Just Brothers บ้านเติมรัก - นิยาย Just Brothers บ้านเติมรัก : Dek-D.com - Writer
×

    Just Brothers บ้านเติมรัก

    เรื่องราวของหนุ่มน้อยนามว่า เรืองริท ที่ต้องย้ายเข้ามาอยู่กับพ่อที่พลัดพรากจากกันใน "บ้านเพียงดาว'" ทุกอย่างน่าจะดำเนินไปได้ด้วยดี ถ้าไม่ใช่เพราะในบ้านเพียงดาว มีพี่ชายต่างมารดาตัวดีที่มีอยู่ด้วยกันถึงสี่คน!!

    ผู้เข้าชมรวม

    34,693

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    27

    ผู้เข้าชมรวม


    34.69K

    ความคิดเห็น


    3.03K

    คนติดตาม


    138
    จำนวนตอน : 53 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  25 ก.พ. 54 / 08:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    />




    ศุภรุจ พี่ชายคนโตสุดน่ารักผู้เซนส์ซิทีฟและรักการทำงานบ้าน แม้ว่าบางครั้งจะติ๊งต๊องไปบ้าง แต่เมื่อน้องๆมีเรื่องทุกข์ใจ มักจะเป็นคนที่ให้คำแนะนำที่ดีเสมอ  และที่สำคัญยังเป็นเชฟมือหนึ่งอีกด้วย



     
    วาโย หมอหนุ่มผู้อ่อนโยน พี่ชายคนรองที่แสนดี ชอบอาสาช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ โดยที่ไม่เคยถามเลยว่า คนอื่นเต็มใจให้ช่วยมั้ย??! แม้ภายนอกจะแสนเรียบร้อยดั่งผ้าพับไว้ แต่ใครจะรู้ว่าแท้ที่จริงแล้ว ผู้ชายคนนี้หื่นสุด!


     
    นภัทร พี่ชายคนที่สามแต่อายุรุ่นราวคราวเดียวกับพี่ชายคนที่สี่ ชายหนุ่มผู้หลงรักการวาดภาพเป็นชีวิตจิตใจ อารมณ์ศิลปินยากแก่ใครจะเข้าถึง มักชอบเก็บตัวเงียบๆไม่สุงสิงกับใคร 


      
    ภาคิน พี่ชายคนที่สี่อารมณ์ร้อน เอาแต่ใจ ไม่ยอมใคร เป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงที่ผู้คนคลั่งไคล้ มักมีข่าวฉาวกับดารานางแบบไม่เลือกหน้า แต่ไม่เคยจะคบกับใครเป็นตัวเป็นตนเพราะเป็นคนไม่ยึดมั่นในความรักนั่นเอง



     
    ปฏิภาณ พ่อบ้านของบ้านเพียงดาว เป็นบุตรบุญธรรมที่ดิลกได้รับอุปการะไว้ จึงตอบแทนบุญคุณ โดยการช่วยทำหน้าที่เป็นพ่่อบ้านเพื่อดูแลทุกคน นิสัยน่ารักอ่อนโยนแต่ถ้าให้ถึงคราวร้ายก็ร้ายได้น่ากลัวทีเดียว



      
    และหนุ่มน้อยคนนี้ คือ เรืองริท ชายหนุ่มนักศึกษาแพทย์ผู้เข้ามาอยู่ใหม่ในบ้านเพียงดาว ในฐานะน้องชายคนสุดท้อง นิสัยบื้อๆทื่อๆเซ่อซ๋าแถมยังซุ่มซ่ามอีกต่างหาก แต่ไม่รู้ทำไม ถึงตกเป็นที่รักของใครหลายคน^^~


     
    อ้อ!เกือบลืมไป เจ้าตัวนี้ คือ ชมพู หมาน้อยพันธุ์ซามอยด์ ตัวขาวน่ารักแถมยังฉลาดเสียด้วย เป็นน้องหมาที่แม่ของเรืองริทซื้อให้ก่อนที่จะจากไป เรืองริทจึงรักเจ้าชมพูมั่กมาก


    [ How To,,,จะเป็นนายเอกในนิยาย (Just Brothers บ้านเติมรัก^^~) ]



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สนุก น่ารัก เต็มไปด้วยความอบอุ่นในครอบครัว"

    (แจ้งลบ)

    ติดตามผลงานของไรเตอร์ตั้งแต่เรื่อง "เจ้าสาวของภาคิน" เป็นเรื่องที่รีดเดอร์ติดมาก จนมาถึงเรื่องที่สองของไรเตอร์ "บ้านเติมรัก" ไรเตอร์ก็เขียนได้สนุกไปอีกแบบ~ เรื่องราวน่ารักๆของเหล่าพี่น้อง(คนละแม่)ในบ้านเพียงดาว มีความสนุกสนาน ความอบอุ่นในครอบครัวระหว่างพี่น้อง รวมไปถึงความรักที่เริ่มก่อตัวขึ้น กลายเป็นบ้านแห่งความรักที่มีเนื้อหาสนุกสนาน ... อ่านเพิ่มเติม

    ติดตามผลงานของไรเตอร์ตั้งแต่เรื่อง "เจ้าสาวของภาคิน" เป็นเรื่องที่รีดเดอร์ติดมาก จนมาถึงเรื่องที่สองของไรเตอร์ "บ้านเติมรัก" ไรเตอร์ก็เขียนได้สนุกไปอีกแบบ~ เรื่องราวน่ารักๆของเหล่าพี่น้อง(คนละแม่)ในบ้านเพียงดาว มีความสนุกสนาน ความอบอุ่นในครอบครัวระหว่างพี่น้อง รวมไปถึงความรักที่เริ่มก่อตัวขึ้น กลายเป็นบ้านแห่งความรักที่มีเนื้อหาสนุกสนาน น่าติดตาม อ่านฟิคเรื่องนี้แล้วได้หลายอารมณ์และความรู้สึก ทำให้ผู้อ่านอมยิ้มและมีความสุขไปกับฟิคเรื่องนี้~   อ่านน้อยลง

    ~bo0mBo.oM | 8 ธ.ค. 53

    • 15

    • 0

    "ชอบมากขอบอก"

    (แจ้งลบ)

    กริ้ดดด เรื่องนี้น่ารักมากค่ะ!!~ แต่ละฉากๆๆๆ โอ๊ยยยย ช่วยพิมพ์ขายได้มั้ยคะอยากได้มากมาย อยากให้นำเรื่องนี้ไปสร้างเป็นละครมากก ฉากแต่ละฉากก็ตื่นเต้นเร้าใจดีมากค่ะ อ่านแล้วไม่งงด้วย เห็นภาพมากๆเลย เรื่องนี้ ริทดูน่ารัก และน่าอิจฉามากๆเลย มีผู้ชายหน้าตาดีมารุมรัก อร๊า่ยยย เป็นพล๊อตที่เจิดมากค่ะ กริ้ดดดดดด ชอบบบบบบบบบ ... อ่านเพิ่มเติม

    กริ้ดดด เรื่องนี้น่ารักมากค่ะ!!~ แต่ละฉากๆๆๆ โอ๊ยยยย ช่วยพิมพ์ขายได้มั้ยคะอยากได้มากมาย อยากให้นำเรื่องนี้ไปสร้างเป็นละครมากก ฉากแต่ละฉากก็ตื่นเต้นเร้าใจดีมากค่ะ อ่านแล้วไม่งงด้วย เห็นภาพมากๆเลย เรื่องนี้ ริทดูน่ารัก และน่าอิจฉามากๆเลย มีผู้ชายหน้าตาดีมารุมรัก อร๊า่ยยย เป็นพล๊อตที่เจิดมากค่ะ กริ้ดดดดดด ชอบบบบบบบบบ   อ่านน้อยลง

    tonfai | 2 ม.ค. 54

    • 5

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ขอบคุณครับ"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีครับ คุณป้ายุพิน นี้เป็นครั้งแรกที่ผมเขียนวิจารณ์ นิยายหรือฟิคต่างๆ ผมอยากบอกว่าฟิคเรื่องนี้ เป็นเรื่องเดียวที่ทำให้ผม ร้องไห้ หัวเราะ เขิล จิ้นเว่อร์ มีความสุข และอะไรอีกหลายอย่าง ซึ่งผม เพิ่งมาเจอฟิคเรื่องนี้ และฟิคเรื่องนี้ ทำให้ผมอ่านแบบข้ามวันข้ามคืน ไม่ได้หลับ ไม่ได้นอน เพราะว่าติดเรืองนี้มาก ยังไงก็ขอบคุณมากๆเลยน่ะครับที่แต่งฟิค สนุกๆ ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีครับ คุณป้ายุพิน นี้เป็นครั้งแรกที่ผมเขียนวิจารณ์ นิยายหรือฟิคต่างๆ ผมอยากบอกว่าฟิคเรื่องนี้ เป็นเรื่องเดียวที่ทำให้ผม ร้องไห้ หัวเราะ เขิล จิ้นเว่อร์ มีความสุข และอะไรอีกหลายอย่าง ซึ่งผม เพิ่งมาเจอฟิคเรื่องนี้ และฟิคเรื่องนี้ ทำให้ผมอ่านแบบข้ามวันข้ามคืน ไม่ได้หลับ ไม่ได้นอน เพราะว่าติดเรืองนี้มาก ยังไงก็ขอบคุณมากๆเลยน่ะครับที่แต่งฟิค สนุกๆน่ารักๆ อย่างนี้ออกมา ยังไงก็ขอให้มีผลงานออกมาเรื่อยๆน่ะครับ ผมรออ่านอยู่นะ (ปล.ผมอ่านฟิค แต่ผมไม่ได้เป็นอย่างนั้นน่ะ 55 5)   อ่านน้อยลง

    Leave me alone | 10 เม.ย. 54

    • 2

    • 0

    "แด่ป้ายุ ไรท์ฝีมือเยี่ยม"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีค่า ป้ายุ ไรท์เตอร์สุดเจ๋ง ขอยกนิ้วโป้ง ให้เลย ป้ายุสุดยอด แต่งฟิคออกมาได้น่าอ่าน น่าติดตาม อ่านได้ไม่มีเบื่อ ต้องติดตามตลอด หนุอ่านฟิคของป้าตั้งแต่เจ้าสาวของภาคิน แล้วค่ะ นี่ก็ตามมาเรื่องที่ 2 แล้ว เพราะติดใจ ในฝีมือการแต่งฟิคของป้า หนูชอบแนวการแต่งของป้า มันไม่จำเจ มีหลากหลายอารมณ์ บางทีดูอบอุ่นมาก จนยิ้มแก้มปริ แต่บางครั้งก็ ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีค่า ป้ายุ ไรท์เตอร์สุดเจ๋ง ขอยกนิ้วโป้ง ให้เลย ป้ายุสุดยอด แต่งฟิคออกมาได้น่าอ่าน น่าติดตาม อ่านได้ไม่มีเบื่อ ต้องติดตามตลอด หนุอ่านฟิคของป้าตั้งแต่เจ้าสาวของภาคิน แล้วค่ะ นี่ก็ตามมาเรื่องที่ 2 แล้ว เพราะติดใจ ในฝีมือการแต่งฟิคของป้า หนูชอบแนวการแต่งของป้า มันไม่จำเจ มีหลากหลายอารมณ์ บางทีดูอบอุ่นมาก จนยิ้มแก้มปริ แต่บางครั้งก็เศร้ามากจนน้ำตาร่วง เวลาอ่านฟิคป้า หนูเหมือนคนบ้าเลย เดี๋ยว ยิ้ม เดี๋ยวหัวเราะ เดี๋ยวก็ซึม จนหนูจะถูกที่คนที่บ้านพาไปส่งศรีธัญญาแล้ว 55++ ยังไงก็จะติดตามฟิคของป้ายุต่อไปนะคะ แม้จะไม่ค่อยได้เมนท์แต่ก็ตามอ่านตลอดนะคะ   อ่านน้อยลง

    Konrukrit | 10 ก.พ. 54

    • 5

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น