหาลัยที่พอต้องการแล้ว...'

    ความอิจฉาสะสมมาเรื่อยๆ อิจฉาที่คยองซูได้ดีกว่าเขาทุกอย่าง...

    วันที่คยองซูสอบเข้ามหาลัยได้ ก็เป็นวันที่ชินซองตาย...วันที่แบคฮยอนจะเอาคืน

     

    ใช่! เรื่องสร้อยเพขรของมินอา เขาก็เป็นคนเอาไปไว้ที่ห้องคยองซูตอนที่คยองซูยังไม่กลับมาจากงานรับน้อง ตกเย็นคยองซูก็กลับมา แบคฮยอนบอกกับมินอาว่า คยองซูแอบเข้าไปในห้องของเธอแต่ไม่รู้ว่าเข้าไปทำไมทันทีที่มินอาได้ยินก็รีบเดินไปที่ห้องของคยองซูในขณะที่เจ้าของห้องนั่งอ่านหนังสืออยู่....ตามแผน มินอาเจอสร้อยเพชรอยู่ในลิ้นชักโต๊ะหนังสือของคยองซู...

    และอีกหลายๆเหตุการณ์ที่เเบคฮยอนเป็นคนทำแล้วโยนความผิดให้คยองซู....เขายอมทำทุกอย่างเพื่อให้คยองซูไปให้ไกลจากครอบครัวที่เขารัก...ทุกคนต้องรักเขา ไม่ใช่คยองซู

    "ต่อไปนี้แกไม่ต้องมาเยียบที่นี่อีก ไปให้พ้นไอขี้ขโมย!" ว่าแล้วมินอาก็เดินเข้าไปในบ้าน โดยทิ้งคยองซูให้นั่งร้องไห้หมดอาลัยอยู่หน้าบ้านกับกระเป๋าเป้ใบเล็กที่มีเพียงเสื้อผ้า2-3ตัว

    "ไม่นะ แม่! แม่ฟังยองซูก่อน ฮืออออ" มือเล็กเอื้อมไปข้างหน้าหวังจะหยุดแม่ไว้ แต่เเรงจะลุกยังไม่มี

     

    แบคฮยอนเดินมานั่งยองๆให้อยู่ระดับเดียวกันกับคยองซู

    "อย่างร้องไห้เลยนะคยอง...."มือสวยของแบคฮยอนลูบไปที่แก้มอิ่ม ที่ตอนนี้อาบไปด้วยน้ำตา...

    "พี่ทำ...แบบนี้..ทำไม! ฮึก ฮือออ"

    "แหมๆ รู้ด้วยเก่งจัง"

    "..."

    "ฉันจะบอกให้โอเคมั้ย แต่บอกแล้วแกต้องไสหัวออกไปจากที่นี่!"

    "..."

    "ที่ฉันทำแบบนี่เพราะ ฉัน..เกลียดแก"

    คำพูดที่แสนเย็นชาจากพี่ชายเหมือนมีเข็มนับพันแทงมาที่หัวใจ...น้ำตาจำนวนมากมายทะลักออกมาราวกับเขื่อนแตก

    "ฮือออออ"

     

    นี่คืออะไร...วันรับน้องวันแรก วันที่ก้าวเข้าไปในมหาลัยเพื่อเริ่มศึกษาสายเเพทตามที่ฝันไว้...จบแล้ว...ไม่เหลืออะไรแล้ว

    พ่อฮะ..พาคยองไปอยู่กับพ่อที...

    TALK

    วู้วววว วี้ดวิ้ววว ตอนเเรกคลอดแล้ววว เฮ้

    ตอนเเรกเริ่มด้วยดราม่านะเอ้อ คนอ่านดราม่าม้ะ 5555

    อาจจะแต่งไม่ค่อยถึงอารมณ์ก็อย่าว่ากันน้าาาา ไรท์พยายามแล้วว

    ยังไงก็ฝากฟิค LET ME TAKE CARE OF YOU ไว้ในอ้อมอกด้วยนะฮับ

    เป็นกำลังใจให้เค้าด้วยนะเค้าสัญญาเค้าจะเเต่งให้โจบบบบ ฮิบๆฮุเร่

    มาแก้คำผิดจ้า คำผิดฮาจังเลยฮิ 5555

    ป.ล มีอะไรแปลกๆ หรือผิดพลาดตรงไหนก็เเนะนำกันได้นะฮับ ^^

     

    1เม้น 1กำลังใจ ให้ไรท์อยากเขียนต่อ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×