ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GOT7 [JACKJAE]❤ รักนาย My 아가세❤

    ลำดับตอนที่ #10 : SF: A Good Boy

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.42K
      8
      17 ก.ย. 57

     

    อิ้วววววว   อ่านแล้วอย่า......งงน้าาา^  ^



    SF: A Good Boy

     

     
     

    หมูน้อยตื่นได้แล้วร่างหนาก้มลงมองหน้าของคนที่อยู่ในห้วงนิทรา มืออบอุ่นเอื้อมลูบกลุ่มผมนิ่มที่โผล่พ้นจากผ้าห่มอย่างแผ่วเบา

     
     

     

    แสงยามเช้าสาดเข้ามาในห้องที่ถูกตกแต่งเน้นด้วยสีน้ำตาลและสีเหลืองสีโปรดของเจ้าของห้อง ผ้าม่านพลิ้วไหวตามแรงลมทำให้แสงสาดลงตรงที่เจ้าของห้องนอนออยู่แต่คนที่นอนอยู่กลับไม่ไหวติง……..คนตัวเล็กยังคงอยู่ในฝันของตัวเอง

     

     
     

     

    กริ๊งงงง!!!!!

     

     

    งืออ เสียงนาฬิกาในตอนเช้าวันจันทร์เรียกให้ร่างเล็กที่คลุมโป่งฝันดีอยู่ในผ้าห่มต้องดิ้นออกมากดปิดมัน เพื่อลุกทำภารกิจยามเช้าอันน่าเบื่อของเด็กมัธยม

     

     

     

    ตื่นได้แล้ววครับ

     

     

     

    ยองแจลูก ตื่นหรือยัง!”

     

     

    ฮะ ม๊าแจตื่นแล้ว!” ร่างเล็กค่อยๆดันผ้าห่มออกจากตัว แล้วเขยิบตัวมานั่งปลายเตียง ผมน้ำตาลเข้มที่ยุ่งเหยิง รับกับหน้ากลมใส มือเล็กค่อยๆขยี้ตาเรียวเล็ก พร้อมกับปากเรียวเล็กอิ่มที่หาวอย่างเต็มที ท่าทีที่อาจจะดูแสนธรรมดาแต่สำหรับใครบางคนมันช่างดูน่ารักมากเหลือเกิน


    วันนี้มีเรียนครึ่งวันนะฮะม๊าร่างเล็กที่นั่งทานอาหารเช้าเรียบง่ายอยู่เอ่ยขึ้น ที่ตาก็ยังสนใจกับอาหารตรงหน้า

     

     

     

    อืม….หมูน้อยเรียนชายหนุ่มขยับตัวนั่งตรงข้ามกับคนตัวเล็ก แล้วเทาคางมองอีกคนจัดการกับอาหารเช้าอย่างมีความสุข

     

     

     

     

    ตายล่ะ ม๊าลืมไปซะสนิทเลย ว่าวันนี้ลูกเรียนครึ่งวัน

     

     

    อ่า  ไม่เป็นไรฮะ แจเดินกลับก็ได้ใกล้แค่นี้เอง

     

     

     

     

     

    ได้จริงเหรอ น่าตายิ่งน่าแกล้งอยู่ด้วย

     

     

     

     

    แล้วก็ได้เวลาที่คนตัวเล็กต้องไปเรียนในวันนี้เค้าเลือกที่จะเดินชมบบรยากาศไปอย่างเรื่อยๆเพราะเวลาเหลือเฟือสำหรับการเข้าโรงเรียน

     

    ฮ้า วันนี้อากาศดีจังปากก็เอ่ยชมบรยากาศโดยที่ขาเล็กก็ยังเดินไปเรื่อยๆ

     

     


     

    อารมณ์ดีจังเลยนะครับชายหนุ่มยิ้มตามคนตัวเล็กที่เดินอยู่ข้างหน้าของเค้า แม้จะมองเห็นแค่ข้างหลังของคนตัวเล็ก ท่าทางที่เป็นธรรมชาติของอีกคนมันก็ทำให้เค้ายิ้มตามได้ไม่ยาก

     

     

     

    //ลมพัด//

     

     

     

    หืม?” ร่างเล็กที่เดินเพลินๆอยู่ก็รู้สึกเหมือนได้ยินเสียงใครบางคนลอยมาตามลมในยามเช้า  หรือว่าคนตัวเล็กจะหูแว่วไป

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ……ห้องเรียน…….

     

    แจแจ มาแล้ววววเสียงใสของเพื่อนสนิทคนตัวเล็กดังขึ้นเมื่อคนตัวเล็กเดินเข้ามาในห้องเรียน

     

     

    แบมแบมจ๋า คิดถึงจังงงคนตัวเล็กรีบพุ่งตรงเข้าไปกอดเพื่อนของเค้าทันที โดยที่การกระทำของคนตัวเล็กยังมีใครบางคนมองแล้วยิ้มเหมือนคนบ้า………..

     

     

     
     

    เด็กหมูเอ๊ย….’

     

     

     

    ห๊ะ! เมื่อกี้แบมแบมว่าไงนะคนตัวเล็กเอ่ยถามคนที่ตนกอด

     

     

    อะไรเหรอ แบมแบมยังไม่พูดอะไรเลยนะ

     

     

    ทุกคนครูมาแล้วววเสียงของคนในห้องตะโกนขึ้น

     

     

    คนตัวเล็กที่ผละจากกอดเพื่อน…..เค้าขยับตัวไปนั่งที่นั่งประจำซึ่งติดกับหน้าต่างสามารถมองเห็นบริเวณกว้างของโรงเรียนได้จากมุมที่เค้านั่ง  คนตัวเล็กใช้มือเท้าคางคิดถึงเรื่องวันนี้……….หมูน้อย   อารมณ์ดี  ใครพูดนะ…………….

     

     

     

     

     




    …………พักเที่ยง………….

     

    แจแจ วันนี้แบมแบม เอ่อ คือ เพื่อนตัวบางของยองแจเอ่ยขึ้นหลังจากที่เสียงสัณญาณพักเที่ยงดังขึ้น ท่าทีเขินตัวบิดของเพื่อนสนิทก็ทำให้เดาได้ไม่ยากว่าคงมีนัดกับคุณแฟนสุดหล่ออีกตามเคย

     

     



    จะไปกินข้าวกับพี่มาร์คใช่หรือป่าวเอ่ยย แจแจ รู้นะ

     



     

    แจแจ ไม่ต้องแซวแบมเลยนะ!

     



     

    ฮ่าๆ ไปได้แล้วเดี๋ยวพี่มาร์ครอนานนะเมื่อแบมแบมออกไป คนตัวเล็กก็จัดการเก็บของลงกระเป๋า

     



     

    หิวอ่ะ  แต่ขี้เกียจจังพูดเบาๆกับตัวเองพร้อมกับนั่งลงกับโต๊ะตามเดิมแก้มเนียนค่อยๆแนบลงกับโต๊ะเรียนก่อนที่ตาเรียวจะปิดลง

     

     






     

    อ้าว! บ่นว่าหิวแต่ก็แอบงีบไปซะงั้นเดี๋ยวก็ปวดท้องหรอกหมูน้อยร่างหนาที่มองอยู่ก็แอบดุให้กับคนที่ฟุบหลับไปกับโต๊ะ…..ตื่นมาปวดท้องจะทำไง

     



     

     

     

    งือออเสียงเล็กงัวเงียเมื่อรู้สึกถึงความเย็นที่สัมผัสแก้ม  ตาเรียวค่อยๆกระพริบปรับแสงก่อนจะมองไปที่กล่องนมที่วางอยู่ใกล้ๆหน้าของตัวเองและข้างกันนั่นเป็นเค้กช็อกโกแลตของโปรดของเค้า

     

     

     




     

    ฟู่วว  นึกว่าจะไม่ตื่นซะแล้วชายหนุ่มถอนหายใจเบา และมองการกระทำต่อไปของคนตัวล็ก

     

     








    หืม  ใครเอามาวางอะไรตรงนี้อ่ามือเรียวจับกล่องนมที่เหมือนเพิ่งซื้อมาใหม่พร้อมกับเค้กน่าตาน่าทานไว้ในมือพร้อมกับมองไปรอบๆห้องก็เห็นว่าในห้องนี้มีแต่ความว่างเปล่า

     

     

     







    ของเด็กหมูครับ  ผมซื้อมาให้เสียงเบาลอยตามลมมา แต่คนตัวเล็กกลับได้ยินชัดเจน

     

     

     







     

    ของแจเหรอ…… ใครพูด?” ตาเรียวเบิกกว้างที่เผลอตอบกลับเสียงปริศนา คนตัวเล็กลุกขึ้นยืนมองไปรอบๆห้องก็พบกับความว่างเปล่าเหมือนเดิม

     

     

     

    ผีเหรอ!! แจไม่เอานะ!” คนตัวเล็กพูดลอยๆโดยที่ยังพยายามมองหาเจ้าของนมกับเค้กไปทั่วห้อง…….ชายหนุ่มได้แต่แอบยิ้มจนตาปิดกับท่าทีตื่นๆของคนตัวเล็ก

     

     

     

     

     

     

    องครักษ์พิทักษ์เด็กหมูครับ’  










    ……………..ต่อ……………..

     

     



     

     

    …...เลิกเรียน…….

     

     

     

     

     

    เสียงใครนะร่างเล็กพูดกับตัวเองซ้ำๆตั้งแต่พักเที่ยงจนถึงเวลาเลิกเรียน เค้าคิดถึงเสียงนั้นมาทั้งวัน คิดถึงอยู่ตลอดจนบางครั้ แบมแบมเพื่อนของเค้าต้องสะกิดแล้วสะกิดอีกให้เค้ารู้สึกตัว ตอนนี้ก็เหลือเพียงแค่เค้าที่เก็บของลงกระเป๋าอยู่……องครักษ์เหรอ  ตลกดีนะคิดเป็นตุเป็นตะไปได้ สงสัยนอนน้อยล่ะมั้งใครที่ไหนจะเป็นองครักษ์เราบ้าไปแล้วยองแจ

     

     

     

     

     

    เหม่ออะไรนะชายหนุ่มที่มองคนตัวเล็กอยู่เห็นว่าอีกคนดูเหม่อลอยแปลกๆตั้งแต่พักเที่ยงพยายามจ้องไปที่คนตัวเล็กเพื่ออ่านความคิดของอีกคน

     

                                                                                                  

     

     

     

    หึ! แพ้จริงๆเลยคนนี้’  ผลก็ออกมาเป็นแบบเดิมทุกที ชายหนุ่มไม่สามารถที่จะรับรู้ความคิดของร่างเล็กได้เลย  มันจะไม่แปลกอะไรเลยถ้าเค้าไม่เป็นกับแค่คนคนนี้ ร่างเล็กเด็กนักเรียนมอปลายธรรมดาทั่วไป ภายนอกดูไม่มีอะไรโดดเด่นไปมากกว่าหน้าตาจิ้มลิ้มน่าทะนุถนอม

     

     

     

     

     

    อ๊ะ!” ร่างเล็กเผลอทำคัตเตอร์ที่กำลังเก็บลงกระเป๋า บาดที่โค่นนิ้วนางและนิ้วกลางของตัวเอง ร่างเล็กหน้าเหย่เกด้วยความเจ็บกับแผลที่เริ่มจะมีเลือดซึมออกมา

     

     

     

     

    เฮ้ย!’ ไม่ใช่แค่ร่างเล็กที่รู้สึกเจ็บอยู่แค่คนเดียวแต่ชายหนุ่มก็รู้สึกเจ็บตรงที่ตรงที่เดียวกันกับร่างเล็กเหมือนกันแต่แค่ไม่มีของเหลวสีแดงสดซึมออกมาเหมือนนิ้วของคนตัวเล็กในตอนนี้

     

     

     

    เป็นไปไม่ได้ เราทำไม……ทำไมรู้สึก

     

     

     

     

     

    งือ  ซุ่มซ่ามอีกแล้วเราร่างเล็กค้นผ้าเช็ดหน้าผืนเล็กที่พกติดตัวมากดแผลไว้ แล้วเก็บของลงกระเป๋าอย่างทุลักทุเล  ชายหนุ่มยังคงมองคนตัวเล็กสลับกับความรู้สึกที่เกิดตรงตำแหน่งเดียวกันกับอีกคนอย่างไม่เข้าใจ…..

     

     

     

     

     

    ในวันนี้คนตัวเล็กเรียนครึ่งวันจึงทำให้ที่บ้านไม่ได้มารับกลับบ้านเหมือนทุกทีแต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับเค้า เพราะร่างเล็กเองก็อยากจะเดินเล่นไปตามทางกลับในวันที่มีเวลาว่างเหมือนกัน

     

     

     

     

     

    หิวจัง กินอะไรดีน้า

     

     

     

     

     

    กินข้าวซิ จะได้อิ่มๆ

     

     

     

     

     

    ไม่อ่ะแจไม่หิว อ๊ะ! อุ๊บ!” แล้วก็เป็นรอบที่สองของวันที่ร่างเล็กเผลอตอบกลับเสียงปริศนา

     

     

     

     

     

    หึหึ มีตอบด้วยร่างเล็กได้ยินเสียงปริศนาพูดได้อย่างชัดเจน  แต่ในใจกลับไม่ได้รู้สึกกลัวกับเสียงนั่นแต่อย่างใด ในใจเองก็อยากจะเอ่ยถามออกไปด้วยซ้ำว่าเค้าเป็นใคร หากว่าร่างเล็กไม่กลัวคนอื่นจะคิดว่าเค้าเป็นบ้า

     

     

     

     

     

     

    อา โกโก้สักแก้วล่ะกันพูดพร้อมกับที่เท้าเล็กก้าวเข้าไปในร้านประจำที่ชอบมา

     

     

     

     

    อ้าว ยองแจ วันนี้ทำไมเร็วล่ะเสียงทักทายของเจบีหรือเจ้าของร้าน เอ่ยทักขึ้น

     

     

     

     

    วันนี้เรียนครึ่งวันหน่ะฮะ พี่เจบีร่างสูงของเจ้าของร้านพยักหน้าแล้วยิ้มตอบกลับให้ร่างเล็ก

     

     

    ระหว่างที่นั่งรอโกโก้ ตาเรียวเล็กก็มองไปทั่วร้าน..ตอนนี้เงียบสงบเพราะยังไม่ถึงเวลาเย็นที่เป็นเวลาเลิกงานหรือเลิกเรียน จะมีก็แต่ร่างเล็กที่นั่งอยู่ในร้านเท่านั้น

     

     

     

     

     

    ชายหนุ่มนั่งเท้าคางมองหน้าคนตัวเล็กอยู่อีกฝั่งก็ได้แต่ยิ้มกับตัวเองที่เวลามองคนตัวเล็กทำอะไรก็ดูจะน่ารักเพลินตาไปหมด……สงสัยจะเป็นเอามากจริงๆ

     

     

     

     

     

    ได้แล้วครับ! โกโก้ร้อนของยองแจ

     

     

     

     

     

    อ่า  ขอบคุณฮะพี่เจบี ร่างเล็กก้มหัวนิดหน่อยให้กับคนที่อายุมากกว่า

     

     

     

     

     

    เมื่อโกโก้ร้อนของโปรดมาอยู่ในมือ ร่างเล็กก็จัดการจิบฟองนมบนแก้วทันที คนตัวเล็กดูมีความสุขกับการจิบมันไปเรื่อยๆจนฟองนมติดตรงมุมปากแต่คนตัวเล็กไม่ได้สนใจกับมันจนอีกคนที่นั่งมองอยู่อดขำไม่ได้

     

     

     

     

     

    หึหึ  เด็กน้อยจริงไม่รู้สึกว่ามันเปื้อนเลยหรือไงนะชายหนุ่มค่อยๆเอื้อมมือใช้นิ้วโป้งเช็ดให้คนตัวเล็ก สัมผัสที่เกิดขึ้นมันทำให้คนตัวเล็กเบิกตากว้างอย่างตกใจแต่ทำไมมันรู้สึกได้ถึงความอบอุ่นนะ

     

     

     

     

     

    งือ  คุณผีอย่าแกล้งกันนะแจไม่กลัวก็จริงแต่อย่าทำแบบนี้เลยยองแจพูดขึ้นโดยไม่รู้เลยว่าสิ่งที่เค้าทำอยู่มันจะช่วยอะไรได้หรือเปล่า  ส่วนคนที่โดนพูดถึงก็ได้แต่นั่งขำ

     

     

    ภาพที่คนแถวนั้นเห็นคือคนตัวโตและคนตัวเล็กนั่งตรงข้ามกันอยู่ในร้าน โดยที่คนตัวโตนั่งมองคนที่ตัวเล็กกว่าอย่างไม่ว่างตา การกระทำทุกอย่างที่คนตัวเล็กทำอยู่ในสายตาของคนที่โตกว่าตลอดไม่ว่าคนตัวเล็กจะ ดิ้นยุกยิก  จิ้มโทรศัพท์ บุ้ยปากอย่างเซ็งๆ คนที่ตัวโตกว่าก็ยังมองและยิ้มตาม

     

     

     

     

     

     

    พี่เจบีฮะ ยองแจไปแล้วนะยองแจบอกกับเจบีก่อนที่จะเอี้ยวตัวเก็บกระเป๋าขึ้นมาสะพาย

     

     

     

     

     

    อ้าวไม่รอเพื่อนก่อนเหรอยองแจ?”เจบีที่ตอนนี้เดินมาเก็บแก้วของคนตัวเล้กเอ่ยถามขึ้นพร้อมกับมองไปเก้าอี้ฝั่งตรงข้ามของคนตัวเล็ก

     

     

     

     

     

    หืม เพื่อน?” ร่างเล็กเอียงหน้ามองเจบี

     

     

     

     

     

    เห้ย!! ลืมเมื่อพูดเสร็จชายหนุ่มก็ดีดนิ้วตัวเองให้เกิดเสียงก่อนที่ตัวของเค้าเองจะหายแว๊บไป

     

     

     

     

     

    อื้ม เพื่อนยองแจไงที่นั่งตรงข้ามเนี้ย อ้าว!” และก่อนที่เจบีจะมองและชี้นิ้วไปตรงที่นั่นอีกครั้งเค้าก็เห็นแต่ความว่างเปล่า

     

     

     

     

     

    พี่เจบีพูดอะไรฮะ วันนี้แจมาคนเดียวนะคนตัวเล็กบอกเจบีก่อนที่จะโค้งให้เค้าและเดินออกจากร้านไป ปล่อยให้เจ้าของร้านยืนเกาหัวอย่างงงๆ

     

     

     

     

     

    ที่เจบีพูดไปเพราะเค้าเห็นจริงๆว่ามีคนมานั่งกับคนตัวเล็กแต่เมื่อสังเกตจริงๆแล้วคนตัวเล็กก็เหมือนจะไม่รู้ว่ามีใครอีกคนนั่งอยู่ด้วย  พอเจบีมองตามคนตัวเล็กที่เดินออกไปก็ต้องเบิกตากว้างเพราะเค้าเห็นคนคนเดิมที่นั่งกับคนตัวเล็กเดินอยู่ข้างๆ  แต่ทำไมยองแจทำเหมือนว่ามองไม่เห็นคนคนนั้นหล่ะ…………..

     

     

     

     

     

     

     

    …………..หลายเดือนผ่านไป………….

     

     

     

     

     

     

     

    วันเวลาผ่านไปเรื่อยๆโดยที่ยองแจยังรู้สึกในทุกๆวันว่ามีคนคอยดูแล คอยตามไปในทุกๆที่ คอยปลุกเค้าผ่านเสียงของลม  แอบแกล้งเค้าให้ตกใจเล่นในบางครั้ง มันรู้สึกดีแปลกๆที่ในทุกวันต้องรู้สึกเหมือนโดนลมสัมผัส ลมที่อบอุ่น ลมที่พัดอยู่รอบๆตัวเค้า ยิ่งนานวันมันยิ่งทำให้คนตัวเล็กอยากรู้ว่าสิ่งที่เค้าเจออยู่มันคืออะไร เค้าอยากจะเห็นสักครั้งว่าเขาคือใครทำไมคนอื่นถึงเห็นเขาแต่กับคนตัวเล็กกลับไม่เคยเห็นเลยสักครั้ง

     

     

     

     

     

     

    นี่ตื่นยังเนี้ย

     

     

     

     

     

    งือ ยังไม่ตื่นคนตัวเล็กบ่นงืมงำกับเสียงที่เอ่ยถาม

     

     

     

     

     

    เอ้า ยังไม่ตื่นแล้วใครพูดอยู่เนี้ย!’ ชายหนุ่มได้แต่ยืนขำกับท่าทีของคนที่ห่อตัวอยู่ในผ้าห่ม

     

     

     

     

     

    แจพูดเอง งืมๆตัวเองปลุกเช้าเสียงเล็กของคนในผ้าห่มเอ่ยเบาๆขึ้นอีกครั้งด้วยความเคยชิน

     

     

     

     

     

    ก็เค้าอยากให้ตัวเองตื่นเช้าไง วันหยุดนะลองตื่นเช้ามาสูดอากาศตอนเช้าบ้าง

     

     

    แต่เค้ายังง่วงอยู่เลยร่างเล็กตอบกลับเสียงของอีกคนที่ไม่มีตัวตน ที่นับวันเสียงที่ได้ยินจะฟังชัดขึ้น  สัมผัสบางครั้งก็รู้สึกได้มากขึ้นจนกลายเป็นเรื่องเคยชินของเค้าไปแล้ว

     

     

     

     

     

    ตัวเองลุก อยากให้เค้าปลุกด้วยวิธีเค้ามั้ย

     

     

     

     

     

     

    พรึ่บ!!  ผ้าห่มที่ตอนแรกยังม้วนกับตัวของคนขี้เซาอยู่ก็เลิกขึ้นอย่างรวดเร็วเมื่อคนในผ้าห่มได้ยินเสียงทุ้มพูดจบ  เมื่อใบหน้าเนียนโผ่ลออกมาจากผ้าห่มชายหนุ่มก็ต้องยิ้มขำกับหน้าคนตัวเล็กที่งอแถมด้วยแก้มป่องพองลม พร้อมกับคิ้วสวยที่ขมวดจนแทบจะผูกกันเป็นโบว์

     

     

     

     

     

    ตื่นก็ได้

     

     

     

     

     

    นึกว่าจะให้มอนิ่งคีสเหมือนทุกเช้าซะอีกถึงจะตื่น

     

     

     

     

     

    เมื่อเสียงทุ้มพูดจบใบหน้างอของคนตัวเล็กก็เปลี่ยนเป็นก้มงุดแล้วแดงเถือกขึ้นมาถึงหูเล็กๆนั่นคนตัวเล็กรีบลงจากเตียงแล้วสาวเท้าเล็กตรงดิ่งไปที่ห้องน้ำทันที

     

     

     

     

     

     

    ขอโทษนะตัวเองเค้าต้องไปแล้วหล่ะ เค้าทำให้ตัวเองเห็นเค้าไม่ได้ตามที่เค้าต้องการเค้าคงไม่ใช่คนของตัวเองหรอกชายหนุ่มมองตามคนตัวเล็กที่เค้าคอยตามดูแลมาหลายเดือน เอ่ยอย่างเศร้าๆ ความพยายามที่จะทำให้คนตัวเล็กได้มองเห็นตัวเองมันเกิดขึ้นทุกวัน ชายหนุ่มสามารถที่จะทำให้คนอื่นมองเห็นหรือไม่เห็นตนเองก็ได้แต่สำหรับคนตัวเล็กแล้วมันกลับไม่ใช่เค้าอยากให้คนตัวเล็กมองเห็นแต่ความพยายามทุกครั้งมันก็จบลงเหมือนเดิมทุกที

     

     

     

    อย่าโกรธเค้านะ ตัวเองต้องเจอคนที่ดูแลตัวเองได้ดีกว่าเค้าแน่ๆที่ข้างๆคนตัวเล็กมันคงไม่ใช่ที่ของเค้า ที่เคยคิดมาตลอดว่าเจอคนที่เค้าจะดูแลได้ตลอดไป ความมั่นใจนั่นมันเริ่มหมดลงเรื่อยๆตามความล้มเหลวในการทำให้คนตัวเล็กมองเห็นตนเอง

     

     

     

     

     

     

    ตัวเอง ไปเดินเล่นกันมั้ย?” ยองแจที่ตอนนี้ออกมาจากห้องน้ำแล้วหลังจากที่อาบน้ำ ล้างหน้าเสร็จ  คนตัวเล็กเอ่ยถาม คนที่มีตัวตนในความคิดแต่ในความเป็นจริงแล้วได้ยินแค่เสียงและลมเบาๆที่สัมผัสเท่านั้น

     

     

     

     

     

    ตัวเองยังอยู่มั้ย?” เค้าถามขึ้นอีกครั้งเมื่อไม่มีเสียงตอบรับใดๆ คนตัวเล็กเริ่มรู้สึกไม่ดีที่ไม่มีเสียงทุ้มตอบเหมือนทุกที

     

     

     

     

     

    ชายหนุ่มถอนหายใจเบาๆ ก่อนที่จะตอบกลับคนตัวเล็ก

     

     

     

     

     

    ตัวเอง ไปเดินเล่นกันครับเมื่อได้ยินเสียงตอบรับยองแจก็ยิ้มจนตาหยีด้วยความโล่งใจที่อีกคนยังตอบกลับมา

     

     

     

     

     

     

    อากาศยามเช้าในวันหยุดมันทำให้ยองแจสดชื่นและมีความสุขมาก ตาเรียวเล็กมองตรงไปข้างหน้าสลับกับมองข้างทางที่เต็มไปด้วยต้นไม้และดอกไม้ เมื่อเดินมาได้สักพักเค้าก็รู้สึกอุ่นวาบที่มือ

     

     

    ตัวเองครับ เค้ามีเรื่องจะถามเสียงทุ้มเอ่ยขึ้น

     

     

     

     

     

    ฮะ ว่าไงร่างเล็กตอบกลับและหยุดเดินรอฟังคำถามจากเสียงทุ้ม

     

     

     

     

     

    ตัวเองจะโกรธเค้ามั้ยถ้าเกิด   เอ่อ  ถ้า เกิด เค้าหายไปเมื่อได้ยินดังนั้นคนตัวเล้กก็ทำหน้างุนงงกับคำถามที่ได้ยิน

     

     

     

     

     

    ตัวเองจะหายไปไหน?” เอ่ยถามตามลมไปโดยไม่รู้ทิศทางการอยู่ของอีกคน………

     

     

     

     

     

    ขอโทษนะ เค้าขอโทษ

     

     

     

     

     

    ตัวเองบอกเค้าก่อนว่าตัวเองจะหายไปไหน!”

     

     

     

     

     

    เมื่อเอ่ยถามออกไปกลับไม่มีเสียงตอบรับสัมผัสอุ่นที่มือก็เริ่มจางหายกลายเป็นความเย็นเข้ามาแทนที่บ่งบอกถึงว่าใครคนนั้นหายไปแล้ว

     

     

     

     

     

    ตัวเอง ยังอยู่มั้ยตอบเค้าหน่อย!” คนตัวเล้กเริ่มใจเสียเมื่อไม่ได้ยินเสียงใดๆจากข้างกาย

     

     

    ตัวเอง อย่าทำแบบนี้ขอร้องหล่ะ อย่าแกล้งงเค้าแบบนี้!” ตาเรียวสวยมองหาสิ่งที่มองไม่เคยเห็น กวาดมองไปทั่วแม้จะรู้ว่ามันไม่มีประโยชน์ก็ตาม ไอร้อนที่ขอบตาเริ่มทำงานจนในที่สุดเค้าก็กลั้นไม่อยู่

     

     

     

     

     

    ฮึก! ตัวเองไม่เอาแบบนี้กลับมาสิ ไหนบอกจะดูแลเค้าไง ไหนบอกว่าเป็นองครักษ์เด็กหมูอย่างเค้าไง!” ยองแจทรุดลงร้องไห้อยู่กลางถนนที่ไร้ผู้คน ร่างเล็กเริ่มร้องไห้หนักขึ้นเรื่อยๆ ในใจก็คิดถึงเรื่องราวหลายเดือนที่ผ่านมา ที่มีคนที่ไร้ตัวตนอยู่ด้วยเสมอไม่ว่าจะไปที่ไหนหรือทำอะไรเค้าจะอุ่นใจทุกครั้งที่รู้สึกว่ามีอีกคนอยู่ใกล้ๆ

     

     

     

     

     

    อยากให้เค้าปลอบ…..จะเป็นแค่ลมที่ผ่านตัวหรือจะเป็นแค่เสียงทุ้มที่พูดคุยกันอยู่ทุกวันก็ได้ขอแค่ตอนนี้ให้คนที่ไร้ตัวตนกลับมาปลอบเค้า 

     

     

     

    ………ขอแค่นั้นจริงๆ……….

     

     

     

     

     

     

     



     

     

     

     

     

    เฮ้! นี่เค้าทำตัวเองร้องไห้ขนาดนี้เลยเหรอร่างเล็กที่ร้องไห้ก็ต้องหยุดกึกเมื่อได้ยินเสียงคุ้นหูดังอยู่ตรงหน้า ตาเรียวที่พร่ามัวไปด้วยน้ำใสค่อยๆเลื่อนมองไปตามเสียง

     

     

     

     

     

    นี่คุณ!” เมื่อมองตรงไปข้างหน้าร่างเล็กก็ต้องสะดุดกับร่างของใครบางคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าเค้า  แล้วคนคนนั้นก็ค่อยๆย่อตัวลงมาพร้อมกับยิ้มละมุนและใช้นิ้วเกลี่ยน้ำตาออกของเค้าอย่างเบามือ

     

     

     

     

     

    ตาบวมหมดแล้ว ไม่ร้องแล้วนะครับตัวเองพูดจบชายหนุ่มก็ดึงคนตัวเล็กเข้าไปกอดโดยที่คนตัวเล็กยังอึ้งงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่มือเรียวก็เลื่อนกอดตอบกับอีกคน

     

     

     

     

     

    ตัวเอง ตัวเองจริงๆใช่มั้ยนี้เค้าฝันหรือเปล่า

     

     

     

     

     

    ครับเค้าเอง แจ็คสัน หวังคนที่ดูแลตัวเอง คนที่ชอบแกล้งตัวเอง คนที่เป็นองครักษ์ของตัวเองไงครับ

                                                        

     

     

     

     





     

     

     

     

     

    ฟิ้ววววววววว แว๊บมาลง

    HAPPY birth Day  แตงน้อยน่ารักข่า

    เสิร์ฟ SF ที่ค้างไว้จนราขึ้น =..= มาให้อ่านกันก่อนเน้อะ

     

     

     

    ขอโทษจริงๆค่ะที่ไรท์หายไปเพราะยุ่งกะกองงานแล้วติดสอบด้วย

    มาแค่ SF ก่อนน้า เพราะมายอากาเซไรท์ทำหายครัชชอยากจะบ้าฮออลมากก

    มายอากาเซจะตามมาอีกประมาณวันสองวันนี้นะค่ะพยายามปั่นอยู่คร้า

     

    เลิฟยู ยู้วฮุ้วววววว ^3^






     



     













     

    ครึ่งหลังขอสักเม้นท์ 5555

    ล้อเล่น…….ไม่เรียกร้องอะไรคร้า ไม่เม้นท์ไรท์ก้อจิลง =,.=

    ครึ่งหลังจะมาพร้อมกับ มาย อกซ ตอนหน้าคร้า

    ขอบคุณทุกเฟบเลยค่ะที่ทำให้ฟิคของไรท์เฟปครบร้อย TT





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×