เริ่มนับหนึ่งอีกครั้งขอให้เป็นเธอ - นิยาย เริ่มนับหนึ่งอีกครั้งขอให้เป็นเธอ : Dek-D.com - Writer
×

    เริ่มนับหนึ่งอีกครั้งขอให้เป็นเธอ

    โดย poy2523

    เวลาผ่านไป 3 ปี ที่ตัวเธอได้แต่ภาวนา ขอให้ได้พบเจอกับผู้ชายที่สอนให้เธอ ได้รู้จักกับความรักเป็นครั้งแรก ในภาพยนตร์หรือละครที่เคยได้ชม ความรักระหว่างคนกับผีสุดท้าย มักจะจบด้วยความสุข ตัวเธอก็ได้แต่ภาวน

    ผู้เข้าชมรวม

    302

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    302

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    5
    จำนวนตอน : 16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ม.ค. 65 / 12:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร

    ผีสุดหล่อนำเข้ามาจากอเมริกา ติโน่ แดเนียล (ติโน่) นักธุรกิจเจ้าของบริษัทอัญมณีชื่อดังที่ทั่วโลกต่างยอมรับฝีมือ TINO JEWELRY อุบัติเหตุทำให้เขาต้องกลายเป็นคนไร้ร่างที่มีแต่วิญญาณสถิตย์อยู่ในเรือนหอ อุบัติเหตุที่เขาต้องการอยากจะรู้ว่า ใครคือคนบงการทำเรื่องเลวๆ อย่างนี้ อาจจะเป็นคู่แข่งทางธุรกิจ หรือว่าผู้หญิงที่เขาเลือกมาเป็นคู่ชีวิต หลังจากที่แต่งงานกันได้ไม่นาน

    สาวนักฝัน อมิตา เรืองพงษ์รัศมี เธอฝันอยากจะได้เป็นเจ้าของร้านเครื่องเพชร อยากจะร่ำรวย ความเพ้อฝันนั้น ทำให้เธอเลือกที่จะเรียนเกี่ยวกับด้านอัญมณี หลังจากเรียนจบ เธอได้ชนะการประกวดนักออกแบบรุ่นใหม่ เข้าทำงานในบริษัทอัญมณี TINO JEWELRY การทำงานที่นี่ ทำให้เธอได้เจอกับสิ่งที่กลัวมากที่สุดในชีวิต

    ผีฝรั่งสุดหล่อสามารถสื่อสารกับตัวเธอได้ ไล่เท่าไหร่ก็ไม่ยอมไป น้ำมนต์ 7 ป่าช้า พระเกจิดังๆ ที่เธอขนมาสวมใส่ก็แล้ว แม้กระทั่งพิธีทางศาสนาคริสต์น้ำศักดิ์สิทธิ์ของโบสถ์ต่าง ไม้กางเขน มันไม่สามารถทำอะไร ผีฝรั่งตนนี้ได้เลย หนึ่งวิญญาณตามติดคอยบงการชีวิตความผูกพันที่เริ่มจากความหวาดกลัว กลายมาเป็นความรัก ความรักที่เธอมองไม่เห็นว่ามันจะสมหวังดั่งเช่นนิยาย

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น