ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GOT7 [JACKJAE]❤ รักนาย My 아가세❤

    ลำดับตอนที่ #18 : SF: หมูน้อยของลุงหล่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.03K
      9
      25 พ.ย. 57

    SF: หมูน้อยของลุงหล่อ


    couple:  Jackson x youngjae

     






     

     

    "ยองแจ หยุดกินได้แล้วนะ" เสียงใสแว้ดเพื่อนตัวกลมให้หยุดจัดการเค้กก้อนโต

    "ง่า...แบมแบมยองแจยังไม่อิ่มเลยนะกินไปแค่นิดเดียวเอง"แบมแบมส่ายหน้าหน่ายก่อนจะดึงลาวาเค้กของคนตัวกลมให้มาอยู่กับตัวเอง

    "นิดเดียวบ้าอะไรไอ่หมู นี่มันปอนด์ที่สองแล้วนะ!"ยองแจบุ้ยปากให้เพื่อนคนน่ารักทั้งที่แก้มสองข้างยังเต็มไปด้วยเค้ก

     





    Rrrr ~~~


    เสียงโทรศัพท์ของแบมแบมเรียกให้ต้องละจากการยึดเค้กของเพื่อนตัวกลมให้รับสาย


    "ยอโบเซโย"


    (แบมแบมครับ..อยู่ไหน)เสียงทุ้มปลายสายแฟนของคนน่ารักเอ่ยถาม


    "แบมอยู่ร้านเค้กครับพี่มาร์ค" เสียงหวานตอบกลับพลันตาสวยก็เหลือบเห็นเพื่อนตัวกลมแอบดึงเค้กกลับไปนั่งจิ้มทานอย่างอารมณ์ดี.....สุดท้ายก็ได้แต่จิกตาไปให้คนตัวอวบแทน


    (พี่จะไปรับแบมแบมแล้วนะครับ ลืมไปแล้วเหรอว่าวันนี้เราต้องไปหาพ่อกับแม่พี่)แบมแบมเบิกตากว้าง...นี่ลืมไปสนิทเลยว่าต้องไปหาพ่อแม่ของแฟนตัวเองแล้วจะทำยังไงดีหล่ะยองแจก็ยังฟินกับเค้กแล้วคิดว่าคงอีกนานกว่าเจ้าเพื่อนตัวอวบมันจะอิ่ม


    "อ่า.....แบมขอโทษนะครับแบมลืมสนิทเลยแบมอยู่กับยองแจครับมาหาที่ร้าน G7 นะ"


    (ครับ...เดี๋ยวพี่ขอพาเพื่อนไปด้วยได้มั้ยครับพอดีมันขอติดรถไปด้วย)


    "ครับ ขับรถดีๆนะครับ" แบมแบมตอบรับ และกดวางสาย 


    "ยองแจ...เราต้องไปหาพ่อกับแม่พี่มาร์คอ่ะ"แบมแบมเอ่ยบอกเพื่อนตัวอวบที่จัดการเค้กก้อนโตหมดเกลี้ยงแล้ว...ยองแจพยักหน้ารับและยิ้มตาปิดมาให้แบมแบม


    "อื้ม....แล้วไงอ่ะก็ไปสิ...นัดกันแล้วไม่ใช่เหรอ?"คนตัวกลมเอียงคอตอบ


    "แล้วยองแจหล่ะ จะกลับยังไง" ถึงจะเรียนมหาลัยกันแล้วก็เถอะแต่แบมแบมก็อดเป็นห่วงเพื่อนไม่ได้เพราะเพื่อนตัวกลมของเขามักจะโดนแกล้งเสมอถ้าหากไปไหนมาไหนคนเดียวแล้วยองแจเองก็เป็นพวกไม่ถือสาถึงจะโดนแกล้งจนถึงขั้นร้องไห้ก็ไม่เคยคิดจะเอาคืนพวกที่แกล้งตัวเองสักที




    "แค่นี้สบายมาก...แบมแบมไม่ต้องห่วงเค้าหรอก"แล้วก็ได้คำตอบเหมือนทุกครั้งที่แบมแบมไปกับแฟนหนุ่มอย่างมาร์ค


    "ดูแลตัวเองดีๆนะรู้มั้ย...อย่าให้ใครแกล้งได้อีกหล่ะ" ยองแจพยักหน้ารับ และเป็นเวลาเดียวกันกับมาร์คมาถึงพอดี  ความหล่อออร่ากับผมเขียวเทามันช่างกระแทกตาตี่ๆของยองแจจริงๆแต่ก็ชินแล้วหล่ะกับความหล่อทำลายล้างของแฟนเพื่อนตัวเอง


    "มาแล้วหล่ะ คนหล่อของแบมแบมอ่ะ " พูดแค่นั้นก็เรียกความเขินจากเพื่อนคนน่ารักเขาได้อย่างดี..แบมแบมลุกขึ้นสะพายเป้...มาร์คก้มหัวทักทายยองแจนิดหน่อยแล้วทั้งคู่ก็พากันออกไป




    เห็นทั้งคู่ยองแจก็อยากมีแฟนเหมือนกันบ้างแต่เขาไม่ได้หุ่นดีเพรียวบางเหมือนแบมแบมแถมยังไม่ได้หน้าตาน่ารักเหมือนเพื่อนเขาด้วย...ตาเรียวเหลือบมองกนะจกใสของร้านที่พอจะทำให้เห็นเค้าโครงได้บ้าง..ยองแจก็แค่คนตัวกลมๆกินจุที่โดนคนอื่นเมิน  อยู่คนเดียวใช้ชีวิตฟินๆกับเค้กแล้วมีเพื่อนที่น่ารักอย่างแบมแบมยองแจก็โอเคแล้วหล่ะ......

     

     









    ......ข้างนอกร้านG7......


    "พี่มาร์คไหนบอกว่า....มีเพื่อนขอติดรถมาด้วยไงแล้วทำไมแบมไม่เห็นหล่ะ" แบมแบมที่เพิ่งนึกออกว่าแฟนสุดหล่อของเขาบอกว่ามีเพื่อนขอติดรถมาด้วยแต่กลับไม่เห็นวี่แวว


    "มันคงไปเดินเล่นแล้วหล่ะครับ เพิ่งกลับจากอเมริกาแท้ๆแทนที่จะนอนพักกลับอยากมาเดินเที่ยว"มาร์คยิ้มพร้อมกับบ่นให้แฟนตัวเล็กฟัง


    "หืม?...กลับจากอเมริกาอย่าบอกนะว่าพี่แจ็คสันอ่ะ"มาร์คพยักหน้าตอบ...ไม่แปลกที่คนตัวเล็กจะรู้ชื่อเพราะแจ็คสันที่เมื่อก่อนตอนอยู่ที่เกาหลีหมอนั่นตามติดแบมแบมแจรักแบมแบมหวงแบมแบมหยังกะน้องในไส้แต่พอหมอนั่นกลับไปเรียนปริญญาโทต่อที่อเมริกาก็เลยติดต่อกับเค้าและแบมแบมน้อยลง และตอนนี้แจ็คสันก็กำลังจะกลับมาช่วยงานที่บริษัทของมาร์คอย่างถาวร


    "ถ้าแบมอยากเจอก็รอเสร็จจากไปหาพ่อกับแม่พี่ก่อนแล้วพี่จะพาไปนะครับ"คนน่ารักยิ้มรับแล้วทั้งคู่ก็พากันไปบ้านของมาร์ค

     




    ยองแจที่ตอนนี้จัดการเครื่องดื่มและเค้กที่สั่งมาหมดเกลี้ยงแล้ว..มืออวบล้วงเงินจากกระเป๋าเป้ใบเก่งและลุกขึ้นไปจ่ายเงินตรงเคาท์เตอร์โดยไม่พลาดที่จะสั่งคัพเค้กมากินในระหว่างเดินเที่ยวเล่นก่อนจะกลับบ้าน



    ร่างกลมก้าวเดินอุ้ยอ้ายในมือมีคัพเค้กและอีกข้างก็เป็นช็อคโกแลตปั่นของโปรดรองจากเค้กตาเรียงมองนั่นนี่ไปเรื่อยๆจนสะดุดกับชายในเสื้อเชิ้ตสีเทา แขนเสื้อถูกเจ้าของพับขึ้นอย่างลวกๆ กระดุมเม็ดแรกแกะออกกางเกงแสลกดำรองเท้าหนังขัดมันเงาวับ......เท้าที่เดินอยู่ตอนแรกหยุดนิ่งเหมือนโดนยึดไว้กับที่ ทำไมดูดีจังแต่ดูเหมือนจะแก่กว่าเพราะด้วยการแต่งตัวและบุคคลิกที่ดูสง่ามีออร่าเอามากๆ.....ยองแจอยากไปใกล้ๆจัง



    ไวกว่าความคิดที่อยากเดินเข้าไปใกล้ ชายหนุ่มคนนั้นกลับเคลื่อนเข้ามาใกล้ขึ้นเรื่อยๆ......ดูดีไปมั้ยพ่อคูณณณแค่เดินจำเป็นต้องสาดเสน่ห์ขนาดนี้เลยเหรอ




    "อ้วน หนีไปเกะกะทางเดิน!" ยองแจที่กำลังฟินกับภาพตรงหน้าก็ต้องหลุดเพราะเสียงที่ทักตนเองขึ้น



    "อ่าเจบี..เอ่อขอโทษๆ"ยองแจรีบหลีกทางให้กับอีกคนที่เขารู้จักเป็นอย่างดีเพราะไอ่คนหัวดำหูเจ็ดรูคนนี้เรียนอยู่คณะเดียวกันกับเขาและแบมแบม แต่ไม่อยากจะรู้จักด้วยเท่าไหร่นักเพราะเจบีคือคนที่ชอบแกล้งเขาบ่อยๆนี่ยังไม่รวมตอนที่เพื่อนๆของหมอนี่รวมหัวกันแกล้งเขาอีก



    ยองแจที่หลีกทางให้อีกคนแล้ว..แต่อีกฝ่ายกลับยืนนิ่งทำหน้ากวนมาให้ ยองแจเอียงหน้ามองอย่างไม่เข้าใจ



    "ไปอีกทางชั้นจะไปทางนี้" ยองแจเปลี่ยนที่อย่างว่าง่ายเพราะไม่อยากเดือดร้อนโดนแกล้งไปมากกว่านี้



    "หลีกให้แล้ว...ชั้นไปล่ะนะ"ยองแจก้มหน้าก้มหน้าเตรียมเดินแค่ร่างกลมก้าวออกเดินก็โดนเจบีขัดขาจนล้มลงคัพเค้กและน้ำที่อยู่ในมือหล่นกระจายบนพื้นแถมข้อศอกก็เริ่มชาเหมือนจะไถลกับพื้นด้วย 


    "หึ!อ้วนแล้วยังซุ่มซ่ามอีกนะ ทีหลังก็อย่ามายืนขวางทางคนอื่นเพราะแค่นายยืนมันก็กินพื้นที่ทางเดินค่อนครึ่งแล้วหล่ะ"พูดแค่นั้นคนแกล้งก็เดินไปทันทีทิ้งให้ร่างกลมก้มหน้านิ่ง....ตาเรียวเริ่มร้อนแล้วสุดท้ายน้ำใสก็เอ่อไหลอาบแก้มเนียน...ยองแจยกแขนเสื้อหมายจะเช็ดน้ำใสแต่ก็ต้องเบ้หน้าเพราะความตึงที่แผลตรงข้อศอกเลยได้แต่ปล่อยให้ไหลออกมา



    "ไหวมั้ย" เสียงทุ้มติดแหบเรียกให้ยองแจเงยหน้ามอง......แอร๊กกกช่วยแตงน้อยด้วยทุกคนน ลุงหล่อเค้ามาพูดกับแตงง่าา


    "วะ..ไหวครับ"ยองแจรีบก้มหน้าซ่อนริ้วแดงที่พวงแก้มกลมตอบเสียงอ้อมแอ้ม


    แล้วคนตัวกลมก็ต้องตกใจอีกครั้งเมื่อมือของอีกคนจับคางให้เงยหน้าขึ้น ความเขินตอนนี้คูณล้านนเลย    ทำงานแล้วแต่หน้าใสกิ้งเลยยองแจจะระเบิดตัว-////-


    ลุงหล่อค่อยๆใช้มือปาดน้ำตาที่อยู่ข้างแก้มให้เขาอย่างเบามือ ตาคมก็แอบสำรวจใบหน้าของร่างกลมไปด้วย.....แก้มกลมเชียวจมูกรั้นหน่อยๆปากก็อมชมพู




    ตึก ตึก ตึก


    ไม่ใช่แค่ยองแจที่เขินลุงหล่อเพราะตอนนี้ลุงหล่อก็ใจเต้นแรงกับหมูน้อยขี้แยแล้วเหมือนกัน




    อ่า เอ่อ คือขอบคุณครับคนตัวกลมเอ่ยขอบคุณหลังจากที่ลุงหล่อช่วยพยุงตนเองให้ลุกขึ้น

     

    ครับ เอ่อ แล้วทำไมเขาต้องแกล้งคุณด้วยครับ?” ลุงหล่อถามขึ้นพลางทำหน้าอยากรู้เต็มที่  ตอนนี้ทั้งคู่ยืนอยู่ใกล้กันในระดับหนึ่ง จนยองแจไม่กล้าเงยหน้ามองได้แต่ก้มงุดคางชิดอก ลุงหล่อสูงพอๆกับเค้าเลยแต่ดูดีมากๆยิ่งอยู่ใกล้ยองแจอยากกลิ้งหนีอ่ะ(?)

     

    คือ มันเรื่องปกติอยู่แล้วครับ แหะๆโดนจนชินแล้วครับได้แต่หัวราะแห้งๆไปให้อีกฝ่าย  คนตัวกลมสะดุ้งเมื่อมือหยาบของอีกฝ่ายจับแขนข้างที่เกิดแผล

     

    ชินแล้วจริงเหรอ ตะกี้เห็นยังร้องไห้อยู่เลยเสียงทุ้มพูดพลางล้วงผ้าเช็ดหน้าส่วนตัวออกมาเช็ดฝุ่นบริเวณแผลให้ยองแจอย่างเบามือ  อาการเขินที่มีอยู่แล้วตอนนี้เพิ่มขึ้นทวีคูณ

     

    กะ ก็ เอ่อมันเจ็บนี่ครับยองแจจะตายแล้ววฮือออ ทำไมลุงหล่อละมุนอย่างงี้อ่ะ ไอ่ที่บอกไม่มีแฟนไม่เป็นไรตอนนี้ยองแจอยากมีแล้วอ่ะขอแบบครึ่งนึงลุงหล่อก็ได้=///=

     

    ชายหนุ่มส่ายหน้ายิ้มๆกับคนตัวกลมที่ตอบตนเองเสียงอ่อย

     

     

    Rrrrrrr

    เสียงเตือนสายเข้าของชายหนุ่มร้องขึ้น มือหนาละจากเช็ดแผลล้วงกระเป๋ากางเกงก่อนจะกดรับ

     

    ว่าไงแม้ว่าจะคุยโทรศัพท์แต่มืออีกข้างก็ยังจับแขนอวบไว้

     

    ‘……’

     

    อ้าวเหรอ เออๆโอเค ได้ๆพูดจบก็วางสายและยัดเข้ากระเป๋ากางเกงเหมือนเดิม  แล้วก็หันกลับมาคุยกับคนตัวกลม

     

    ผมต้องไปแล้ว คุณใช้มันเช็ดแผลนะครับ แล้วอย่าลืมล้างแผลหล่ะพูดแค่นั้นก็ปล่อยแขนของอีกคน แล้วเดินจากไป ยองแจมองตามอย่างงงๆ ลุงหล่อมาเร็วไปเร็วดีแท้แล้วผ้าเช็ดหน้านี่หล่ะทำไง!

     

     

    ตอนนี้ยองแจกลับมาถึงห้องแล้ว ร่างกลมนั่งจุมปุ๊กล้างแผลตัวเองอยู่กลางห้อง พลันนึกอะไรออกก็รีบจัดการปิดพลาสเตอร์และเดินไปที่ห้องนอน มืออวบค้นกระเป๋าตัวเองคว้านมันจนเจอผ้าผืนเล็กสีเทาเรียบที่มีคราบเลือดของตัวเองเลอะอยู่ ใบหน้าเนียนยกยิ้มน้อยๆเมื่อนึกถึงเจ้าของผ้าผืนนี้

     

    ยองแจจัดการซักและตากไว้เป็นอย่างดี รอเผื่อวันพรุ่งนี้เขาบังเอิญเจอกับลุงหล่อแล้วจะได้คืนมันให้  ซื้อเค้กให้ลุงเค้าดีมั้ยนะ แหะๆ

     

     

    ไง แบมแบมเสียงหนึ่งทักขึ้น แบมแบมและมาร์คกลับจากไปหาพ่อและแม่ของมาร์คแล้ว ตอนนี้ทั้งคู่อยู่หน้าคอนโดของคนที่เพิ่งจะกลับจากอเมริกา

     

    เฮีย! ” แบมแบมเตรียมจะวิ่งไปหาคนที่เรียกตนแต่กลับโดนคุณแฟนโอบเอวบางไว้ซะก่อนเลยได้แต่ยืนดิ้นเร้าๆอยู่ในอ้อมแขน

     

    จะหวงอะไรขนาดนั้นมาร์ค หึหึมาร์คแค่ยักคิ้วกลับไปให้เพื่อนแล้วทั้งสามคนก็พากันไปยังห้องของแจ็คสัน

     

     

    ……..เช้า……..

    ภายในคอนโดขนาดกลางแห่งหนึ่งตอนนี้อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของเนยอ่อนๆผสมกับกลิ่นโกโก้ ยอแจตื่นเช้าทั้งที่วันนี้มีเรียนบ่ายเพราะกำลังวุ่นอยู่กับการทำขนมให้กับใครบางคน ร่างกลมอยู่ในชุดนอนเซ็ทกบเขียว สมทับด้วยผ้ากันเปื้อนลายหมูตัวกลมสีชมพู ใบหน้าเนียนกลมถูกแต่งแต้มไปด้วยรอยยิ้ม และรอยแป้งที่เจ้าตัวเผลอปัดหน้าตนเองจนมันติดมา แก้มอมชมพู ปากอิ่มดูเป็นธรรมชาติทั้งที่ไม่จำเป็นต้องแต่งแต้ม

     

    ลุงเค้าจะชอบมั้ยอ่ะยองแจมองดูผลงานตัวเอง เค้กลาวาปอนด์เล็กที่ถูกตกแต่งด้วยสตอเบอร์รี่สีสวยฉ่ำ มืออวบจัดวางเค้กให้อยู่ในกล่องถือขนาดพอดีพร้อมผูกริบบิ้นสีผ้าสดใส พร้อมที่จะให้กับคนคนนั้น

     

     

     

    เมื่อเวลาเลิกเรียนมาถึงยองแจก็ขอแยกตัวจากแบมแบม ตอนแรกเพื่อนคนน่ารักจะตามมาด้วยยองแจก็ปฏิเสธจนแบมแบมถามแต่เขาบอกไปแค่ว่ามีธุระนิดหน่อยแบมแบมเลยยอมแต่โดยดี  ใครจะกล้าบอกอ่ะว่าเอาเค้กมาให้คนที่เพิ่งเห็นห้ากันเมื่อวาน คิคิ

     

    ร่างกลมเดินรอเวลา จนมาหยุดอยู่ข้างร้านเค้กเจ้าประจำแต่ร่างกลมกลับไม่เดินเข้าไปเหมือนทุกที ตาเรียวก็เอาแต่ชะเง้อมองไปทั่วบริเวณนั้น

     
     

    ………………….5นาทีผ่านไป………………….

    เดี๋ยวลุงหล่ออาจจะมาก็ได้

     

     

    …………………….10นาทีผ่านไป……………………

    ติดงานไงเลยเลิกช้า

     
     

     

    …………………..20นาทีผ่านไป…………………….

    รถติดๆใช่รถติด

     
     

     

    …………………ครึ่งชั่วโมง…………………………..

    เฮ้อออ ต้องมาสิเรารู้สึกแบบนั้น

     

     
     

    ……ตอนนี้ผ่านมาชั่วโมงหนึ่งแล้วที่ยองแจรอลุงหล่อ แต่ร่างกลมกลับไม่เห็นวี่แววของอีกคน  จะหวังอะไรเนี้ยบ้าไปแล้วยองแจ คงแค่บังเอิญจริงๆ

     

    ร่างกลมก้มหน้าหงอยทันทีที่คิดได้ดังนั้น ในมือยังถือกล่องเค้กที่ตั้งใจทำมาให้อีกคน  ยองแจเริ่มถอดใจเดินถอนหายใจก้มหน้าแต่ด้วยไม่ได้ระวัง ในตอนที่หันหลังกลับก็ชนเข้ากับกลุ่มชายกลุ่มหนึ่ง

     

    อะไรว่ะ ไม่มองทางหรือไงมึงอ่ะชายคนหนึ่งในกลุ่มตะโกนอย่างหงุดหงุดให้กับร่างกลมที่ไม่ทันระวังและเค้กที่ตนเองอุตส่าห์รักษามันมาทั้งวันก็ร่วงลงจากมือและคงไม่ต้องบอกว่ามันจะสภาพไหน

     

    ผมขอโทษครับยองแจก้มหน้าขอโทษ และโค้งให้

     

    อ้าว นี่มันไอ่อ้วนยองแจนี่หว่าอ้วนไม่ใช่รุ่นพี่หรอกเหรอ แต่หน้าไปกันหมดแล้วนะเนี้ยแล้วรู้จักเค้าได้ไง ยองแจได้แต่คิดในใจทันทีที่เงยหน้ามอง

     

    ระ รู้จักผมเหรอครับยองแจถาม

     

    นี่มึงจำไม่ได้หรือว่าโง่ว่ะ ก็แกล้งมึงเกือบทุกวันกับไอ่เจบีอ่ะ ฮ่าๆยองแจเมื่อได้ยินชชื่อที่เขารู้จักดีก็ถึงบางอ้อทันที เมื่อคิดว่าต้องโนแกล้งเป็นถ้ายังยืนขวางทางไอ่พวกนี้อยู่ร่างกลมเตรียมหันกลับแล้วเดินหนีกลุ่มคนพวกนั้น โดยที่มีเสียงตะโกนว่าไล่หลัง

     

    อ้าวไปไหนหล่ะว่ะ มาให้แกล้งก่อนดิ ฮ่าๆ!”

     

    อ้วนแล้วยังเดินช้าอีกนะมึง!”

     

    จะเดินกินพื้นที่ไปไหนว่ะ ฮ่าๆ!”  และอีกหลายคำที่ยองแจไม่อยากฟัง

     

    สนามเด็กเล่นคือที่ที่ยองแจเลือกจะเดินมาพัก  ร่างกลมนั่งนิ่งอยู่บนชิงช้าที่ตอนนี้มีแค่ตนเองเท่านั้นที่อยู่ที่นี้ แล้วจู่ๆเรื่องราวต่างๆที่โดนแกล้งมันก็ค่อยๆไหลย้อนกลับมาให้น้ำตาที่มันแห้งเหือดไปตั้งแต่เมื่อวานรื้นขึ้นมาอีกครั้ง ทำไมอ่ะเค้าอ้วนแล้วมันผิดเหรอ ก็เค้ามีความสุขกับการกินมากไปหน่อย แล้วแค่อ้วนทำไมต้องมาแกล้งมาล้อกันให้อายแบบนี้ด้วย รู้สึกแย่มากๆเลย…………อยากได้มือหยาบที่เคยเช็ดนำตา อยากได้ยินเสียงทุ้มนั่น อยากได้ใบหน้าหล่อคมนั่นให้มาอยู่ตรงนี้ที่นี้ปลอบเขาจัง

     

    เจอกันอีกแล้วและแล้วเสียงทุ้มคุ้นหูก็ดังขึ้นข้างหลังของร่างกลม  ทำไมเสียงเหมือนลุงหล่อจัง สงสัยยองแจจะหลอนจนคิดว่าลุงหล่อมาแน่ๆ เป็นเอามากนะเนี้ยยองแจ

     

    จะเอาอันนี้มาให้ผมหรือเปล่าครับยองแจเงยหน้าที่เปื้อนคราบน้ำตามอง  ชัดเจนชัดเลย ลุงหล่อยืนอยู่ตรงหน้าเขา แล้วเดินอ้อมมาอยู่ข้างหน้าเขาได้ไงเนี้ย แถมยังยื่นกล่องที่แสนคุ้นตาพร้อมกับผ้าเช็ดหน้าสีเทาเรียบมาไว้ตรงหน้าเขาอีก

     

    คะ คุณลุงหล่อยิ้มน้อยๆมาให้คนที่นั่งชิงช้า

     

    ว่าไงครับ เอามันมาให้ผมหรือเปล่าลุงหล่อจะถามย้ำทำไม ยองแจยังตกใจอยู่นะ

     

    ยองแจค่อยๆพยักหน้ารับ ที่ตอนนี้หน้าเห่อร้อนล่ามไปจนถึงหูเล็กนั้นด้วย

     

    ขอบคุณนะครับลุงหล่อย่อตัวนั่งลงตรงหน้ายองแจและวางกล่องเค้กที่สภาพไม่ค่อยน่าดูเท่าไหร่ไว้ข้างตัวบนพื้นทราย เอื้อมสองมือจับสายชิงช้าที่ร่างกลมนั่งอยู่ พร้อมจ้องอีกคนที่เอาแต่ก้มหน้าซ่อนความเขินไว้

     

    คะ คือ เอ่อ ผมแค่จะขอบคุณคุณที่ชวยผมไว้อ่ะครับ

     

    ครับ  เงยหน้าหน่อยสิเสียงทุ้มเอ่ยบอกให้ร่างกลมเงยหน้า  จะมองหน้าได้ไงเพราะตอนนี้เขาหน้าแดงอย่างไม่ต้องสงสัยเลยแค่ร้อนๆหน้ายองแจก็รู้ตัวเองแล้ว แถมลุงหล่อยังมาอยู่ใกล้แบบนี้อีก

     

    ยองแจส่ายหน้ารัวมืออวบที่ตอนแรกจับสายชิงช้าอยู่ ย้ายมาอยู่ที่หน้าตักตนเองจับกันพันวุ่นวายไปหมด

     

    เงยหน้าหน่อยเร็ว หมูน้อยบึ้มมมมมม ยองแจรู้สึกเหมือนมีระเบิดเกินขึ้นในหัวทันทีที่ลุงหล่อพูดจบ แต่เขาก็ไม่ได้เงยหน้ามองตามที่อีกคนบอก จนมือข้างหนึ่งของลุงหล่อแตะเข้าที่แก้มกลมแล้วเลื่อนมาจับจับคางมนให้เงยหน้าขึ้น มือข้างเดิมค่อยๆเช็ดน้ำตาที่ยังหลงเหลืออยู่ออก ตาเรียวจ้องเขากับตาของคนหน้าคมอย่าเลี่ยงไม่ได้

     

    เจอกันต้องคอยเช็ดน้ำตาให้ตลอดเลยเหรอไงนะ หึหึลุงหล่อเอ่ยเสียงเบาแล้วยืนเต็มความสูง ส่วนยองแจก็เงียบต่อไป แต่ในใจกลับเต้นโครมครามแทบจะหลุดออกมาแล้ว

     

    ขอถามอะไรหน่อยได้มั้ยยองแจที่หายจากอาการเขินบ้างแล้วพยักหน้า

     

    ทำไมถึงโดนพวกนั้นแกล้งหล่ะยองแจถอนหายใจ ก่อนจะพูด

     

    พวกเขาบอกว่าผมอ้วน ทำอะไรก็ขวางหูขวางตา แกล้งแล้วไม่โต้ตอบเขา แถมยังชอบทำตัวงี่เง่าซุ่มซ่ามไปชนเข้ากับพวกเขาบ่อยๆทำให้หงุดหงิดเลยเอาคืนผมครับ

     

    แค่อ้วนงั้นเหรอลุงหล่อพูดเสียงนิ่ง

     

    ครับ ผมอ้วนแล้วมันผิดตรงไหน ผมชอบกินเค้ก ผมชอบของหวาน ผมขี้เกียจออกกำลังกาย ผมเลยผิดงั้นเหรอ

     

    ไม่หรอก ใครว่าอ้วนแล้วผิดกัน อ้วนแล้วกอดอุ่นจะตาย อ้วนแล้วกินขนมยังน่ารัก อ้วนแล้วยิ้มเหมือนจะหยุดโลกได้ทั้งใบ ผมว่า อ้วนแบบคุณไม่เห้นจะผิดเลยนะไอ่คำพูดของลุงหล่อที่เอ่ยออกมาทำไมยองแจต้องรู้สึกเขินด้วยนะ เขาก็แค่เปรียบเทียบไม่ได้หมายถึงตัวเราซักหน่อย

     

    ผมโอเคแล้วหล่ะ ขอบคุณนะครับยองแจยิ้มให้กับอีกฝ่าย

     

    จริงนะอยู่ๆลุงหล่อก็พูดขึ้นมาที่มันไม่ใช่ประโยคคำถามหรือประโยคปลอบใจ

     

    หืม อะไรครับยองแจเอียงหน้ามองคนที่ย่อตัวนั่งลงตรงหน้าเขาอีกครั้ง

     

    กินขนมได้น่ารักมาก  ยิ้มก็แทบจะหยุดโลกทั้งใบ ผมคิดแบบนั้นจริงๆนะลุงหล่อพูดพร้อมจ้องเข้าไปในตาเรียว

     

    คุณหมายถึงผมหรือเปล่ายองแจใจกล้าถามออกไป ทั้งๆที่ในใจไม่ได้เข้าข้างตัวเอง

     

    แล้วหมูน้อยคิดว่าผมคุยกับใครอีกหล่ะถ้าไม่ใช่หมูน้อยมาถึงตรงนี้ยองแจอยากจะควักหัวใจตัวเองออกมาโยนทิ้งให้รู้แล้วรู้รอด มันจะเต้นแรงไปให้ได้โล่เลยหรือไงนะ

     

    ผมอ้วนนะ

     

    แล้วไง

     

    ก็คุณ เอ่อ คือ ไม่อายเหรอครับลุงหล่อหัวเราะน้อยๆให้กับคำพูดของคนตัวกลม

     

    ถ้าพูดถึงว่าผมจะอายคนอื่นมั้ยเวลาเดินกับคุณผมบอกเลยว่าไม่ ถ้าผมจะอายผมคงไม่ช่วยคุณ ไม่เช็ดน้ำตาให้คุณ ไม่เดินตามคุณ แล้วไม่มาปลอบคุณแบบนี้หรอกนะครับ ถ้าคุณไม่ใช่คนที่ผมคิดไว้ว่าจะให้มาเป็นคนพิเศษลุงหล่อพูดแล้วยิ้มนิ่ง แต่ยองแจไม่นิ่งเหมือนอีกคนมือไม้ตอนนี้รู้สึกเกะกะเอามากๆ

     

     

    เขาฝันเหรอคงไม่ใช่แต่ถ้าฝันแล้วมันจะมีความสุขแบบนี้ยองแจก็ยอมฝันนะ………………….




    หมู

     

    หืม….ครับ?”

     

    ยังไม่ได้บอกชื่อเลยยองแจขำนิดๆ ก็จริงที่เขาทั้งคู่ยังไม่ได้แนะนำตัวกันเลย แต่กลับโดนคนที่ไม่รู้จักชื่อขอเป็นแฟนซะงั้น  ใจง่ายไปมั้ยเนี้ยยองแจ

     

    แจ็คสัน ครับ หวัง แจ็คสันลุงหล่อพูดทั้งที่ยังนั่งยองมองหน้ายองแจ

     

    ยองแจ ครับ ชเว ยองแจ

     

    ไม่เรียกหรอกนะ ยองแจอ่ะพูดพร้อมเอื้อมมือทั้งสองข้างจับเข้าที่แก้มกลมให้มองหน้าตัวเอง

     

    หืม?” คนที่โดนจับแก้มเอียงหน้าสงสัย

     

    เรียกหมูเนี้ยแหละ น่ารักดี

     

    ย่าห์ นี่คุณทำไมไม่เรียกชื่อดีๆหล่ะก็รู้ชื่อแล้วนี่หน่ายองแจค้อนขวับให้แจ็คสัน

     

    แจ็ครู้สึกดีนะที่เรียกแจว่าหมูอ่ะ รู้สึกดีกว่าที่เรียกว่ายองแจซะอีก

     

     







    ……….โอเคครับผมเป็นหมูก็ได้แต่แจ็คเรียกได้คนเดียวนะ………….












    ทุกคนนนน ยังอยุมั้ยเอ่ยยยไรท์มาแล้วววแต่เอา SFมาคั่นก่อนเน้ออ

    ขอไรท์ไปสอบก่อนแล้วจะกลับมาลงมายอากาเซให้น้าา สองตอนเลยจัดไป

     ขอโทษด้วยค่าที่หายไปนาน



    **กรีดร้องรอไรท์ได้นะ

    #เด็กอ้วนของหวัง

     

     


     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×