เล่ห์รักมัดใจพี่สาวข้างห้อง - นิยาย เล่ห์รักมัดใจพี่สาวข้างห้อง : Dek-D.com - Writer
×

    เล่ห์รักมัดใจพี่สาวข้างห้อง

    บางครั้งโลกของความรักมันก็วุ่นวายดีเหมือนกันอุตส่าห์รักษาความสาว ความจิ้น เอาไว้มาหลายปีความจิ้นที่ตั้งใจเอาไว้ว่า จะเก็บให้ชายคนรักทุกอย่างเกิดขึ้นเพียงเพราะ สตอเบอรี่ลูกเดียวแท้ๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    885

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    885

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    12
    จำนวนตอน :  16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 มี.ค. 66 / 14:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หลังจากเสียงเพลงของคนอกหัก “เธอไปไม่ลาสักคำ…”

    วันนี้เป็นวันที่เพื่อนรักของเธอเสียอกเสียใจ เมื่อคนรักบอกเลิกอย่างเงียบๆ ใช่มันเป็นการบอกเลิกที่เพื่อนเธอไม่รู้มาก่อน ความรักทุกอย่างมันดูสวยงาม สดใส จู่ๆ วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ก็ได้รับข้อความบอกเลิกฉลองวันแห่งความรัก

    นิริน พราวรัศมี ยกแก้วช็อทเล็กๆ กระดกเข้าปากเป็นเพื่อน เพื่อนรักอย่าง อ้อนแอ่น ชื่อนี้อาจจะดูเป็นสาวสวยร่างบอบบาง แท้จริงแล้วทุกอย่างตรงข้ามกับชื่อที่เพื่อนๆ ในกลุ่มเรียก

    “ในเมื่อวันนี้ความรักมันพัง ไม่ต้องห่วงเพื่อนรัก กูจะไม่มี ผัวเป็นเพื่อนมึง กูจะอยู่กับมึงไปจนแก่ แก่แล้วเราสองคนจะจับมือจากเหล้าไปเข้าวัดปฏิบัติธรรม ละทางโลกดีไหมวะ” เสียงพูดอ้อแอ้บ่งบอกว่าคนพูดกำลังเมา

    “ไอ้เหี้… นังชะนี แกไม่อยากมีผัว แต่ฉันยังอยากมีผัวอยู่ นะมึง”

    “มีทำไม ในเมื่อผู้ชายเหม่งเหี้… สำส่อน เลว จับไม่มีหางก็เอาหมด ผู้ชายมัน…”

    จังหวะที่เพื่อนตัวดีกำลังจะหลุดสัตว์เลื้อยคลานออกมา มือของอ้อนแอ่นได้ยกขึ้นมาปิดปากเอาไว้ก่อนที่เพื่อนรักจะเรียกทัวร์ผู้ชายทั้งร้าน แม้มันอาจจะไม่ทันแล้วก็ตาม

    เสียงด่าผู้ชายของผู้หญิงโต๊ะข้างๆ ทำเอา ผู้ชายที่ได้ชื่อว่าคาสโนว่าหน้านิ่งต้องยกแก้วสีอำพันขึ้นดื่มจนหมด ก่อนจะค่อยๆ หันไปมองช้าๆ นิ่งๆ อยากจะเห็นหน้าจริง ผู้หญิงอะไรปากจัด ปากแบบนี้มันน่าจูบให้ลืมคำพูดเมื่อครู่ แต่ถ้าไม่สวยก็คงพิจารณา อีกที ปกติเวลาที่เขามองสาวๆ ทุกสายตาที่ส่งมามันจะมีแต่สายตา ชื่นชมคลั่งไคล้ อยากจะกลืนกินเขา ผู้ปากจัดคนนี้กลับพูดทันที ที่สายตาได้มองสบตากัน

    “มองหน้าหาเรื่องหรือไง น้องชาย อยากกินสตอเบอรี่ ของพี่ใช่ไหม”

    คำว่า สตอเบอรี่ของพี่ มันไม่ได้มีความหมายกำกวมอะไร แต่คนฟังอย่าง กวินทร์ ชาร์วี หนุ่มลูกครึ่งอังกฤษหรือที่เพื่อนๆ ในกลุ่มเรียก วิน ฟังแล้วรู้สึกอยากจะกินสตอเบอรี่ที่ถูกหยิบเข้าไป ในปากเคี้ยวอย่างอร่อย คำเชิญชวนตอนแรกก็คิดอยากจะกวนพอเห็นใบหน้าคนเมา คำว่า สตอเบอรี่ของพี่ ผู้ชายอย่างเขา คนสวยชวนขนาดนี้คงไม่ขัดศรัทธา

    มือจับใบหน้าคนท้าทาย ก่อนจะปิดริมฝีปากใช้ลิ้นดุน เปิดริมฝีปากของอีกฝ่าย เข้าไปชิมสตอเบอรี่หวานๆ ไม่รู้ว่าหวาน เพราะอะไร เมื่อได้ชิมแล้วรู้สึกอยากกินสตอเบอรี่ในปากนั้นนานๆ

    อ้อนแอ่น เพื่อนในกลุ่มต่างตกใจ ยกมือขึ้นปิดปาก จากที่เสียใจเพราะอกหัก ตอนนี้อยากจะเป็นคนที่ถูกแย่งสตอเบอรี่ไปกินจริงๆ

    จูบเนิ่นนานจนไม่รู้ว่าฤทธิ์แอลกอฮอล์หรือเพราะความตกใจ นิรินจูบตอบผู้ชายที่ไม่รู้จัก ทำไมลิ้นผู้ชายมันหวานขนาดนี้ หวานเหมือนลิ้นเคลือบน้ำตาลเอาไว้เลย

    ภาพที่ปรากฏตรงหน้ากำลังเป็นที่สนใจของคนที่อยู่ในคลับ มีบางคนแอบหยิบมือถือขึ้นมากดถ่ายภาพเอาไว้ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ เพื่อนรักที่พึ่งจะอกหัก ตอนนี้อาการเศร้าเสียใจก่อนหน้านี้หายไป ตอนนี้หลงเหลือแค่การอิจฉาเพื่อนรักที่กำลังจูบผู้ชายอย่างเมามันส์ มันเสียจูบแรกในชีวิต ชะนียังไม่รู้ตัว

    กวินทร์รู้สึกไม่อยากให้ผละจากริมฝีปากของผู้หญิงคนนี้เลยจริงๆ ความหวานของสตอเบอรี่ยังอบอวลอยู่ภายในอุ้งปาก

    “ไปต่อที่อื่นไหมดีครับ” คำเชิญชวนสั้นๆ

    นิรินผู้กำลังเมาการจูบครั้งแรกสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว อ้อนแอ่นได้ยินเต็มสองหู ยิ้มระบายออกมา “คิดผิดแล้วเด็กน้อย ชะนีปฏิเสธแน่ๆ” อ้อนแอ่นอมยิ้มกำลังจะอ้าปากพูดไป…

    “ไปต่อที่ไหน”

    อ้อนแอ่นอ้าปากค้างมองตามเพื่อนรักไปตาปริบๆ เพื่อนรักเดินตามผู้ชายไปราวกับโดนสะกดเวทมนต์ ชะนีทิ้งเพื่อน! เมื่อกี้มันยังสาบานจะอยู่กันจนแก่ จะไม่มีผัว ตอนนี้ยังไง! ชะนี!

    “อ้าว! ชะนี ทำไมทำอย่างนี้!”

    นิรินยกมือขึ้นคล้องคอผู้ชาย มันคงจะเป็นผลมาจากการกินสตอเบอรี่ผสมกับวอดก้าแน่ๆ เธอไม่สนใจว่าเพื่อนตะโกนเรียกเธอยังไงตอนนี้รู้สึกอยากจะชิมจูบหวานๆ เมื่อครู่อีกครั้ง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น