ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GOT7 [JACKJAE]❤ รักนาย My 아가세❤

    ลำดับตอนที่ #17 : Ma Boy -12-

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ย. 57


    My 아가

     

     -14-


     

    แจ็คสันจอด Lamborghini Gallardo เทียบหน้าประตูบานใหญ่บ้านเจบี หลังจากที่อีกฝ่ายโทรบอกให้เค้าพาเด็กแฝดมาส่ง เพื่อนคนชิคบอกเค้าแต่ว่าคุณตาของเด็กๆจะพาทั้งคู่ไปทำธุระ

     
     

    แจ็คแจ็ค นี่มันบ้านคุณตาเรานะค่ะตาแป๋วบ้านใหญ่หรือว่าบ้านของคุณตาตนเอง

     

     

    แจ็คแจ็คมาทำไมอ่ะเยซงที่นั่งอีกฝั่งของเยฮีโผล่หน้าไปคอนโซนระหว่างแจ็คสันที่ขับรถและยองแจที่นั่งข้างคนขับ หัวกลมเอนพิงไหล่ยองแจแล้วจ้องหน้าแจ็คสัน  ยองแจเห็นแบบนั้นก็ยกมืออีกข้างลูบผมนุ่มนิ่มเล่นอย่างเอ็นดู

     

     

    คุณตาจะพาเยซงกับเยฮีไปทำธุระครับพูดแล้วก็เอื้อมมือมาหยิกแก้มแฝดชายจนโดนร่างบางที่เล่นผมนุ่มนิ่มของเยซงอยู่เอ็ดขึ้น

     

     

    นี่คุณ จะพาเด็กๆลงไปได้หรือยังฮะ มัวแต่แกล้งเยซงอยู่ได้"

     

     

    หึหึ อยากโดนหยิกบ้างเหรอบึ้ม!โดนเข้าไปแล้วยองแจ  อยู่ดีๆหน้าก็ร้อนขึ้นมาแค่แจ็คสันพูด เหตุการณ์ในตอนนั้นที่โดนอีกคนหยิกแก้มก็โผล่ขึ้นมาให้ใจเต้นแรงซะได้

     

     

    พี่คนสวยเป็นไรอ่ะ หน้าแดงจังไม่สบายหรือเปล่าเครับเยซงหันกลับมามองยองแจแทน แล้วเด็กชายก็เอ่ยถามเพราะเห็นว่าพี่คนสวยหน้าแดงเอามากๆ พอหันกลับไปมองแจ็คแจ็คก็ทำท่าอึกอักแปลกๆ เป็นอะไรกันไปนะ

     

     

    ประตูค่อยๆเลื่อนเปิดออก เยซงและเยฮีเปิดประตูออกคนละฝั่งด้วยตัวเอง แจ็คส้นถอดสายคาดนิรภัยออกเตรียมจะเปิดประตูออกแต่ก็ต้องสะดุดกับร่างบางที่เอาแต่นั่งนิ่ง

     

     

    เป็นอะไรหรือเปล่า ทำไมไม่เปิดประตูหล่ะ

     

    คือ ผมรออยู่ในรถได้มั้ยฮะแจ็คสันเลิกคิ้วงงกับร่างบาง  จะอยู่ในรถทำไมไม่เข้าใจเค้าจริงๆ

     

     

    ไปส่งแฝดเร็ว เห็นมั้ยยืนยิ้มอยู่ข้างนอกรอแล้วนั่นว่าแล้วก็พยักเพยิดให้ยองแจดูแฝดชายหญิงที่ยืนยิ้มรอให้ทั้งคู่ออกไปส่งในบ้าน

     

     

    และเมื่อเห็นยองแจไม่ยอมถอดสายคาด แจ็คส้นก็เอี้ยวตัวมาปลดให้โดยที่อีกคนยังไม่ได้ตั้งตัวใบหน้าคมก้มอยู่ใกล้ๆกับหน้าของยองแจจนคนที่โดนปลดสายคาดได้แต่นั่งนิ่งให้ปลด และเมื่อแจ็คสันเงยหน้าขึ้นจมูกรั้นของร่างบางเฉียดผ่านแก้มของเค้าไป ทั้งคู่รับรู้ได้ถึงระยะที่ใกล้กันเกินไป

     

     

    ร่างบางนิ่งเงียบรีบก้มหน้างุดทันที ส่วนแจ็คสันก็เหมือนจะเริ่มทำตัวไม่ถูก  ก็เล่นโดนจมูกมายซาทังเฉียดแก้มจะให้ผมกริ้ดตกใจมันก็ไม่ใช่มั้งครับ

     

     

    แจ็คแจ็ค! ทำอะไรกันอ่ะเสียงของเยฮีก็เรียกให้ทั้งคู่สะดุ้งแล้วหันไปมองแจ็คสันย้ายตัวมาที่นั่งตรงคนขับและเปิดประตูออกไป ส่วนยองแจก็เลิกลั่กนิดหน่อยแต่ก็แทรกตัวผ่านแฝดทั้งคู่ที่เปิดประตูฝั่งของยองแจเข้ามาพรวดพราด กอดอกมองเค้าทั้งคู่

     

     

    อย่าเพิ่งแกล้งกันสิครับ มาส่งผมก่อนว่าแล้วก็พากันจูงมือเข้าไปในบ้าน แฝดทั้งคู่เดินอยู่ระหว่างผู้ใหญ่ทั้งสอง เยฮีจูงมือแจ็คสันส่วนเยซงจูงมือยองแจ

     

     

     


     

    ......ต่อแว้วว.....


     

    เมื่อส่งแฝดเสร็จเรียบร้อย แจ็คสันและยองแจก็ขอตัวกลับเพราะนานพอควรแล้วที่ทั้งคู่แยกตัวออกมา

     

     

    ไอ่เจบีกับเอ่อ..จูเนียร์ถึงหอแล้วนะแจ็คสันเอ่ยขึ้นทำลายความเงียบที่น่าอึดอัดของเค้าทั้งคู่ เพราะตอนนี้ในรถมีแค่ยองแจและเค้า ไม่มีเสียงของแฝดแสบคุยเจื้อยแจ้วเหมือนก่อนหน้า

     

     

    งั้นก็รีบกลับกันเถอะฮะแจ็คสันเหลือบมองร่างบางที่เอาแต่จ้องถนนข้างหน้า


    บังเอิญกี่ครั้งแล้วนะกับการได้เจอกัน ครั้งแรกในตอนที่เค้าและยองแจช่วยเก็บลูกโป่งให้เด็กแฝด แอบเดินตามร่างบางหลังจากที่ช่วยเด็กน้อยทั้งสองเสร็จ แล้วก็จำได้ว่าแจ็คสันลากอีกคนมาเลี้ยงเค้กเนื่องในโอกาสอะไรก็ไม่รู้ได้ แถมเผลอแกล้งอีกคนจนโดนแอบงอน ไหนจะโดนร่างบางแท็กมาหาในไอจี ล่าสุดก็บังเอิญได้รู้ว่าจริงๆแล้วคนคนนี้เป็นไอดอล 

     

    มันแปลกมากตั้งแต่ที่ได้รู้ว่าอีกคนทำให้เค้าเผลอเรียกมายซาทังออกมาทั้งๆในความเป็นจริงแล้วตลอดมาก่อนหน้าที่จะได้เจอกับยองแจเค้าไม่เคยพูดออกมาเลยนอกจากละเมอให้ไอ่คุณเพื่อนคนชิคมันแซว ความรู้สึกที่ได้อยู่ใกล้หรือเจอกันในทุกครั้งแจ็คสันกล้าพูดว่ามันไม่เคยเปลี่ยนไปเลย ท่าทางนิ่งเฉยในบางครั้งแต่ทุกครั้งคือในใจมันเต้นจนกลัวว่าร่างบางจะได้ยิน

     

    จากที่เป็นคนนิ่งเฉยกับทุกคนรอบข้างไม่สนใจสิ่งใดถ้าไม่น่าสนจริงๆกลับเริ่มที่จะสนใจทุกอย่าง

     



    ……ผมไม่ได้เปลี่ยนไปเพราะยองแจหรอกใช่มั้ยครับทุกคน……

     

     

     

     

     

     

    กลับมาที่หอพักGOT5

     

     

     

    นี่ เอ่อ คือ หิวเหรอจูเนียร์นั่งมองเจบีที่ซดรามยอนเหมือนอดยากไม่ได้กินอะไรมาหลายวันอย่างไม่วางตา  แต่พออีกคนสบตาเข้าจูเนียร์ก็เหลือบมองงไปทางอื่นแทน…..ทำไมผมต้องหลบตาตาบ้านี่ด้วยนะ!

     

     

     

    อ่า คือ ไม่ค่อยหิวหรอกครับ แต่จูเนียร์ทำให้เลยตั้งใจกินเจบียิ้มแบบแหย่ๆมาให้ออมม่าคนน่ารัก ส่วนคนที่โดนยิ้มให้ก็ได้แต่เบื้อนหน้าที่เริ่มร้อนผ่าวไปทางอื่น  ตั้งใจกินแบบอดยากมากเนี้ยนะ//จูเนียร์คิด

     

     

    อะแฮ่ม! คือไม่ได้อะไรนะครับ  เพื่อนคุณมาถึงแล้วผมกำลังจะลงไปรับน้องผม คุณลงไปด้วยเลยมั้ยครับ”  มาร์คที่พาโคอาล่าแบมไปนอน  ชะโงกหน้าเรียกจูเนียร์และเจบี  เพราะตอนนี้ยองแจอยู่ข้างล่างหอพัก

    มาร์คกำลังจะลงไปรับและมันก็นานสักพักแล้วที่เจบีอยู่ที่นี้ถ้าเกิดนานกว่านี้ลีดเดอร์หน้าหล่อกลัวจะต้องเจอเจ้าของหอพักฟ้องพี่เมเนเจอร์ ถ้าเป็นอย่างงั้นมาร์คตายครับ

     
     

    ครับ เจบีพยักหน้ารับแล้วลุกจากเก้าอี้ เอื้อมมือหมายจะเก็บชามรามยอมที่ตนเองกิน แต่ก็โดนมือของจูเนียร์ดึงชามไปซะก่อน

     

     

    มันหน้าที่ชั้น นายกลับเหอะ รบกวนมากแล้วพูดแค่นั้นคนน่ารักก็เดินหันกลับไปตรงซิงค์ล้างจานโดยไม่พูดอะไรต่อ

     

     

    เจบีได้แต่ทำหน้าหงอยเดินตามมาร์คที่ยืนรออยู่หน้าประตู

     

     

    เมื่อเดินมาถึงประตูหลังหอมาร์คก็เห็นยองแจยืนก้มหน้านิ่ง ส่วนผู้ชายร่างหนาอีกคนยืนเอามือวางหัวกลมของยองแจอยู่

     

     เมื่อแจ็คสันหันมาเจอเจบีและมาร์คก็รีบผละมือออกจากยองแจแล้วยืนทำหน้านิ่งตัวแข็งทื่อ

     

     

    ไอ่แจ็ค! อ่า เอ่อนี้แจ็คสันครับ เพื่อนผมที่เป็นคนพายองแจไปเจบีแนะนำแจ็คสันให้มาร์คได้รู้จัก  ทั้งคู่โค้งให้กัน

     

     

    คุณทั้งสองคนรีบกลับเถอะครับ ผมกลัวป้าที่คุมหอจะมาเห็น ทั้งคู่พยักหน้ารับ แล้วเดินออกจากประตูไป

     

     

    มาร์คแอบเหลือบมองโวคอลที่เอาแต่จ้องคนที่เพิ่งมาส่งตัวเองไปจนลับตา 

     

     

    ไง แอบหนีไปเที่ยวสนุกมั้ยโวคอลคนน่ารักหน้ามุ้ยมองพี่ใหญ่ของวง

     

     

    ขอโทษฮะ ต้องลำบากคนอื่นไปด้วยเลยแล้วก็ก้มหน้ารู้สึกผิด

     

     

    ไม่เป็นไรหรอกน่า ไปนอนได้แล้วจูเนียร์ก็เพิ่งมาถึงได้สักพักเองมาร์คเอื้อมมือแตะไหล่ยองแจแล้วพากันขึ้นห้องไป

     

     

     

    ทางฝั่งของสองหนุ่มเพื่อนซี้  ทั้งคู่แลกกุญแจรถกันพร้อมแยกย้ายไปที่รถของตนเอง และก่อนที่แจ็คสันจะได้สตาร์ทรถเค้าก็โดนเจบีเรียกไว้ซะก่อน

     
     

    ไอ่แจ็ค!” แจ็คสันมองตามเสียงเรียก

     

     

    อะไร?”

     

     

    แกลืมโทรศัพท์คิ้วเรียวขมวดทันที เพราะโทรศัพท์ของเค้าก็อยู่ในกระเป๋ากางเกงแล้วจะลืมมันได้ไง

     

     

    อะไร มันก็อยู่นี่มือหนายกโทรศัพท์ของตนให้เจบีดู แล้วก็ต้องแปลกใจอีกครั้งเมื่อเจบีก็มีโทรศัพท์เหมือนกันกับเค้า

     

     

    อ้าวแกไม่ได้เปลี่ยนมันหรอกเหรอเคสอ่ะเมื่อคิดได้แจ็คสันก็เดินไปหาเจบีทันที คนชิคยื่นมันให้เค้าเมื่อเดินมาถึง โทรศัพท์รุ่นเดียวกันกับเค้ามันต่างกันแค่สีมือหนาพลิกดูไปมาก่อนจะเลื่อนปลดล็อก แค่นั้นก็ทำเอาคิ้วที่ขมวดอยู่ตอนแรกคลายออก มุมปากยกยิ้มเบาๆ

     

     

    เห่ย! แล้วของใครอ่ะ มันมาตอนไหนเจบีเริ่มโวยขมวดหน้างง ส่วนร่างหนากลับยิ้มไม่หุบ

     

     

    เดี๋ยวชั้นเก็บไว้เองแจ็คสันพลิกหน้าจอโยกไปมาเอ่ยบอกเจบี แล้วในตอนนั้นเองตาของเจบีก็จ้องเข้ากับภาพหน้าจอ

     

     

    ทำไม มันเป็นรูปยองแจหล่ะ ขอดูใหม่!” ไม่พูดเปล่าพร้อมแย่งจากมือแจ็คสันมาอย่างรวดเร็ว ภาพเมนโวคอลGOT5 ปรากฎอยู่บนนั้น

     

     

    รูปนี้ยองแจน่ารักอ่ะ ทำไมชั้นไม่เคยเห็นอ่ะ ถ่ายเองหนิ?” เจบีทำหน้าครุ่นคิดพร้อมจ้อง  เจบีไม่เคยพาใครขึ้นรถคันนี้นอกจากแจ็คสันแล้วถ้านับรวมวันนี้ก็เพิ่มยองแจและแฝดแสบ โทรศัพท์ของแจ็คก็ไม่ใช่ ของแฝดก็ยิ่งเป็นไปไม่ได้…….

     

     

    คิดได้แค่นั้น คนชิคถึงบางอ้อทันที บวกกับมองหน้าเพื่อนร่างหนาที่มองตนอยู่ก่อนแล้ว ไม่ต้องสงสัยแล้วหล่ะว่าของใคร

     

     

     

     

    ……..ไอ่แจ็คทำบุญด้วยอารายยยย ทำไมมมมันถึงโชคดีอย่างเน้!!!............

     

     

     






    .......❤❤....... 
     


     รักรีดเลยยย ขอบคุณนะค่ะ

     

    อ่านให้สนุกนะค่ะ^^

     

     





    เลิฟยู  ❤❤

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×