ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หัวขโมยแห่งบารามอสกับรายการล้วงความลับ

    ลำดับตอนที่ #1 : สัมภาษณ์เฟรินเจ้าหญิงหัวขโมย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 86
      1
      27 มี.ค. 49



    ตอนนี้เอ็กซ์ฯได้มาที่ห้องชิบน้ำชาที่ป้อมอัศวินรอเฟรินมานะครับ  และแล้วเฟรินก็มาจนได้ช้ากว่ากำหนดสามนาทีห้าวินาทีแย่จริงๆ

    เอ็กซ์-เราจะเริ่มสัมภาษณ์แล้วนะครับคุณเฟริน

    เฟริน-(ยกถ้วยน้ำชาแล้วชิบก่อนที่จะพยักหน้า)

    เอ็กซ์-ตอนที่เจอโรครั้งแรกรู้สึกไงบ้างครับ

    เฟริน-ก็รู้สึกว่าหมอนี่มันดูอันตราย  หลังๆมารู้สึกว่ามันชอบเสือ(ก)นะฮะ

    เอ็กซ์-โอเคครับ  แล้วตอนที่รู้ว่าตัวเองเป็นผู้หญิงแล้วรู้สึกเป็นไงบ้างครับ

    เฟริน-อันนี้ก็อธิบายไม่ถูกเหมือนกัน  คุณต้องไปกลายเป็นผู้หญิงก็คงจะรู้

    เอ็กซ์-เหล่มองอย่างหมั่นไส้(มันกวนตีจังวุ้ย)

    เอ็กซ์-สิ่งไหนในตัวคุณคาโลที่มัดใจคุณเฟรินได้ครับ

    เฟริน-(ชะงักแล้วหน้าก็แดงเล็กน้อย)คงเป็นนิสัยที่อ่อนโยนมั้ง

    ในตอนนั้นคาโลที่แอบฟังข้างนอกก็หัวเราะออกมาเหมือนคนบ้าที่ทำเอาคิลถอยออกห่าง

    เฟริน-ล้อเล่นน่าไอ้งี่เง่านั้นน่ะเหรอ  ขี้เก๊กก็ขี้เก๊ก  คิดแล้วสยอง

    ไอเย็นเริ่มแพร่กระจายไปทั่วป้อมด้วยฝีมือคุณก็รู้ว่าใคร

    เอ็กซ์-ครับๆพอแล้วครับ(ก่อนที่ผมจะแข็งตาย)แล้วอยากให้คุณคาโลสวมชุดแบบไหน

    เฟริน-(หัวเราะคิกคักก่อนตอบ)แบบซุปเปอร์แมนมั้ง

    ที่ใส่เสื้อสีน้ำเงิน  ผ้าคลุมสีแดง  ใส่กางเกงในด้านนอกสีแดง  ผมสีเงิน(พอได้แล้วคิดแล้วสยองโว้ย!!)

    เอ็กซ์-(เช็ดเหงื่อจากความคิดเมื่อสักครู่)แล้วคุณเฟรินรู้หรือเปล่าว่าโรเขาแอบชอบตัวเองอยู่

    เฟริน-(ทำตาโตมากกกกกกกกก)จริงอ่ะ

    เอ็กซ์-จริงยิ่งกว่าจริงซะอีกนะคุณ(ขยับไปใกล้แล้วกระซิบ)  ผมจะบอกอะไรให้โรเขาไปเขียนบทความสารภาพรักกับคุณซะซึ้งเชียว  ผมน่ะอยากจะอ้วกเอ้ย!อยากจะร้องไห้ตามเลย

    เฟริน-น่าสงสารเนอะตกลงมันไปชอบใคร่ะ

    เอ็กซ์-(พึมพำเบาๆ)ไม่ได้ฟังกันเลย

    เอ็กซ์-(หันมายิ้ม)ได้ข่าวว่าคุณเฟรินฮอตมากๆในหมู่สาวๆจริงหรือเปล่าครับ

    เฟริน-(ยิ้มอย่างหน้าบาน)เรื่องแบบนี้ต่อให้เอาช้างบินของคิงริชาร์ดมาฉุดก็หยุดไม่อยู่แล้ว

    เอ็กซ์-มีอะไรฝากแฟนๆบ้างไหมครับ

    เฟริน-ก็ขอให้รักหัวขโมยน้อยๆคนนี้นานๆนะฮะ

    เอ็กซ์-(หันมากระซิบกับท่านผู้อ่านโดยไม่ให้เฟรินได้ยิน)ตอนต่อไปก็เป็นการตอบจดหมายยของแฟนๆและไปค้นกระเป๋าเรียนของเฟรินกันมีจะมีอะไรอยู่ในนั้นบ้างในตอนหน้านะครับ  ไผ่หลินเขาจะไปขโมยเอ้ยไปล้วงความลับให้

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×