ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หัวขโมยแห่งบารามอสกับรายการล้วงความลับ

    ลำดับตอนที่ #2 : ความลับในกระเป๋าของเจ้าหญิงหัวขโมย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 61
      0
      3 มี.ค. 49

    สวัสดีค่ะไผ่หลินเองค่ะ  ตอนนี้ไผ่ฯก็มานั่งที่โต๊ะหินอ่อนพร้อมกับกระเป๋าที่ไปจิ

    กเฟรินมา  พร้อมกับจดหมายจากแฟนๆที่เขียนมาถามรายการเรา  ไผ่จะเปิดจดหมาย

    ก่อนนะคะ

    จดหมายแรกถามว่าคุณ x-prince มีชื่อว่าเอ็กซ์เหรอค่ะจากผู้อยากรู้

    ไม่ใช่ค่า คุณอยากเรียกชื่ออะไรก็เรียกไปเถอะคะเอ็กซ์ที่ว่านี่มาจากสมการทางคณิตน่ะคะคงเข้าใจกันแล้ว

    จดหมายที่สองถามว่าช่วยถามคาโลให้หน่อยนะคะว่าทำไมถึงชอบเก๊กจากคนที่อยากรู้(อีกแล้ว)

    ได้คะได้  คาโลจะเป็นรายต่อไปที่ขึ้นเถียงเอ้ยสัมภาษณ์

    จดหมายที่สามถามว่าไผ่หลินกับเอ็กซ์เป็นอะไรกัน

    มีคนทักพวกเราบ่อยๆว่าเป็นแฟนกันแต่ไม่ช่ายยยนะคะเราเป็นตพี่น้องกัน

    จดหมายฉบับสุดท้ายถามว่าตอนไปสัมภาษณ์ลอเรนซ์อยากให้ไปล้วงความลับที่ไดอารี่ใหด้วยนะคะจากคนแฟนคลับลอรี่จัง

    ได้ค่ะเราจะล้วงความลับให้คุณเองหึๆ

    เอาล่ะคะต่อไปก็มาเปิดกระเป๋ากันเลยยยย

    สิ่งแรกคือยางลบเอ๊ะ!เขียนอะไรไว้นเนี่ย

    โอ้มันคือโพยค่ะไปบอกอาจารย์เจ้าชายชามัลดีกว่า(อยากได้หน้าน่ะ)

    สิ่งต่อไปคือสมุดเฟรินเขียนอะไรไว้น่า

    โอ้กระดาษไม่มีอะไรเลยยังขาวสะอาดเหมือนเดิม

    ชิ้นที่สามคือการ์ตูนแขนกลฯเอ้า!ชอบเหมือนเราก็ไม่บอกจะได้มาขอยืมไปอ่านไม่ต้องไปซื้อให้เสียเวลา

    ชิ้นต่อไปคือกระเป๋าตังค์ค่ะ  อยากรู้ล่ะสิว่ามีอะไรอยู่

    เอ้า!นี่มันรูปกอร์ฟ-ไมค์นี่แล้วรูปคาโลไม่มีเหรอช่างมันเถอะ

    มาดูจำนวนเงินในกระเป๋าดีกว่ามีแค่สิบเองหรือนี่แย่จัง

    ในกระเป๋าก็หมดเพียงเท่านี้ตอนต่อไปก็เป็นการสัมภาษณ์ของเจ้าชายคาโลแล้วนะคะโดยเอ็กซ์ปรินซ์  คุณอยากให้เราไปล้วงอะไรของคาโลดีน่าพบกับไผ่หลินได้ในตอนต่อไปนะคะ  บายบ้าย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×